Maybelline là một thương hiệu lâu đời, vô cùng quen thuộc với các chị em phụ nữ. Son Maybelline từ khi ra đời cho đến nay vẫn luôn là dòng son thịnh hành được nhiều người yêu thích.

Lý do tại sao son Maybelline luôn là sản phẩm làm đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng đến vậy? Muốn biết câu trả lời, mời bạn xem ngay các thông tin về sản phẩm son môi Maybelline được Góc Review chia sẻ qua bài viết dưới đây. 

Son Maybelline - dòng son lì chính hãng, giá tốt 

Giới thiệu về thương hiệu son Maybelline 

Maybelline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Mỹ, được thành lập vào năm 1915, với nhiều sản phẩm đa dạng và phổ biến trên thị trường. Trong đó, dòng son Maybelline là một sản phẩm được nhiều người yêu thích. 

Xem thêm: Tìm hiểu nhanh phấn phủ Maybelline Fit Me: Liệu có đáng để trải nghiệm?

Các sản phẩm son của thương hiệu Maybelline 

Son môi Maybelline luôn cho ra các dòng son mới liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, giúp việc lựa chọn son dễ dàng hơn. Son Maybelline được chia thành 2 dòng son: Son thỏi và son kem. 

Son Maybelline - dòng son lì chính hãng, giá tốt

Son kem Maybelline - dòng son thương hiệu nổi tiếng đang thịnh hành hiện nay. 

  • Son thỏi Maybelline gồm các loại như: son lì mịn môi siêu nhẹ cao cấp Color Sensational Ultimatte, son lì không trôi Color Sensational Creamy Mattes, son bút chì mịn lâu trôi Superstay Ink Crayon
  • Son kem Maybelline gồm các loại son như: son kem lì lâu trôi Superstay Matte Ink, son nước lì nhẹ môi Sensational Liquid Matte, son kem màu nude chất lì nhẹ môi Sensational Liquid Matte The Nudes và son kem lì Maybelline New York Superstay Matte Ink Lipstick. 

Tìm hiểu về sản phẩm son Maybelline 

Son thỏi Maybelline 

Tìm hiểu về sản phẩm son Maybelline

Thiết kế

Son thỏi Maybelline được thiết kế theo kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn và dễ sử dụng. Thân son được làm bằng nhựa hoặc kim loại. Bên ngoài thân son có in tên và mã số sản phẩm  và một số thông tin liên quan đến sản phẩm. Đầu son thường có hình dạng tròn hoặc tam giác giúp dễ dàng tán đều son trên môi.

Màu sắc

Bảng màu son thỏi Maybelline đa dạng bao gồm nhiều màu sắc đa dạng, từ những màu nude nhẹ nhàng đến những màu sặc sỡ và nổi bật. 

Chất son

Điểm nổi bật của son thỏi Maybelline  chính là chất son mềm mượt, không gây khô môi

Độ bám màu

Son thỏi Maybelline có độ bám màu cao, không sợ bị trôi son trong quá trình ăn uống.

Xem thêm: Son Espoir: Dòng son Hàn được nhiều người yêu thích 

Son kem Maybelline 

Tìm hiểu về sản phẩm son Maybelline

Thiết kế

Son kem Maybelline có thiết kế khác biệt so với son thỏi, với một hộp chứa son và một đầu cọ để tán đều son trên môi. Hộp chứa son có thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau tùy vào từng sản phẩm.

Phần nắp son được thiết kế có đính kèm đầu cọ mềm để dễ dàng thoa son lên môi. Các thông tin và hạn sử dụng, mã vạch in trên bao bì của sản phẩm, tên thương hiệu được in trực tiếp trên phần thân và nắp son. 

Màu sắc

Son kem Maybelline có bảng màu đẹp mắt, đa dạng màu để người dùng dễ chọn lựa 

Chất son

Sản phẩm này có son kem lì, dạng lỏng, không làm bong tróc môi 

Độ bám màu

Son môi Maybelline có độ bám màu cao và lâu trôi, giúp cho đôi môi luôn tươi tắn và thu hút.

Xem thêm: Son Nars: Thương hiệu dành cho quý cô sành điệu

Cách sử dụng son môi Maybelline 

Cách đánh son Maybelline kiểu lòng môi

  • Bước 1: Dùng che khuyết điểm làm mờ vết thâm, che lắp đường vân môi
  • Bước 2: Thoa nhẹ một lớp son dưỡng để làm mềm môi trước khi đánh son 
  • Bước 3: Dùng một lượng son môi vừa phải thoa nhẹ nhàng vào lòng môi 
  • Bước 4: Dùng cọ hoặc tay tán nhẹ lớp son vừa tô, để son lan đều ra phía viền môi, bặm nhẹ môi để màu son loang ra tự nhiên hơn 

Cách đánh son Maybelline full môi

  • Bước 1: Cũng thực hiện tương tự kiểu đánh son lòng môi ở trên, dùng kem che khuyết điểm và sử dụng son dưỡng cho môi trước khi đánh son.
  • Bước 2: Dùng bút chì kẻ viền môi định hình dáng môi. Điều này giúp việc đánh son full môi dễ dàng hơn
  • Bước 3: Thoa son vào phần môi phía trong đường viền, tô đều cả môi để có một bờ môi quyến rũ. Bạn có thể điều chỉnh màu son đậm nhạt theo ý muốn bằng cách dặm thêm khoảng 2-3 lớp son môi 

Lưu ý khi sử dụng son môi Maybelline 

Son môi Maybelline có thể sử dụng hàng ngày, tuy nhiên để có đôi môi đẹp khi đánh son Maybelline hãy lưu ý một số điều sau đây: 

  • Tẩy da chết cho môi thường xuyên 
  • Dưỡng môi đều đặn mỗi ngày
  • Tẩy trang cho môi sau khi sử dụng son môi 
  • Chọn loại son và màu son phù hợp với trang phục, hoàn cảnh sử dụng
  • Bảo quản son môi ở những nơi khô ráo thoáng mát  

Son môi Maybelline có tốt không?

Son Maybelline một thương hiệu son nổi tiếng trên toàn thế giới, được nhiều người biết đến và tin dùng. Dù là son lì nhưng lượng chì chứa bên trong rất nhỏ không làm tổn hại đến môi khi sử dụng son. Từ những đánh giá trên giúp bạn hiểu son môi Maybelline là dòng son tốt, có thể lựa chọn. 

Xem thêm: Son môi không chì: Lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe và sắc đẹp

Son Maybelline giá bao nhiêu?

Dù được đánh giá cao về chất lượng nhưng các sản phẩm son môi của Maybelline lại thuộc dòng son bình dân, giá rất phải chăng. Tùy vào dòng son mà giá cả sẽ dao động khác nhau trong khoảng từ 150.000 VNĐ - 200.000 VNĐ. 

Xem thêm: Tác hại không ngờ khi sử dụng son môi giá rẻ

Kết luận

Son Maybelline được người dùng đánh giá cao về chất lượng và độ bám màu cao. Tuy nhiên, khi sử dụng bạn nên chọn màu son và dòng son phù hợp với nhu cầu sử dụng và tình trạng môi của mình. Với những ai chưa từng sử dụng qua sản phẩm này bạn nên tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ để đưa ra quyết định tốt nhất, 

Còn nếu bạn thuộc tuýp người mới mẻ thích khám phá, đã từng dùng qua son môi Maybelline nhưng nay muốn đổi sang một dòng son khác để sử dụng. Vậy đừng nên bỏ qua  một dòng son mới của M.O.I Cosmetic đó chính là son môi M.O.I với khả năng giữ màu lâu từ 8 tiếng trở lên, bảng màu sắc trendy. Sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra, son M.O.I được làm từ các loại sáp thiên nhiên, khi sử dụng tạo cảm giác nhẹ nhàng, mềm mịn. giúp môi được dưỡng ẩm và ngăn ngừa tình trạng thâm môi.

Để đặt mua son M.O.I chính hãng, hãy liên hệ tới hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của hãng trên toàn quốc hoặc đặt hàng tại đây.