Có rất nhiều các thương hiệu son môi khác nhau trên thị trường trong đó dòng son Estée Lauder là dòng son cao cấp, đắt giá được rất nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn và yêu thích.

Các dòng son Estée Lauder sở hữu đặc điểm nổi bật phải kể đến đó chính là thành phần an toàn, lành tính và sở hữu những bảng màu thời thượng. Để có thêm thông tin về những sản phẩm son Estée Lauder hãy cùng Góc review tìm hiểu chi tiết qua bài đánh giá sau.

Son Estée Lauder là dòng son môi cao cấp đắt giá

Giới thiệu thương hiệu son Estée Lauder

Estée Lauder là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ được thành lập từ năm 1946. Hãng hiện có rất nhiều các công ty con và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như: Coach, Clinique... Với bề dày kinh nghiệm hơn 80 năm hình thành và phát triển Estée Lauder là một thương hiệu cả thế giới biết đến với những mỹ phẩm cao cấp, chất lượng trong đó có son môi.

Các sản phẩm son Estée Lauder

  • Son thỏi Estée Lauder gồm rất nhiều tông màu khác nhau như: hồng nude, đỏ đậm có nâu, đỏ cam, nude pha nâu, đỏ sậm…

  • Son kem Estée Lauder với những tone màu như: nude, đỏ thuần, đỏ cam, hồng cam….

Đánh giá chi tiết về các dòng son Estée Lauder

Son thỏi Estée Lauder

Đánh giá chi tiết về các dòng son Estee Lauder

Thiết kế son

Thiết kế son khá bắt mắt với màu vàng đồng nhạt. Nắp son thường được thiết kế cùng mày với cây son. Phần đáy nắp thường để thông tin mã màu. Thân son có in dòng chữ tên thương hiệu theo chiều dọc. Những thỏi son nhỏ nhắn, cầm rất chắc tay.

Có nhiều cây son được thiết kế phần đầu son được cắt dẹt hai bên giúp người dùng dễ dàng đi viền môi hơn.

Màu sắc son

Bảng màu son môi Estée lauder khá đa dạng với những bảng màu thời thượng từ đậm đến  nhạt. Những màu nude tự nhiên, màu hồng, đỏ nhẹ cho tới những game màu nổi bật, cá tính. Sự đa dạng trong màu son giúp người dùng dễ dàng chọn được loại son phù hợp cho từng hoàn cảnh.

Chất son

Son Estée Lauder với các thành phần tự nhiên an toàn cho đôi môi đảm bảo sức khỏe của người dùng. Chất son mịn, nhẹ nhàng đem lại sự thoải mái suốt một ngày dài.

Độ bám màu son

Không chỉ chất son tốt mà khả năng bền màu của son cũng được đánh giá cao. Son bám màu cao không hề bị trôi, lem khi dù bạn ăn uống. Màu có thể bám lâu lên tới 8 giờ.

Xem thêm: Son thỏi G9 Skin: Bộ sưu tập son yêu thích mới của giới trẻ

Son kem Estée Lauder

Đánh giá chi tiết về các dòng son Estee Lauder

Thiết kế

Son kem Estée Lauder với thiết kế khá đơn giản tinh tế với chai thủy tinh có thể nhìn bên trong chất son. Tên thương hiệu được in dọc ở phần thân son. Phần đầu cọ gắn vào với nắp để người dùng dễ dàng lấy son ra. Thiết kế đầu cọ vát để dễ dàng đi viền môi.

Màu sắc

Cũng như son thỏi với dòng son kem của Estée Lauder rất đa dạng bảng màu từ những màu đậm đến nhạt. Các gam màu hồng nhẹ nhàng cho đến những tone màu đậm đà và cá tính.

Chất son

Chất son kem lì, sánh mịn có mùi nhẹ nhàng không hề khó chịu. Chỉ cần thoa son 1 lần là son lên chuẩn màu. Tô son trên môi có độ căng bóng nhưng không quá nhiều không làm mất đi  vẻ tự nhiên. Đặc biệt không gây bết dính nặng bề trên môi. Với son kem,ì vẫn có một chút khô môi và lộ vân môi.

Độ bám màu

Độ bám màu son kem ở mức khá tốt lên tới 8 giờ nhưng không ăn uống gì. Khi ăn uống màu son sẽ phai nhẹ đi mà không phai hoàn toàn. 

Xem thêm: Son kem Giorgio Armani: Màu son nào được yêu thích?

Hướng dẫn cách thoa son môi Estée Lauder đúng chuẩn

Đối với son môi Estée Lauder bạn có thể sử dụng thoa lòng môi hoặc đánh toàn môi đều được. Để có được một đôi môi đẹp bạn thực hiện thoa son theo cách sau đây.

  • Bước 1: Dùng son vẽ hình chữ X ở góc trên chính giữa của môi trên.

  • Bước 2: Tiến hành vẽ chữ V ở hai góc cánh khóe môi.

  • Bước 3: Vẽ đường nằm ngang ở vành môi dưới.

  • Bước 4: Dùng bút chì màu nude hoặc trùng với màu son để vẽ viền môi.

  • Bước 5: Tiến hành thoa nhẹ nhàng khu vực phía trong và những phần còn lại của đôi môi.

Lưu ý khi sử dụng son môi Estée Lauder

Lưu ý khi sử dụng son Estee Lauder

Bạn cần chọn màu son phù hợp với làn da của mình

Để son môi lên màu đẹp, bạn cần phải lưu ý một vài vấn đề như sau:

  • Chọn đúng màu son môi phù hợp với làn da của bạn.

  • Estée Lauder son môi có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, bạn hãy lựa chọn màu sắc son phù hợp với phong cách ăn mặc.

  • Trong son môi Estée Lauder có thành phần dưỡng nên người có thể sử dụng hàng ngày.

  • Sau khi dùng xong cần tẩy trang kỹ lưỡng và dưỡng ẩm môi.

Son môi Estée Lauder có tốt không?

Đây chắc chắn là một thương hiệu son môi với chất lượng tốt đáng để chọn mua. Bởi, thương hiệu Estée Lauder là một hãng mỹ phẩm cao cấp với bề dày kinh nghiệm hơn 80 năm. Mỗi một sản phẩm của hãng nói chung hay son môi Estée Lauder nói riêng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và kiểm nghiệm khắt khe trước khi đưa ra thị trường.

Cho đến hiện nay son lì Estée Lauder đều có mặt trên thị trường của nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi chọn mua và sử dụng son môi đến từ nhà Estée Lauder.

Xem thêm: Son lì ăn uống không trôi

Son Estée Lauder giá bao nhiêu?

Son Estée Lauder là dòng son cao cấp trên thị trường với mức giá từ 500.000 VNĐ - 900.000 VNĐ/ thỏi son. Bạn nên tìm đến một đơn  vị uy tín chuyên nghiệp để chọn mua sản phẩm.

Kết luận

Son Estée Lauder là một dòng son cao cấp với bảng màu đa dạng để chị em dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên, mức giá thành khá cao bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Một dòng son chất lượng không hề kém thương hiệu đến từ Mỹ mà mức giá thành lại rẻ hơn bạn có thể tham khảo đó là son môi M.O.I. Dòng son môi này được sản xuất tại Hàn Quốc với những màu sắc cực trendy. Chất son mềm mịn, bám màu lâu trôi dù ăn uống.

Để được tham khảo chi tiết về các sản phẩm son môi bạn hãy liên hệ với hệ thống đại lý hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng trực tiếp tại đây.