Phấn má Canmake là một sản phẩm trang điểm phổ biến và được yêu thích của thương hiệu Canmake đến từ Nhật Bản. Canmake là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm chất lượng cao và giá cả phải chăng, và phấn má Canmake cũng không phải là một ngoại lệ.

Hiện nay, Canmake đang cho ra 2 dòng phấn má hồng chính là phấn má Canmake Glow Fleur Cheeks hay Canmake Cream Cheek. Vậy liệu nên chọn sản phẩm nào trong 2 “gương mặt sáng giá" này?

Thương hiệu Canmake

Mỹ phẩm Canmake Tokyo là một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng và được ưa chuộng bởi giới trẻ ở nhiều quốc gia trên thế giới. Được thành lập từ năm 1985, Canmake Tokyo đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho các bạn trẻ và cả các chuyên gia trang điểm.

Sản phẩm Canmake Tokyo không chỉ được ưa chuộng bởi thiết kế màu sắc tự nhiên và chiết xuất từ thiên nhiên mà còn với tiêu chí "dễ thương, chất lượng và hợp túi tiền" dành cho phái đẹp. Các dòng mỹ phẩm Canmake như phấn má Canmake được sử dụng bởi nhiều người nổi tiếng trong showbiz và các chuyên gia trang điểm hàng đầu.

Phấn má Canmake Glow Fleur Cheeks hay Canmake Cream Cheek được yêu thích hơn?

Với 2 sản phẩm phấn má Canmake Glow Fleur Cheeks hay Canmake Cream Cheek thì nhiều người thường đắn đo không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì tốt. Nếu bạn cũng đang đắn đo việc nên mua dòng phấn má Canmake nào thì dưới đây sẽ là góc review chi tiết dành cho bạn.

Xem thêm: Phấn má hồng ngọc trai bắt sáng đem lại nét đẹp tự nhiên trong suốt

Phấn má Canmake Glow Fleur Cheeks

  • Bao bì, thiết kế: Điểm cộng đầu tiên phải kể đến của dòng phấn má Canmake Glow Fleur Cheeks này chính là bao bì. Bao bì hình hộp chữ nhật với phần nắp trong suốt dễ dàng thấy được chất phấn bên trong. Bên trong phấn là những họa tiết hoa văn nổi với các sắc thái màu đậm - nhạt khác nhau vô cùng ấn tượng.
  • Kết cấu: Phấn má Canmake Glow Fleur Cheeks là dòng phấn má hồng dạng bột nén, có kết cấu siêu mịn, dễ dàng tán lên da mà không gây vón cục.
  • Thành phần chính: Chứa thành phần dưỡng ẩm và các chất chiết xuất từ thực vật, trái cây giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong như chiết xuất quả lựu, dầu hoa hồng, ectoin, dầu tầm xuân, collagen, acid hyaluronic, arbutin, chiết xuất lá hương thảo, chiết xuất  hoa tường vi,...
  • Bảng màu: Hiện sản phẩm đang có 4 màu chính là Peach Fleu: Màu hồng be, Apricot Fleur: Màu san hô; Fairy Orange Fleur: Màu cam tươi sáng và Strawberry Fleur: Màu hồng nữ tính.

Phấn má Canmake Glow Fleur Cheeks

Phấn má Canmake Glow Fleur Cheeks có bao bì ấn tượng

Phấn má Canmake Cream Cheek

  • Bao bì, thiết kế: Phấn má Canmake Cream Cheek có thiết kế không quá ấn tượng như “người anh em" của mình. Hộp phấn có vỏ nhựa, được vát xéo tựa như viên kim cương. Tuy nhiên, đường nét không quá tinh xảo nên ít được chú ý hơn so với Canmake Glow Fleur Cheeks.
  • Kết cấu: Điểm đặc biệt của dòng phấn má Canmake này chính là kết cấu dạng kem gel, nhanh chóng tan lên da, tạo lớp nền khô ráo nhưng vẫn cực kỳ ẩm mượt, sờ vào sẽ thấy da vô cùng mịn màng.
  • Thành phần chính: Để giúp nuôi dưỡng làn da, ngoài những thành phần tạo màu tự nhiên, Canmake Cream Check còn có chứa chiết xuất squalance từ thảo mộc cùng với một số axit amin và một lớp gel đàn hồi đặc biệt để lớp kem bền hơn và bám trên da tốt hơn.
  • Bảng màu: Tuy không được đầu tư nhiều về bao bì nhưng phấn má Canmake Cream Check lại được tập trung nhiều vào bảng màu. Dòng phấn này có bảng màu cực đa dạng, nhiều màu sắc thời thượng. Trong đó, một số màu được nhiều người yêu thích có thể kể đến như màu hồng be, màu hồng san hô, màu cam tươi, màu mận, màu cam đào,...

Phấn má Canmake Cream Cheek

Phấn má Canmake Cream Cheek có dạng kem, dễ sử dụng

Cách sử dụng phấn má Canmake

Với phấn má Canmake Glow Fleur Cheeks, do sản phẩm ở dạng phấn nén nên bạn cần dùng cọ để tán đều má hồng lên da. Việc sử dụng cọ sẽ giúp các hạt phấn bám trên da lâu hơn. 

Còn với phấn má Canmake Cream Cheek, thiết kế sản phẩm có phần tiện dụng hơn do đây là phấn má dạng kem nên ngoài việc dùng cọ tán, bạn cũng có thể dùng đầu ngón tay để trực tiếp thoa phấn lên gò má của mình. Điều này cũng giúp Canmake Cream Check được nhiều người yêu thích hơn.

Xem thêm: Tại sao bạn không thể bỏ qua phấn má hồng Chanel Joues Contraste Powder Blush

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản phấn má Canmake 

Khi sử dụng và bảo quản phấn má Canmake, dưới đây là một số lưu ý quan trọng mà bạn không nên bỏ qua:

  • Sử dụng đúng cách cho phấn má dạng nén và phấn má dạng kem để đạt được hiệu ứng trang điểm đẹp nhất.
  • Hãy xem xét thời gian hạn sử dụng trên sản phẩm. Tránh sử dụng phấn má sau khi hết hạn, vì phấn má có thể không còn hiệu quả hoặc thậm chí gây kích ứng da.
  • Để bảo quản phấn má được tốt hơn và giúp sử dụng lâu dài hơn, hãy đậy kín nắp sau khi sử dụng để tránh tiếp xúc với không khí và độ ẩm. Đặt phấn má ở nơi khô ráo, mát mẻ và tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Tránh dùng chung phấn má với người khác để tránh lây nhiễm vi khuẩn và các vấn đề về da.

Phấn má Canmake có tốt không?

Có thể nói, cả 2 dòng phấn má Canmake đều được nhiều người dùng đánh giá tích cực bởi màu sắc tự nhiên, phù hợp với nhiều loại da và tông màu da khác nhau. Hơn nữa, thương hiệu Canmake Tokyo chú trọng đến việc sử dụng các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên trong sản phẩm của mình, từ đó giúp làm giảm nguy cơ kích ứng da và mang lại lợi ích chăm sóc da khi trang điểm.

Đặc biệt, phấn má Canmake Tokyo có bao bì dễ thương, có chất lượng tốt và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Điều này thu hút sự quan tâm và sự ủng hộ của đông đảo khách hàng cho dòng mỹ phẩm trang điểm này.

Phấn má Canmake có tốt không

Phấn má Canmake được nhiều người yêu thích

Phấn má Canmake giá bao nhiêu?

Phấn má Canmake giá bao nhiêu chắc hẳn là điều được nhiều người quan tâm. Tùy theo từng cửa hàng mà giá của 2 dòng phấn này cũng có sự thay đổi. Tuy nhiên, về mức giá trung bình thì:

  • Phấn má Canmake Glow Fleur Cheeks có giá từ 215.000 đến 399.000 đồng/hộp 6,3 gram
  • Phấn má Canmake Cream Cheek có giá từ 205.000 đến 299.000 đồng/hộp 2,3 gram

Kết luận

Nếu bạn thích phấn má dạng nén, bạn có thể lựa chọn phấn má Canmake Glow Fleur Cheeks trong khi nếu bạn thích phấn má dạng kem thì Canmake Cream Cheek sẽ là sản phẩm mà bạn nên cân nhắc.

Ngoài ra, nếu bạn muốn trải nghiệm thêm các sản phẩm khác thì có thể thử phấn má hồng M.O.I phiên bản giới hạn. Đây là dòng má hồng dạng phấn nén có khả năng lên màu chuẩn - mịn mướt - tự nhiên và bền màu suốt cả ngày. Sản phẩm có 2 màu được nhiều người yêu thích và hợp với mọi màu da là No.1 Cool Cool Girl - Hồng Da và No.2 Peachy Peach Babe - Cam Đào.

Với các hạt phấn công nghệ nano siêu nhuyễn mịn, phấn má hồng M.O.I phiên bản giới hạn có khả năng lên chuẩn màu trong 1 lần chạm. Chất bột mịn, tan vào da, bám màu lâu và tạo hiệu ứng gò má ửng hồng tự nhiên. 

Bạn có thể đặt mua sản phẩm trực tiếp trên website. Ngoài ra, phấn má hồng M.O.I phiên bản giới hạn cũng đang được bán tại các hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc.