Tìm hiểu ngay phấn phủ Too Faced có tốt không, khả năng kiềm dầu ra sao cũng như cách sử dụng và bảo quản cùng M.O.I Cosmetics. 

Too Faced là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ với nhiều dòng sản phẩm gây nên "cơn sốt", khiến người dùng yêu thích, chẳng hạn như kem nền Born This Way Foundation, Better Than Sex Mascara, kem che khuyết điểm Born This Way Super Coverage Concealer. Bên cạnh đó, các sản phẩm phấn phủ Too Faced cũng rất được yêu thích nhờ vào khả năng che phủ, giữ lớp nền luôn mịn màng, khô ráo cả ngày dài. Chi tiết ra sao, mời bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Đôi nét về thương hiệu Too Faced 

Được thành lập vào năm 1998 bởi Jerrod Blandino và Jeremy Johnson, thương hiệu Too Faced đã luôn theo đuổi mục tiêu chính là mang lại cảm hứng, sự mới mẻ cho ngành công nghiệp làm đẹp. Từ những bảng phấn mắt lấp lánh đến son bóng căng mọng, Too Faced được biết đến với cách tiếp cận thú vị, hoa mỹ đối với việc xây dựng thương hiệu và sáng tạo sản phẩm. Với tên sản phẩm dễ nhớ, mỹ phẩm Too Faced đã chiếm được tình cảm của vô vàn người dùng. Tính đến năm 2021, Too Faced được bán tại hơn 30 quốc gia trên thế giới.

2 sản phẩm phấn phủ của Too Faced

Phấn phủ Too Faced Born This Way Setting Powder

Phấn phủ Too Faced Born This Way Setting Powder

Phấn phủ Too Faced Born This Way Setting Powder có dạng bột

Phấn phủ Too Faced Born This Way Setting Powder là dạng phấn bột, có thiết kế màu vàng - đen ấn tượng, mang đến cảm giác sang trọng và cao cấp. Sản phẩm sở hữu các ưu điểm nổi bật như sau:

  • Kiềm dầu thừa
  • Tăng cường khả năng bám trên da của kem nền
  • Thích hợp với mọi loại da, từ da thường đến da dầu
  • Mang đến lớp trang điểm tự nhiên, mịn màng 
  • Không chứa paraben, gluten và không có chất độc hại, hạn chế tối đa gây kích ứng da.

Phấn phủ Too Faced Peach Perfect Setting Powder

Phấn phủ Too Faced Peach Perfect Setting Powder

Phấn phủ Too Faced Peach Perfect Setting Powder với bao bì hồng bắt mắt

Thêm một sản phẩm phấn phủ nữa đến từ thương hiệu Too Faced mà các tín đồ mê trang điểm không thể bỏ qua. Với phần bao bì màu hồng bắt mắt, lấy cảm hứng từ những quả đào chín mọng cùng hương thơm dễ chịu, sẽ không quá khó hiểu khi phấn phủ Too Faced Peach Perfect Setting Powder từng "làm mưa làm gió" trong phân khúc phấn phủ. 

Các ưu điểm mà sản phẩm đến từ thương hiệu Too Faced mang đến cho người dùng gồm:

  • Khả năng kiềm dầu lên đến 12 tiếng
  • Không màu, hạn chế việc ảnh hưởng đến lớp trang điểm trước đó cũng như không hề kén chọn tông da
  • Phù hợp để làm phấn phủ hoặc áp dụng phương pháp baking trong trang điểm
  • Đem đến lớp nền mướt mịn, hài hòa

Xem thêm: Review chi tiết phấn phủ Chanel: Chinh phục mọi tín đồ make up

Cách sử dụng phấn phủ Too Faced

Sau khi đã hoàn thành xong phần kem nền hoặc che khuyết điểm, hãy cho một lượng vừa đủ phấn phủ lên cọ hoặc bông phấn, sau đó nhẹ nhàng tán đều lên toàn mặt.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản phấn phủ Too Faced 

Tương tự như đa số sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da, phấn phủ Too Faced ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Bên cạnh đó, hãy chú ý hạn chế việc bông phấn hoặc bột phấn tiếp xúc với nước, độ ẩm cao bởi có thể khiến chất lượng phấn phủ bị thay đổi. 

Phấn phủ Too Faced có tốt không? 

Phấn phủ Too Faced có tốt không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như bạn đã thực hiện quá trình đánh nền kỹ lưỡng chưa, liệu loại da của bạn có phù hợp để sử dụng loại phấn phủ này. Ngoài ra, vào những ngày nắng nóng hoặc vận động nhiều, bạn nên dặm phấn kỹ lưỡng để lớp trang điểm vẫn giữ được trạng thái hoàn hảo. 

Xem thêm: Phấn phủ Mac: Loại nào phù hợp với làn da của bạn?

Phấn phủ Too Faced giá bao nhiêu? 

Nhìn chung, phấn phủ Too Faced thuộc phân khúc mỹ phẩm mid-end cho đến high-end nên giá cả cũng sẽ có phần đắt đỏ hơn so với các loại phấn phủ bình dân, chi tiết giá cụ thể như sau:

  • Phấn Phủ Bột Too Faced Born This Way Ethereal Setting Powder: 420.000VND 
  • Phấn Phủ Too Faced Peach Perfect Mattifying Setting Powder: 485.000VND

Ngoài ra, do thương hiệu Too Faced chưa được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam mà chủ yếu thông qua xách tay, đặt mua nên bạn sẽ cần tìm hiểu kỹ lưỡng về người bán để tránh việc mua phải hàng nhái, sản phẩm kém chất lượng. 

Kết luận 

Vừa rồi là đôi nét về phấn phủ Too Faced mà bài viết muốn gửi đến bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn vẫn muốn tìm hiểu sản phẩm phẩm có khả năng "nâng tầm" lớp nền không những mướt mịn mà còn lâu trôi, hạn chế tình trạng nổi mốc thì hãy cân nhắc sử dụng phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder. Vậy ứng cử viên này có gì đặc biệt? Hãy để M.O.I Cosmetics bật mí ngay sau đây: 

  • Chất phấn mịn: Phấn phủ M.O.I có dạng nén kèm theo chất phấn nano siêu mịn, từ đó mang đến khả năng che phủ lỗ chân lông tối ưu, giúp bề mặt da láng mịn. 
  • Khả năng kiềm dầu tối đa: Sản phẩm sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề dầu thừa xuất hiện vào giữa ngày, hạn chế lớp trang điểm bị trôi, nổi mốc. 
  • Phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder sở hữu thiết kế sang trọng cùng bao bì tiện dụng, dễ sử dụng. Đây chắc chắn sẽ trở thành sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của bạn mỗi khi ra đường.

Nhanh tay đặt mua và trải nghiệm sản phẩm phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder ngay tại đường link bên dưới bài viết hoặc liên hệ với chuỗi cửa hàng chính hãng của M.O.I Cosmetics để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng nhé. 

Góc Review - Chuyên mục do M.O.I Cosmetics xây dựng, nhằm gửi đến bạn những thông tin chuẩn chỉnh nhất về các sản phẩm đang hot trên thị trường. Vậy nên đừng quên cập nhật thông tin mỹ phẩm với Góc review thường xuyên nhé.