Phấn phủ Aery Jo có gì đặc biệt mà được các tín đồ làm đẹp, nhất là các bạn trẻ, ở cả Hàn Quốc và Việt Nam ưa chuộng?

Xuất xứ từ Hàn Quốc, phấn phủ Aery Jo ngày càng trở nên phổ biến tại nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm này làm nên tên tuổi bởi kết cấu hạt phấn siêu mịn, giúp tạo một lớp nền trong veo tự nhiên. Cùng khám phá thêm về sản phẩm này trong bài viết sau đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Aery Jo 

Thương hiệu Aery Jo được thành lập tại Hàn Quốc, chuyên sản xuất và phân phối các loại mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp. Một vài sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này phải kể tên như: phấn má hồng, kem lót trang điểm, phấn phủ... 

Dù là thương hiệu khá mới giữa “xứ sở làm đẹp” Hàn Quốc, nhưng Aery Jo vẫn tạo nên chất riêng của mình với các sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và được thiết kế theo phong cách tối giản. Phấn phủ Aery Jo cũng là một sản phẩm nhận được sự đón nhận và yêu thích của đông đảo khách hàng. Mời bạn tiếp tục theo dõi phần nội dung sau để biết thêm thông tin về em phấn phủ này nhé!

Xem thêm: Phấn phủ Sempre - Chìa khóa cho một lớp nền hoàn hảo

Review phấn phủ Aery Jo liệu có đáng để trải nghiệm?

Review phấn phủ Aery Jo liệu có đáng để trải nghiệm?

Phấn phủ Aery Jo sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội 

Tuy chỉ mới ra mắt thời gian gần đây, phấn phủ  Aery Jo đã chinh phục được niềm tin và sự ủng hộ của nhiều khách hàng. 

Thiết kế bao bì

Phấn phủ Aery Jo có thiết kế tối giản, với phần nắp màu đen và phần bột phấn được đặt trong hủ thủy tinh trong suốt. Tên sản phẩn và logo thương hiệu được in chữ trắng, vô cùng nổi bật. Điểm ấn tượng của thiết kế này là giữa phần nắp và phần bột phấn được đặt thêm một nắp phụ, có lỗ thoáng khí để hạn chế phấn tràn ra ngoài. 

Thành phần

Thành phần có chiết xuất tự nhiên nên vô cùng lành tính, an toàn và dịu nhẹ đối với làn da. Một số chiết xuất tiêu biểu của phấn phủ Aery Jo gồm muối khoáng, chiết xuất lá trà xanh, chiết xuất bạc hà, hoa camellia... Ngoài ra, bảng thành phần còn chứa bột khoáng không dầu, giúp da luôn khô thoáng và không bít tắc lỗ chân lông. 

Công dụng

  • Mang đến lớp nền tự nhiên và che phủ mọi khuyết điểm trên da. 
  • Kiềm dầu và thấm hút dầu thừa hiệu quả.
  • Hỗ trợ cân bằng độ pH, độ ẩm cần thiết cho da.
  • Tạo lớp màng bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài như: tia UV, ánh sáng xanh...

Cảm nhận trên da

Kết cấu hạt phấn siêu nhỏ và mịn nên dễ dàng bám lên da và tạo một lớp nền tự nhiên. Phấn phủ này được đánh giá có độ che phủ khá tốt, nên sau khi tán đều lớp phấn, các khuyết điểm như vết thâm, lỗ chân lông hoặc mụn, hầu như biến mất. Thêm vào đó, chất phấn dễ tán và thấm hút dầu tốt, nên lớp nền sau khi phủ phấn không những không bết dính mà còn mang đến làn da đều màu và tươi trẻ hơn. 

Bảng màu

Có 2 bảng màu dễ lựa chọn: No.1 Nude và No.2 Rose, phù hợp với hầu hết mọi màu da. 

Xem thêm: Review phấn phủ YSL: Đánh bay mọi khuyết điểm làn da

Phấn phủ Aery Jo có tốt không? 

Nhìn chung, phấn phủ Aery Jo có khá nhiều ưu điểm đáng để lựa chọn. Và trên thực tế,  hộp phấn này cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng, nên bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm để trải nghiệm nhé!

Cách sử dụng phấn phủ Aery Jo giúp lớp nền trang điểm mịn màng, tươi sáng 

Cách sử dụng phấn phủ Aery Jo giúp lớp nền trang điểm mịn màng, tươi sáng

Sử dụng một lượng phấn phủ Aery Jo vừa đủ giúp lớp nền tự nhiên hơn 

Sau khi trang điểm, bạn dùng bông phấn hoặc cọ phấn chấm một lượng phấn vừa đủ rồi phủ đều lên mặt. Lặp lại động tác dặm phấn khoảng 2 - 3 lần để phấn bám đều lên da và không để lại những vệt trắng kém tự nhiên.

Phấn phủ Aery Jo giá bao nhiêu? 

Mức giá của phấn phủ Aery Jo dao động từ 320.000 - 350.000 VNĐ/ hộp 20g. 

Ngoài ra, Góc review cũng bật mí với bạn một loại phấn phủ Việt Nam rất được lòng giới nghệ sĩ gần đây là phấn phủ Baby Skin Powder của M.O.I Cosmetics. Tuy sản phẩm là hàng Việt, nhưng lại được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc nên có chất lượng không thua kém gì các loại phấn phủ Hàn khác đâu nhé. Sản phẩm mang đến các công dụng chính như:

  • Thấm hút, kiềm dầu giúp da thông thoáng trong mọi khoảnh khắc. 
  • Tạo lớp nền mịn màng, tươi sáng và tự nhiên. 
  • Cân bằng độ pH, giữ độ ẩm cần thiết cho da.
  • Dưỡng da trắng sáng, ẩm mịn và làm chậm quá trình lão hóa. 

Không chỉ vậy, một điểm cộng lớn nhất của phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder chính là bảng thành phần vô cùng lành tính và dịu nhẹ đối với làn da. Bảng thành phần này vừa giúp các hạt phấn bám đều trên da, vừa hỗ trợ dưỡng da từ sâu bên trong, nhờ đó da bạn sẽ luôn khỏe đẹp, rạng ngời sức sống.

Để mua sản phẩm phấn phủ M.O.I chính hãng, hãy liên hệ các đại lý mỹ phẩm của M.O.I Cosmetics, hệ thống chuỗi cửa hàng hoặc click vào nút mua mua ở bên dưới bài viết nhé.