Phấn phủ About Tone Blur Effect là một trong những sản phẩm trang điểm thuộc phân khúc bình dân được ưa chuộng bởi giá cả hợp lý, khả năng kiềm dầu tuyệt vời.

Phấn phủ thường được ví như một món bảo bối "nhỏ nhưng có võ" giúp người dùng sở hữu lớp nền mịn màng, đều màu và lâu trôi suốt ngày dài nhiều hoạt động. Thế nhưng, bạn không cần chi quá nhiều tiền cho loại mỹ phẩm này mới có được lớp phấn phủ ưng ý. Với phấn phủ About Tone Blur Effect của Eglips, bạn sẽ luôn có lớp nền sẽ luôn tự nhiên không tì vết mà hầu bao cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều đấy. Cụ thể ra sao, hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

Đôi nét về Eglips 

Eglips là thương hiệu được thành lập vào năm 2007. Nhãn hàng chuyên cung cấp các sản phẩm trang điểm với màu sắc hợp thời trang và rực rỡ, phù hợp với mọi cá tính khác nhau, từ quyến rũ cho đến ngây thơ, năng động. Eglips cũng đem đến cho khách hàng các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể theo tiêu chuẩn khắt khe của Hàn Quốc, đồng thời cam kết không thử nghiệm trên động vật.  

Phấn phủ About Tone Blur Effectlà một trong những dòng sản phẩm nổi bật của Eglips

Phấn phủ About Tone Blur Effect là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của Eglips

Bên cạnh phấn phủ About Tone Blur Effect, một số dòng sản phẩm nổi bật của Eglips được ưa chuộng tại Việt Nam bao gồm:

  • Son bóng Eglips Water Glaze Tint 
  • Kẻ mắt Eglips Super Slim Auto Long Eyeliner
  • Phấn má dạng nén Eglips Cheek Fit Blusher
  • Kẻ mày Eglips Natural Slimfit Auto Eyebrow

Review chi tiết phấn phủ About Tone Blur Effect  

Sau đây Góc review sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về sản phẩm phấn phủ About Tone Blur Effect mà bạn có thể tham khảo trước khi quyết định mua hàng: 

Thiết kế: Hộp phấn có thiết kế tone đen nhám, hạn chế bám bẩn cũng như mang đến sự thời trang.

Kết cấu: Phấn phủ About Tone Blur Effect có kết cấu dạng nén, hạn phấn mịn và có khả năng chồng nhiều lớp nhưng không gây dày, bí da. 

Thành phần: Sản phẩm có thành phần từ xuất hoa oải hương, hương thảo, húng tây, bạc hà... mang đến sự an toàn và lành tính.

Công dụng:

  • Che phủ lỗ chân lông
  • Hạn chế sự xuất hiện của dầu thừa 
  • Kéo dài sự bền màu của lớp nền 
  • Mang đến cho người dùng làn da mịn màng, không khuyết điểm
  • Nâng tông da một cách nhẹ nhàng, tự nhiên 

Bảng màu của phấn phủ About Tone Blur Effect bao gồm 3 tone chính, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, cụ thể như sau:

  • 01 Fair: Thích hợp cho da trắng sáng
  • 02 Light: Thích hợp cho da trắng tự nhiên
  • 03 Natural: Thích hợp cho da trung bình

Xem thêm: 2 dòng phấn phủ Karadium giúp bạn tỏa sáng cả ngày dài

Cách sử dụng phấn phủ About Tone Blur Effect

Cách sử dụng phấn phủ Phấn phủ Eglips About Tone Blur Effect rất đơn giản

Cách sử dụng phấn phủ About Tone Blur Effect rất đơn giản

Cách sử dụng phấn phủ About Tone Blur Effect rất đơn giản. Sau khi bôi kem chống nắng hoặc hoàn thành phần đánh nền, bạn hãy dùng bông phấn, cọ trang điểm tán nhẹ nhàng phấn phủ lên toàn bộ khuôn mặt. 

Đối với các vị trí dễ xuất hiện dầu nhờn như khóe mũi, bọng mắt và trán, bạn có thể chú ý dặm phấn kỹ hơn.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản phấn phủ About Tone Blur Effect

Sản phẩm phấn phủ About Tone Blur Effect cần được bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, hạn chế tối đa sự tiếp xúc của độ ẩm cao hoặc ánh nắng. Đối với trường hợp bề mặt phấn nổi mốc hoặc đổi màu, bạn không nên sử dụng nhằm hạn chế ngứa, kích ứng da.

Phấn phủ About Tone Blur Effect có tốt không? 

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phấn phủ có khả năng kiềm dầu, giúp giữ lớp trang điểm bền lâu và dễ dàng sử dụng thì About Tone Blur Effect hoàn toàn có khả năng đáp ứng những tiêu chí này. Bên cạnh đó, việc tìm mua, sử dụng sản phẩm chính hãng sẽ giúp trải nghiệm của bạn về phấn phủ About Tone Blur Effect trở nên trọn vẹn cũng như chính xác nhất. 

Xem thêm: Da dầu nên dùng phấn phủ dạng bột hay nén để lớp nền tự nhiên hơn?

Phấn phủ About Tone Blur Effect giá bao nhiêu? 

Phấn phủ About Tone Blur Effect sẽ có giá dao động từ 115.000 - 145.000 VNĐ/hộp 9g. Kích thước của sản phẩm cũng rất nhỏ gọn, không chiếm diện tích nên dễ dàng mang theo bất cứ đâu để dặm lại trong ngày.

Kết luận 

Có thể thấy, phấn phủ About Tone Blur Effect là sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của khách hàng như giá thành hợp lý, dễ tìm mua, chất lượng tốt. Tuy nhiên, bài viết còn muốn gợi ý thêm một "ứng cử viên" nữa, giúp bạn có thêm lựa chọn khi mua sắm. Đó chính là phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder. 

Được nghiên cứu sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc, phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm hài lòng cho người dùng. Một số đặc điểm nổi bật mà phấn phủ này sở hữu có thể khiến bạn cảm thấy ấn tượng gồm:

  • Thiết kế thời thượng, sang trọng
  • Chất phấn siêu mịn 
  • Khả năng che phủ tối ưu 
  • Bền màu, kiềm dầu đỉnh cao
  • Giữ lớp trang điểm luôn đẹp suốt cả ngày
  • Thành phần dưỡng ẩm dịu nhẹ 
  • Mùi hương dễ chịu, không hắc nồng.

Bạn hãy nhanh tay đặt mua và trải nghiệm sản phẩm phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder bằng cách nhấn vào nút mua ngay ở bên dưới bài viết hoặc liên hệ với chuỗi cửa hàng chính hãng của M.O.I để tránh việc mua hàng kém chất lượng nhé.