Thực hư phấn phủ Sempre là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín. Cùng M.O.I Cosmetics kiểm chứng thông tin trên để tìm ra đáp án cho chính mình nhé. Đây là sản phẩm phấn phủ được yêu thích nhất hiện nay với khả năng kiềm dầu tuyệt vời và độ che phủ tự nhiên, giúp bạn tự tin suốt cả ngày. 

Trong bài viết này, Góc review sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phấn phủ Sempre. Hãy đọc ngay nhé!

Thông tin về thương hiệu Lamy Cosmetics

Phấn phủ Sempre là một sản phẩm của thương hiệu Lamy Cosmetics đến từ Hàn Quốc. Lamy Cosmetics là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1976 bởi tập đoàn dược phẩm Đông Á. Lamy Cosmetics có rất nhiều sản phẩm làm đẹp, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. 

Hãng có đầy đủ các dòng mỹ phẩm từ chăm sóc da, tóc cho tới chăm sóc cơ thể. Lamy Cosmetics có nhiều thương hiệu con như Geo Lamy, Catalina Geo, Sempre… Thương hiệu này được biết đến với các sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao, an toàn và có thành phần chiết xuất từ thảo dược tự nhiên.

Thông tin về thương hiệu Lamy Cosmetics

Review chi tiết phấn phủ Sempre

Cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

Thiết kế

Phấn phủ Sempre có vỏ hộp phấn theo kiểu nắp vỏ ngọc trai, logo Sempre được in sắc nét, sang trọng và bắt mắt. Bên ngoài có vỏ giấy, túi đen đựng phù hợp cho bạn nữ mang theo hoặc để ở bàn trang điểm. Hộp phấn có hai phần, một phần là phấn phủ kèm bông mút để tán phấn và một phần là gương để bạn có thể soi và tán phấn đều trên mặt

Kết cấu và mùi hương

Phấn phủ Sempre có kết cấu dạng nén, hạt phấn mịn và bám chặt trên da. Sản phẩm có mùi nhẹ, không gây khó chịu khi sử dụng. Mùi hương của sản phẩm có thể là từ các thành phần thảo dược như hoa trà, hoa cúc, rau câu, tinh chất nước biển.

Thành phần chính

  • Phấn phủ Sempre có chiết xuất từ thảo dược tự nhiên như hoa trà, hoa cúc, rau câu, tinh chất nước biển, cây xương rồng sa mạc, tảo lục, rong biển… Các thành phần này giúp chăm sóc và nuôi dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa, kiềm dầu, khóa ẩm và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

  • Phấn phủ Sempre có hạt phấn hữu cơ siêu mịn, được sản xuất bằng công nghệ Hitech với các hạt phấn dẫn siêu nhỏ dạng nén. Hạt phấn này có khả năng hút dầu và kiểm soát dầu nhờn trên da, đồng thời tăng độ bám giúp lớp phấn phủ mịn màng tự nhiên và bền màu.

  • Sản phẩm cũng chứa các thành phần vitamin giúp làm sáng da và cải thiện sắc tố. Vitamin cũng có tác dụng chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại cho da.

  • Chỉ số chống nắng SPF 20 giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB gây sạm da và ung thư da. Chỉ số chống nắng SPF 20 là mức độ chống nắng trung bình, phù hợp cho việc ra ngoài trong thời gian ngắn hoặc trong nhà.

Công dụng

Phấn phủ Sempre có các công dụng sau:

  • Làm đều màu da, che khuyết điểm nhẹ như lỗ chân lông, vết thâm nhỏ.

  • Kiểm soát dầu nhờn, giúp da khô ráo và mịn màng.

  • Khóa ẩm cho da, ngăn ngừa khô da và bong tróc.

  • Chống nắng SPF 20, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

  • Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong với các thành phần thảo dược và collagen, vitamin E.

  • Ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn và da chảy xệ.

Bảng màu

Phấn phủ Sempre có bảng màu với 2 tông màu chính:

  • 21 Light Beige (tông màu trắng sáng)

  • 23 Natural Beige (tông màu tự nhiên)

Review chi tiết phấn phủ Sempre

Cách sử dụng phấn phủ Sempre

Dạng nén: Bạn lấy một lớp phấn mỏng lên phần bông mút, dặm đều phấn từ trán đến hai má rồi sau đó đến cằm. Sau đó, dùng cọ trang điểm cỡ lớn tán đều khắp khuôn mặt.

Dạng bột: Bạn dùng một cây cọ trang điểm lớn và lông ngắn để tránh quá nhiều phấn bám vào cọ. Sau đó, chấm cọ vào bột phấn một cách nhẹ nhàng rồi gõ nhẹ trên thân cọ để bỏ lượng phấn dư thừa. Sau đó, bạn dặm phấn tương tự như cách dặm phấn ở dạng nén.

Xem thêm: Phấn phủ dùng ở bước nào trong quy trình trang điểm?

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản phấn phủ Sempre

Khi sử dụng phấn phủ Sempre, bạn cần chọn màu phấn phù hợp với tông da của mình. Nên dùng cọ hoặc bông mút để tán đều phấn lên da sau khi đã hoàn thành các bước trang điểm khác.

Bạn nên dùng phấn phủ Sempre một lần duy nhất trong quá trình trang điểm để tránh hiện tượng vỡ, lộ vân da và nếp hằn trên da. Bạn cũng nên rũ sạch cọ hoặc bông mút sau khi tán phấn để loại bỏ phấn thừa.

Bạn nên dùng phấn phủ Sempre để kiềm dầu, chống lão hóa và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. Bạn cũng có thể dùng phấn phủ để tạo khối, làm sáng khuôn mặt, loại bỏ phấn mắt hoặc mascara thừa, nhạt bớt phấn má hồng và giữ màu son môi.

Khi bảo quản phấn phủ Sempre, bạn nên đóng chặt nắp hộp và để ở nơi khô ráo, thoáng mát. Bạn cũng nên vệ sinh cọ hoặc bông mút thường xuyên để tránh vi khuẩn gây hại cho da.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản phấn phủ Sempre

Phấn phủ Sempre có tốt không?

Phấn phủ Sempre được đánh giá là một trong những loại phấn có chất lượng tốt trên thị trường hiện nay với những ưu điểm như mùi nhẹ, tán đều và tự nhiên trên da. Hạt phấn siêu mịn, bám dính và bền màu tốt, không gây kích ứng da. Thành phần chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, giúp chăm sóc và nuôi dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa, kiềm dầu, khóa ẩm và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Chỉ số chống nắng SPF 20, giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB gây sạm da và ung thư da.

Phấn phủ Sempre giá bao nhiêu?

Giá phấn phủ Sempre khác nhau tùy vào nơi bán và phiên bản. Giá phấn phủ Sempre dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng/hộp. 

Kết luận

M.O.I Cosmetics hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn. Phấn phủ Sempre là sản phẩm được đánh giá cao vì khả năng kiềm dầu tuyệt vời, độ che phủ tự nhiên và hiệu quả trong việc làm mờ các lỗ chân lông và giảm tình trạng mụn đầu đen. 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm cũng có khả năng kiềm dầu tốt và độ che phủ tự nhiên. Một trong số đó là phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder. Đây được xem là dòng phấn phủ quốc dân được rất nhiều chị em Việt ưa chuộng. 

Baby Skin Powder có tác dụng siêu kiềm dầu mang đến một bề mặt makeup khô thoáng, dễ chịu ngay cả trong mùa hè gay gắt. Đặc biệt, phấn phủ M.O.I còn có kết cấu dạng nén với những hạt phấn nano siêu nhỏ, vừa giúp hạn chế tình trạng đổ dầu trên da, vừa mang lại độ bám và độ che phủ tốt. 

Để có thể đặt mua phấn phủ M.O.I, bạn hãy liên hệ với hệ thống đại lý hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt mua hàng tại đây.