Tìm hiểu ngay các dòng phấn má hồng MAC màu nào đẹp, nên sử dụng loại nào và cách đánh má hồng bền màu, tự nhiên.

Má hồng MAC là một trong những dòng sản phẩm trang điểm chiếm được cảm tình của người yêu trang điểm nhờ vào nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy má hồng đến từ thương hiệu này có gì độc đáo? Mời bạn cùng chuyên mục Góc review tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé. 

Đôi nét về thương hiệu MAC

MAC Cosmetics (viết tắt của Make-Up Art Cosmetics) là một nhà sản xuất mỹ phẩm của Canada được thành lập tại Toronto vào năm 1984 bởi Frank Toskan và Frank Angelo. Sau khi trở thành công ty con của Estée Lauder Companies vào năm 1998, công ty đã đặt trụ sở chính tại thành phố New York.

MAC Cosmetics được mệnh danh là một trong ba thương hiệu trang điểm hàng đầu toàn cầu, với doanh thu hàng năm hơn 1 tỷ đô la và 500 cửa hàng độc lập, trong đó có hơn 30 cửa hàng ở Pháp. Tất cả các cửa hàng đều do các nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp điều hành. 

Các sản phẩm phổ biến nhất của thương hiệu MAC Cosmetics đã làm nên tên tuổi của hãng gồm:

  • Xịt khoáng cố định trang điểm Studio Fix Fluid 
  • Son môi Ruby Woo
  • Kem nền MAC Face and Body Foundation
  • Mascara  MAC Extended Play Gigablack Lash
  • Phấn nhũ MAC Pro Longwear Paint Pot
  • Phấn phủ nền Mac Mineralize Skinfinish

Review chi tiết phấn má hồng MAC

Thương hiệu MAC có hai dòng phấn má hồng tiêu biểu. Đó là Phấn má hồng MAC Powder Blush và Phấn má hồng kem MAC Glow Play Blush.

Phấn má hồng MAC Powder Blush

Phấn má hồng MAC Powder Blush

Phấn má hồng MAC Powder Blush sở hữu chất phấn mịn, nhẹ nhàng và dễ tán 

Về phần thiết kế, phấn má hồng MAC Powder Blush sở hữu bao bì với hộp tròn đen cùng phần nắp bật trong suốt có thể nhìn thấy màu phấn bên trong. Ngoài ra, logo đặc trưng của thương hiệu MAC cũng được in nổi bật trên phần nắp, qua đó giúp người dùng dễ dàng nhận diện được sản phẩm. 

Được thiết kế dành cho trang điểm chuyên nghiệp hoặc trang điểm hằng ngày, sản phẩm sở hữu công thức tuyệt vời với hiệu ứng lên màu chuẩn, nhanh và đều. Cùng với đó là kết cấu phấn mịn và siêu nhẹ, dễ dàng tán đều trên da, từ đó mang đến điểm nhấn đôi gò má tự nhiên rạng rỡ cả ngày và gương mặt trông tươi tắn hơn.

MAC Powder Blush còn sở hữu bảng màu đa dạng, phù hợp với mọi tông da cũng như các kiểu trang điểm khác nhau:

  • Burnt Pepper: đỏ gạch pha chút cam và hồng
  • Melba: sắc cam nhẹ ửng hồng
  • Mandarin: cam đất nhẹ nhàng, dễ dùng
  • Pink Swoon: tông hồng tím sang chảnh 

Phấn má hồng kem MAC Glow Play Blush

Phấn má hồng kem MAC Glow Play Blush

Với kết cầu dạng kem phấn má hồng MAC Glow Play Blush mang đến hiệu ứng nhẹ nhàng và tự nhiên 

Phấn má hồng kem MAC Glow Play Blush là một sản phẩm trang điểm độc đáo khác đến từ thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp MAC Cosmetics. Thiết kế phấn má hồng kem MAC Glow Play Blush khá đơn giản với phần nắp lẫn hộp trong suốt, giúp người dùng dễ dàng nhận ra màu bên trong. 

Sản phẩm sở hữu kết cấu dạng kem, xốp nhẹ, giúp người dùng có thể dễ dàng tán đều bằng bông phấn, ngón tay hay cọ. Bên cạnh đó, chất phấn siêu mịn cùng các hạt màu kết hợp ánh ngọc trai siêu mịn đem đến độ tươi sáng rực rỡ cho da. Bạn sẽ dễ dàng chồng nhiều lớp nhưng vẫn mang đến hiệu ứng nhẹ nhàng, tự nhiên. 

Xem thêm: BST son 6 màu của M.O.I và nghệ sĩ có gì đặc biệt mà liên tục cháy hàng?

Bảng màu của phấn má hồng kem MAC Glow Play Blush bao gồm:

  • That’s Peachy: cam đào tươi tắn
  • Cheer Up: hồng baby đáng yêu
  • Heat Index: hồng đỏ ấn tượng
  • Cheeky Devil: hồng đào dễ dùng
  • Grand: cam hồng đất trendy
  • Blush Please: hồng đất thời thượng

Cách sử dụng phấn má hồng MAC

Cách sử dụng phấn má hồng MAC để hoàn thiện lớp trang điểm cũng như mang đến cho bạn thêm phần tươi tắn, hút mắt bao gồm:

  • Bước 1: Chọn cọ má hồng thích hợp. Riêng với dạng kem, bạn có thể sử dụng tay để tán đều trên da. 
  • Bước 2: Lấy một lượng phấn vừa đủ, rũ nhẹ cọ cho rơi bớt lượng phấn thừa. 
  • Bước 3: Lướt nhẹ cọ trên má. Với phấn má hồng MAC dạng phấn, bạn cứ dùng cọ đánh thật đều theo chiều mà bạn yêu thích là được. Còn với dạng kem, bạn nhớ chấm một vài điểm trên má, để chất phấn bám trên da, sau đó mới tán thì sẽ đều và đẹp hơn. 
  • Bước 4: Dùng xịt định hình trang điểm để phấn được bền màu suốt ngày dài

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản phấn má hồng MAC

Dù bạn sử dụng phấn phấn má hồng MAC Powder Blush hay phấn má hồng kem MAC Glow Play Blush, việc bảo quản sản phẩm cũng sẽ tương tự nhau. Cần đặt sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc với nước bởi có thể ảnh hưởng đến chất lượng của phấn má hồng.

Phấn má hồng MAC có tốt không?

Phấn má hồng MAC có tốt không sẽ phụ thuộc vào cách bạn thực hiện các bước trang điểm ra sao cũng như kết hợp với những sản phẩm khác như thế nào. Tuy nhiên nhìn chung, nếu bạn sở hữu sản phẩm chính hãng, việc trải nghiệm phấn má hồng MAC sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng.

Phấn má hồng MAC giá bao nhiêu?

Phấn má hồng MAC sẽ có mức giá ở phân khúc trung bình - cao. Nếu bạn mua sản phẩm ở gian hàng chính hãng, giá niêm yết cụ thể bao gồm:

  • Phấn má hồng MAC Powder Blush: 730,000 VNĐ / hộp 6g
  • Phấn má hồng kem MAC Glow Play Blush: 790,000 VNĐ/hộp 7,3g

Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể tìm mua phấn má hồng MAC theo hình thức xách tay hoặc các shop bán lẻ trên các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu thật kỹ về mức độ uy tín của người bán để hạn chế mua phải sản phẩm kém chất lượng. 

Xem thêm: Phấn má hồng Maybelline: Top 2 sản phẩm bạn nên lựa chọn

Kết luận

Vừa rồi là những thông tin cơ bản về phấn má hồng MAC, bảng giá tham khảo của sản phẩm cũng như cách bảo quản phù hợp để luôn mang đến trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Bên cạnh đó, M.O.I Cosmetics cũng muốn bật mí đến bạn thêm một sản phẩm trang điểm vùng má khác với nhiều ưu điểm nổi bật không kém là Phấn má hồng M.O.I. 

Phấn má hồng M.O.I dạng phấn nén là sản phẩm trang điểm có khả năng lên màu chuẩn ngay từ những lần quẹt cọ đầu tiền cùng với đó là ưu điểm mịn mướt, tự nhiên và khả năng giữ màu lâu trôi suốt cả ngày. Với các hạt phấn công nghệ nano siêu nhuyễn mịn giúp lên chuẩn màu trong một lần chạm, tạo hiệu ứng gò má ửng hồng tự nhiên. Chất bột mịn và mượt tựa như tan vào da, có khả năng bám màu lâu trôi, bền màu lên đến 8 tiếng. Sản phẩm có 2 màu sắc trendy, phù hợp với mọi loại da: 

  • Cool Cool Girls - Hồng Cam Da 
  • Peachy Beach Babe - Hồng Đào

Bao bì được thiết kế thời thượng và sang trọng với tone màu hồng kết hợp cùng vàng gold bắt mắt. Bạn hãy trải nghiệm ngay phấn má hồng M.O.I để có đôi má ửng hồng, xinh đẹp rạng rỡ suốt ngày dài!

Sản phẩm được bán chính hãng tại đại lý hoặc các cửa hàng M.O.I Cosmetics trên toàn quốc. Để tiết kiệm thời gian, bạn cũng có thể mua sản phẩm bằng cách nhấn vào nút Mua ngay ở dưới đây.