Nước thần La Mer sở hữu một công thức diệu kỳ từ những thành phần quý giá đến từ thiên nhiên giúp dưỡng sâu, chăm sóc da toàn diện và hồi sinh làn da thanh xuân cho chị em.

Dòng sản phẩm với mức giá khá cao nhưng vẫn luôn được các chị em lựa chọn sử dụng nhiều. Vậy nước thần La Mer có gì ấn tượng mà mức giá lại cao như vậy? Hãy cùng Góc review khám phá nhé!

Nước thần La Mer

Giới thiệu thương hiệu La Mer

Nước thần La Mer: Bí quyết của một làn da đẹp

La Mer thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc ở Pháp

La Mer là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp thuộc tập đoàn Estée Lauder. Hãng luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu trên thế giới nhờ những nguyên liệu độc quyền được nghiên cứu sản xuất dựa trên công nghệ máy móc, hiện đại, tiên tiến nhất.

Hãng La Mer nổi tiếng chuyên sản xuất ra những mỹ phẩm bảo vệ da chuyên sâu với rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: kem trị mụn, trị nám, serum, tẩy trang… Các nguyên liệu sử dụng chủ yếu đến từ thiên nhiên an toàn mà không hề gây kích ứng da.

Mọi dòng mỹ phẩm của La Mer đều không hề xa lạ với các ngôi sao Hollywood hay các chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới. Tại thị trường Việt Nam La Mer được biết là thương hiệu cao cấp, xa xỉ chỉ dành cho những người có điều kiện kinh tế tốt.

Xem thêm: Nước thần Estée Lauder

Bao bì, thiết kế

Nước thần La Mer được thiết kế chai thủy tinh màu xanh trong với dung tích 100ml. Trên thân chai ghi tên thương hiệu và đầy đủ những thông tin về sản phẩm bằng tiếng Anh. Thiết kế nhỏ gọn giúp các nàng dễ dàng mang theo bên mình.

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu nước thần thuộc dạng lỏng màu trắng trong có độ sánh nhất định. Mùi hương cực hấp dẫn và sang khiến bất cứ ai cũng đều say đắm.

Các thành phần chính trong nước thần

  • Revitalizing Ferment - kết hợp của tảo biến cùng 73 khoáng chất biển hỗ trợ chăm sóc da khỏe mạnh tự nhiên.
  • Miracle Broth™: Tạo năng lượng cho da và hỗ trợ quá trình tái tạo da tự nhiên.
  • Softening Water - nước làm mềm giúp cấp ẩm đem lại một làn da mọng nước, rực rỡ.

Công dụng của nước thần La Mer

  • Dòng sản phẩm giúp thu nhỏ lỗ chân lông, đẩy sạch mọi bụi bẩn, tạp chất dưới da.
  • Cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho da.
  • Cải thiện tình trạng khô căng, thô ráp trên da.
  • Nuôi dưỡng và cải thiện kết cấu da.
  • Làm đều màu da, hỗ trợ cải thiện tông màu da.
  • Nuôi dưỡng làn da giúp da luôn khỏe mạnh tự nhiên.

Cảm nhận trên da

Sau khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ nhận thấy nước thần thấm nhanh làm da mềm mịn. Không hề bị nhờn rít hay gây khó chịu trên da. Da bật tone ngay sau khi sử dụng hương thơm thoang thoảng giúp người dùng luôn thư thái dễ chịu.

Xem thêm: Nước thần Epona

Cách sử dụng nước thần La Mer

Cách sử dụng nước thần La Mer

Sử dụng nước thần La Mer đúng cách để phát huy công dụng của sản phẩm

Cách sử dụng nước thần La Mer khá đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện như sau:

  • Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt và lau khô da bằng khăn bông mềm.
  • Cho lượng nhỏ nước thần ra lòng bàn tay, dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ nhàng hoặc thoa lên da. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bông cotton có thấm nước thần và lau nhẹ trên da.
  • Dùng tiếp những sản phẩm chăm sóc da khác.

Lưu ý: Nên sử dụng đều đặn vào mỗi buổi sáng hoặc buổi tối để phát huy hiệu quả tối đa.

Nước thần La Mer có tốt không?

Đây là một dòng sản phẩm chất lượng cao cấp được nghiên cứu sản xuất kỹ lưỡng với những thành phần độc quyền của hãng. Nước thần La Mer được rất nhiều ngôi sao, các nhà trang điểm hàng đầu trên thế giới lựa chọn. Vì vậy, bạn có thể an tâm về chất lượng của dòng nước thần này.

Nước thần La Mer giá bao nhiêu?

Nước thần La Mer giá bao nhiêu?

Nước thần La Mer thuộc phân khúc giá cao cấp trên thị trường

Nước thần La Mer thuộc phân khúc cao cấp với mức giá không rẻ. Giá bán trên thị trường hiện nay khá đa dạng đặc biệt có các sản phẩm giả nhái trôi nổi trên thị trường nên bạn cần phải hết sức cảnh giác khi mua hàng. Mức giá nước thần La Mer mà hãng công bố là khoảng 3.000.000 VNĐ/ chai 100ml.

Xem thêm: Nước thần E&G

Kết luận

Có thể thấy nước thần La Mer là dòng mỹ phẩm cao cấp với mức giá rất cao nên nhiều chị em còn băn khoăn khi chọn sản phẩm để chăm sóc da. Nếu bạn không đủ kinh phí để sở hữu nước thần đẳng cấp La Mer thì có thể tham khảo nước thần M.O.I.

Dòng sản phẩm thuộc thương hiệu chăm sóc da của Hồ Ngọc Hà được sản xuất tại Hàn Quốc. Các nhà nghiên cứu đã dựa trên đặc điểm về làn da và khí hậu của người Việt để tạo ra nước thần 5 trong 1 M.O.I phù hợp với mọi làn da, mọi đối tượng người dùng dù là nam hay nữ.

Sử dụng toner M.O.I giúp dưỡng ẩm, chống oxy hóa, làm sáng da,cân bằng độ pH cho làn da. Trong sản phẩm đều được chiết xuất lành tính không có chất tạo màu, không hương liệu, không cồn, không chất bảo quản đảm bảo an toàn cho làn da của chị em.

Để tìm mua nước thần M.O.I chính hãng, bạn hãy liên hệ với Hệ thống đại lý hoặc Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hay có thể đặt hàng trực tiếp tại đây.