Nước thần Epona (hay còn gọi là toner Epona) là một dòng tinh chất làm căng bóng phù hợp với mọi loại da được nhiều chị em lựa chọn. Sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần “đắt giá” giúp làm da đẹp hoàn hảo.

Bạn đang muốn tham khảo và sử dụng dòng nước thần Epona? Hãy cùng Góc review đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Nước thần Epona - Tinh chất giúp căng bóng da hoàn hảo 

Giới thiệu thương hiệu Epona

Epona là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc ra đời từ trào lưu làn da trong suốt. Epona là tên của nữ thần loài ngựa tượng trưng cho sức mạnh, vẻ đẹp loài ngựa và sự phong phú của thiên nhiên.

Epona chuyên sản xuất các mỹ phẩm với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên không gây hại cho làn da, trên dây chuyền công nghệ khép kín đảm bảo đạt đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng. Trong số các sản phẩm của hãng, toner Epona được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

Bao bì, thiết kế

Nước thần Epona được thiết kế dạng chai thủy tinh nhám trắng 150ml. Bạn có thể nhìn được vào dung  dịch nước thần bên trong. Nắp chai dạng xoắn màu đỏ. Trên thân chai ghi tên thương hiệu màu đỏ và tên sản phẩm rất đơn giản. Nhờ thiết kế nhỏ gọn, đơn giản giúp phái đẹp có thể mang theo bên mình bất cứ nơi đâu thuận tiện cho việc chăm sóc da.

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu nước thần dạng lỏng màu trắng đục có độ sánh nhất định. Hương thơm dịu  nhẹ của các loại thảo dược tự nhiên khiến người dùng sảng khoái sau mỗi lần sử dụng.

Các thành phần chính trong nước thần

  • Thành phần nước gạo vùng Oryza Sativa được chưng cất trong 20 giờ: Với hàm lượng vitamin E, chất chống oxy hóa, axít ferulic, omega-3 kích thích tổng hợp vitamin và khoáng chất trên da, tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn.
  • 5% Niacinamide: Cải thiện da không đều màu, làm chậm sự phát triển của nám, tàn nhang, ngăn chặn hình thành sắc tố melanin.
  • Chiết xuất hạt ý dĩ: Ức chế các sắc tố gây ra sạm da, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da mịn màng.
  • Chiết xuất nhựa cây tuyết tùng: Thu nhỏ lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm, tăng hàng rào bảo vệ da, cải thiện da không đều màu.
  • Sản phẩm không chứa hương hiệu, dầu khoáng hay paraben.

Công dụng của nước thần Epona

Nước thần Epona - Tinh chất căng bóng da hoàn hảo mà chị em đang tìm kiếm

Sản phẩm đem lại nhiều công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc da

Với những thành phần “đắt giá” như trên nước thần đem lại nhiều hiệu quả tích cực cho làn da của chị em như:

  • Hỗ trợ dưỡng da giúp da luôn đàn hồi, mướt mịn và căng bóng hơn.
  • Sản phẩm dưỡng sáng, làm đều màu da và hạn chế được quá trình hình thành các sắc tố gây nám da, sạm da.
  • Cấp ẩm cho da để da luôn căng mọng.
  • Gia tăng hàng rào bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường như khói bụi.
  • Cải thiện những tổn thương do mụn hay do các tác nhân môi trường.
  • Tổng hợp vitamin, khoáng chất tạo hàng rào bảo vệ da.

Cảm nhận trên da

Sản phẩm dạng lỏng khi sử dụng thấm nhanh vào da không hề gây bí da. Da luôn mềm mướt và căng bóng ngay sau khi sử dụng. Sử dụng khoảng 2 tuần, bạn sẽ thấy những vết sạm da được cải thiện. Mùi hương dễ chịu giúp người dùng luôn thấy khoan khoái.

Xem thêm: Nước thần Revitalizing Essence

Hướng dẫn sử dụng nước thần Epona đúng cách

Hướng dẫn sử dụng nước thần Epona đúng cách

Cần phải sử dụng nước thần Epona đúng cách để phát huy mọi công dụng

Để phát huy hết những công dụng tuyệt vời của toner Epona, bạn cần sử dụng đúng cách theo từng bước như sau:

  • Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt.
  • Cho nước thần lên da bằng cách nhỏ vào các vùng hai má, trán, cằm.
  • Sau đó dùng tay thoa đều và vỗ nhẹ trên da để cho nước thần thấm vào trong làn da  được nhanh chóng.
  • Tiếp tục dùng các bước dưỡng da tiếp theo.

Nước thần Epona có tốt không?

Hãng Epona sản xuất ra nước thần theo quy trình khép kín công nghệ hiện đại. Nước thần Epona trước khi đưa ra thị trường đã được các cơ quan kiểm nghiệm sản phẩm Intertek Hàn Quốc chứng nhận chất lượng sản phẩm không có các thành phần độc hại cho da.

Bên cạnh đó, hãng cũng đã từng đạt giải thưởng Best Items Skincare Hi - Seoul 2021 do SBA bình chọn. Do đó, bạn có thể tin tưởng và an tâm về chất lượng của sản phẩm. 

Nước thần Epona giá bao nhiêu?

Tại thị trường Việt Nam, bạn có thể chọn mua nước thần Epona tại nhiều cửa hàng. Mỗi nơi sẽ có mức giá khác nhau nên bạn cần phải tìm hiểu kỹ để đảm bảo mua hàng chính hãng với mức giá tốt nhất. Hiện, giá của sản phẩm vào khoảng 400.000 VNĐ/ chai 150ml.

Kết luận

Nước thần Epona là một trong những sản phẩm đáng để lựa chọn để có một làn da khỏe mạnh và sáng bóng. Một trong những loại nước thần với chất lượng không hề kém cạnh Epona là nước thần M.O.I.

Dòng sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da, mọi đối tượng người dùng. Nước thần M.O.I giúp làm sáng da, cấp ẩm chuyên sâu giúp làn da căng mọng tức thì. Nước thần 5 trong 1 này với kết cấu dạng lỏng thấm nhanh vào da nuôi dưỡng từng tế bào, hương thơm dịu nhẹ dễ chịu và khoan khoái.

Dòng sản phẩm này đã chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều chị em. Để mua sản phẩm chính hãng, bạn hãy liên hệ với Hệ thống đại lý hoặc Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hay đặt trực tiếp ngay tại đây.