Sử dụng nước thần là một trong những công đoạn dưỡng da được nhiều chuyên gia sắc đẹp khuyên dùng để sở hữu một làn da căng mọng, tươi trẻ hơn. Vậy, nên sử dụng loại nước thần nào? Nước thần E&G Revitalizing Essence là một đề cử đáng giá.

Nước thần E&G Revitalizing Essence là một sản phẩm với danh xưng xa xỉ sẽ đem lại cho bạn một làn da tuyệt sắc. Bạn đang muốn tìm hiểu về dòng sản phẩm này? Hãy đọc ngay bài chia sẻ của Góc review  nhé.

Nước thần E&G Revitalizing Essence luôn được các chị em ưa chuộng sử dụng

Nước thần E&G Revitalizing Essence luôn được các chị em ưa chuộng sử dụng

Nước thần E&G Revitalizing Essence luôn được các chị em ưa chuộng sử dụng

Giới thiệu thương hiệu E&G Beauty

Thương hiệu E&G Beauty là một thương hiệu mỹ phẩm Việt Hàn đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Dù là một thương hiệu khá mới trên thị trường nhưng E&G Beauty đã chứng minh được năng lực của mình khi ra mắt nhiều mỹ phẩm chăm sóc da khác nhau đều được rất nhiều phụ nữ tin dùng.

E&G Beauty luôn chú trọng khâu nghiên cứu sản phẩm với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Và phòng nghiên cứu hiện đại đặt tại nhiều nước châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan… Hiện các sản phẩm của hãng có mặt ở nhiều nước trong khu vực châu Á và dần đang tiến ra thị trường quốc tế.

Bao bì, thiết kế

Nước thần Revitalizing Essence sở hữu một thiết kế thanh lịch với chai thủy tinh mờ kiểu dáng đẹp mắt. Phần nắp chai được thiết kế tinh tế với màu vàng có thể kiểm soát được lượng dung dịch lấy ra. Trông tổng thể chai nước thần rất sang trọng, chắc chắn.

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu sản phẩm có dạng lỏng nhưng có độ sánh vừa phải dễ thẩm thấu vào da. Mùi hương thoang thoảng của các loại thảo dược tự nhiên rất dễ chịu, thư giãn.

Các thành phần chính trong nước thần

  • Axít Lactic: Thẩm thấu nhanh vào da giúp làm da trở nên mịn màng hơn.
  • Axít Acetic: Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm, cân bằng độ pH trên da, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông.
  • Niacinamide: Giúp chống lão hóa da, cấp ẩm cho làn da.
  • Saccharomyces/Allium Sativum (Garlic) Bulb Ferment Filtrate: Ức chế sự phát triển của vi sinh vật trên da, làm dịu da, cung cấp mọi dưỡng chất cho da.
  • Adenosine: Kháng khuẩn, giảm kích ứng, chống lão hóa và làm sáng da.
  • Rễ cây cam thảo: Cân bằng độ ẩm cho da, làm đều màu da.
  • Allantoin: Tăng độ đàn hồi, làm mềm da, chống khô da, tăng sinh tế bào mới,  chữa lành vết thương, chống kích ứng.

Công dụng của nước thần E&G

Nước thần E&G Revitalizing Essence luôn được các chị em ưa chuộng sử dụng

Nước thần E&G đem lại nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da

Nhờ những dưỡng chất cao cấp dòng sản phẩm đem lại nhiều công dụng bất ngờ.

  • Thẩm thấu vào da nhanh hơn so với tinh chất thông thường.
  • Giải quyết các vấn đề về da như: da cháy nắng, da khô, da bị tổn thương do dùng BHA, AHA, Retinol, da không đều màu, da nhiều nếp nhăn, da lão hóa…
  • Hỗ trợ giúp da luôn mềm mại, ẩm mịn và sáng bóng.
  • Chống lão hóa duy trì làn da thanh xuân.
  • Phục hồi, tái tạo làn da vào sâu bên trong.
  • Tăng sinh collagen và tăng tính đàn hồi của sợi elastin tái sinh tế bào.
  • Làm lành mọi vết thương giúp da phục hồi nhanh chóng.

Cảm nhận trên da

Khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy nước thần thấm nhanh vào da giúp da mềm mại, mịn màng và bật tông ngay sau đó. Hương thơm dễ chịu của nước thần cũng giúp mọi người thêm thư giãn. Không hề nhờn rít hay khô da.

Xem thêm: Nước thần Dior

Cách sử dụng nước thần E&G đúng cách

Với nước thần E&G, bạn nên sử dụng ngày 2 lần vào mỗi buổi sáng và tối để mang lại hiệu quả tốt nhất. Cách sử dụng sản phẩm từng bước như sau:

  • Tẩy trang mặt (nếu có), rửa sạch mặt với sữa rửa mặt.
  • Lấy lượng nước thần vừa đủ ra lòng bàn tay, thoa đều trong lòng bàn tay.
  • Vỗ đều hai tay lên trên khuôn mặt trong khoảng 30 giây.
  • Tiếp tục sử dụng những bước dưỡng da khác.

Lưu ý: Không sử dụng cho những vết thương hở lớn.

Nước thần E&G Beauty có tốt không?

Nước thần E&G Beauty có tốt không?

Nước thần E&G Beauty là sản phẩm tốt đáng để lựa chọn

Dù là dòng sản phẩm mới ra mắt trên thị trường nhưng nước thần E&G đã nhanh chóng chinh phục được người dùng. Ngoài ra, sản phẩm được chiết xuất lành tính đạt đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng và được cấp phép lưu hành. Do đó, bạn có thể an tâm khi lựa chọn dòng nước thần này.

Nước thần E&G giá bao nhiêu?

Nước thần E&G thuộc phân khúc cao cấp với mức giá khá cao. Giá sản phẩm khoảng 2.500.000 VNĐ/ chai 100ml. Bạn có thể chọn mua hàng ở các cửa hàng phân phối mỹ phẩm này trên toàn quốc.

Kết luận

Nước thần E&G là một trong những thương hiệu đáng để bạn sở hữu. Song, với mức giá khá cao, nhiều người còn đắn đo khi chọn mua sản phẩm.

Nếu bạn muốn chọn một loại nước thần chất lượng nhưng giá thành phải chăng thì chọn ngay nước thần M.O.I. Dòng sản phẩm được sản xuất từ Hàn Quốc với chiết xuất tự nhiên lành tính phù hợp với mọi làn da, mọi đối tượng người dùng dù là nam hay nữ.

Nước thần 5 trong 1 M.O.I giúp làm sáng, cấp ẩm sâu giúp da căng mọng, tươi sáng tức thì. Ngoài ra, sản phẩm cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ pH trên da. Sử dụng sản phẩm đều đặn giúp tái tạo làn da hiệu quả và giữ gìn nét thanh xuân. Để chọn mua nước thần M.O.I chính hãng, bạn hãy liên hệ với Hệ thống đại lý hoặc Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng tại đây.