Có người cho rằng nước thần Angel's Liquid có thể làm “thay da đổi thịt” giúp chị em sở hữu một làn da hoàn hảo nhất. Điều này có đúng không? Hãy cùng Góc review khám phá nhé.

Là một sản phẩm thuộc thương hiệu Angel’s Liquid đình đám đến từ xứ sở Kim Chi, nước thần Angel's Liquid giúp chị em có một làn da khỏe mạnh.

Giới thiệu về nước thần Angel's Liquid

Giới thiệu về nước thần Angel's Liquid

Nước thần Angel's Liquid giúp chị em có một làn da hoàn hảo nhất

Thông tin về thương hiệu Angel's Liquid

Angel's Liquid là một thương hiệu có nguồn gốc từ Hàn Quốc không còn xa lạ với phái đẹp. Dù là một thương hiệu có tuổi đời không nhiều nhưng với 10 năm nghiên cứu phát triển, nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Đại học Seoul, Angel's Liquid đã dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Bí kíp để làm nên thành công của thương hiệu chính là sử dụng tinh hoa của công nghệ glutathione hàng đầu tại châu Á. Đây là hoạt chất vàng giúp dưỡng trắng an toàn, hiệu quả nhất. Angel's Liquid là một hãng tiên phong tạo ra nước thần Angel’s Liquid đạt tiêu chuẩn chất lượng không gây kích ứng da.

Xem thêm: Nước thần M.O.I

Bao bì, thiết kế

Nước thần Angel's Liquid Tone up Whitening Program Glutathione Treatment Essence có kiểu thiết kế với dạng chai thủy tinh nhám mờ. Trên thân chai là các thông tin của sản phẩm được in đậm, rõ nét, có dấu mộc đỏ của Viện da liễu.

Kết cấu, mùi hương

Nước thần có kết cấu dạng đặc sệt như sữa chua, thấm vào da nhanh. Sản phẩm không dùng hương liệu hay tinh dầu nước hoa nên có mùi nồng của glutathione nhưng sẽ bay đi chỉ sau 30 giây.

Các thành phần chính trong nước thần

  • Glutathione 700mg: Thành phần chống oxy hóa giúp khử đi các gốc tự do, ức chế quá trình sản sinh ra sắc tố melanin giúp da bật tông trắng sáng.
  • Niacinamide 2000mg: Giảm viêm, thu nhỏ lỗ chân lông, làm dịu da.
  • Chiết xuất rễ cây cam thảo: Dưỡng sáng da, thúc đẩy quá trình tái tạo ra, giảm nám, tàn nhang.

Công dụng của nước thần

Giới thiệu về nước thần Angel's Liquid

Nước thần Angel's Liquid đem lại nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da

Với những thành phần hữu ích nêu trên, nước thần Angel's Liquid đem lại rất nhiều công dụng khác nhau như:

  • Nuôi dưỡng giúp làn da luôn căng mướt, trắng sáng và khỏe mạnh hơn.
  • Cân bằng độ ẩm cho da.
  • Kiểm soát lượng dầu nhờn trên da.
  • Phục hồi da sau quá trình điều trị mụn, ngăn mụn tái phát.
  • Giúp se khít lỗ chân lông.
  • Bật tông da chỉ sau 7 ngày dùng.
  • Làm mờ thâm nám, tàn nhang và làm đều màu da.
  • Giảm nếp nhăn và ngăn ngừa chống lão hóa.

Cảm nhận trên da sau khi dùng

Nước thần thấm vào da cực nhanh. Sau khi thoa, da sẽ có độ đàn hồi, căng bóng tự nhiên và trông rất mịn. Nhưng nếu lần đầu sử dụng thì thấy khó chịu vì mùi khá hắc và nồng.

Xem thêm: Nước thần Dior

Hướng dẫn sử dụng nước thần Angel's Liquid đúng cách

Để phát huy công dụng của nước thần bạn nên sử dụng đúng cách theo từng bước như sau:

  • Bước 1: Rửa mặt sạch với nước lạnh, thấm khô bằng khăn bông mềm.
  • Bước 2: Dùng toner cân bằng chống oxy hóa da phù hợp để là thông thoáng lỗ chân lông. Đây là bước quan trọng giúp da tiếp nhận được những dưỡng chất tốt nhất của nước thần Angel's Liquid.
  • Bước 3: Lắc nhẹ chai nước thần sau đó đổ ra lòng bàn tay một lượng vừa đủ.
  • Bước 4: Ốp hai tay vào nhau và vỗ nhẹ lên mặt để các dưỡng chất của nước thần thấm nhanh, sâu vào trong da.
  • Bước 5: Tiếp tục thực hiện những bước dưỡng da tiếp theo.

Nước thần Angel's Liquid có tốt không?

Nước thần Angel's Liquid có tốt không?

Sản phẩm nước thần Angel's Liquid chất lượng cao

Đây là một sản phẩm chất lượng tốt được nhiều người đánh giá cao. Ngay từ thời điểm ra mắt thị trường tại Hàn Quốc, nước thần Angel's Liquid đã thu hút sự chú ý của phụ nữ Hàn Quốc và sau khi sử dụng họ còn cho những phản hồi rất tích cực dù phụ nữ Hàn Quốc được biết là khó tính trong việc chọn lựa mỹ phẩm.

Đến nay, dòng sản phẩm này đã có mặt ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới trong đó có Việt Nam. Vì vậy, bạn có thể an tâm tin tưởng lựa chọn dòng nước thần chất lượng đến từ xứ sở Kim Chi.

Nước thần Angel's Liquid giá bao nhiêu?

Với chất lượng cao cấp nên giá thành của nước thần Angel's Liquid không rẻ. Hiện nay, sản phẩm được bán ra trên thị trường với mức giá khoảng từ 450.000 VNĐ/chai 150ml. 

Kết luận

Thông qua những chia sẻ trên có thể thấy nước thần Angel's Liquid có chất lượng vượt trội giúp chị em có được làn da hoàn mỹ. Một trong những sản phẩm chất lượng không thua kém nước thần Angel's Liquid là nước thần M.O.I. 

Sản phẩm được chiết xuất tự nhiên, lành tính, an toàn cho mọi loại da và phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Sử dụng nước thần 5 trong 1 M.O.I giúp dưỡng ẩm, chống oxy hóa, cân bằng độ pH trên da và cung cấp mọi dưỡng chất cần thiết nhất. Để chọn mua sản phẩm hãy đến với Hệ thống đại lý hoặc Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng trực tiếp tại đây.