Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay một dòng nước thần đang được chị em chú ý là nước thần Beauty Water. Góc review sẽ đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này có gì nhé.

Nước thần Beauty Water là sản phẩm thuộc thương hiệu Son & Park đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Giới thiệu nước thần Beauty Water 

Về thương hiệu Son & Park

Tại sao nước thần Beauty Water lại được các chị em yêu thích đến vậy?

Nước thần Beauty Water là sản phẩm thuộc thương hiệu Son & Park 

Son & Park là hãng mỹ phẩm của Hàn Quốc đã sản xuất ra nước thần Beauty Water. Thương hiệu được lấy tên từ hai nhà sáng lập là Son Dea Sik và Park Tea Sun. Họ cũng là những chuyên viên về làm đẹp và trang điểm số 1 tại xứ sở Kim Chi.

Thương hiệu hoạt động với nguyên tắc tạo ra những sản phẩm làm đẹp chất lượng hoàn hảo nhất. Trong những sản phẩm của thương hiệu này, nước thần Beauty Water là dòng mỹ phẩm chiến lược được nhiều người lựa chọn.

Bao bì, thiết kế

Nước thần được thiết kế vô cùng đơn giản với chai nhựa trụ vuông với chất nhựa mờ cầm rất chắc tay. Trên thân chai có ghi tên sản phẩm và đính kèm logo của thương hiệu rất tinh tế. Nắp thiết kế dạng vặn truyền thống chắc chắn.

Hãng thiết kế nước thần với nhiều dung tích khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Các dung tích như: 30ml, 60ml, 340ml, 500ml.

Kết cấu, mùi hương

Nước thần Beauty Water có kết cấu trong suốt lỏng như nước. Chất loãng, không sánh, khi lắc nhẹ chai sẽ tạo ra bọt trên bề mặt nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Mùi hương khoan khoái dễ chịu của thảo mộc, không nồng hay khó ngửi.

Các thành phần chính trong nước thần Beauty Water

Nước thần của hãng Son & Park được chiết xuất từ rất nhiều thành phần khác nhau. Trong đó, có các thành phần chính như:

  • Chiết xuất từ vỏ cây liễu: Với hàm lượng salicylic axít nhiều giúp giảm  mụn, giảm sưng, tẩy tế bào chết trên da hiệu quả.
  • Chiết xuất đu đủ: Với thành phần emzym pappain có tác dụng làm sáng da tự nhiên, tẩy tế bào chết.
  • Chiết xuất từ vỏ cam, nước hoa hồng, hoa lavender: Cung cấp các dưỡng chất chống oxy hóa, làm mềm da, giữ ẩm, giảm sưng, kháng viêm, chống lại các dấu hiệu oxy hóa.
  • Chiết xuất khoai tây, dầu dừa, ngô, lúa mì: Cung cấp protein để chăm sóc da từ bên trong, dưỡng ẩm cho da.
  • Alcohol denat, benzyl alcohol: Loại cồn chuyên dùng trong mỹ phẩm giúp nước thần thấm vào da tốt hơn. Thành phần này nồng độ thấp nên bạn không  cần phải lo lắng.

Công dụng của nước thần

Nhờ những thành phần hữu ích nước thần Beauty Water mang lại rất nhiều các công dụng tuyệt vời cho làn da như:

  • Tẩy tế bào chết, loại bỏ hoàn toàn những chất nhờn, dầu và bụi bẩn trên làn da.
  • Cải thiện độ ẩm cho da từ 60 - 70%. Da không bị khô, bong tróc mà luôn ẩm mịn và có độ đàn hồi tốt.
  • Chống oxy hóa, cải thiện nếp nhăn hiệu quả.
  • Làm trắng da rõ rệt, các vết thâm nám đều được làm mờ nhanh chóng.
  • Giúp da láng mịn không còn mụn chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng.

Cảm nhận trên da

Khi sử dụng nước thần này thoa lên da sẽ hơi mát bởi kết cấu nhẹ, dạng nước. Sản phẩm thấm nhanh vào da không gây bết dính hay rít ra, không hề bị châm chích hay bỏng rát.

Xem thêm: Nước thần M.O.I 

Cách sử dụng nước thần Beauty Water đúng cách

Cách sử dụng nước thần Beauty Water đúng cách

Cần sử dụng nước thần đúng cách để phát huy các công dụng

Nước thần Beauty Water rất đa năng vừa có thể dùng làm toner, dùng như lớp makeup remover, dưỡng ẩm cho da, làm mặt nạ lotion. Để phát huy hết công dụng của sản phẩm trong việc chăm sóc da bạn có thể tham khảo một số cách dùng như sau:

  • Dùng nước thần như nước tẩy trang: Thấm nước thần vào bông và dùng tẩy  trang như thông thường.
  • Dùng như toner: Bạn rửa mặt, làm sạch da và thoa nước thần lên mặt. Sau đó, mát xa nhẹ nhàng và thực hiện các bước skin care tiếp theo.
  • Dùng như xịt khoáng: Bạn có thể cho nước thần vào lọ xịt nhỏ và phun trực tiếp lên da.
  • Dùng như Lotion Mask: Bạn cho một ít nước thần lên mặt nạ giấy và đắp như thường.

Nước thần Beauty Water có tốt không?

Đây là nỗi băn khoăn của bất cứ chị em nào có ý định chọn mua sản phẩm. Nước thần Beauty Water là một sản phẩm xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc với tuổi đời lâu năm. Bên cạnh đó, nhìn vào bảng thành phần thấy được chiết xuất tự nhiên rất an toàn lành tính. Theo ghi nhận của hãng hiện chưa có bất cứ một trường hợp nào sử dụng sản phẩm mà bị dị ứng. Vì vậy, các chị em có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của nước thần đến từ nhà Son & Park.

Nước thần Beauty Water giá bao nhiêu?

Nước thần Beauty Water giá bao nhiêu?

 

Mỗi một cơ sở bán sản phẩm đều đưa ra mức giá không giống nhau. Nên bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo mua được hàng chính hãng mà mức giá thành cạnh tranh nhất. Giá sản phẩm bạn có thể tham khảo như:

  • Chai 30ml giá khoảng 100.000 VNĐ.
  • Chai 60ml giá 160.000 VNĐ.
  • Chai 340ml giá 450.000 VNĐ.
  • Chai 500ml giá 640.000 VNĐ.

Kết luận

Qua những phân tích nêu trên có thể thấy nước thần Beauty Water là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp giúp chăm sóc làn da thêm mịn màng và đẹp hơn.

Bên cạnh một sản phẩm tuyệt vời như vậy, bạn không thể bỏ qua đó là nước thần M.O.I. Một sản phẩm thuộc thương hiệu của Hồ Ngọc Hà được sản xuất tại Hàn Quốc. Nước thần M.O.I được ra đời dựa trên nghiên cứu về các đặc tính da và khí hậu rất hợp với làn da của người Việt. 

Đây là dòng toner hội tụ 5 tính năng trong 1 giúp chị em chăm sóc da toàn diện nhất: làm sáng, dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất, chống oxy hóa, cân bằng độ pH cho da. Để chọn mua nước thần M.O.I, bạn hãy liên hệ với Hệ thống đại lý hoặc Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng trực tiếp ngay tại đây.