Bước vào độ tuổi 40, làn da của bạn đang bị lão hóa? Bạn đang muốn tìm kiếm một dòng mỹ phẩm giúp níu kéo làn da thanh xuân? Hãy xem bài review dưới đây về nước thần Dior.

Dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Dior nổi tiếng với công dụng chống lão hóa, dưỡng da tươi trẻ là nước thần Dior. Bài viết dưới đây Góc review sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này nhé.

Nước thần Dior chống lão hóa da hiệu quả

Nước thần Dior chống lão hóa da hiệu quả

 

Giới thiệu thương hiệu Dior

Thương hiệu Dior được sáng lập bởi nhà thiết kế Christian Dior vào năm 1946. Đây là một thương hiệu thời trang xa xỉ tại Pháp và lừng danh trên toàn thế giới. Dior là một biểu tượng bất biến của giới thời trang thượng lưu được đông đảo các ngôi sao quốc tế hay chị em phụ nữ lựa chọn.

Bên cạnh lĩnh vực thời trang, hãng Dior đã lấn sang mỹ phẩm với các sản phẩm chăm sóc da cũng gặt hái được nhiều thành công. Các mỹ phẩm của hãng thuộc phân khúc cao cấp với chất lượng vượt trội giúp chị em níu kéo tuổi thanh xuân.

Trong số các mỹ phẩm của hãng thì nước thần Dior được đánh giá cao có tác dụng làm sạch da, chăm sóc da và đẩy lùi quá trình lão hóa da, tăng đàn hồi trên da giúp  chị em sở hữu một làn da không tì vết.

Bao bì, thiết kế

Nước thần Dior mẫu mới với thiết kế chai thủy tinh nhám trắng phía trên, làm trong phía dưới giúp mọi người có thể nhìn vào dung dịch bên trong. Nắp xoáy dễ sử dụng. Trên thân chai ghi đầy đủ mọi thông tin về sản phẩm bằng tiếng Anh. Với thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng mang theo bên mình tiện cho việc chăm sóc da.

Kết cấu, mùi hương

Nước thần có kết cấu dạng gel mịn không quá đặc dễ thẩm thấu vào da, mùi hương thơm quyến rũ dễ chịu.

Các thành phần chính trong nước thần Dior

  • Chiết  xuất từ 4 loại hoa: Hoa mẫu đơn, hoa longoza, hoa lily trắng, hoa nhài tạo nên sức mạnh tuyệt vời cung cấp mọi dưỡng chất cho da, tăng cường tái tái tế bào xóa tan nếp nhăn, giúp da đều màu, căng mọng, cấp ẩm siêu việt cho làn da…
  • Sản phẩm được tạo ra từ khoa học tế bào gốc với những cánh hoa độc quyền của Dior hỗ trợ chăm sóc làn da khỏe mạnh, tươi sáng.
  • Sản phẩm không chứa dầu khoáng, silicon.

Công dụng của nước thần Dior

Nhờ những thành phần cao cấp mà nước thần Dior đem lại những công dụng tuyệt  vời cho làn da:

  • Tăng độ đàn hồi cho da giúp da căng tràn sức sống.
  • Làm mờ nám, sạm, tàn nhang trên da.
  • Dưỡng ẩm siêu cấp giúp làn da luôn tươi mới, mịn màng và săn chắc hơn.
  • Hỗ trợ kết cấu da thêm đồng đều hơn.
  • Hỗ trợ loại bỏ tế bào chết, kháng khuẩn tự nhiên làm giảm mụn nhọt.
  • Điều tiết dầu trên da.
  • Se khít lỗ chân lông.

Cảm nhận trên da

Nước thần Dior thấm nhanh vào da, sau đó làn da mướt, mịn màng và bật tông ngay sau đó. Sản phẩm không gây kích ứng hay châm chích trên da.

Cách sử dụng nước thần Dior để phát huy hết công dụng

Cách sử dụng nước thần Dior để phát huy hết công dụng

Sử dụng nước thần đúng cách để phát huy hết mọi công dụng của sản phẩm

Sử dụng nước thần đúng cách sẽ phát huy công dụng của sản phẩm. Bạn có thể tham khảo từng bước sử dụng như sau:

  • Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt phù hợp.
  • Nhỏ tầm 2 - 3 giọt nước thần vào lòng bàn tay và thoa nhẹ.
  • Sau đó, thấm lên mặt theo chiều hướng từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên.
  • Tiếp tục những bước dưỡng da khác.

Lưu ý: Bạn nên dùng nước thần ngày 2 lần vào mỗi buổi sáng, tối để đạt được kết quả tốt nhất.

Nước thần Dior có tốt không?

Là một sản phẩm thuộc thương hiệu đình đám Dior cả thế giới biết đến nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm nước thần Dior. Bên cạnh đó, với chiết xuất tự nhiên, lành tính phù hợp với mọi làn da của các chị em.

Nước thần Dior giá bao nhiêu?

Nước thần Dior giá bao nhiêu?

Nước thần Dior thuộc phân khúc mức giá thành cao trên thị trường

Nước thần Dior thuộc phân khúc cao cấp nên mức giá thành không rẻ. Sản phẩm có giá khoảng gần 2.000.000 VNĐ/chai 175ml. Tuy nhiên, trên thị trường có tình trạng hàng giả nhái nên bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng khi chọn mua sản phẩm.

Kết luận

Nước thần Dior là dòng sản phẩm cao cấp với chất lượng vượt trội nhưng mức giá lại rất cao. Bạn nên cân nhắc khi chọn mua sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình.

Một sản phẩm nước thần có chất lượng sản phẩm không hề kém cạnh mà mức giá lại phù hợp hơn với người tiêu dùng là nước thần M.O.I. Sản phẩm được chiết  xuất tự nhiên từ: nước cám gạo, nước gạo lên men, galactomyces… giúp làm sáng da, dưỡng ẩm, chống oxy hóa, cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ pH cho da.

Nước thần 5 trong 1 của M.O.I được đông đảo các nghệ sĩ Việt Nam và nhiều chị em phụ nữ khuyên dùng. Chỉ với mức giá khoảng 499.000 VNĐ/ chai 200ml, bạn có được một làn da đẹp mịn màng, níu giữ tuổi thanh xuân. Để mua nước thần M.O.I, bạn hãy liên hệ với Hệ thống đại lý hoặc Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng trực tiếp tại đây.