Mặt nạ vàng được các chị em lựa chọn hiện nay bởi sẽ giúp làm mềm da và hơn hết các tinh chất vàng giúp làn da đào thải các độc tố gây hại để có được một làn da khỏe mạnh, mịn màng. Hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu về sản phẩm mặt nạ vàng sau đây nhé!

Từ xưa, mặt nạ vàng đã được sử dụng trong lĩnh vực làm đẹp nhờ sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho các chị em thì nhiều nhà nghiên cứu đã sáng tạo ra các mỹ phẩm có chứa tinh chất vàng, trong đó có mặt nạ vàng giúp làm mềm mịn da giúp cho làn da luôn trắng sáng. 

Mặt nạ vàng 24k có tác dụng gì?

Mặt nạ vàng 24k là dòng sản phẩm đắt đỏ luôn được yêu thích lựa chọn nhờ những ưu điểm nổi bật vượt trội như:

  • Hỗ trợ làm giảm các nếp nhăn, đường chân chim và các đốm trên da mặt.

  • Vàng chứa nhiều ion giúp kích thích các tế bào cùng hệ thống thần kinh trên cơ thể.

  • Hạn chế tối đa tình trạng lão hóa sớm có thể làm giảm độ khô da và tăng cường quá trình trao đổi chất của da.

  • Mặt nạ vàng còn có tác dụng trong việc giảm thiểu tình trạng thiếu collagen ở da.

  • Chữa trị những tổn thương da từ ánh nắng mặt trời.

  • Mặt nạ vàng có tác dụng trong việc điều trị sưng tấy da, chữa những vết lở loét hay các rối loạn da khác do viêm nhiễm gây ra.

Xem thêm: Mặt nạ phục hồi da tự nhiên và những công dụng tuyệt vời cho làn da

Review các sản phẩm mặt nạ vàng được ưa dùng nhất hiện nay

Mặt nạ gạo Hydrogel vàng phiên bản cao cấp

Review các sản phẩm mặt nạ vàng được ưa dùng nhất hiện nay

Mặt nạ gạo Hydrogel vàng phiên bản cao cấp được sử dụng nhiều hiện nay

Thương hiệu

Dòng sản phẩm thuộc thương hiệu M.O.I Cosmetics do ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập. Các mỹ phẩm của hãng đều được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc và Việt Nam. Bất cứ một loại mỹ phẩm nào đưa ra thị trường đều được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn cho người dùng. Trong số các mỹ phẩm của hãng thì mặt nạ gạo Hydrogel vàng phiên bản cao cấp đang được nhiều chị em quan tâm.

Thiết kế

Mặt nạ được thiết kế trong túi zip màu vàng đẹp mắt. Mỗi hộp sẽ bao gồm 3 mặt nạ trọng lượng 28g. Mặt nạ được thiết kế rất thông minh có 2 lớp phim bảo vệ đồng thời cấu trúc mạng lưới 3 chiều từ đảo đỏ. Vì vậy, mặt nạ ôm sát gương mặt không bị rơi, rách trong quá trình sử dụng. Trong túi mặt nạ sẽ có 2 miếng riêng biệt để đắp ở từng vùng trên gương mặt.

Thành phần chính và công dụng

Thành phần của mặt nạ gạo Hydrogen có chứa thành phần tinh chất vàng với 6 loại peptides, coenzym Q10, niacinamide, chiết xuất chanh, hoa hồng Damask, hoa oải hương, hoa nhung tuyết, cám gạo hữu cơ. Các thành phần này có tác dụng trong việc tái tạo da, kích thích quá trình sản sinh collagen đem lại làn da căng mịn, sáng đều màu hơn.

Ngoài ra, còn rất nhiều các thành phần hữu ích khác giúp chăm sóc da mặt từ sâu bên trong. Sử dụng mặt nạ gạo Hydrogen thường xuyên đảm bảo bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh.

Kết cấu

Mặt nạ có kết cấu dạng thạch dễ dàng sử dụng ôm sát gương mặt. 

Giá

Giá mặt nạ gạo Hydrogen tinh chất vàng cao cấp hiện đang được bán với mức giá 299.000 VNĐ/ hộp 3 miếng mặt nạ.

Mặt nạ vàng 24k Gold Mask

Review các sản phẩm mặt nạ vàng được ưa dùng nhất hiện nay

Mặt nạ vàng 24k Gold Mask đem lại làn da trắng sáng, mịn màng

Thương hiệu

Sản phẩm mặt nạ vàng 24k Gold Mask thuộc thương hiệu L-Glutathione Hàn Quốc. Hãng luôn tập trung nghiên cứu những vấn đề trên da và tạo ra những công thức mỹ phẩm đặc biệt đem lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất. L-Glutathione luôn tập trung nghiên cứu dựa trên các thành phần hoạt tính để tìm ra những giải pháp mới với chi phí hợp lý nhất và tiếp cận nhiều người dùng.

Thiết kế

Thiết kế mặt nạ đựng trong tuýp nhựa trong dung tích 220ml có thể nhìn thấy màu vàng đặc trưng bên trong tuýp. Với thiết kế dạng tuýp dễ dàng sử dụng khi bạn muốn lấy sản phẩm chỉ cần thực hiện bóp nhẹ trên thân sản phẩm.

Thành phần chính và công dụng

Mặt nạ vàng 24K Hàn Quốc với thành phần chủ yếu từ tinh chất vàng 24k, glycerin, nước, mầm gạo, vitamin B3 giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong đẩy lùi mọi vấn đề về làn da mà chị em gặp phải. 

Tinh chất vàng còn giúp trung hòa những gốc tự do lấy đi những tế bào chết đem lại sự căng mịn, ẩm mượt giảm dần tình trạng thâm nám, nếp nhăn. Mặt nạ còn giúp phục hồi da, tái tạo đem lại làn da rạng rỡ hồng hào hơn.

Kết cấu

Mặt nạ vàng có kết cấu dạng gel bạn chỉ cần thoa lên mặt sau đó để khoảng 15 - 20 phút là hỗn hợp mặt nạ khô lại.

Giá

Mặt nạ vàng 24k Hàn Quốc giá bao nhiêu? Sản phẩm có mức giá khoảng 200.000 VNĐ/ tuýp 220ml.

 

Mặt nạ vàng Casmara Luxury Mask Kit

Review các sản phẩm mặt nạ vàng được ưa dùng nhất hiện nay

Mặt nạ vàng Casmara Luxury Mask Kit có nguồn gốc từ Tây Ban Nha

Thương hiệu

Casmara là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng cao cấp đến từ Tây Ban Nha được thành lập từ năm 1974 và phát triển mạnh mẽ cho đến hiện nay. Hãng sản xuất ra thị trường rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau trong đó có mặt nạ vàng Casmara Luxury Mask Kit.

Thiết kế

1 set mặt nạ vàng 24k Casmara sẽ bao gồm 1 tuýp kem dưỡng, 1 bịch tinh chất mặt nạ, 1 bịch gel, 1 tờ hướng dẫn và 1 phới.

Thành phần chính và công dụng

Mặt nạ vàng 24k Casmara có chứa bột vàng 24k nguyên chất, khoáng chất, các vitamin, nguyên tố vi lượng giúp phục hồi làn da lão hoa, mờ sạm nám, giảm nếp nhăn, lưu giữ mãi làn da thanh xuân. Loại mặt nạ này phù hợp với những chị em có làn da lão hóa, có nếp nhăn, da chùng xệ, lỗ chân lông to, khô ráp và xỉn màu.

Kết cấu

Sản phẩm với kết cấu dạng gel và sẽ khô lại sau khi thoa lên da.

Giá

Mặt nạ vàng 24k Casmara có giá 400.000 VNĐ/ sét sản phẩm.

Mặt nạ thạch vàng KB One

Review các sản phẩm mặt nạ vàng được ưa dùng nhất hiện nay

Mặt nạ thạch vàng KB One cung cấp nhiều dưỡng chất cho làn da

Thương hiệu

KB One là thương hiệu mỹ phẩm uy tín đến từ Hàn Quốc và phát triển mạnh mẽ cho đến hiện nay. Các sản phẩm của thương hiệu đã có mặt tại thị trường Việt từ lâu và luôn được lựa chọn đánh giá cao. Hãng sản xuất rất nhiều các loại mỹ phẩm khác nhau trong đó có mặt nạ thạch vàng KB One.

Thiết kế

Sản phẩm được thiết kế đặt trong túi zip trắng sang trọng ấn tượng. Mặt nạ bên trong được sản xuất theo kích thước vừa vặn với khuôn mặt, các đường mép của mặt nạ bám sát vào các góc viền trên gương mặt để dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn.

Thành phần chính và công dụng

  • Bột vàng nano, nhựa cây Minh Quyết, chiết xuất quả lựu giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Cung cấp độ ẩm và chống lão hóa da một cách mạnh mẽ nhất.

  • 8 loại axit amin, squalane, ceramide giúp cấp nước, dưỡng ẩm cho làn da luôn căng mọng.

Kết cấu

Sản phẩm có kết cấu mặt nạ dạng thạch trong suốt với 2 miếng mặt nạ để đắp trực tiếp trên gương mặt.

Giá

Giá mặt nạ thạch vàng KB One vào khoảng 80.000 VNĐ/ miếng 28g.

Mặt nạ vàng collagen 24k có tốt không?

Với bất cứ sản phẩm mặt nạ vàng collagen 24k nào đều đảm bảo có chất lượng tốt đáng để sử dụng. Bởi mặt nạ có thành phần tinh chất vàng cùng nhiều thành phần hữu ích khác đem lại hiệu quả thiết thực cho làn da. Hơn nữa, bất cứ sản phẩm mặt nạ nào trước khi cho ra thị trường đều được các hãng nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Đồng thời, kiểm nghiệm gắt gao trước khi đưa ra thị trường. Do vậy, bạn nên tìm hiểu và chọn mua mặt nạ vàng collagen 24k của bất cứ thương hiệu nào sử dụng để có được làn da mịn màng, căng mọng.

Xem thêm: Mặt nạ phục hồi da sau nặn mụn: Chìa khóa để có làn da đẹp

Cách đắp mặt nạ vàng 24k đúng cách nhất

Các đắp mặt nạ vàng đúng cách cũng là yếu tố quan trọng giúp phát huy công dụng tối đa của sản phẩm. Bạn nên thực hiện theo từng bước mà chuyên mục Góc review chia sẻ sau đây.

  • Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt sau đó lau khô bằng khăn mềm.

  • Thực hiện đắp mặt nạ lên làn da tránh vùng mắt, miệng. 

  • Để mặt nạ trên da trong khoảng 20-30 phút để các dưỡng chất trong mặt nạ thẩm thấu vào da.

  • Gỡ mặt nạ ra và vỗ nhẹ giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt nhất. Bạn không cần rửa lại sau khi gỡ mặt nạ.

Kết luận

Qua những phân tích nêu trên thì có thể thấy có rất nhiều mặt nạ vàng chất lượng để bạn có thể lựa chọn sử dụng. Mỗi một dòng sản phẩm đều sở hữu những đặc điểm nhất định. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và mức kinh tế để lựa chọn sao cho hợp lý nhất. Nếu bạn quan tâm đến dòng mặt nạ gạo Hydrogen vàng phiên bản cao cấp của thương hiệu M.O.I Cosmetics bạn có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm ngay tại đây nhé!