Trong số những sản phẩm son dưỡng chất lượng giá tốt thì thật thiếu sót nếu không nhắc tới son dưỡng 3CE. Một thương hiệu son nổi tiếng trên thị trường với những thỏi son dưỡng giúp đem lại bờ môi căng mọng, quyến rũ nhất.

3CE là thương hiệu làm đẹp uy tín trên thị trường tạo ra sự ảnh hưởng mạnh mẽ với cộng đồng tín đồ làm đẹp tại Việt Nam. Bất cứ mỹ phẩm nào hãng ra mắt đều nhận được sự quan tâm, ủng hộ của mọi tín đồ làm đẹp. Trong đó, son dưỡng 3CE đang được nhiều chị em đánh giá cao. Vậy các sản phẩm son dưỡng này có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài chia sẻ sau đây nhé.

Giới thiệu thương hiệu 3CE

3CE là tên viết tắt của 3 Concept Eyes là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới thành lập tại Hàn Quốc vào năm 2009. 3CE với mục tiêu trở thành thương hiệu cả thế giới biết đến nên đã tập trung tạo ra những mỹ phẩm đa dạng chất lượng từ các sản phẩm son môi, phấn mắt, má hồng đến các loại kem nền.

Các sản phẩm của hãng luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà thiết kế cũng rất sáng tạo mang xu hướng tiên phong. Trong số các mỹ phẩm của hãng thì son dưỡng 3CE được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để chăm sóc đôi môi toàn diện.

Xem thêm: Các loại son dưỡng Balea có gì mà thu hút các chị em?

Các loại son dưỡng 3CE được yêu thích nhất

Son dưỡng 3CE hoa hồng

Các loại son dưỡng 3CE được yêu thích nhất

Son dưỡng 3CE hoa hồng giúp đôi môi luôn căng mọng

Thiết kế

Thiết kế son dưỡng 3CE hoa hồng với vỏ son là bông hoa hồng rất xinh, những cánh hoa được thiết kế sắc nét, tỉ mỉ rất bóng bẩy. Bên trong hộp có gương tròn nhỏ tiện lợi. Hộp son với trọng lượng 0.7g.

Thành phần và công dụng son

Son được sử dụng các thành phần tự nhiên an toàn lành tính cho đôi môi. Son có công dụng dưỡng môi giúp đôi môi luôn mềm mịn, căng mọng nhất.

Bảng màu son

Bảng màu son khá đa dạng với các tone màu khác nhau như:

  • #1 không màu - Mint Care.

  • # 2 màu hồng phớt - Tinted Pink.

  • # 3 màu cam đào - Coral.

  • #4 màu đỏ tươi - Red.

  • # 5 màu đỏ rượu - Brick Red.

Độ bền màu

Son với độ lên màu khá đều nhưng màu nhạt hơn so với màu hãng quảng cáo. Độ bền màu của son không được cao khi son khá nhanh trôi. Vì vậy, bạn cần phải thoa son lại thường xuyên hơn.

Son dưỡng 3CE Pot Lip hình trái tim

Các loại son dưỡng 3CE được yêu thích nhất

Son dưỡng 3CE Pot Lip hình trái tim

Thiết kế

Son dưỡng gây ấn tượng với thiết kế hình trái tim nhỏ bé 1.4g nhiều màu sắc. Những trái tim với màu sắc đẹp mắt đựng trong vỏ giấy cùng màu. Thông tin sản phẩm đầy đủ ở mặt sau của hộp son.

Thành phần và công dụng son

  • Chiết xuất tự nhiên như: Hippophae rhamnoides oil, myrtillus fruit extract, raspberry fruit extract…. Giúp đôi môi luôn mềm mượt và căng mọng.

  • Chất tạo màu như: Red 27, Red 6 giúp màu son lên đẹp hơn

Màu son

  • Màu đỏ đất - Brick red.

  • Màu hồng đất - Woody rose.

  • Màu cam nude - Maroon Beige.

  • Màu san hô - Coral.

  • Màu hồng phấn Tinted pink.

Độ bền màu

Son dưỡng lên màu chuẩn và có độ bóng nhiều nên rất nhanh trôi. Khi ăn uống son sẽ trôi gần như hết. Bạn cần thoa lại son dưỡng sau mỗi lần ăn uống.

Son bóng 3CE Plumping lip

Các loại son dưỡng 3CE được yêu thích nhất

Son bóng 3CE Plumping lip với thiết kế dạng thỏi dễ dàng tán trên da

Thiết kế

Son sở hữu thiết kế dạng thỏi đơn giản với thân son làm bằng nhựa bóng màu sắc trùng với màu son bên trong. Thân son in logo thương hiệu 3CE màu đen giúp bạn dễ dàng nhận diện. Trọng lượng cây son là 2.2g. Đi kèm với thỏi son là hộp giấy có màu sắc trùng với màu thỏi son.

Thành phần và công dụng son

Son với bảng thành phần thiên nhiên hữu cơ giàu dưỡng chất như: Bơ, dầu hoa calendula, dầu dừa, dầu argan… có tác dụng trong việc dưỡng ẩm cao, nuôi dưỡng và chăm sóc hoàn hảo các tế bào môi giữ đôi môi luôn hồng hào, căng bóng, mịn màng.

Bảng màu

  • Màu clear là màu trong suốt.

  • Màu coral - tone màu san hô.

  • Màu pink - màu hồng nhẹ nhàng.

  • Màu red - tone màu đỏ thuần.

  • Màu Rosy - màu cánh hồng khô.

Độ bền màu

Son dưỡng 3CE với độ bền màu ở mức trung bình. Nếu ăn uống thì chắc chắn sẽ bị trôi son và cần phải thoa lại son dưỡng.

Son bóng 3CE Glass Gloss

Các loại son dưỡng 3CE được yêu thích nhất

Son bóng 3CE Glass Gloss với dạng tuýp tiện dụng

Thiết kế

Son được thiết kế dạng tuýp màu bạc trọng lượng 12.5g. Trên tuýp son có đầy đủ thông tin của son. Chất son dạng gel tiện lợi dễ sử dụng.

Thành phần và công dụng son

Son bóng 3CE Glass Gloss được sản xuất với các thành phần thiên nhiên an toàn lành tính có công dụng trong việc dưỡng môi mềm mại, cung cấp đầy đủ mọi dưỡng chất cho đôi môi luôn căng mọng. Son còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho đôi môi ngăn ngừa tình trạng thoát ẩm cho đôi môi luôn khỏe mạnh, mềm mại.

Bảng màu

Đây là dòng son dưỡng bóng môi trong suốt, không màu vừa giúp dưỡng môi vừa là sản phẩm son bóng không màu ấn tượng.

Độ bền màu

Chất son dạng gel bám trên da lâu trôi. Tuy nhiên, nếu ăn uống thì chất son sẽ trôi đi và bạn cần phải thoa son lại để có đôi môi căng mọng.

Xem thêm: Son dưỡng Chanel: Nên lựa chọn loại nào cho đôi môi mềm mịn?

Cách dùng son dưỡng thương hiệu 3CE

Cách dùng son dưỡng 3CE khá đơn giản, dễ thực hiện. Tùy từng dạng son mà bạn chọn cách tô son cho hiệu quả.

  • Đối với son dưỡng 3CE dạng thỏi bạn chỉ cần thoa trực tiếp thỏi son lên môi.

  • Đối với son dưỡng dạng sáp hoặc dạng gel bạn sử dụng cọ môi lấy son và tán đều trên môi. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tay để đánh son.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản son dưỡng 3CE

  • Khi sử dụng loại son dưỡng 3CE thì bạn nên lưu ý tránh vùng mắt và vùng da quanh mắt.

  • Không sử dụng trên vùng da có vết thương hở hoặc đang viêm nhiễm.

  • Nên thử nghiệm son trước khi dùng để tránh gây ra tình trạng kích ứng.

  • Không nuốt son dưỡng.

  • Luôn luôn đậy kín nắp khi sử dụng để tránh vi khuẩn và không khí tiếp xúc.

  • Nên sử dụng theo đúng hướng dẫn dùng.

  • Nếu có hiện tượng kích ứng bạn nên ngưng sử dụng ngay.

Son dưỡng thương hiệu 3CE có tốt không?

3CE là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp trên toàn thế giới. Các sản phẩm của hãng nói chung hay son dưỡng 3CE trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Cho đến hiện nay các sản phẩm của hãng được đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng. Vì vậy, bạn cũng có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm để sở hữu một đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống.

Giá son dưỡng 3CE bao nhiêu?

  • Son bóng 3CE Glass Gloss có giá 170.000 VNĐ/ tuýp 12.5g.

  • Son bóng 3CE Plumping lip với mức giá 280.000 VNĐ/ thỏi 2.2g.

  • Son dưỡng 3CE Pot Lip hình trái tim giá 165.000 VNĐ/ hộp son 1.4g.

  • Son dưỡng 3CE hoa hồng giá 109.000 VNĐ/ hộp son 0.7g.

Kết luận

Như vậy, có thể thấy son dưỡng 3CE là một trong những dòng son dưỡng chất lượng đáng để lựa chọn sử dụng để có đôi môi căng mọng tràn đầy sức sống. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình bất cứ loại nào phù hợp với sở thích và nhu cầu riêng.

Nếu son dưỡng 3CE chưa phải là loại phù hợp thì bạn có thể tham khảo và lựa chọn son dưỡng có màu M.O.I Jelly Lipgloss với một thiết kế thỏi son cách điệu cực trendy. Chất son mềm mượt lướt nhẹ trên môi không hề gây bết dính mà có khả năng dưỡng ẩm cho cho đôi môi căng mọng tràn đầy sức sống.

Son dưỡng Jelly Lipgloss M.O.I được chiết xuất từ thành phần tự nhiên chống oxy hóa như vitamin E, dầu vỏ bưởi vừa cấp ẩm, dầu thầu dầu ngăn ngừa tình trạng lão hóa cho da môi. Cùng với đó là hương thơm ngọt dịu cùng chiết xuất bạc hà làm mát môi. Đặc biệt với hai tone màu cực trendy hồng cam đào và nâu cam trà giúp bạn luôn tự tin tỏa sáng. Bạn hãy tham khảo và đặt mua son dưỡng Jelly Lipgloss M.O.I ngay tại đây nhé.