Đắp mặt nạ là một trong những bước chăm sóc, dưỡng da mang lại rất nhiều lợi ích nếu thực hiện đúng cách và lựa chọn được loại mặt nạ phù hợp. Nếu bạn đã thử qua nhiều loại mặt nạ khác nhau nhưng vẫn chưa chọn được sản phẩm tối ưu nhất, hãy thử tìm hiểu về mặt nạ Usolab.

Mặt nạ Usolab là loại mặt nạ gì, thuộc thương hiệu nào và có xuất xứ từ đâu? Mặt nạ Usolab có bao nhiêu loại và thành phần của mỗi loại ra sao? Dùng mặt nạ Usolab có tốt không? Nếu bạn đang tìm hiểu về mặt nạ Usolab và muốn tìm kiếm những thông tin kể trên, vậy hãy dành vài phút theo dõi những chia sẻ bên dưới của M.O.I nhé! Biết đâu đây sẽ là những thông tin mà bạn đang tìm kiếm đấy!

Mặt nạ Usolab - Sản phẩm chất lượng từ xứ kim chi

Nếu “dạo” 1 vòng quanh các hội nhóm, góc review, bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều chia sẻ, đánh giá tích cực về mặt nạ Usolab. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Usolab, 1 hãng dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, ra đời vào năm 2005. 

Với công thức tiên tiến, hiện đại và khoa học, Usolab đã tạo nên tiếng vang trong thị trường Hàn Quốc và thế giới. Sản phẩm của Usolab đã được chứng nhận an toàn và được tin dùng tại nhiều phòng mạch, viện da liễu, spa và clinic trong và ngoài nước. Hiện thương hiệu này đã có mặt trên thị trường quốc tế ở các quốc gia như Mỹ, Đức, Pháp…và nhận được rất nhiều sự yêu thích.

Mặt nạ Usolab có nhiều loại khác nhau, trong đó 2 loại phổ biến nhất, được nhiều người sử dụng là:

  • Mặt nạ tái tạo da Usolab Bio Renaturation PDRN Calming Mask
  • Mặt nạ cấp ẩm Hyaluronic USOLAB

Mỗi loại mặt nạ sẽ có thành phần và công dụng khác nhau. Để xác định mình nên dùng loại mặt nạ nào, bạn sẽ cần hiểu rõ về cả 2 loại mặt nạ này để có sự lựa chọn phù hợp.

Thông tin chi tiết 2 loại mặt nạ Usolab

Dưới đây là 1 số thông tin cơ bản bạn cần biết về 2 loại mặt nạ Usolab để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp:

1. Mặt nạ tái tạo da Usolab Bio Renaturation PDRN Calming Mask

mặt nạ usolab

Mặt nạ tái tạo da Usolab Bio Renaturation PDRN Calming Mask

Đây là sản phẩm được chiết xuất từ tế bào gốc cá hồi kết hợp tinh chất thảo dược tự nhiên, giúp phục hồi da mỏng yếu, làm dịu, cấp cứu các làn da tổn thương sau điều trị xâm lấn. Ngoài ra, loại mặt nạ này còn giúp kiểm soát dầu nhờn, giảm mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da căng mọng, bóng ẩm, mềm mịn. Dưới đây là các thành phần cụ thể có trong mặt nạ tái tạo da Usolab Bio Renaturation PDRN Calming Mask:

  • PDRN (30000 ppm): Tế bào gốc cá hồi cao cấp, tương thích tới 96% với DNA người. Tác dụng của thành phần này là giúp tái tạo tế bào bị tổn thương, tăng sinh collagen, elastin tự thân và giúp nâng tone để da trắng hồng tự nhiên.
  • 31 gốc peptides (nổi bật EGF, FGF và peptide GHK-Cu): Tái tạo da đa tầng, thúc đẩy tăng sinh collagen, elastin tự thân, ngăn ngừa lão hóa và sữa chữa DNA..
  • 1% sodium hyaluronate: Phân tử siêu nhỏ dễ dàng đi sâu vào da, tăng cường khả năng giữ nước, giảm nếp nhăn.
  • Lactobacillous: Cung cấp lợi khuẩn, cân bằng hệ vi sinh trên da, hỗ trợ giảm tình trạng kích ưng, gia tăng khả năng tự chữa lành tổn thương.
  • Betaine: Tăng cường cấu trúc da bền vững, ngăn ngừa nếp nhăn, ngăn ngừa mất nước.
  • Phức hợp tinh chất 10 loại thảo dược tự nhiên: Cấp nước, cung cấp dưỡng chất 
  • Panthenol: Khóa ẩm, kháng viêm, tăng cường hàng rào bảo vệ da.
  • 1% Glutathione: Biến đổi melanin sắc tố tối thành sắc tố sáng, giảm hiện tượng tăng sắc tố sau viêm, giúp làm sáng da hiệu quả.
Xem thêm: Mặt nạ Zo

2. Mặt nạ cấp ẩm Hyaluronic Usolab

mặt nạ usolab cấp ẩm

Mặt nạ cấp ẩm Hyaluronic USOLAB

Mặt nạ cấp ẩm Hyaluronic Usolab có khả năng cung cấp độ ẩm trực tiếp cho da nhờ kết hợp công nghệ Exosome, giúp đưa các hoạt chất thẩm thấu nhanh đến tế bào. Đặc biệt, sản phẩm mặt nạ này còn giúp phục hồi da cấp tốc, làm lành thương nhanh nhờ chứa rất nhiều các hoạt chất giảm viêm. Các thành phần chính của mặt nạ cấp ẩm Hyaluronic Usolab có thể kể đến là:

  • Salix Alba (Willow) bark extract: Giúp cải thiện sắc tố da để da trở nên trắng hồng. Ngoài ra, thành phần này còn giúp thông thoáng nang lông, giúp bề mặt da mịn màng, săn chắc
  • Lợi khuẩn latobacillus kết hợp cùng các dưỡng chất như vitamin B, peptide, protein, axit amin, giúp tái tạo tế bào, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh
  • Natural Protector complex: Tập hợp chiết xuất từ các loại thảo mộc quý hiếm, rất có ích đối với da. 
  • Chamomilla Recutita (Matricaria) Extract: Chiết xuất từ hoa Cúc La Mã, có tính năng làm dịu, giảm viêm, chống dị ứng, giảm mẩn ngứa, giúp làm lành vết thương và tái tạo tế bào da.
Xem thêm: Mặt nạ Wonjin

Hướng dẫn cách sử dụng mặt nạ Usolab

Cách sử dụng mặt nạ tái tạo da Usolab Bio Renaturation PDRN Calming Mask và mặt nạ cấp ẩm Hyaluronic Usolab sẽ giống nhau. Cụ thể, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Rửa sạch da bằng nước ấm và sữa rửa mặt
  • Tháo mặt nạ khỏi lớp lót trong suốt.
  • Đắp mặt nạ trước tiên cho vùng mắt, sau đó đến các phần còn lại trên mặt.
  • Nhẹ nhàng thoa đều mặt nạ lên mặt để đảm bảo da tiếp xúc tốt.
  • Để mặt nạ trong 10-15 phút.
  • Tháo mặt nạ ra và thoa nhẹ nhàng để các tinh chất còn sót trên bề mặt da thẩm thấu tốt hơn.
  • Sử dụng 2-3 lần/ tuần.

Mặt nạ Usolab có tốt không?

mặt nạ usolab có tốt không

Các thành phần của mặt nạ Usolab cũng được đánh giá là lành tính, ít gây kích ứng

Rất nhiều người khi tìm hiểu về mặt nạ Usolab có băn khoăn là liệu không biết loại mặt nạ này có tốt không và có nên sử dụng không. Nhìn chung, mặt nạ Usolab là sản phẩm đến từ 1 thương hiệu Dược mỹ phẩm lớn của Hàn Quốc, được sản xuất theo công nghệ hiện đại với quy trình giám sát chất lượng nghiêm ngặt nên bạn có thể an tâm về độ an toàn. 

Bên cạnh đó, các thành phần của loại mặt nạ này cũng được đánh giá là lành tính, ít gây kích ứng. Tuy nhiên, về độ hiệu quả thì cũng sẽ còn tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng da của mỗi người. Do đó, không phải với bất kỳ ai sản phẩm cũng phát huy hết những công dụng kể trên.

Mặt nạ Usolab giá bao nhiêu?

Hiện mức giá của mặt nạ Usolab sẽ rơi vào khoảng 50.000 - 60.000 VNĐ/miếng. Nếu bạn mua 1 hộp 10 miếng thì giá có thể “mềm” hơn. Và quan trọng nhất, khi chọn mua, nên chọn những cửa hàng, trang web uy tín để mua được những sản phẩm chất lượng bạn nhé! 

Kết luận 

Tóm lại, với những ưu điểm kể trên thì mặt nạ Usolab cũng rất đáng để thử đúng không? Nếu bạn tò mò về độ hiệu quả, bạn có thể đặt mua và trải nghiệm thử mặt nạ Usolab. Còn nếu thấy sản phẩm này vẫn chưa đáp ứng được mong muốn của bản thân, bạn hãy thử tìm hiểu về mặt nạ bơ tinh khiết hydrogel by M.O.I. nhé!

Mặt nạ bơ tinh khiết hydrogel by M.O.I sở hữu đến 3 tính năng nổi bật đó là cấp ẩm sâu đa tầng  - làm săn chắc, trẻ hóa da - hiệu chỉnh sắc tố, làm sáng da. Về độ an toàn và hiệu quả, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm mặt nạ của M.O.I được nghiên cứu và sản xuất từ các dạng HA (axít hyaluronic) khác nhau cùng với đó là dưỡng chất cực kỳ tốt cho da như vitamin B5, B3, beta glucan, các loại peptide, collagen, tế bào gốc, coenzym Q10, arbutin… Hiện mặt nạ bơ tinh khiết hydrogel by M.O.I đã được bán tại website và tại các Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc. Bạn hãy đặt mua và thử trải nghiệm ngay hôm nay nhé!