Đắp mặt nạ là một trong những bước chăm sóc da cực kỳ quan trọng, góp phần to lớn vào việc bạn có làn da mịn màng, rạng rỡ hay không. Do đó, đối với những tín đồ làm đẹp, việc nên dùng mặt nạ nào có thể là vấn đề gây rất nhiều băn khoăn, nhất là khi trên thị trường lại có quá nhiều sản phẩm mặt nạ như hiện nay. Nếu bạn cũng thuộc trường hợp trên và đang tìm kiếm 1 sản phẩm mặt chất lượng, vậy hãy thử tìm hiểu về mặt nạ Zo.

Mặt nạ Zo là sản phẩm mặt nạ gì và của thương hiệu nào? Thành phần mặt nạ Zo có an toàn, lành tính không? Bạn hãy cùng dành vài phút xem qua bài viết của M.O.I để “bỏ túi” một vài thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm mặt nạ này nhé!

Mặt nạ Zo là mặt nạ gì và của thương hiệu nào?

Mặt nạ Zo có tên đây đủ là mặt nạ Zo Skin Health Ossential Brightening Masque. Đây là dòng mặt nạ vừa có tác dụng phục hồi vừa giúp dưỡng trắng và làm sáng da.

Mặt nạ Zo Skin Health Ossential Brightening Masque là sản phẩm mặt nạ thuộc thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ, được đồng sáng lập bởi bác sĩ Zein Obagi - người “sở hữu” thương hiệu mỹ phẩm Obagi nổi tiếng tại Mỹ được thành lập năm 1988. Hiện ngoài mặt nạ, Zo Skin Health còn nổi tiếng với các loại kem dưỡng trắng da cùng nhiều sản phẩm chăm sóc, dưỡng da khác. Đặc biệt, các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm này còn được nhiều bác sĩ da liễu, beauty blogger, tín đồ làm đẹp ưng ý và đánh giá cao.

Nói đến mặt nạ Zo Skin Health Ossential Brightening Masque, đây là dòng mặt phục hồi có tác dụng dưỡng trắng và làm sáng da rất hiệu quả. Đặc biệt, nếu bạn tự ti, ám ảnh vì trên da xuất hiện vài vết thâm thì chắc chắn mặt mạ Zo Ossential Brightening Masque sẽ là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp.

Review chi tiết về mặt nạ Zo Skin Health Ossential Brightening Masque

mặt nạ zo

Mặt nạ Zo Skin Health Ossential Brightening Masque có thành phần hoạt chất từ thiên nhiên với độ an toàn, lành tính cao, phù hợp với nhiều loại da.

Mặt nạ Zo Skin Health Ossential Brightening Masque là dòng mặt nạ dạng miếng đang rất được ưa chuộng. Về bao bì, ấn tượng đầu tiên có lẽ là về màu xanh dương đậm sang trọng được thiết kế đơn giản, tinh tế với dòng chữ màu xám nổi bật in rõ tên thương hiệu, tên sản phẩm, thành phần cũng như cách sử dụng.

Về thành phần, mặt nạ Zo Skin Health Ossential Brightening Masque là sản phẩm mặt nạ có thành phần hoạt chất từ thiên nhiên với độ an toàn, lành tính cao, phù hợp với nhiều loại da. Cụ thể, các thành phần có trong mặt nạ Zo Skin Health Ossential Brightening Masque là:

  • Phức hợp axít amin: Sự kết hợp của 3 loại axít amin quan trọng, cần được bổ sung thường xuyên cho da là axit salicylic, axit citric và axit lactic. Những axít amin này tham gia vào việc tái tạo tế bào da mới, đẩy nhanh sự bong tróc của những tế bào sừng, tế bào da chết, tế bào da già cỗi… để làn da luôn gìn giữ được sự tươi trẻ dài lâu.
  • Arbutin: Là hoạt chất được các chuyên gia và bác sĩ đánh giá cao về khả năng làm trắng nhưng vẫn giữ được an toàn, hạn chế kích ứng nóng rát, bỏng rát trên da, giúp duy trì một làn da tràn đầy sức sống. Ngoài ra, arbutin còn có tác dụng làm đều màu da, hạn chế  tình trạng đốm nâu, thâm sạm do ánh nắng hoặc mụn.
  • Glycerin và sodium PCA: Là thành phần hiệu quả đem đến sự mềm mịn. Sau khi đắp mặt nạ, da được cấp nước ổn định, hạn chế tối đa tình trạng thoát nước nhằm phục hồi các tình trạng da khô sạm, bong tróc hay tổn thương. Ngoài ra, thành phần này cũng giúp da trở nên “dễ tính”, “dễ chiều” hơn, không còn quá “kén chọn” với các sản phẩm chăm sóc da. Do đó, chị em có thể dễ dàng chọn cho mình được sản phẩm chăm sóc da đa dạng, phù hợp.
  • Chiết xuất trà xanh: Các tinh chất có trong trà xanh có tác dụng tăng cường hỗ trợ làm dịu da, giảm thiểu kích ứng.
  • Chiết xuất từ rễ dâu tằm: Được mệnh danh là “sát thủ” đối với các đốm nám, tàn nhang trên da, giúp giải quyết những vùng da bị thâm do mụn để da trở nên đều màu. Đồng thời, kích thích các sắc tố dưỡng trắng da phát triển mạnh mẽ.

Với những thành phần kể trên, mặt nạ Zo Skin Health Ossential Brightening Masque sẽ mang đến các công dụng như:

  • Làm mờ những đốm nâu, vết thâm giúp da đều màu hơn. Đặc biệt, các thành phần chăm sóc và dưỡng da có trong mặt nạ Zo còn  nhanh chóng được hấp thu vào bên trong chỉ với thời gian rất ngắn từ khoảng 20 đến 30 phút mỗi lần đắp.
  • Phục hồi, cấp ẩm cho da và bổ sung các dưỡng chất kịp thời để phục hồi các tổn thương trên tế bào da.
  • Làm dịu và giảm viêm cho da, hạn chế các tình trạng bít tắc lỗ chân lông.
  • Duy trì và cân bằng độ ẩm, hạn chế quá trình thoát hơi nước qua da. Qua đó, giúp điều trị những vấn đề như da khô, bong tróc…
  • Nuôi dưỡng hàng rào da trở nên khỏe mạnh hơn trước sự tấn công của tác nhân ánh nắng, bụi bẩn…
  • Làm dịu kích ứng và các tình trạng như bỏng rát, ngứa ngáy. Da cũng trở nên mạnh khỏe hơn để bớt kén chọn trước những sản phẩm chăm sóc, bảo vệ.
  • Hạn chế những dấu hiệu lão hóa do được kịp thời cung cấp các loại axit amin và vitamin, dưỡng chất cần thiết.
Xem thêm: Mặt nạ Usolab

Cách sử dụng mặt nạ Zo như thế nào?

mặt nạ zo cách sử dụng

Trước khi dùng mặt nạ Zo, bạn cần rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt

Bạn có thể sử dụng mặt nạ Zo Skin Health Ossential Brightening Masque để thư giãn và dưỡng ẩm,  chăm sóc da với thời gian từ 2 - 3 lần/ tuần. Dưới đây là các bước sử dụng mặt nạ bạn có thể tham khảo:

  • Làm sạch da mặt bằng sản phẩm sữa rửa mặt và toner phù hợp để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, giúp lỗ chân lông thông thoáng.
  • Tháo mặt nạ ra khỏi bao bì, sau đó tách lớp lót trong suốt và tiến hành đắp mặt nạ. Điều chỉnh mặt nạ khớp với khuôn mặt
  • Tiếp tục lấy những dưỡng chất còn sót lại trong bao bì để thoa đều lên vùng mặt nạ, cổ…
  • Thư giãn với mặt nạ từ 10 đến 15 phút, sau đó tháo mặt và rửa lại bằng nước sạch.
  • Thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo như dùng serum, kem dưỡng ẩm…

Mặt nạ Zo Skin Health Ossential Brightening Masque có tốt không?

Nhìn chung, sản phẩm mặt nạ Zo Skin Health Ossential Brightening Masque là dòng sản phẩm chất lượng, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội rất đáng để cân nhắc dùng thử. Sản phẩm mặt nạ này được sản xuất với công nghệ đột phá và tiên tiến, được đánh giá cao từ thiết kế bên ngoài cho đến những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, có công dụng dưỡng trắng và trẻ hóa cho làn da chỉ trong thời gian ngắn. Do đó, đây có thể là lựa chọn an toàn, phù hợp, kể cả nếu bạn có làn da kích ứng.

Tuy nhiên, về độ hiệu quả thì sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố và mỗi người sẽ có những review, đánh giá khác nhau. Bởi mỗi loại da sẽ có những đặc điểm riêng, không ai giống ai nên cảm nhận của mỗi người cũng sẽ khác biệt. Nếu da bạn không phù hợp thì có thể cũng không thấy hết được những công dụng kể trên. 

Mặt nạ  Zo Skin Health Ossential Brightening Masque giá bao nhiêu?

Hiện mặt nạ Zo sẽ có mức giá là 130.000đ - 160.000đ/cái. Giá sẽ tốt hơn nếu bạn mua với số lượng nhiều. Tuy nhiên, khi chọn mua, bạn vẫn nên ưu tiên những sản phẩm của các trang web, cửa hàng, đại lý uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng. 

Kết luận 

Tóm lại, mặt nạ Zo Skin Health Ossential Brightening Masque có thể là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn có:

  • Làn da kém sức sống, xỉn màu, xuất hiện các đốm nám 
  • Lỗ chân lông to, cần sử dụng mặt nạ để hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông giúp da mịn màng hơn
  • Làn da bong tróc, khô ráp do tác động của ánh nắng hoặc thời tiết cần cung cấp độ ẩm
  • Mong muốn sử dụng sản phẩm mặt nạ không chỉ dưỡng ẩm mà còn giúp trắng da, chống lão hóa, cung cấp các dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho da.

Còn nếu bạn nhận thấy làn da của mình không phù hợp với sản phẩm mặt nạ này, bạn có thể cân nhắc một dòng sản phẩm mặt khác, chẳng hạn như mặt nạ bơ tinh khiết hydrogel by M.O.I. Đây là sản phẩm chứa những dưỡng chất tinh chất tinh tuý được chiết xuất từ những trái bơ tươi xanh, chất lượng, an toàn cùng các thành phần chăm sóc da chuyên sâu được các chuyên gia da liễu nghiên cứu kĩ lưỡng. Từ đó, mang đến hiệu dưỡng ẩm - sáng da - trẻ hoá tối ưu. 

Để đặt mua mặt nạ bơ tinh khiết hydrogel by M.O.I, bạn có thể liên hệ tại các Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc đặt mua trực tiếp tại đây.