Có lẽ, dù không phải là 1 tín đồ skincare thì hẳn bạn cũng đã nghe qua về mặt nạ Vedette. Đây là dòng sản phẩm mặt nạ cực kỳ phổ biến và hiện đang rất được ưa chuộng bởi giá cả hợp lý, thành phần an toàn, lành tính cùng công dụng tuyệt vời, phù hợp với mọi loại da.

Liệu mặt nạ Vedette có thật sự tốt? Mặt nạ Vedette có những loại nào và đâu là những sản phẩm nên sử dụng? Nếu bạn cũng đang có những băn khoăn này và chưa tìm được câu trả lời hợp ý, vậy hãy dành vài phút cùng M.O.I xem qua những chia sẻ bên dưới! Trong bài viết này, M.O.I sẽ chia sẻ với bạn một vài thông tin hữu ích về dòng sản phẩm mặt nạ “quốc dân” Vedette để bạn phần nào có lời giải đáp cho những băn khoăn kể trên nhé!

Mặt nạ Vedette - Đôi nét thông tin bạn cần biết

Vedette, nghe tên bạn có thể nhầm tưởng đây là sản phẩm thuộc thương hiệu quốc tế nhưng không, đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam. Cụ thể, mặt nạ Vedette được sản xuất bởi Công ty TNHH TM Mỹ Phẩm Việt thành lập vào năm 2006. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp, các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm này đã và đang trở thành người bạn thân thiết của rất nhiều người, không chỉ với dòng sản phẩm mặt nạ mà còn qua các sản phẩm khác như sữa rửa mặt, sữa tẩy tế bào chết, mặt nạ da, dưỡng tóc…

Mặt nạ Vedette hiện là một trong những sản phẩm mặt nạ bán chạy tại Việt Nam. Trong đó, 2 dòng nổi tiếng nhất của sản phẩm này phải kể đến là:

  • Mặt nạ giấy Vedette
  • Mặt nạ đất sét Vedette

Mỗi loại đều có những công dụng riêng. Chẳng hạn, dòng mặt nạ đất sét Vedette sẽ giúp hút dầu nhờn, bụi bẩn tốt hơn. Còn nếu bạn là người sở hữu làn da khô và muốn da được cấp ẩm thường xuyên thì mặt nạ Vedette giấy lại là sự lựa chọn tối ưu.

Review chi tiết các loại mặt nạ giấy Vedette

Mặt nạ giấy Vedette là lựa chọn phù hợp cho những bạn có làn da khô và cần được cấp ẩm thường xuyên. Thành phần của mặt nạ Vedette sẽ chứa các tinh chất thiên nhiên như trà xanh, ngọc trai, nha đam, sữa chua, chanh, dâu tây, bơ… cùng một số loại vitamin, khoáng chất có lợi cho da. Công dụng chính của mặt nạ Vedette giấy là dưỡng ẩm, làm dịu da nhanh chóng. Hiện mặt nạ giấy Vedette có rất nhiều phiên bản khác nhau như:

1. Vedette Fresh Fruit Facial Mask (Mặt nạ trái cây cấp ẩm)

mặt nạ veddette

Vedette Fresh Fruit Avocado Facial Mask là một trong những phiên bản được yêu thích nhất

Dòng mặt nạ này sẽ gồm nhiều sản phẩm. Mỗi sản phẩm sẽ có chứa 1 chiết xuất trái cây khác nhau như bơ, dâu, cam, chanh, kiwi… cùng với đó là các dưỡng chất tốt cho da như vitamin A, B, E. Ngoài ra, trong thành phần của mặt nạ trái cây cấp ẩm còn chứa các thành phần như:

  • Nước
  • Propylene glycol
  • Natri PCA và một số thành phần khác.

Theo chia sẻ từ các hội nhóm, góc review, nếu bạn sở hữu làn da khô, cần cấp ẩm thì nên chọn mặt nạ Vedette giấy dâu, sữa chua, bơ, trà xanh, lô hội… Còn nếu bạn có làn da dầu, hãy chọn mặt nạ cà chua, lô hội hoặc tràm trà, trà xanh.

Xem thêm: Mặt nạ Volayon

2. Mặt nạ Vedette Whitening Mask (Mặt nạ dưỡng trắng)

mặt nạ veddette giấy

Mặt nạ giấy ngọc trai và trà xanh là 2 sản phẩm bán chạy nhất của dòng sản phẩm này

Khi nhìn bề ngoài, dòng mặt nạ làm trắng này của Vedette có bao bì khá đơn giản, chỉ có dòng chữ và hình ảnh thực tế về thành phần. Tuy nhiên, nếu xem xét kỹ, bạn sẽ thấy tất cả các thông tin về thành phần, hướng dẫn sử dụng, lưu ý khi dùng…. đều được ghi rõ trên bao bì. Các sản phẩm tiêu biểu thuộc dòng mặt nạ  dưỡng trắng là:

  • Mặt nạ Green tea (trà xanh): Chứa chiết xuất từ ​​trà xanh, thành phần có đặc tính kháng viêm, giúp ngăn ngừa viêm nhiễm. 
  • Mặt nạ Ngọc trai: Chứa nhiều khoáng chất từ ​​ngọc trai, sodium PCA và AHA giúp cải thiện khả năng làm trắng da, chống tia UV và dưỡng da mềm mịn từ bên trong.
  • Mặt nạ Cà chua: Được biết đến với tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm và làm sáng da tự nhiên nhờ vitamin A, B, C và bioflavonoids.
  • Mặt nạ Dưa chuột: Giàu AHA, axit amin có tác dụng tốt trong việc làm nhỏ lỗ chân lông và cung cấp độ ẩm chuyên sâu.
  • Mặt nạ Aloe Vera (nha đam): Chứa polysaccharide và vitamin (B1, B2, C) giúp dưỡng ẩm, giảm mụn và làm sáng da một cách tự nhiên.

3. Mặt nạ Vedette Food for Skin Yoghurt Mask Sheet (Mặt nạ sữa chua)

mặt nạ veddette sữa chua

Mặt nạ sữa chua dâu của Vedette hiện là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất trong số 5 sản phẩm mặt nạ sữa chua hiện có.

Mặt nạ sữa chua Vedette có công dụng chính là bổ sung độ ẩm, kiểm soát dầu và làm sáng đều màu da. Với mục đích bảo vệ da từ sâu bên trong, loại mặt nạ này còn rất hữu ích trong việc hỗ trợ, giảm lão hóa da và giữ cho da luôn săn chắc, thông thoáng. Và cuối cùng, mặt nạ sữa chua Vedette cũng giúp loại bỏ những nốt mụn nhỏ rất hiệu quả. Sản phẩm mặt nạ Vedette sữa chua hiện có 5 loại là:

  • Mặt nạ sữa chua Vedette Dâu
  • Mặt nạ sữa chua Vedette Cam
  • Mặt nạ sữa chua  Vedette Kiwi
  • Mặt nạ sữa chua Vedette Nho
  • Mặt nạ sữa chua Vedette Nha đam

Thông tin chi tiết các loại mặt đất sét Vedette

mặt nạ veddette đất sét

5 sản phẩm thuộc dòng mặt nạ đất sét Vedette

Mặt nạ đất sét Vedette có thành phần từ đất sét thiên nhiên rất giàu silicon và sắt, có tác dụng hút và loại bỏ dầu thừa cũng như bụi bẩn từ sâu bên trong da, từ đó ngăn ngừa triệt để tình trạng bít tắc lỗ chân lông (đây là nguyên nhân chính gây ra sẹo mụn). Bên cạnh đó, mặt nạ đất sét cũng thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào mới và kích thích quá trình vận chuyển oxy trong từng tế bào da để phục hồi các dấu hiệu lão hóa. Bên cạnh thành phần chính là đất sét thì mặt nạ Vedette còn có chứa:

  • Natri lactat: Giúp làm sáng da, cung cấp độ ẩm và loại bỏ các vết thâm cứng đầu
  • Allantoin: Chiết xuất từ ​​Symphytum officinale hay còn gọi là cây chuông tím, giúp làm mềm da, chăm sóc da hàng ngày làm dịu những vùng da nhạy cảm do các tác động bên ngoài. 

Ngoài ra, mặt nạ đất sét Vedette còn chứa sodium lactate, allantoin và glycerine, giúp cung cấp độ ẩm cần thiết để da luôn mềm mại, ẩm mượt và căng mọng. Mặt nạ Vedette đất sét hiện có 2 dạng chính là dạng gói 15ml tiện lợi và dạng hũ 140g tiết kiệm. Dưới đây là 5 sản phẩm chính:

1. Mặt nạ Vedette đất sét bùn non 

Mặt nạ đất sét bùn non là sản phẩm mặt nạ được ưa chuộng nhất hiện nay của thương hiệu. Mặt nạ này được làm từ các thành phần tự nhiên như đất sét cocoa, natri lactat và allantoin. Sản phẩm này khi được dùng trên lên da thì khá là dễ chịu, không gây bết dính, đặc biệt không gây mẩn ngứa, kích ứng.

Xem thêm: Quy trình đắp mặt nạ đất sét

2. Mặt nạ Vedette đất sét đỏ 

Mặt nạ đất sét đỏ – Cedrus Clay Mask là dòng mặt nạ chứa các khoáng chất thiên nhiên giúp thúc đẩy quả trình trao đổi chất, đem lại làn da thanh khiết, tràn đầy sức sống. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp loại bỏ các chất bụi bẩn và dầu thừa trên da hiệu quả, từ đó giúp hạn chế hiện tượng bít tắc lỗ chân lông – nguyên nhân gây hình thành mụn đầu đen.  Mặt nạ Cedrus Clay Mask có chất kem màu đỏ mềm mịn, khi thoa lên da không gây bết dính, ngược lại còn giúp kiềm dầu trên da hiệu quả.

3. Mặt nạ Vedette đất sét nha đam

Mặt nạ Vedette đất sét nha đam -  Vedette Clay Face Mask Aloe & Bengkoang – là sự kết hợp của chiết xuất nha đam, đất sét Quercus và chiết xuất Bengkoang từ củ sắn. Sản phẩm này mang đến những tác dụng như cấp ẩm lâu dài cho da, nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên và làm sạch sâu tận bên trong. 

Mặt nạ Vedette đất sét nha đam có chất kem màu xanh lam, nhẹ và mịn màng, dễ dàng thấm sâu vào da, không gây kích ứng hay mẩn đỏ.

4. Mặt nạ Vedette đất sét ô liu

Một trong những loại mặt nạ Vedette được phái đẹp yêu thích và săn lùng trên thị trường hiện nay chính là mặt nạ Vedette đất sét oliu - Vedette Olive Clay Mask. Đây là dòng sản phẩm được chiết xuất từ ô liu nguyên chất kết hợp với đất sét tự nhiên, giúp cung cấp cho da nguồn dưỡng chất dồi dào, đồng thời dưỡng da hiệu quả, đặc biệt là nếu bạn sở hữu làn da dầu. 

Mặt nạ Vedette Olive Clay Mask được đặc chế dưới dạng kem mềm và dẻo, rất nhẹ nhàng khi thoa lên da, dễ dàng tán đều và có khả năng thẩm thấu nhanh.

5. Mặt nạ Vedette đất sét trắng 

Mặt nạ Vedette đất sét trắng Quercus được làm từ đất sét trắng, loại đất sét rất giàu sắt và magie, những khoáng chất giúp kích thích quá trình trao đổi chất của tế bào và cung cấp năng lượng cho da. Đồng thời, nó cũng giúp hấp thụ dầu thừa trên da và ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông. 

Mặt nạ đất sét trắng Vedette Quercus có kết cấu dạng kem hơi sệt nhưng không gây nhờn dính. Sản phẩm không chứa paraben, cồn, hương liệu, chất bảo quản… nên đặc biệt tốt cho da, không gây kích ứng khi sử dụng.

Xem thêm: Mặt nạ Usolab

Cách sử dụng mặt nạ Vedette giấy và mặt nạ Vedette đất sét

cách dùng mặt nạ vedette

Mặt nạ Vedette có hợp với da mặt bạn hay không thì rất khó để nói chính xác bởi mỗi làn da sẽ thích ứng với các sản phẩm chăm sóc da khác nhau

Đối với mặt nạ Vedette giấy

Bạn có thể để mặt nạ giấy Vedette vào tủ lạnh khoảng 10 – 15 phút trước khi đắp để đạt được hiệu quả cao hơn. Dưới đây là các bước cụ thể:

  • Cẩn thận lấy mặt nạ ra khỏi bao bì và trải đều trên da
  • Dùng đầu ngón tay ấn nhẹ và điều chỉnh các vùng trên khuôn mặt
  • Dùng phần tinh chất còn lại trong gói thoa lên cổ để dưỡng da vùng đó
  • Thư giãn 10-15 phút, gỡ mặt nạ ra, sau đó dùng tay sạch tác động (vỗ liên tục) lên da để mặt nạ hấp thụ các dưỡng chất còn lại.

Đối với mặt nạ Vedette đất sét

Đắp mặt nạ đất sét Vedette sẽ bao gồm các bước sau: 

  • Sau khi chuẩn bị sản phẩm, bạn hãy dùng bàn chải mềm hoặc dùng tay đánh đều
  • Thoa lên da một lớp mỏng và đều lên mặt và cổ
  • Sau đó, chỉ cần thư giãn trong khi mặt nạ khô
  • Đắp mặt nạ từ 5 - 10 phút (nếu da nhạy cảm) hoặc từ 10 - 20 phút (nếu da thường)
  • Cuối cùng, rửa sạch mặt bằng nước ấm (không sử dụng nước quá nóng sẽ gây khô da). 

Sau khi rửa sạch mặt nạ, bạn có thể nhận thấy cảm giác căng hoặc đỏ nhẹ. Nhưng đừng lo lắng! Đây là hiện tượng bình thường và vết mẩn đỏ sẽ hết sau 30 phút. Bạn cũng nên sử dụng thêm một lớp kem dưỡng ẩm để giúp giữ ẩm và không làm mất chất dinh dưỡng trên da.

Mặt nạ Vedette có tốt không? Nên hay không nên sử dụng?

Nhìn chung, đây là 1 dòng mặt nạ an toàn, chất lượng và đáng để trải nghiệm. Xét về chất lượng, mặt nạ Vedette rất được tin dùng. Về thành phần, sản phẩm mặt nạ Vedette có nguồn gốc từ thiên nhiên và đến nay vẫn chưa có thông tin tiêu cực nào về sản phẩm mặt nạ này.

Tuy vậy, mặt nạ Vedette có hợp với da mặt bạn hay không thì sẽ rất khó để nói chính xác bởi mỗi làn da sẽ thích ứng với các loại mỹ phẩm khác nhau. Do đó, mặt nạ Vedette có thể phát huy tác dụng với người này nhưng lại gây kích ứng cho người kia là điều hoàn toàn bình thường.

Trên thực tế, có rất nhiều mỹ phẩm của các hãng nổi tiếng nước ngoài, thành phần đều lành tính, nhưng nếu da bạn không hợp thì bạn sẽ tiếp tục bị kích ứng, mẩn đỏ hoặc nổi mụn… Do đó, tất cả những gì bạn có thể làm để biết mỹ phẩm Vedette có tốt hay không chính là dùng thử sản phẩm.

Mặt nạ Vedette giá bao nhiêu?

Mặt nạ Vedette có rất nhiều loại và mỗi loại sẽ có 1 mức giá khác nhau. Thông thường, với các sản phẩm dạng gói thì mức giá sẽ dao động từ 15.000 - 20.000 đồng/gói (15ml), còn với các sản phẩm dạng hũ sẽ có giá dao động từ 50.000 - 60.000 đồng (140g). Khi chọn mua, bạn hãy lựa chọn những cửa hàng uy tín để đảm bảo mua được những sản phẩm chất lượng nhé!

Kết luận 

Trên đây là một số thông tin cơ bản về dòng mặt nạ Vedette đình đám. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích với bạn bởi đắp mặt nạ là một bước vô cùng quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Nếu sau những thông tin trên mà bạn vẫn nghĩ nên tìm một loại mặt nạ khác, vậy hãy thử tìm hiểu về mặt nạ bơ tinh khiết hydrogel by M.O.I.

Đây là dòng mặt nạ hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường do sở hữu đến 3 tính năng nổi bật đó là cấp ẩm sâu đa tầng  - làm săn chắc, trẻ hóa da - hiệu chỉnh sắc tố, làm sáng da. Về độ an toàn và hiệu quả, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm mặt nạ của M.O.I được nghiên cứu và sản xuất từ các dạng HA (axít hyaluronic) khác nhau cùng với đó là dưỡng chất cực kỳ tốt cho da như vitamin B5, B3, beta glucan, các loại peptide, collagen, tế bào gốc, coenzym Q10, arbutin… 

Hiện mặt nạ bơ tinh khiết hydrogel by M.O.I đang được bán tại website và tại các Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc. Bạn hãy đặt mua và thử trải nghiệm ngay hôm nay nhé!