Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng mặt nạ khác nhau, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng. Trong đó, các dòng mặt nạ AHC vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu bởi hiệu quả chăm sóc da tối ưu.

Mặt nạ AHC có nhiều loại như AHC Premium Hydra Gold Foil Mask, AHC Tea Therapy Soothing Green Tea Mask, AHC Premium Vital C Complex Cellulose Mask... Các sản phẩm này sẽ phù hợp với từng đặc điểm làn da khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết xem mặt nạ AHC thì có tốt không bạn nhé!

Thương hiệu AHC

AHC là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập từ năm 1999, được viết tắt bởi cụm từ Aesthetic Hydration Cosmetics. Thương hiệu này đã gia nhập vào thị trường làm đẹp Việt Nam từ cuối năm 2018 và hiện đang được người tiêu dùng yêu thích với các dòng sản phẩm chất lượng như mặt nạ, toner AHC, kem mắt, serum...

Các sản phẩm AHC tập trung ứng dụng phương pháp nghiên cứu chăm sóc da hiện đại, phù hợp với từng làn da để cho ra hiệu quả tối ưu nhất cho người tiêu dùng.

Xem thêm: Bà bầu đắp mặt nạ được không? Có an toàn cho em bé không?

12 dòng mặt nạ AHC bán chạy nhất trên thị trường

Dưới đây sẽ là góc review chi tiết 12 dòng mặt nạ AHC được yêu thích trên thị trường làm đẹp:

AHC Premium Hydra Gold Foil Mask

  • Thành phần: Thành phần sản phẩm có chứa hyaluronic acid, vitamin B5. Ngoài ra, dòng mặt nạ AHC này còn đặc biệt chứa vàng 24k.
  • Công dụng: Mặt nạ AHC Premium Hydra Gold Foil Mask là dòng mặt nạ vàng được biết đến với công dụng cấp ẩm sâu cho da cũng như chống oxy hóa, cải thiện tình trạng da thô sần và nhiều nếp nhăn.

AHC Premium Hydra Gold Foil Mask

Mặt nạ AHC Premium Hydra Gold Foil Mask chứa vàng 24k

AHC Premium Hydra Soother Cellulose Mask

  • Thành phần: Mặt nạ AHC Premium Hydra Soother Cellulose Mask có chứa 2 thành phần chính là hyaluronic acid và panthenol để cấp nước sâu vào bên trong biểu bì da cũng như tăng cường sức đề kháng cho da.
  • Công dụng: Hỗ trợ cấp ẩm cho da và giúp da nhanh chóng lấy lại năng lượng, trở nên tươi tắn và khỏe khoắn, căng mịn hơn.

AHC Premium Hydra Soother Cellulose Mask

AHC Premium Hydra Soother Cellulose Mask giúp da tươi tắn hơn

AHC Derma Aesthetic Waterful Moisture Mask

  • Thành phần: Nước khoáng Anh và hydro GF-3 là 2 thành phần chính có trong dòng mặt nạ này.
  • Công dụng: AHC Derma Aesthetic Waterful Moisture Mask là dòng mặt nạ AHC cấp ẩm từ bên trong, có hiệu quả trong việc giữ nước cho da để da căng mọng. Sản phẩm giúp phục hồi da hư tổn từ sâu bên trong do thiếu ẩm.

AHC Derma Aesthetic Waterful Moisture Mask

AHC Derma Aesthetic Waterful Moisture Mask cấp nước từ sâu bên trong da

AHC Tea Therapy Soothing Green Tea Mask

  • Thành phần: Mặt nạ AHC Tea Therapy Soothing Green Tea Mask có thành phần chứa bạc hà, lá chùm ngây và đặc biệt là chiết xuất lá trà xanh thật với hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào, tăng cường sức đề kháng cho da.
  • Công dụng: Sản phẩm giúp chống oxy hóa cho da, giúp da thư giãn để trở nên sáng khỏe và tươi tắn hơn ngay tức thì, hỗ trợ cải thiện tình trạng mệt mỏi cũng như các dấu hiệu lão hóa của da.

AHC Tea Therapy Soothing Green Tea Mask

AHC Tea Therapy Soothing Green Tea Mask chống lão hóa da

AHC Premium Cica-3 Complex Skin Fit Mask

  • Thành phần: Có chứa Cica-3 (rau má, nước rau má, madecassoside) và hạt cây carob.
  • Công dụng: Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng da bị tổn thương từ sâu bên trong, cấp nước cho da cũng như tạo nên hàng rào bảo vệ da, giúp da luôn ẩm mịn.

AHC Premium Cica-3 Complex Skin Fit Mask

AHC Premium Cica-3 Complex Skin Fit Mask có thành phần chiết xuất rau má cấp nước cho da

AHC Natural Essential Mask Aqua Calming

  • Thành phần: Thành phần chính của sản phẩm gồm có phức hợp 7 loại thảo dược làm dịu da cũng như rau má, tầm gửi và aqua ceramide.
  • Công dụng: Là dòng mặt nạ AHC dành cho da nhạy cảm với dịu quả làm dịu da, cấp nước cho da và cải thiện các triệu chứng da kích ứng, tổn thương.

AHC Natural Essential Mask Aqua Calming

AHC Natural Essential Mask Aqua Calming là mặt nạ làm dịu da

AHC Premium Vital C Complex Cellulose Mask

  • Thành phần: Có chứa tinh chất chanh tươi cùng với vitamin C hỗ trợ làm sáng da.
  • Công dụng: Có hiệu quả cao trong việc làm đều màu da, cải thiện các vùng da tối màu và có đốm nâu. Sản phẩm còn giúp se khít lỗ chân lông.

AHC Premium Vital C Complex Cellulose Mask

AHC Premium Vital C Complex Cellulose Mask hỗ trợ làm sáng da

AHC Derma Aesthetic Bright Toning Mask

  • Thành phần: Chứa glutathione và nước khoáng Bỉ 400 năm.
  • Công dụng: Giúp cân bằng độ ẩm trên da cũng như giúp da được sáng và đều màu hơn. Dòng mặt nạ AHC Derma Aesthetic Bright Toning Mask còn có hiệu quả trong việc giúp bạn có làn da săn chắc hơn.

AHC Derma Aesthetic Bright Toning Mask

AHC Derma Aesthetic Bright Toning Mask tăng cường độ ẩm trên da

AHC Natural Essential Mask Aqua Brightening

  • Thành phần: Chứa vitamin C, phức hợp 7 loại thảo mộc làm dịu da và aqua ceramide.
  • Công dụng: Vừa dưỡng ẩm vừa dưỡng trắng da, làm dịu da và giúp khóa ẩm cho da là những hiệu quả tối ưu của dòng sản phẩm mặt nạ AHC Natural Essential Mask Aqua Brightening.

AHC Natural Essential Mask Aqua Brightening

Mặt nạ AHC Natural Essential Mask Aqua Brightening vừa dưỡng ẩm vừa sáng da

AHC Premium Peptide 5 Complex

  • Thành phần: Phức hợp peptide 5 và sinh vật phù du là những thành phần chủ chốt của dòng mặt nạ này.
  • Công dụng: Mặt nạ AHC Premium Peptide 5 Complex chính là “cứu tinh" của những làn da nhiều nếp nhăn. Sản phẩm có khả năng giúp cải thiện các nếp nhăn trên da cũng như giúp da đàn hồi tốt hơn.

Mặt nạ AHC Premium Peptide 5 Complex

Mặt nạ AHC Premium Peptide 5 Complex giúp da đàn hồi tốt hơn

AHC Derma Aesthetic Lift Firming Mask

  • Thành phần: Mặt nạ AHC Derma Aesthetic Lift Firming Mask có chứa nước băng núi Alpine (20000 năm) và PDRN (DNA cá hồi). Đây đều là những nguyên liệu quý hiếm với hàm lượng dưỡng chất cực cao, có vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng làn da.
  • Công dụng: Mang lại năng lượng cho làn da, bổ sung các dưỡng chất vào sâu bên trong da để cải thiện các nếp nhăn của da. Sản phẩm giúp da trở nên căng bóng mịn màng hơn.

Mặt nạ AHC Premium Peptide 5 Complex

AHC Derma Aesthetic Lift Firming Mask là dòng mặt nạ có khả năng cải thiện nếp nhăn trên da

AHC Natural Essential Mask Aqua Lifting

  • Thành phần: Dòng mặt nạ AHC này được biết đến với thành phần chứa tinh dầu hạt hướng dương, hạt Lupinus Albus seed và aqua ceramide.
  • Công dụng: Giúp cung cấp các dưỡng chất thiên nhiên cho da, cấp ẩm và khóa ẩm cho da, từ đó cải thiện độ đàn hồi của da cũng như giúp da thêm ẩm mượt, căng mịn. 

AHC Natural Essential Mask Aqua Lifting

Mặt nạ AHC Natural Essential Mask Aqua Lifting dưỡng ẩm da

Cách dùng mặt nạ AHC

Với các dòng mặt nạ giấy đến từ thương hiệu AHC thì sau khi làm sạch da, bạn đắp mặt nạ lên mặt và đợi trong khoảng 10 - 15 phút. Sau đó gỡ lớp giấy xuống và nhẹ nhàng massage để toàn bộ tinh chất có thể thấm hết vào da, đợi thêm khoảng 10 phút thì rửa lại mặt với nước mát. 

Lưu ý không để mặt nạ trên da quá lâu, tránh tình trạng mặt nạ hút ẩm ngược lại khiến da khô căng.

Mặt nạ AHC có tốt không? 

Từ bao bì bạn đã thấy mặt nạ AHC gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế trẻ trung, màu sắc ngọt ngào, đầy đủ các thông tin cần thiết. Các thành phần trong 12 loại mặt nạ cũng đều từ nguyên liệu thiên nhiên, an toàn với da.
Mặt nạ AHC cũng được đánh giá là ôm sát với gương mặt, có độ co giãn tốt. Tinh chất cũng dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da. 

Mặt nạ AHC có tốt không

Mặt nạ AHC rất đáng để trải nghiệm

Mặt nạ AHC giá bao nhiêu?

Mặt nạ AHC hiện nay đang được bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau tùy theo cửa hàng phân phối. Mức giá có thể dao động từ 40.000 - 65.000 VNĐ. Bạn nên tham khảo nhiều nơi trước khi quyết định mua và đừng quên lựa chọn các cửa hàng uy tín bạn nhé!

Xem thêm: Chi tiết lịch đắp mặt nạ trong tuần cho từng loại da

Kết luận

Có thể nói, 12 dòng mặt nạ AHC đều là những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da hiệu quả. Bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ đến từ thương hiệu này kết hợp với mặt nạ bơ tinh khiết hydrogel da by M.O.I để có kết quả tối ưu nhất. 

Dòng mặt nạ bơ M.O.I có chứa chiết xuất bơ tươi tự nhiên, có nhiều dưỡng chất tốt cho làn da như hyaluronic acid, vitamin B5, beta glucan và các chất chống oxy hóa. Nhờ đó sản phẩm có khả năng giúp dưỡng ẩm - sáng da - trẻ hoá, phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Bạn có thể đặt mua sản phẩm chính hãng tại  Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt tại đây.