Kem chống nắng Whoo là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp với mức giá thành tương đối cao so với nhiều sản phẩm trên thị trường. Tuy nhiên, đi cùng với mức giá này thì chất lượng của các sản phẩm kem chống nắng Whoo cũng được đánh giá rất tốt và được cho là "xứng đáng" với số tiền bỏ ra.

Kem chống nắng Whoo là sản phẩm của thương hiệu nào? Dùng kem chống nắng Whoo có thật sự tốt như lời đồn? Giá thành của kem chống nắng Whoo là bao nhiêu? Bạn hãy cùng dành vài phút xem qua những chia sẻ bên dưới của M.O.I Cosmetics để hiểu hơn về dòng kem chống nắng cao cấp đến từ Hàn Quốc này nhé!

Whoo - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuộc tập đoàn LG

Whoo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2003 bởi tập đoàn LG Household & Health Care. Các sản phẩm của Whoo đều được sản xuất dựa trên các công thức truyền thống của Hàn Quốc kết hợp với công nghệ tiên tiến hiện đại, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho người dùng. Đặc biệt, thành phần được sử dụng trong tất cả các sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu này đều là các loại thảo mộc quý hiếm, giúp cải thiện tình trạng da và mang lại làn da khỏe đẹp, tự nhiên.

Hiện Whoo nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như bộ sản phẩm dưỡng da trị nám, kem lót... Trong đó, kem chống nắng là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất và đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các hội nhóm, góc review về chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm. Kem chống nắng Whoo đang có nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhưng nổi tiếng nhất có lẽ là 3 dòng sản phẩm sau:

  • Kem chống nắng The History Of Whoo Gongjinhyang Soo Vital Hydrating Sun Fluid SPF50+ PA++++ hay kem chống nắng Whoo hồng
  • Kem chống nắng The History Of Whoo Gongjinhyang Seol Radiant White Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++++ hay kem chống nắng Whoo trắng
  • Kem chống nắng cải thiện nếp nhăn The History Of Whoo Gongjinhyang Wrinkle Sun Cream SPF50+ PA++++ hay kem chống nắng Whoo vàng.

Review chi tiết top 3 sản phẩm kem chống nắng Whoo phổ biến trên thị trường

Dưới đây là một số đánh giá, chia sẻ về 3 dòng sản phẩm kem chống nắng Whoo đang phổ biến mà bạn có thể tham khảo:

1. Kem chống nắng The History Of Whoo Gongjinhyang Soo Vital Hydrating Sun Fluid SPF50+ PA++++

kem chống nắng whoo

Kem chống nắng The History Of Whoo Gongjinhyang Soo Vital Hydrating Sun Fluid

Thiết kế

Kem chống nắng này còn được gọi với tên thân thương là kem chống nắng Whoo hồng do sở hữu thiết kế nhìn khá xinh, nổi bật với tông màu hồng chủ đạo, mang đậm phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. 

Kết cấu

Kem chống nắng Whoo hồng có kết cấu dạng gel sữa mỏng, nhẹ, dễ thẩm thấu trên da nên không gây nhờn rít da.

Thành phần

Sản phẩm chứa các thành phần đông y vừa có chức năng chống nắng vừa giúp làn da mềm mướt suốt cả ngày.

Độ SPF và PA

Kem chống nắng Whoo Vital Hydrating Sun Fluid có chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA++++ nên có khả năng chống nắng hiệu quả. 

Thời gian bảo vệ da

Sản phẩm có thời gian bảo vệ da hơn 8 tiếng, giúp bạn thoải mái thực hiện các hoạt động mà không cần lo ngại tác hại của ánh nắng mặt trời.

Công dụng

Kem chống nắng Whoo Vital Hydrating Sun Fluid có khả năng chống nắng hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng trắng, giúp da trở nên mềm mịn. Đặc biệt, dòng kem chống nắng này còn giúp da trở nên săn chắc, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, cải thiện nám, sạm và làm mờ vết thâm trên da.

2. Kem chống nắng The History Of Whoo Gongjinhyang Seol Radiant White Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++++

kem chống nắng whoo

Kem chống nắng The History Of Whoo Gongjinhyang Seol Radiant White Tone Up Sunscreen

Bao bì, thiết kế

Dòng kem chống nắng này còn có tên gọi khác là kem chống nắng Whoo trắng do có thiết kế dạng tuýp màu trắng, dù không quá nổi bật nhưng mang đến sự nhẹ nhàng và sang trọng với logo Whoo quen thuộc.

Kết cấu, mùi hương

Chất kem của kem chống nắng The History Of Whoo Gongjinhyang Seol Radiant White Tone Up Sunscreen được đánh giá là mịn, nhẹ hơn so với những dòng kem chống nắng khác. Ngoài ra, lớp kem cũng khá mềm, khô ráo và không bị bết dính lên da, thấm nhanh với mùi thơm dễ chịu.

Thành phần

Kem chống nắng Whoo trắng chứa nhiều loại thảo dược hoàng cung như tinh chất mai trắng, tinh chất bạch sâm, tinh chất hoa mận...Dòng kem chống nắng này được xem như một liệu pháp đông y giúp bổ sung những dưỡng chất chống nắng cho da, vừa giúp da khỏe hơn từ bên trong.

Độ SPF và PA

Sản phẩm có chỉ số SPF50+ PA++++, giúp bảo vệ da hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời.

Thời gian bảo vệ da

Kem chống nắng The History Of Whoo Gongjinhyang Seol Radiant White Tone Up Sunscreen có thể bảo vệ da hơn 8 tiếng.

Công dụng

Kem chống nắng The History Of Whoo Gongjinhyang Seol Radiant White Tone Up Sunscreen cũng có chỉ số chống nắng cao SPF50+PA++++, có thể giúp bảo vệ làn da hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời trong vòng 8 giờ. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng làm trắng, bổ sung dưỡng chất chống nắng và dưỡng ẩm để giúp làn da sáng khỏe hơn.

3. Kem chống nắng cải thiện nếp nhăn The History Of Whoo Gongjinhyang Wrinkle Sun Cream SPF50+PA++++

kem chống nắng whoo

Kem chống nắng The History Of Whoo Gongjinhyang Wrinkle Sun Cream

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng này còn có tên gọi khác là kem chống nắng Whoo vàng do thiết kế sử dụng tông màu chủ đạo là vàng nhạt và vàng đậm, ở giữa tuýp kem có logo của thương hiệu mỹ phẩm Whoo. 

Kết cấu, mùi hương

Kem chống nắng The History Of Whoo Gongjinhyang Wrinkle Sun Cream Whoo có chất kem trắng dạng mềm, mịn với mùi thơm đặc trưng thảo dược.

Thành phần

Kem chống nắng The History Of Whoo Gongjinhyang Wrinkle Sun Cream Whoo sử dụng công thức dưỡng ẩm chống nhăn cao cấp của đông y với những thành phần chính như cống thần đơn, siêu tử hà bị đơn, sinh mạch ích nguyên đơn và thanh tà ích khí đơn. Những thành phần này đều có tác dụng bảo vệ và tăng cường sinh lực cho làn da, giúp da vừa được bảo vệ vừa được dưỡng ẩm.

Độ SPF và PA

Kem chống nắng The History Of Whoo Gongjinhyang Wrinkle Sun Cream Whoo có chỉ số chống nắng cao với SPF50+ PA++++

Thời gian bảo vệ da

Cũng giống như các dòng kem chống nắng Whoo khác, kem chống nắng The History Of Whoo Gongjinhyang Wrinkle Sun Cream Whoo cũng có thời gian bảo vệ da lên đến 8 tiếng.

Công dụng

Kem chống nắng The History Of Whoo Gongjinhyang Wrinkle Sun Cream Whoo có tác dụng bảo vệ làn da trước những tác hại mà tia UV gây ra với chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++. Ngoài ra, dòng kem chống nắng này còn được kết hợp với những thành phần giúp cải thiện tình trạng nếp nhăn trên da, hạn chế tình trạng oxy hóa, tăng cường sinh lực, giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.

Xem thêmTop 2 kem chống nắng Vichy: Sự bảo vệ tối đa trước tia UV

Kem chống nắng Whoo có tốt không?

Kem chống nắng Whoo là một trong những sản phẩm rất đáng để trải nghiệm bởi thành phần chứa rất nhiều dược liệu quý hiếm, không chỉ giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời mà còn đem lại sinh khí cho làn da. Nếu bạn là người không thường xuyên trang điểm thì chỉ cần dùng kem chống nắng của Whoo là đã có thể đáp ứng đủ 3 tiêu chí dưỡng da, chống nắng và trang điểm.

Đặc biệt, các sản phẩm kem chống nắng của Whoo thường có kết cấu dạng kem mềm mịn, khi thoa lên da thẩm thấu rất nhanh, tệp hẳn vào da và không tạo vệt trắng. Ngoài ra, sản phẩm còn có mùi thơm thảo mộc dịu nhẹ, đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn. Đặc biệt hơn, kem chống nắng của Whoo còn là dòng kem chống nắng cao cấp được tạo nên từ 100% thành phần thảo dược quý như cống thần đơn Gongjindan, siêu tử hà bí… Với tất cả những ưu điểm trên thì có thể thấy, kem chống nắng Whoo tuy giá thành hơi cao so với thị trường nhưng thật sự là một sản phẩm rất đáng để trải nghiệm.

Cách sử dụng kem chống nắng Whoo

Để đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng kem chống nắng Whoo, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Làm sạch da và dưỡng ẩm cẩn thận trước khi dùng kem chống nắng Whoo. Bạn nên chú ý làm sạch kỹ bằng nước và sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa. Sau đó, sử dụng toner, nước thần hoặc kem dưỡng để bổ sung dưỡng chất cho làn da.
  • Thoa kem chống nắng. Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ và thoa đều lên da mặt và cổ. Bạn nên thoa kem chống nắng từ 15-30 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng để sản phẩm thẩm thấu vào da.
  • Thoa lại sau mỗi 2 tiếng. Nếu bạn tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài hoặc tiếp xúc với nước, bạn nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 tiếng để đảm bảo hiệu quả bảo vệ da.

Ngoài ra, khi sử dụng kem chống nắng Whoo, bạn không nên sử dụng quá nhiều để tránh gây tắc nghẽn lỗ chân lông và không thoa quá gần mắt. Bạn nên thoa kem chống nắng đều trên vùng da có tiếp xúc với ánh nắng, bao gồm khuôn mặt, cổ, tay và chân.

Xem thêm: Tất tần tật về kem chống nắng Innisfree: Có bao nhiêu loại và hợp với da nào?

Kem chống nắng Whoo có giá bao nhiêu?

Hiện giá của các sản phẩm kem chống nắng Whoo thường dao động từ khoảng 1.500.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ cho một chai 50ml. Đây là một mức giá được đánh giá là khá cao so với các sản phẩm kem chống nắng thông thường trên thị trường. Khi chọn mua, bạn nên đến các cửa hàng, siêu thị lớn để đảm bảo mua được kem chống nắng Whoo chính hãng.

Kết luận

Kem chống nắng Whoo được coi là một sản phẩm chất lượng cao, được chứng nhận bởi nhiều người dùng và các chuyên gia da liễu. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng tốt và sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền tương đối lớn, kem chống nắng Whoo có thể là một lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, nếu ngân sách hạn chế, bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm kem chống nắng khác có giá thành "mềm" hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, chẳng hạn kem chống nắng M.O.I Cosmetics.

Kem chống nắng của M.O.I Cosmetics là sản phẩm có chỉ số chống nắng cao SPF 50+ và PA ++++, giúp bảo vệ da khỏi cháy nắng và ngăn ngừa tình trạng lão hóa nhanh. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng nâng tone da tự nhiên và có thể dùng thay thế cho các sản phẩm kem lót trang điểm thông thường, vừa mang lại một lớp nền mịn đẹp, khỏe khoắn, vừa bảo vệ da trước tia UVA lẫn UVB.

Đặc biệt, kem chống nắng M.O.I còn sử dụng công nghệ HypersionTM độc quyền, giúp tạo các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ dễ tán, thấm nhanh, không bết dính và đem lại cảm giác khô ráo, dễ chịu trên da. Hơn nữa, các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên trong bảng thành phần như dầu dừa hydro hóa, tinh dầu hoa trà Nhật, glycerin, acetyl glucosamine, muối HA... không chỉ giúp kiềm dầu mà còn tăng độ đàn hồi và chống lão hóa hiệu quả. 

Nhanh tay đặt mua và trải nghiệm sản phẩm ngay thôi!