Skin1004 là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc với các sản phẩm có chiết xuất từ thực vật thiên nhiên lành tính. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến dòng kem chống nắng Skin1004 từng làm mưa làm gió trên thị trường. Điều gì đã làm nên sức hút của dòng kem chống nắng này đến vậy? Hãy cùng đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây của chuyên mục Góc review M.O.I Cosmetics.

Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella với thành phần chính chứa tinh chất rau má giúp bảo vệ và phục hồi da, nuôi dưỡng làn da săn chắc mịn màng từ sâu bên trong.

Giới thiệu thương hiệu Skin1004

Giới thiệu thương hiệu Skin1004

Skin1004 là thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc

Skin1004 là một thương hiệu đến từ xứ sở kim chi, nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Sau nhiều năm nghiên cứu thị trường, các chuyên gia của thương hiệu Skin1004 thấu hiểu rằng, khói bụi, ánh nắng mặt trời, ánh sáng xanh là những nguyên nhân khiến da dễ bị tổn thương. Để chăm sóc và phục hồi làn da tốt nhất, các sản phẩm của Skin1004 luôn được chọn lựa từ những nguyên liệu lành tính, an toàn nhất.

Madagascar là một trong những nguyên liệu làm nên thành công của thương hiệu Skin1004, có mặt trong hầu hết các sản phẩm của hãng. Các dòng sản phẩm có chứa Madagascar nổi tiếng của hãng như Serum rau má Skin1004, kem dưỡng Madagascar Skin1004 và kem chống nắng Madagascar Skin1004. Đặc biệt, sản phẩm kem chống nắng của hãng được đánh giá cao nhờ chỉ số chống nắng vượt trội mà vẫn an toàn, lành tính với làn da.

Review kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella

Review kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella

Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella với chiết xuất rau má nổi đình đám

Thiết kế, bao bì

Em kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella này có thiết kế dạng lọ hình chữ nhật, được làm bằng nhựa cứng nên khi cầm khá chắc tay. Trên thân chai có in đầy đủ thông tin về thành phần, tên thương hiệu, dung tích, chỉ số chống nắng để bạn dễ dàng tham khảo trước khi mua.

Sản phẩm được thiết kế với tone màu trắng đơn giản, điểm nhấn ở phần nắp chai màu vàng nâu đặc trưng của hãng. Chai có dung tích 50ml, nếu sử dụng thường xuyên thì có thể dùng trong 2 - 3 tháng.

Kết cấu, mùi hương

Sản phẩm có kết cấu dạng kem khá mềm mịn, khi thoa lên da có cảm giác mỏng nhẹ, không gây bết dính, bí da. Trong bảng thành phần có hương liệu nhưng khá ít nên không ảnh hưởng đến da.

Mùi hương của kem khi mới thoa sẽ hơi nồng, tuy nhiên sau khoảng 2 - 3 phút thì mùi hương sẽ bay hết. Sản phẩm không chứa cồn, không paraben nên an toàn khi sử dụng hàng ngày.

Thành phần chính, công dụng

  • Chiết xuất rau má vùng Madagascar: giàu vitamin giúp chống oxy hoá, phục hồi da, làm dịu và kháng viêm, giúp da luôn trắng sáng, mịn màng, đồng thời hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả
  • Công nghệ độc quyền MadeWhite: giàu hoạt chất Madecassoside được chiết xuất từ rau má có khả năng làm lành vết thương nhanh chóng
  • Niacinamide: hoạt chất dưỡng trắng được ưa chuộng với khả năng tăng sinh Ceramide, tái tạo lớp màng bảo vệ da
  • Sodium Hyaluronate: dưỡng chất siêu cấp nước giúp làn da được dưỡng ẩm, luôn căng mịn và tràn đầy sức sống
  • Ngoài ra trong thành phần còn có các dưỡng chất như Rosa Damascena Flower Oil, Pelargonium Graveolens Flower Oil

Độ SPF và PA

Kem chống nắng Skin1004 có chỉ số chống nắng SPF50+ và chỉ số chống tia UVA PA++++ là chỉ số cao nhất hiện nay giúp bảo vệ da khỏi mọi tác hại tiêu cực từ môi trường.

Thời gian bảo vệ da

Madagascar Centella Suncream có khả năng bảo vệ da ngoài ánh nắng đến 8 tiếng, tuy nhiên bạn nên thoa lại kem sau khoảng 2 - 3 tiếng để đảm bảo hiệu quả chống nắng tối ưu nhất.

Xem thêm: Cushion chống nắng: Sản phẩm 2 trong 1 dành cho nàng bận rộn

Cách sử dụng kem chống nắng skin1004

Cách sử dụng kem chống nắng skin1004

Nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da

Kem chống nắng chỉ phát huy tác dụng tốt nhất khi bạn sử dụng đúng cách. Để dùng kem chống nắng Skin1004, bạn hãy thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Sử dụng sữa rửa mặt làm sạch mặt, massage nhẹ nhàng để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn trong lỗ chân lông, sau đó thấm khô mặt bằng khăn bông hoặc bông tẩy trang
  • Bước 2: Dùng bông tẩy trang thấm một lớp toner lên da để cân bằng độ pH và làm dịu da
  • Bước 3: Thoa kem dưỡng ẩm để làn da được cấp nước, nhờ đó mà bước bôi kem chống nắng sẽ đạt hiệu quả tốt hơn
  • Bước 4: Lắc đều lọ kem chống nắng trước khi dùng. Lấy một lượng kem vừa đủ chấm lên các vùng da trên mặt
  • Bước 5: Dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ để tán đều kem ra toàn bộ khuôn mặt. Lưu ý vỗ nhẹ chứ không xoa kem để kem chống nắng phát huy tối đa công dụng
  • Bước 6: Tiến hành các bước trang điểm tiếp theo. Thoa lại kem chống nắng sau 2 - 3 giờ hoạt động ngoài trời.

Kem chống nắng skin1004 có tốt không?

Kem chống nắng skin1004 có tốt không?

Kem chống nắng Skin1004 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Để trả lời cho câu hỏi kem chống nắng Skin1004 có tốt không thì cùng điểm lại những ưu điểm nổi trội của sản phẩm này gồm:

  • Khả năng bảo vệ da tốt trước các tác hại của tia UVA, UVB, ánh sáng xanh
  • Bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, ngăn ngừa sự mất nước khi da tiếp xúc với ánh sáng mặt trời
  • Giúp che phủ khuyết điểm và có thể sử dụng để thay thế kem lót
  • Hỗ trợ quá trình chữa lành tổn thương và tái tạo da, giảm thiểu các nốt mụn viêm, mụn đỏ
  • Kiểm soát lượng dầu thừa trên da, giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng, sạch sẽ
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và đem theo bên mình khi ra ngoài
  • Kem chống nắng vật lý lành tính, không chứa cồn hay paraben nên phù hợp với mọi loại da, có thể ra ngoài ngay sau khi sử dụng
  • Kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không để lại vệt trắng khi thoa lên da

Với một loạt những ưu điểm kể trên thì có thể khẳng định rằng kem chống nắng Skin1004Review kem chống nắng Centella có tốt không? Dành cho da gì?Madagascar Centella là sản phẩm tốt, đặc biệt khuyên dùng với những cô nàng có làn da nhạy cảm.

Xem thêm: Chỉ dùng kem chống nắng và phấn phủ có đủ bảo vệ da?

Kem chống nắng skin1004 giá bao nhiêu?

Hiện nay, Skin1004 Madagascar Centella Air-fit Sun Cream đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 425.000 VND/50ml. Đây là mức giá khá hợp lý so với chất lượng.của sản phẩm.

Kết luận

Tóm lại, kem chống nắng Skin1004 đáp ứng đủ mọi tiêu chí của chị em như khả năng chống nắng vượt trội, chất kem mỏng nhẹ không gây bí da, giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền.

Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều dòng kem chống nắng khác trên thị trường, quan trọng cần để ý đến từ thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng.

M.O.I Cosmetics giới thiệu đến bạn kem chống nắng M.O.I Natural Tone Up Sun Milk nâng tone da tự nhiên và bảo vệ da hiệu quả với SPF50+ PA++++. Sản phẩm có công nghệ HypersionTM giúp hạt chống nắng siêu nhỏ, thấm nhanh, không bết dính, và không nhờn rít. Ngoài việc bảo vệ khỏi tác động của tia UVA/UVB, sản phẩm còn là kem lót trang điểm với lớp finish mịn màng. Chứa màng lọc zinc oxide 16% để ngăn thâm nám, sạm da, không tắc lỗ chân lông và không gây cay mắt. Hiệu quả kép bao gồm việc chống nắng, dưỡng da, kháng khuẩn, ngăn mụn, giảm lão hoá, và cung cấp độ ẩm.

Để đặt mua sản phẩm chính hãng, bạn có thể liên hệ tới hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc. Hoặc đặt hàng trực tiếp tại đây.