Hiện nay trên thị trường các dòng kem chống nắng với nhiều phân khúc sản phẩm và giá thành khác nhau, trong đó kem chống nắng Estée Lauder luôn được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Sản phẩm kem chống nắng Estée Lauder có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng chuyên mục Góc review tìm hiểu rõ hơn thực hư về loại kem chống nắng thần thánh này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Estée Lauder là cái tên mỹ phẩm chống nắng cao cấp gắn liền với các dòng kem chống nắng nhận được cơn mưa khen ngợi từ nhiều người tiêu dùng. Nếu bạn là tín đồ yêu thích làm đẹp đừng bỏ qua 3 sản phẩm kem chống nắng Estée Lauder được đánh giá là tốt nhất hiện nay nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Estée Lauder 

Thương hiệu Estée Lauder được thành lập vào năm 1946, tại New York, Mỹ bởi Estée Lauder và chồng cô. Thương hiệu Estée Lauder chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm như: mỹ phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm, nước hoa và các sản phẩm chăm sóc da và tóc khác. 

Sứ mệnh của thương hiệu này là mang đến cho khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp, nuôi dưỡng làn da luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Cho đến nay, các sản phẩm mỹ phẩm Estée Lauder đã có mặt tại hơn 150 quốc gia trên thế giới và được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng.

Review chi tiết kem chống nắng Estée Lauder

Sản phẩm kem chống nắng Estée Lauder thuộc phân khúc cao cấp. Dưới đây là top 3 kem chống nắng Estée Lauder tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

Kem chống nắng Estée Lauder Crescent White Full Cycle Brightening UV Protector

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng Estée Lauder Crescent White có thiết kế bao bì dạng tuýp với tông màu trắng làm chủ đạo, thể hiện sự đơn giản, thanh lịch. Trên thân tuýp kem chống nắng có in dòng chữ thương hiệu và tên sản phẩm, dòng chữ màu đen tạo điểm nhấn cho kiểu thiết kế và phần nắp tuýp kem có thiết kế tráng gương ánh kim tạo nên vẻ ngoài trang nhã giúp làm tăng sự sang trọng cho sản phẩm.

Kem chống nắng Estee Lauder Crescent White Full Cycle Brightening UV Protector

Chất kem chống nắng Estee Lauder Crescent White dạng gel lỏng màu trắng

Kết cấu chất kem và mùi hương

Kem có kết cấu dạng gel trắng không quá đặc tạo thành một lớp kem mỏng nhẹ nhanh chóng thấm khi thoa lên trên bề mặt da. Chất gel dễ thẩm thấu, bề mặt da trắng mịn tự nhiên và không gây bết dính hay nhờn rít  trên da. Chất kem không gây kích ứng da, và không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Kem chống nắng Estée Lauder Crescent White có mùi hương nồng nên đây cũng là hạn chế của sản phẩm, đối với những người dị ứng mùi hương thì điểm này cần phải lựa chọn kỹ.

Thành phần và công dụng của sản phẩm

Bảng thành phần của kem chống nắng Estée Lauder Crescent White dịu nhẹ, chiết xuất từ các chất có nguồn gốc thiên nhiên, bao gồm các chất như:

  • Vitamin C, chiết xuất tinh chất từ cây mơ, chiết xuất từ rau má có công dụng làm dịu làn da, dưỡng da mềm mại, cung cấp độ ẩm cho làn da.
  • White poria, licorice extract, tapioca starch, ethylhexyl methoxycinnamate, zinc oxide, butyl methoxydibenzoylmethane có tác dụng chống nắng, ngăn chặn các tia cực tím đến từ ánh nắng mặt trời, và dưỡng trắng sáng làn và giúp dưỡng da làm đều màu da.
  • Ngoài ra, thành phần có chứa hoạt chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa của làn da. 

Kem chống nắng Estée Lauder Crescent White có công dụng bảo vệ làn da chống lại tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa yếu tố hình thành nám trên da và các dấu hiệu lão hóa trên da. Chất kem dưỡng trắng da, làm giảm thâm nám và cung cấp độ ẩm cho da.

Độ SPF và PA

Kem chống nắng Estée Lauder Crescent White có chỉ số chống nắng SPF 50/PA++++ giúp bảo vệ làn da tối đa chống lại tia UVB và tia UVA độc hại. 

Thời gian bảo vệ da

Với chỉ số chống cao, kem chống nắng Estée Lauder Crescent White bảo vệ làn da từ 6-8 giờ đồng hồ. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là thích hợp với làn da nhạy cảm. Đối với những người mong muốn ngăn chặn quá trình lão hóa, nuôi dưỡng làn da trắng sáng và giảm thâm nám thì nên sử dụng sản phẩm.

Kem chống nắng Estée Lauder Perfectionist Pro Aqua UV dưỡng ẩm

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng Estée Lauder Perfectionist Pro Aqua UV với bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, với vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với ánh bạc nổi bật cho toàn tuýp kem. Với dạng tuýp sử dụng cực kỳ tiện lợi, bạn dễ dàng điều chỉnh lượng kem mỗi lần sử dụng sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Kết cấu chất kem và mùi hương

Kem có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, khi thoa lên da dễ thẩm thấu và chất kem không gây nhờn rít. Chất kem với mùi thơm dịu nhẹ, không nồng gây khó chịu khi sử dụng.

Kem chống nắng Estee Lauder Perfectionist Pro Aqua UV dưỡng ẩm

Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao với SPF 50/PA++++

Thành phần và công dụng sản phẩm

Thành phần của kem chống nắng Estée Lauder Perfectionist Pro Aqua UV có nguồn gốc từ thiên nhiên mang đến công dụng vừa dưỡng da vừa chống nắng hiệu quả:

  • Chiết xuất từ hoa Hồng Hạc (còn có tên gọi khác là tiger lily extract): Có công dụng làm dịu da, cung cấp độ ẩm cho làn da. 
  • Trà xanh: Có tác dụng chống oxy hóa bảo vệ da tránh khỏi tác hại từ môi trường xung quanh và ngăn chặn sự hình thành các gốc tự do gây lão hóa da.
  • Vitamin C và vitamin E: Có công dụng dưỡng da trắng sáng, săn chắc và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da. 
  • Resveratrol: Một chất được tìm thấy từ trái nho đen có tác dụng bảo vệ da chống lại tia UV và tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Ngoài ra, chất kem còn chứa nước và các chất dưỡng ẩm giúp cấp nước và giúp giữ ẩm cho làn da, dưỡng ẩm da mềm mại suốt cả ngày.

Với thành phần chiết xuất từ các chất có nguồn gốc thiên nhiên, kem chống nắng Estée Lauder Perfectionist Pro Aqua UV có công dụng:

  • Chống nắng cực tốt, bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại của tia UV, ngăn ngừa sự hình thành nám da và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da.
  • Cung cấp độ ẩm cho làn da, cấp nước cho da và dưỡng da mềm mại suốt cả ngày.
  • Nuôi dưỡng làn da trở nên săn chắc, trắng sáng.

Độ SPF và PA

Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao với SPF 50/PA++++, có công dụng bảo vệ tối đa làn da để chống lại tia UVB và tia UVA độc hại gây hại cho làn da. 

Thời gian bảo vệ da

Sản phẩm có khả năng bảo vệ 3 trong 1, giúp bảo vệ toàn diện làn da khỏi các phần tử gây hại từ môi trường xung quanh như khói, bụi bẩn... và từ các tia tử ngoại gây hại cho da từ ánh nắng mặt trời. Chất kem là hàng rào bảo vệ da từ 6-8 giờ đồng hồ.

Kem chống nắng Estée Lauder Perfectionist Pro Multi Defense UV Fluid

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng Estée Lauder Perfectionist Pro Multi Defense UV Fluid sở hữu kiểu thiết kế sang trọng với bao bì chai lọ hình trụ kích thước nhỏ gọn, tông màu bao bì trắng xám nổi bật. Phần nắp chai kem chống nắng được thiết kế với màu tím sáng bóng tăng sự sang trọng cho dòng kem chống nắng cao cấp. Trên thân chai kem chống nắng in dòng chữ tên sản phẩm, chỉ số chống nắng kết hợp hai màu đen và tím làm điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm.

Kết cấu chất kem và mùi hương

Chất kem dạng gel lỏng mỏng nhẹ, khi thoa lên da dễ thẩm thấu và không gây sự nhờn rít. Sản phẩm không gây kích ứng da, không gây bít tắc lỗ chân lông.

Kem chống nắng Estee Lauder Perfectionist Pro Multi Defense UV Fluid

Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 45/PA+++

Thành phần và công dụng sản phẩm

Kem chống nắng Estée Lauder Perfectionist Pro Multi Defense UV Fluid với thành phần có nguồn gốc từ nhiên nhiên như:

  • Chiết xuất từ hoa Hồng Hạc: Có công dụng cung cấp độ ẩm cho da làm mềm da và làm dịu da.
  • Chiết xuất từ trái táo: Chứa chất chống oxy hóa ngăn chặn tình trạng lão hóa da.
  • Chiết xuất từ lá trà xanh: Chứa chất chống oxy hóa ngăn ngừa tình trạng hình thành nếp nhăn trên da, và dưỡng trắng da.
  • Vitamin E: Chứa chất chống oxy hóa, bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Chiết xuất từ rễ cây nghệ: Có công dụng làm giảm vết thâm nám và đốm đen trên da.

Sản phẩm mang đến công dụng tuyệt vời cho làn da như:

  • Chống nắng, bảo vệ da tránh khỏi các tác hại của tia UV.
  • Ngăn ngừa nguyên nhân hình thành tình trạng nám và các dấu hiệu lão hóa trên da.
  • Cung cấp độ ẩm giúp dưỡng ẩm cho làn da, cấp nước cho da, dưỡng da mềm mại suốt cả ngày.

Độ SPF và PA

Kem chống nắng Estée Lauder Perfectionist Pro Multi Defense UV Fluid có chỉ số chống nắng cao SPF 45/PA+++ giúp bảo vệ làn da tối đa chống lại các tia UVB và tia UVA độc hại gây nguy cơ ung thư da.

Thời gian bảo vệ da

Với chỉ số chống nắng cao, kem chống nắng bảo da từ 6-8 giờ đồng hồ. 

Xem thêm: Top 2 kem chống nắng Vichy: Sự bảo vệ tối đa trước tia UV

Kem chống nắng Estée Lauder có tốt không?

Mặc dù, Estée Lauder là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được nhiều người tin dùng. Nhưng khi nhắc đến các dòng kem chống nắng của hãng này, rất nhiều người vẫn còn nghi ngờ về chất lượng sản phẩm có thực sự xứng đáng với số tiền bỏ ra để mua hay không. Để đánh giá liệu chất lượng sản phẩm kem chống nắng Estée Lauder có tốt hay không, hãy cùng chuyên mục Góc review đánh giá khách quan về các ưu điểm và những hạn chế dưới đây nhé!

Ưu điểm của kem chống nắng Estée Lauder

  • Các dòng kem chống nắng Estée Lauder đều có chỉ số chống nắng cao đạt SPF 50+++ và PA +++ có khả năng tạo ra màng chắn bảo vệ làn da hiệu quả, ngăn chặn sự tổn thương từ các tia UV gây hại cho da.
  • Công dụng dưỡng da trắng sáng và mềm mịn.
  • Chất kem khi thoa lên da thẩm thấu rất nhanh, không gây bết dính trên da hay để lại các vệt trắng trên bề mặt da sau khi thoa kem.
  • Kem chống nắng làm từ thành phần lành tính, không gây kích ứng. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm.

Kem chống nắng Estee Lauder có tốt không

Kem chống nắng Estée Lauder có khả năng chống nắng và dưỡng da mềm mịn

Hạn chế của sản phẩm

Mặc dù sản phẩm mang nhiều ưu điểm vượt trội với công dụng dưỡng da và khả năng chống nắng cực hiệu quả, nhưng hạn chế duy nhất của sản phẩm này đó chính là giá thành rất cao. Đối với các bạn học sinh, sinh viên muốn trải nghiệm sử dụng sản phẩm thì sẽ khó khăn vì giá đắt.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Estée Lauder

Sau khi đã lựa chọn được dòng kem chống nắng phù hợp thì bạn nên biết cách sử dụng kem chống nắng để đạt được hiệu quả tối đa khi sử dụng. 

  • Bước 1: Làm sạch da trước khi thoa kem chống nắng.
  • Bước 2: Lắc đều chai kem chống nắng trước khi sử dụng (đối với khi dùng kem chống nắng chứa trong chai nhựa).
  • Bước 3: Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ.
  • Bước 4: Chấm đều lên các điểm trên mặt (trán, 2 má, mũi, cằm). Sau đó tán đều kem ra toàn mặt.
  • Bước 5: Thoa lại kem chống nắng từ sau mỗi từ 2-3 giờ đồng hồ. 

Kem chống nắng Estée Lauder giá bao nhiêu?

Estée Lauder kem chống nắng thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp nên giá thành cao. Giá cho mỗi sản phẩm kem chống nắng Estée Lauder giao động từ 1.300.000 đồng đến 1.400.000 đồng/chai/tuýp kem.

Kết luận

Kem chống nắng Estée Lauder là một lựa chọn tốt để bảo vệ làn da, chống nắng cho da tránh khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời và các tác nhân môi trường khác. Với thành phần từ thiên nhiên phù hợp cho mọi làn da. Hy vọng qua bài viết giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm kem chống nắng phù hợp với làn da.

Bên cạnh việc chống nắng bảo vệ da bạn đừng quên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da sáng khỏe, săn chắc và ngăn chặn tình trạng lão hóa da. Kem chống nắng kết hợp với toner, sữa rửa mặt làm sạch da và đắp mặt nạ từ 2-3 lần/tuần dưỡng da mềm mịn. Đừng quên lựa chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm nhé. Với sản phẩm kem chống nắng bạn có thể tham khảo sản phẩm kem chống nắng nâng tông M.O.I Natural Tone Up Sun Milk thương hiệu M.O.I Cosmetics, sản phẩm mang đến những công dụng tuyệt vời cho làn da. 

  • Công nghệ HypersionTM độc quyền tạo các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ giúp dễ tán, thấm nhanh, không bết dính và đem lại cảm giác khô ráo, dễ chịu trên da.

  • Nâng tone da tự nhiên, tích hợp làm sản phẩm kem lót trang điểm, vừa chống nắng vừa mang lại một lớp finish mịn đẹp, khỏe khoắn.

  • Chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++.bảo vệ tối ưu làn da dưới tác hại của môi trường, tia UVA, UVB. 

  • Màng lọc vật lý Zinc Oxide 16% phản xạ tia UV, giúp bảo vệ da toàn diện trước tác hại của tia UVA|UVB, ngăn ngừa thâm nám, sạm da.

  • Không nhờn rít, không gây bít tắc lỗ chân lông, không cay mắt.

  • Hiệu quả kép: Chống nắng bên ngoài - Dưỡng da bên trong. Kháng khuẩn, ngừa mụn, giảm các dấu hiệu lão hoá, dưỡng ẩm da.

  • Phù hợp cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Để tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm chăm sóc da này, bạn có thể liên hệ trực tiếp hệ thống đại lýhệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc muốn đặt mua nhanh chóng, bạn có thể đặt ngay tại đây.