Sử dụng kem chống nắng Olay mang lại hiệu quả hay không? Bạn có thể tham khảo qua bài review kem chống nắng Olay dưới đây.

Chống nắng là một bước dưỡng da vô cùng quan trọng, giúp ngăn ngừa sạm da và hình thành vết nhăn. Nếu bạn đang phân vân xem nên sử dụng sản phẩm chống nắng từ thương hiệu nào thì có thể tham khảo kem chống nắng Olay qua bài viết sau đây để lựa chọn được loại sản phẩm phù hợp nhất với bản thân nhé.

Thương hiệu Olay

Olay là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da cao cấp ra đời từ năm 1950, thuộc quản lý của công ty P&G. Bắt nguồn từ tình yêu dành cho vợ, nhà hóa học Graham Wulff đã thành lập nên thương hiệu này. 

Sau nhiều năm thành lập, Olay đã được tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên thế giới nhờ sự thấu hiểu làn da phụ nữ cùng công nghệ tiên tiến, mang đến hiệu quả chăm sóc da toàn thân hiệu quả. 

Với mục tiêu “Giúp phụ nữ thấy và cảm nhận vẻ đẹp của bản thân”, Olay đã vươn lên thành một trong những thương hiệu làm đẹp được yêu thích và tin dùng trên thế giới.

Review chi tiết kem chống nắng Olay

Kem chống nắng Olay Regenerist Whip ngừa lão hóa & chống tia UV 

Kem chống nắng Olay Regenerist Whip UV cream là sản phẩm chống nắng vừa có khả năng dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa, giúp nâng cơ và làm săn chắc làn da. Với hàm lượng tế bào gốc amino peptide, sản phẩm giúp cải thiện lão hóa da như vết chân chim, tàn nhang, đồi mồi.

  • Kết cấu sản phẩm: Với kết cấu kem bông xốp, nhẹ có thể dễ dàng thẩm thấu mà ít gây bóng nhờn và giúp kiểm soát dầu thừa lên đến 8 giờ.

  • Độ SPF: 30

  • Thành phần chính: Homosalate 8%, octocrylene 5% octyl salicylate 4%, butyl methoxydibenzoylmethane 3%, niacinamide (vitamin B3), panthenol (Pro-vitamin B5), amino peptides,  axit hyaluronic, vitamin E.

  • Thiết kế bao bì: Sản phẩm ở dạng hũ 50g dễ dàng sử dụng và mang theo ra ngoài khi cần thiết với thiết kế màu đỏ sang trọng.

Sản phẩm được khuyến khích sử dụng đều đặn vào ban ngày.

Kem chống nắng Olay Regenerist Whip ngừa lão hóa & chống tia UV


Kem chống nắng Olay Regenerist Whip ngừa lão hóa & chống tia UV

Kem chống nắng Olay Complete Normal

Kem dưỡng da chống nắng Olay Complete Normal giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVA và UVB. Bên cạnh đó, các vitamin và dưỡng chất trong sản phẩm còn giúp bảo vệ da, hỗ trợ làm sánh da và giúp làn da căng mịn, tươi trẻ hơn. Sản phẩm có thể được sử dụng làm lớp lót khi trang điểm hằng ngày.

  • Kết cấu sản phẩm: Sản phẩm có dạng kem mỏng, nhẹ, có thể thấm nhanh vào da và ít gây bết dính. Sản phẩm không chứa các chất tạo màu, tạo mùi.

  • Độ SPF: 15 

  • Thành phần chính: Avobenzone 3.0%, homosalate 4.0%, octisalate 4.5%, octocrylene 2.6%...

  • Thiết kế bao bì: Sản phẩm được thiết kế theo dạng chai với thể tích thực 177ml vừa với tay cầm, cùng thiết kế đơn giản mà năng động.

Kem chống nắng Olay Complete Normal

Kem chống nắng Olay Complete Normal

Kem chống nắng Olay Total Effects Whip Active Moisturize

Công dụng kem chống nắng Olay Total Effects Whip Active Moisturize có thể được sử dụng nhằm ngăn chặn tác động của tia UV đối với làn da. Đồng thời, sản phẩm mang đến hiệu quả dưỡng ẩm cho làn da, cung cấp vitamin C và E cho làn da mềm mịn và sáng khỏe, ngăn chặn nếp nhăn và những đốm nâu không đều màu, thâm, nám trên da.

  • Kết cấu sản phẩm: Với công thức cải tiến, sản phẩm có chất kem giúp thẩm thấu tốt hơn và không gây bết dính, mang đến cảm giác ẩm mượt của làn da, đồng thời hạn chế bí da.

  • SPF: 25 

  • Thành phần chính: Avobenzone 3.0%, homosalate 8.0%, octisalate 4.0%, octocrylene 5.0%,...

  • Thiết kế bao bì: Sản phẩm có bao bì chắc chắn, vừa với tay cầm và có vỏ ngoài màu vàng nhạt sang trọng, bắt mắt. 

Kem chống nắng Olay Complete Sensitive

Kem chống nắng Olay Total Effects Whip Active Moisturize

Xem thêm: Khám phá kem chống nắng Shadow: Bảo vệ da và duy trì làn da trẻ trung

Kem chống nắng Olay Complete Defence

Kem chống nắng Olay Complete Defence là loại kem dưỡng da chống nắng Olay được tích hợp hai tính năng chính là chống nắng và cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp da không chỉ được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời mà còn được nuôi dưỡng cùng lúc để trẻ khoẻ hơn.

  • Kết cấu sản phẩm: Sản phẩm dạng kem truyền thống, khi thoa tạo thành lớp kem mỏng bao phủ bề mặt da, không gây loang da.

  • SPF: 30+ S

  • Thành phần chính: Các loại vitamin B3 & E và pro-vitamin B5

  • Thiết kế bao bì: Sản phẩm là chai nhựa màu trắng vàng, dung tích 75ml.

Kem chống nắng Olay Complete Defence

Kem chống nắng Olay Complete Defence

Kem chống nắng Olay có tốt không?

Việc sử dụng kem Olay chống nắng bên cạnh khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, sản phẩm còn mang đến hiệu quả dưỡng da vượt bậc. Với cấu trúc dễ dàng thẩm thấu vào làn da và ít gây bết dính, bí da, kem chống nắng Olay giúp hạn chế những kích ứng trên làn da và giúp da được bảo vệ tốt hơn.

Ngoài ra, bên cạnh chức năng chống nắng, sản phẩm còn tập trung vào việc nuôi dưỡng làn da cải thiện những dấu hiệu lão hóa như vết chân chim, nếp nhăn. Bên cạnh đó, sử dụng kem chống nắng Olay đều đặn sẽ làm đều màu da, tránh những tình trạng như thâm nám, đốm nâu, tàn nhang.

Những công dụng khác của sản phẩm là làm se khít lỗ chân lông, cải thiện bề mặt da, cho làn da mềm mịn hơn.

Tuy có khả năng nuôi dưỡng làn da rất hiệu quả, các sản phẩm kem chống nắng của Olay thường có độ SPF thấp hơn các sản phẩm khác trên thị trường nên có khả năng chống nắng thấp hơn. 

Cách dùng kem chống nắng Olay

Để sử dụng kem chống nắng Olay một cách hiệu quả, bạn có thể tuân theo các bước hướng dẫn sau:

  • Trước khi sử dụng kem chống nắng, làm sạch da mặt với sữa rửa mặt hoặc các sản phẩm tương tự, kết hợp với nước hoa hồng để cân bằng da.

  • Lấy một lượng kem chống nắng Olay vừa đủ và bôi lên 5 điểm trên khuôn mặt, sử dụng ngón tay hoặc mút trang điểm thoa kem chống nắng đều lên da.

  • Để kem chống nắng thẩm thấu hoàn toàn vào da, thoa kem khoảng 15 - 20 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc trang điểm.

  • Để duy trì hiệu quả chống nắng, sử dụng lại kem chống nắng sau mỗi 2 - 3 giờ hoặc sau khi tiếp xúc với nước.

  • Kiểm tra cẩn thận hạn sử dụng kem chống nắng Olay trước khi dùng.

Lưu ý: Bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm để biết thông tin cụ thể về thời gian và cách sử dụng kem chống nắng Olay. Ngoài ra, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu nếu có bất kỳ vấn đề đối với làn da sau khi sử dụng sản phẩm.

Xem thêm: Top 4 kem chống nắng La Roche-Posay đỉnh nhất

Kem chống nắng Olay giá bao nhiêu?

Thông thường, các sản phẩm chống nắng Olay sẽ có mức giá tương đối cao so với nhiều sản phẩm trên thị trường, dao động từ 380.000 đồng - 450.000 đồng. Cụ thể, giá thành đối với từng dòng sản phẩm trên là:

  • Kem chống nắng Olay regenerist whip ngừa lão hóa & chống tia UV: 410.000 đồng.

  • Kem chống nắng Olay complete normal: 358.000 đồng.

  • Kem chống nắng Olay total effects whip active moisturize: 415.000 đồng.

  • Kem chống nắng Olay Complete Defence: 339.000 đồng

Kết luận

Qua bài viết trên, chuyên mục Góc review hy vọng đã cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về kem chống nắng Olay. Với khả năng chống nắng cùng công dụng chăm sóc làn da nhờ các vitamin và dưỡng chất, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa và tình trạng không đều màu da, các dòng kem chống nắng Olay là sản phẩm mà bạn có thể tham khảo và sử dụng.

 

Bên cạnh kem chống nắng Olay, bạn có thể tham khảo thêm dòng kem chống nắng nâng tông M.O.I Natural Tone Up Sun Milk. Đây là sản phẩm kem chống nắng vật lý có chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++, giúp bảo vệ da toàn diện trước tác hại của tia UVA và UVB, ngăn ngừa thâm nám, sạm da. Sản phẩm không gây nhờn rít, không gây bít tắc lỗ chân lông, không cay mắt giúp da thông thoáng, thoải mái suốt cả ngày dài. 

Để đặt mua kem chống nắng M.O.I chính hãng, bạn có thể liên hệ tới hệ thống đại lýhệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc. Hoặc đặt hàng trực tiếp tại đây.