Cùng đánh giá chi tiết về kem chống nắng Guiche, sản phẩm đang được phái đẹp Hàn Quốc phản hồi tích cực. 

Tia cực tím luôn hiện hữu, ngay cả khi không nhìn thấy ánh nắng mặt trời. Do đó, dù ngày mưa hay ngày nắng thì kem chống nắng vẫn luôn xuất hiện trong quy trình chăm da hằng ngày của mỗi cô gái. Vậy nên, nhằm giúp các bạn gái có thêm sự lựa chọn khi mua sắm, Góc Review sẽ giới thiệu chi tiết kem chống nắng Guiche trong bài viết dưới đây. Cùng tham khảo nhé!

Đôi nét về thương hiệu Guiche

Guiche là thương hiệu còn non trẻ trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc, do công ty SL Cosmetics thành lập. Dù vậy, thương hiệu vẫn cho ra đời nhiều dòng sản phẩm và nhận được sự đón nhận từ người dùng ở xứ sở Kim Chi. Trong số đó, kem chống nắng Guiche và kem trắng da ngừa nám tone up collagen Guiche là hai sản phẩm nổi bật nhất.

Bạn cần biết gì về kem chống nắng Guiche?

Bạn cần biết gì về kem chống nắng Guiche?

Bao bì của kem chống nắng Guiche được thiết kế theo phong cách information design

Thiết kế - bao bì

Kem chống nắng Guiche sử dụng hai màu xanh dương và trắng làm màu sắc chủ đạo. Nhưng khác với các thiết kế tối giản của mỹ phẩm Hàn Quốc, kem chống nắng Guiche được thiết kế theo dạng information design, bố trí toàn bộ thông tin rõ ràng, để người dùng dễ dàng tiếp cận hơn, cụ thể: 

  • Mặt trước sản phẩm: Tên sản phẩm, tên thương hiệu, chỉ số chống nắng và hai công dụng chính của sản phẩm gồm kiềm dầu và lọc tia UV. 
  • Mặt sau sản phẩm: Thành phần, công dụng, cũng như hướng dẫn sử dụng. 

Kết cấu - mùi hương

Sản phẩm có kết cấu dạng kem sữa, nên thẩm thấu khá nhanh, không để lại vệt trắng hoặc gây bết dính, khó chịu trên da. Hơn nữa, lớp chống nắng còn mang đến lớp lót mỏng, mịn và nâng tone nhẹ, nên có thể được sử dụng thay thế lớp kem lót khi trang điểm. 
Sản phẩm không chứa hương liệu, nhưng sẽ có mùi thơm đến các thảo dược thiên nhiên, hơi nồng và gai mũi, nên với những bạn có làn da quá nhạy cảm với mùi hương thì cần cân nhắc kỹ trước khi sử dụng. 

Thành phần chính - công dụng

Kem chống nắng Guiche là chống nắng vật lý lai hóa học, nên sẽ giúp khắc phục hầu hết nhược điểm của hai loại kem chống nắng này. Thành phần chính của Guiche chống nắng gồm có: 

  • Hoạt chất chống nắng: Titanium dioxide (chống nắng vật lý) và oxybenzone (chống nắng hóa học). Các hoạt chất này đóng vai trò như lớp màng lọc bảo vệ da, loại bỏ các tác hại của tia UVB, lẫn tia UVA. 
  • Niacinamide (Vitamin B3): Kiềm dầu và kiểm soát quá trình sản xuất bã nhờn trên da, nhờ đó, dù sử dụng kem chống nắng suốt ngày dài, lỗ chân lông cũng không bị tắc nghẽn và da không bị bóng dầu, nhờn rít. Đồng thời, thành phần này cũng thúc đẩy da sản sinh ceramides - collagen tự nhiên, giúp bảo vệ da trước tác động của lão hóa như làm mờ nếp nhăn hoặc hạn chế hình thành melanin để da trắng sáng hơn. 
  • Glycerin: Cấp ẩm và dưỡng ẩm sâu, để da luôn mềm mại và mịn màng. Thêm vào đó, hoạt chất glycerin còn giúp làm dịu và  hạn chế tình trạng nóng rát da, dù hoạt động ngoài trời suốt cả ngày dài. 

Độ SPF - PA - Thời gian bảo vệ da 

Sản phẩm sở hữu các chỉ số chống nắng là SPF 50+ và PA++++, tương đương với thời gian bảo vệ lên đến 8 tiếng đồng hồ, trong điều kiện nhiệt độ nắng nóng cao. Kem chống nắng Guiche là lựa chọn thích hợp cho các bạn thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng hoặc các chuyến du lịch, dã ngoại ngoài trời.

Xem thêm: Chỉ dùng kem chống nắng và phấn phủ có đủ bảo vệ da?

Kem chống nắng Guiche có tốt không?

Kem chống nắng Guiche có tốt không?

Kem chống nắng Guiche là sản phẩm đang để trải nghiệm thử vì mức giá ổn áp và chất lượng ổn định. 

Dù là thương hiệu mới, nhưng kem chống nắng Guiche vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng ngay từ những ngày đầu sử dụng. Vậy nên, nếu làn da của bạn không quá dị ứng với mùi hương và bạn yêu thích trải nghiệm sản phẩm mới thì đây là một gợi ý thú vị dành cho bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nhớ lưu ý là trải nghiệm thử trên một vùng da nhỏ để kiểm tra dị ứng, trước khi thoa sản phẩm lên toàn gương mặt. 

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Guiche

Sau đây là ba bước sử dụng kem chống nắng Guiche mà bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1 - Làm sạch da: Đây là bước khá quan trọng, nhằm giúp bảo vệ da tốt hơn và giúp chất kem thẩm thấu vào da dễ dàng hơn. Ba bước làm sạch mà bạn cần thực hiện gồm tẩy trang, sữa rửa mặt và toner. 
  • Bước 2 - Thoa kem chống nắng: Trích lượng kem chống nắng vừa đủ lên tay và thoa đều lên mặt. Bạn nhớ dùng hai tay vỗ nhẹ da để giúp sản phẩm thấm nhanh hơn, nhưng hạn chế chà sát da, vì như vậy sẽ để lại vệt trắng và làm phá vỡ lớp collagen tự nhiên trên da. 
  • Bước 3 - Trang điểm: Đợi khoảng 10 phút để chất kem thấm đều và khô, sau đó, tiếp tục thực hiện các bước trang điểm tiếp theo. 

Xem thêm: Kem chống nắng Bioderma: Lá chắn hoàn hảo cho làn da của bạn

Kem chống nắng Guiche giá bao nhiêu?

Mặc dù là hàng nội địa Hàn Quốc nhưng giá của kem chống nắng Guiche khá bình dân, dao động từ 100.000 - 130.000 VNĐ cho mỗi tuýp 60ml. 

Tóm lại, với mức giá ổn áp và chất lượng ổn định, kem chống nắng Guiche đến từ Hàn Quốc là gợi ý thích hợp dành cho những làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu, đặc biệt là những bạn yêu thích trải nghiệm sản phẩm nội địa Hàn. 

Ở phần cuối bài viết, Góc Review muốn bật mí với bạn, dòng sản phẩm kem chống nắng được nhiều KOLs, người nổi tiếng và các tín đồ làm đẹp Việt yêu mến là kem chống nắng M.O.I đến từ thương hiệu nội địa Việt M.O.I Cosmetics. Sản phẩm hội tụ những ưu điểm nổi trội như sau: 

  • Có chỉ số chống nắng cao (SPF50+, PA++++) và màng lọc vật lý Zinc Oxide 16%: Giúp ngăn ngừa thâm nám, sạm da và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA|UVB một cách toàn diện; 
  • Thành phần an toàn, lành tính: Chọn lọc những dưỡng chất từ thiên nhiên như dầu dừa, tinh dầu hoa trà nhật, muối HA, Glycerin, Acetyl Glucosamine,... sản phẩm không chỉ an toàn mà còn giúp ngừa mụn, giảm các dấu hiệu lão hóa, dưỡng ẩm da; 
  • Kết cấu mỏng nhẹ: Không gây nhờn rít, bít tắc lỗ chân lông, giúp nâng tông da một cách tự nhiên, mang lại lớp nền mịn đẹp, cho gương mặt thêm rạng ngời.  

Kem chống nắng M.O.I đang được bày bán tại hệ thống đại lýchuỗi cửa hàng chính hãng trên toàn quốc. Bạn cũng có thể đặt hàng online và được vận chuyển đến tận nhà, bằng cách click vào đường link mua hàng ngay bên dưới bài viết.