Cùng chuyên mục Góc review tìm hiểu rõ hơn về 3 tuýp kem chống nắng Cetaphil đang được săn đón nhất trên thị trường nhé.

Kem chống nắng Cetaphil là dòng sản phẩm được đánh giá cao ngay từ những ngày đầu ra mắt, vì không chỉ chống nắng, mà còn giúp làm sáng da, cấp ẩm và kiểm soát dầu hiệu quả. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng khám phá chi tiết hơn về ba tuýp kem chống nắng “cộp mác” Cetaphil, với ba cấp độ SPF gồm SPF 15, 30 và 50+, đã và đang chiếm được nhiều cảm tình của các chị em nhất. 

Đôi nét về thương hiệu Cetaphil

Từ lâu, Cetaphil đã là thương hiệu quen thuộc trong cộng đồng làm đẹp, với hàng ngàn lượt tiêu thụ tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Đây là nhãn hàng do công ty Galderma - Tập đoàn dược mỹ phẩm toàn cầu sản xuất, quản lý và phân phối. 

Theo lời kể của thương hiệu, Cetaphil có nghĩa là tình yêu dành cho việc làm dịu và dưỡng ẩm làn da. Vì thế, các sản phẩm của Cetaphil luôn dịu nhẹ và lành tính với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Các sản phẩm của Cetaphil rất đa dạng, từ các dòng làm sạch như sữa rửa mặt, sữa tắm đến những dòng bảo vệ làn da như kem dưỡng ẩm hay kem chống nắng. 

Top 3 kem chống nắng Cetaphil được ưa chuộng trên thị trường

Kem chống nắng Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF 15 

Kem chống nắng Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF 15

Kem chống nắng Cetaphil Daily Facial Moisturizer phù hợp với những bạn làm văn phòng và ít tiếp xúc với ánh nắng

Thiết kế - bao bì

Cetaphil Daily Facial Moisturizer có hai tông màu chủ đạo là màu trắng, thể hiện ở phần vỏ thân và màu xanh lá, thể hiện trong phần chữ, lẫn trên nắp chai. Phần vỏ chai được sản xuất bằng nhựa dẻo, nên khi cầm khá chắc tay và sạch sẽ. Đặc biệt, sản phẩm có dạng vòi xịt, giúp người sử dụng dễ dàng lấy và kiểm soát lượng kem tốt hơn. 

Kết cấu - mùi hương

Kết cấu của Cetaphil Daily Facial Moisturizer là dạng lotion, nên thẩm thấu khá nhanh và không gây bết dính hoặc bóng nhờn sau khi thoa. Hơn nữa, sản phẩm còn được không chứa các chất gây hại cho da như chất bảo quản paraben, chất tạo màu và chất tạo mùi, nên thích hợp với mọi loại da, từ da khô, da dầu đến da nhạy cảm. 

Thành phần chính và công dụng

  • Glycerin: Tăng cường hàng rào bảo vệ ẩm trên da, nhờ đó mà làn da luôn được ẩm mịn và mềm mại.
  • Tocopheryl acetate (vitamin E): Cấp ẩm và bảo vệ da trước các tác động tiêu cực của gốc tự do. Đồng thời, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da, để da luôn được căng mịn. 
  • Butyl methoxydibenzoylmethane (Parsol 1789): Bảo vệ làn da trước các tác hại của tia UVA và UVB. 

Độ SPF - PA và Thời gian bảo vệ da  

Các chỉ số của kem chống nắng Cetaphil Daily Facial Moisturizer là SPF 15 và PA++, đồng nghĩa với việc, sản phẩm có thể bảo vệ da của bạn trước tác hại của UV trong khoảng 150 phút và ngăn chặn được 93% các tia UVB. Do đó, với những bạn phải làm việc ngoài trời và tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài, thì nên cân nhắc sử dụng các sản phẩm có mức độ chống nắng cao hơn. 

Kem chống nắng Cetaphil Dermacontrol Oil Control Facial Moisturizer SPF 30

Kem chống nắng Cetaphil Dermacontrol Oil Control Facial Moisturizer SPF 30

Kem chống nắng Cetaphil Dermacontrol Oil Control Facial Moisturizer có kết cấu lotion giúp thẩm thấu nhanh và lâu bết

Thiết kế - bao bì

Cetaphil Dermacontrol Oil Control Facial Moisturizer có thiết kế như người anh em cùng nhà ở trên, nhưng sử dụng tím và trắng làm hai tông màu chủ đạo. Mặt trước chai là tên sản phẩm và logo thương hiệu, còn mặt sau sẽ có đầy đủ các thông tin về sản phẩm như thành phần, công dụng, cách sử dụng… để người dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. 

Kết cấu - mùi hương

Cetaphil Dermacontrol Oil Control Facial Moisturizer cũng có kết cấu dạng lotion, giúp dễ tán đều trên da và thẩm thấu nhanh hơn, nhờ đó, sau khi thoa sẽ không để lại vệt trắng trên da. Sản phẩm không chứa hương liệu và chất tạo màu, nhưng khi sử dụng sẽ có mùi dịu nhẹ từ các thành phần thiên nhiên. 

Thành phần chính và công dụng

  • Glycerin: Cấp ẩm thường xuyên và dưỡng ẩm để da không bị khô hoặc bong tróc. 
  • Panthenol (vitamin B5): Tăng cường hàng rào ẩm để bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường như gió hoặc bụi. 
  • Tocopheryl acetate (vitamin E) và aloe vera: Đây là hai thành phần giàu chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da trước tác động của lão hóa, nhờ đó mà da luôn được căng mịn và tràn đầy sức sống. 
  • Avobenzone và octocrylene: Đây đều là các màng lọc tia UV, giúp cản bớt tác dụng của những tia tử ngoại này và bảo vệ da luôn được khỏe mạnh. 

Độ SPF - PA và Thời gian bảo vệ da  

Chỉ số chống nắng của sản phẩm ở mức trung bình, với SPF 30 và  PA++, tương đương với mức lọc tia khoảng 96.67%. Do đó, sản phẩm sẽ phù hợp với những bạn làm văn phòng và ít tiếp xúc với ánh mặt trời. 

Kem chống nắng Cetaphil Defense SPF 50+

Kem chống nắng Cetaphil Defense SPF 50+

Kem chống nắng Cetaphil Defense có thiết kế nhỏ gọn và nắp bật tiện lợi

Thiết kế - bao bì

Kem chống nắng Cetaphil Defense có thiết kế dạng tuýp, nắp bật, khá nhỏ gọn và tiện lợi để mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, lỗ trích kem trên nắp chai khá nhỏ, giúp kiểm soát được lượng kem khi sử dụng đễ dàng hơn và hạn chế lãng phí. 

Kết cấu - mùi hương

Kết cấu của kem chống nắng Cetaphil Defense vẫn là lotion nên khá dễ tán và thẩm thấu nhanh. Hơn nữa, sản phẩm cũng không chứa chất tạo mùi hoặc tạo màu, tương tự như các anh em sản phẩm cùng nhà Cetaphil. 

Thành phần chính và công dụng

  • Glycerin: Cấp ẩm và dưỡng ẩm sâu cho da. 
  • Uvinul t150: Hoạt chất chống nắng vật lý, bảo vệ da trước tia UVA, lẫn UVB.
  • Hoạt chất chống nắng: Titanium dioxide, butyl methoxydibenzoylmethane, tinosorb S, mexoryl SX/XL

Độ SPF - PA và Thời gian bảo vệ da  

Với chỉ số chống nắng cao, SPF 50+ và UVA 28, tương đương với mức PA++++, cùng với khả năng kháng nước suốt 24 giờ, sản phẩm là lựa chọn thích hợp cho các chuyến dã ngoại hoặc du lịch biển vào mùa hè. 

Xem thêm: Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream chống nắng toàn diện

Kem chống nắng Cetaphil có tốt không?

Để trả lời được câu hỏi “kem chống nắng Cetaphil có tốt không?”, phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhưng nhìn chung, với ba yếu tố gồm hiệu quả cao khi bảo vệ da trước ánh nắng, bảng thành phần lành tính với da và được sản xuất bởi đơn vị có uy tín, thì kem chống nắng Cetaphil là lựa chọn thích hợp để bạn trải nghiệm thử, đặc biệt là những bạn có làn da dầu mụn, siêu nhạy cảm. 

Sử dụng kem chống nắng Cetaphil như thế nào?

Tương tự như các sản phẩm chống nắng khác, bạn chỉ cần thoa đều lên da trước khi ra nắng khoảng 30 phút là được. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau khi sử dụng kem chống nắng Cetaphil, gồm:

  • Chống nắng là bước thực hiện sau bước làm sạch da và trước khi bắt đầu trang điểm.
  • Kem chống nắng Cetaphil có ba mức độ chống nắng, bạn nhớ lựa chọn mức độ phù hợp với tính chất hoạt động của bản thân. 
  • Bạn cần tẩy trang sạch sẽ sau khi sử dụng để da thông thoáng hơn và hạn chế phát sinh mụn. 

Xem thêm: Bầu dùng kem chống nắng được không và cách chọn kem chống nắng dành cho bà bầu

Kem chống nắng Cetaphil giá bao nhiêu?

Thuộc phân khúc tầm trung, các dòng sản phẩm chống nắng của Cetaphil có mức giá dao động từ 300.000 - 500.000 VNĐ, cụ thể hơn là: 

  • Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF 15: 359.000 VNĐ
  • Cetaphil Defense SPF 50+: 535.000 VNĐ
  • Cetaphil Dermacontrol Oil Control Facial Moisturizer SPF 30: 591.000 VNĐ

Trên đây là tất tần tật về kem chống nắng Cetaphil mà bạn cần biết. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích, giúp bạn lựa chọn được tuýp kem chống nắng ưng ý và phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

Ở phần cuối bài viết, Góc Review muốn bật mí với bạn, dòng sản phẩm kem chống nắng được nhiều KOLs, người nổi tiếng và các tín đồ làm đẹp yêu mến là kem chống nắng M.O.I. Sản phẩm hội tụ những ưu điểm nổi trội như sau: 

  • Có chỉ số chống nắng cao (SPF50+, PA++++) và màng lọc vật lý Zinc Oxide 16%: Giúp ngăn ngừa thâm nám, sạm da và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA|UVB một cách toàn diện; 
  • Thành phần an toàn, lành tính: Chọn lọc những dưỡng chất từ thiên nhiên như dầu dừa, tinh dầu hoa trà nhật, muối HA, Glycerin, Acetyl Glucosamine,... sản phẩm không chỉ an toàn mà còn giúp ngừa mụn, giảm các dấu hiệu lão hóa, dưỡng ẩm da; 
  • Kết cấu mỏng nhẹ: Không gây nhờn rít, bít tắc lỗ chân lông, giúp nâng tông da một cách tự nhiên, mang lại lớp nền mịn đẹp, cho gương mặt thêm rạng ngời.  

Kem chống nắng M.O.I đang được bày bán tại hệ thống đại lýchuỗi cửa hàng chính hãng trên toàn quốc. Bạn cũng có thể đặt hàng online và được vận chuyển đến tận nhà, bằng cách click vào đường link mua hàng ngay bên dưới bài viết.