Với những tín đồ hàng Nhật, Hatomugi chắc chắn không xa lạ gì nữa phải không nào? Trong đó, kem chống nắng Hatomugi là sản phẩm rất được ưa chuộng ở nhiều độ tuổi, phân khúc hay loại da. Vậy kem chống nắng Hatomugi có gì đặc biệt mà được các chị em yêu thích đến vậy? Cùng Góc review tìm hiểu nhé. 

Kem chống nắng Hatomugi có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc, không chỉ có tác dụng chống nắng, các tia UVA, UVB hay các tác nhân gây hại từ môi trường mà còn phù hợp với mọi loại da. 

Giới thiệu thương hiệu Hatomugi 

Hatomugi (tên đầy đủ Reihaku Hatomugi) là một nhánh con của thương hiệu mỹ phẩm KUMANO Cosmetics xuất xứ từ Nhật Bản. Được ra đời từ năm 1953, Reihaku Hatomugi đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được phụ nữ Nhật Bản cùng với nhiều nước trên thế giới ưa chuộng sử dụng. 

Các dòng mỹ phẩm của Reihaku Hatomugi phần lớn đều chứa những chiết xuất từ thiên nhiên và giảm thiểu mức tối đa nhất có thể việc sử dụng các chất gây tổn hại đến da và hạn chế tình trạng kích ứng da, an toàn và lành tính đối với làn da nhạy cảm. 

Review chi tiết kem chống nắng Hatomugi 

Kem chống nắng Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF50+ PA++++ (Nắp xanh dương) 

Kem chống nắng Hatomugi - thân thiện cho mọi loại da

Kem chống nắng Hatomugi nắp xanh dương phù hợp cho da dầu

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng Hatomugi được thiết kế dưới dạng tuýp nắp vặn với đầu lấy sản phẩm khá nhỏ nên dễ dàng kiểm soát được lượng kem cần dùng. Sản phẩm sử dụng tông màu chủ đạo là màu xanh dương, trùng với màu đặc trưng của thương hiệu, được thiết kế trên nền trắng vô cùng nổi bật và dễ nhìn.

Bao bì in nổi bật hình cây ý dĩ - thành phần chính có trong kem chống nắng Hatomugi, kèm theo đó là thông tin về chỉ số SPF và PA để người dùng nắm được thông tin và dễ dàng lựa chọn. 

Kết cấu, mùi hương

Kem chống nắng Hatomugi có kết cấu dạng sữa, lỏng nhẹ, chất kem màu trắng tinh, dễ tán, nhanh thấm và không để lại vệt trắng trên da. Kem có mùi hương ý dĩ khá nhẹ nhàng, phù hợp với cả những ai nhạy cảm với mùi hương.

Thành phần chính, công dụng

  • Chiết xuất từ hạt Coix (ý dĩ): Giàu protein và các acid amin giúp da luôn trắng sáng đều màu, mịn màng.
  • Hyaluronic acid: Có vai trò cấp ẩm cho da và ngăn ngừa lão hóa da.
  • Butyl methoxydibenzoylmethane và octocrylene: Bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB.
  • Ceramide: Tăng cường hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa sự mất nước cho da.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có các loại thảo dược như chiết xuất lá đào, hương thảo, vỏ Yuzu, dầu dừa và nha đam giúp làm dịu da đồng thời tăng cường độ ẩm cho da.

Độ SPF và PA

Như thông tin đã được in trên bao bì, kem chống nắng Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF50+ PA++++ có chỉ số SPF 50+, PA++++, là mức rất cao và bảo vệ an toàn cho da dưới tác động của ánh nắng mặt trời. 

Thời gian bảo vệ da

Nếu không tiếp xúc với nước và mồ hôi, kem chống nắng Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF50+ PA++++ có thể bảo vệ da lên đến 500 phút (khoảng 8 tiếng). 

Kem chống nắng Hatomugi UV Care & Tone Up SPF50+ PA++++ (Nắp tím) 

Kem chống nắng Hatomugi - thân thiện cho mọi loại da

Kem chống nắng Hatomugi nắp tím phù hợp cho da 

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng Hatomugi UV Care & Tone Up SPF50+ PA++++ có thiết kế tương tự Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF50+ PA++++, chỉ khác là tông màu tím pastel thay thế cho tông màu xanh dương. 

Kết cấu, mùi hương

Kem chống nắng Hatomugi UV Care & Tone Up SPF50+ PA++++ có chất kem dạng gel sữa, thẩm thấu nhanh chóng vào da, không làm bít tắc lỗ chân lông, không gây mụn với mùi hương ý dĩ nhẹ nhàng. 

Thành phần chính, công dụng

Bên cạnh một số thành phần chính giống với các dòng kem chống nắng Hatomugi nói chung, kem chống nắng Hatomugi UV Care & Tone Up SPF50+ PA++++ có thêm các thành phần như:

  • Hạt ý dĩ chứa hàm lượng lớn acid béo cùng vitamin: Giúp nuôi dưỡng, cân bằng làn da, giảm kích ứng cũng như giảm sưng viêm hiệu quả.
  • Một số chiết xuất từ thiên nhiên như trái yuzu, lá hương thảo: Tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, làm mềm, tăng độ đàn hồi.
  • Chiết xuất mầm gạo giàu Vitamin E: Giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, thúc đẩy quá trình phục hồi da cũng như ngăn lão hóa da tốt.

Ngoài ra, kem nâng tone da nhẹ nhàng và hỗ trợ che phủ các khuyết điểm, mang lại làn da sáng hồng tự nhiên.

Độ SPF và PA

Kem có khả năng chống nắng phổ rộng kết hợp cơ chế hóa học và vật lý, bảo vệ làn da tối ưu trước cả tia UVA và tia UVB với chỉ số SPF 50+ PA++++.

Thời gian bảo vệ da

Kem chống nắng Hatomugi UV Care & Tone Up SPF50+ PA++++ có thể bảo vệ da lên đến 8 tiếng. 

Kem chống nắng Hatomugi UV Care & Tone Up SPF50+ PA++++ (Nắp xanh bạc hà) 

Kem chống nắng Hatomugi - thân thiện cho mọi loại da

Kem chống nắng Hatomugi nắp xanh bạc hà phù hợp cho da mụn nhạy cảm

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng Hatomugi UV Care & Tone Up SPF50+ PA++++ có thiết kế tương tự Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF50+ PA++++, chỉ khác là tông màu xanh bạc hà thay thế cho tông màu xanh dương. 

Kết cấu, mùi hương

Vẫn là dạng gel sữa, lỏng nhẹ nhanh thấm, có hương ý dĩ thoang thoảng. 

Thành phần chính, công dụng

  • Chiết xuất hạt ý dĩ: Giúp dưỡng ẩm và hỗ trợ làm sáng da.
  • Chiết xuất lá hương thảo: Kháng khuẩn, hỗ trợ điều trị viêm da, ngừa mụn trứng cá.
  • Chiết xuất lá đào, chiết xuất lô hội, chiết xuất dầu cọ, sodium hyaluronate: Dưỡng ẩm, làm mềm da, ngăn ngừa khô da do mất nước vào mùa hè
  • Ceramide NG: Giúp hạn chế da thoát hơi nước, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường lớp hàng rào bảo vệ da khỏi các vi khuẩn gây hại xâm nhập.

Loại kem chống nắng này có tác dụng khác với hai loại kể trên là giúp trung hòa các vùng da bị mụn đỏ, viêm, cho hiệu ứng nâng tone da tươi sáng tự nhiên, che phủ nhẹ nhàng các vùng da bị sưng đỏ do mụn viêm. 

Độ SPF và PA

Chỉ số chống nắng cao lên đến SPF50+, PA++++ giúp chống nắng ưu việt, ngoài chống tia UV trực tiếp từ ánh nắng mặt trời còn chống được ánh sáng xanh từ màn hình laptop, máy tính, điện thoại.

Thời gian bảo vệ da

Kem chống nắng Hatomugi UV Care & Tone Up SPF50+ PA++++ (Nắp xanh bạc hà) có thể bảo vệ dạ lên tới 8 tiếng. Nếu bạn ra nhiều mồ hôi thì cần bôi lại kem sau 50 - 60 phút. 

Xem thêm: Top 3 kem chống nắng Image bảo vệ da tối ưu dưới ánh nắng mặt trời

Kem chống nắng Hatomugi có tốt không?

Cả 3 loại kem chống nắng Hatomugi kể trên sở hữu các chỉ số chống nắng lý tưởng SPF50+ và PA++++ đủ để chống lại 98% tia UVB cho da khoảng 500 phút (trong trường hợp không tiếp xúc với nước, mồ hôi).

Sản phẩm là kem chống nắng phổ rộng, có khả năng bảo vệ làn da khỏi ảnh hưởng của tia UVA cũng như UVB một cách tối ưu. Bạn có thể sử dụng kem chống nắng Hatomugi đồng thời cho cả da mặt và toàn thân. 

Kem có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả da dầu mụn và nhạy cảm nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé. 

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Hatomugi

Lấy một lượng vừa đủ sản phẩm kem chống nắng Hatomugi ra tay, thoa đều lên da. Massage nhẹ nhàng cho đến khi toàn bộ kem thẩm thấu. Nên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 30 phút và cách 2-3 tiếng phải bôi lại kem chống nắng một lần để đạt được hiệu quả chống nắng tốt nhất.

Xem thêm: Kem chống nắng DBH: Công nghệ đột phá, bảo vệ da tối ưu

Kem chống nắng Hatomugi giá bao nhiêu?

  • Kem chống nắng Reihaku Hatomugi UV Milky Gel SPF50+ PA++++ (Nắp xanh dương) 80g: 209.000 đồng. 
  • Kem chống nắng Hatomugi UV Care & Tone Up SPF50+ PA++++ (Nắp tím) 70g: 199.000 đồng. 
  • Kem chống nắng Hatomugi UV Care & Tone Up SPF50+ PA++++ (Nắp xanh bạc hà) 70g: 199.000 đồng.  

Kết luận

Trên đây là review về 3 loại kem chống nắng Hatomugi mà bạn có thể tham khảo. Với độ lành tính và phù hợp với mọi loại da, bạn có thể bổ sung kem chống nắng Hatomugi vào quy trình chăm sóc da của mình. 

Một trong những loại kem chống nắng vừa có giá hợp lý, vừa hiệu quả và thích hợp với làn da người Việt mà bạn nên tham khảo đó là kem chống nắng M.O.I. Kem chống nắng nâng tông M.O.I Natural Tone Up Sun Milk 40ml là kem chống nắng dạng sữa, với ưu điểm nâng tông da tự nhiên và khả năng bảo vệ da hiệu quả cùng chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA ++++. Công nghệ HypersionTM độc quyền tạo các hạt chống nắng dạng sữa siêu nhỏ giúp dễ tán, thấm nhanh, không bết dính và đem lại cảm giác khô ráo, dễ chịu trên da. Kem chống nắng M.O.I chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. 

Sản phẩm này hiện đang được bán tại hệ thống đại lý, chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Ngoài ra bạn có thể mua tại đây.