Cùng khám phá top 3 tuýp kem chống nắng Espoir được các chị em nhiệt tình săn đón trong thời gian gần đây. 

Kem chống nắng là một bước không thể thiếu trong chu trình làm đẹp, để giúp làn da luôn khỏe mạnh, đều màu và tươi sáng. Vì vậy, không ít thương hiệu mỹ phẩm đua nhau sản xuất kem chống nắng, dẫn đến, có quá nhiều loại xuất hiện trên thị trường và gây nhiễu loạn người tiêu dùng. 

Tuy nhiên, dạo gần đây, kem chống nắng Espoir lại vụt sáng như một ngôi sao, nổi bật và thu hút nhiều bạn trẻ ở Hàn Quốc, lẫn Việt Nam. Thế nên, trong bài viết dưới đây, hãy cùng Góc Review tìm hiểu xem lý do vì sao kem chống nắng Espoir lại được khá nhiều bạn yêu quý và đâu là top 3 kem chống nắng Espoir đang thịnh hành. 

Đôi nét về thương hiệu Espoir 

Espoir là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, nổi tiếng với các dòng sản phẩm trang điểm và chăm sóc da. Trong đó, nổi bật nhất là kem chống nắng Espoir, dòng sản phẩm luôn nhận về những lượt đánh giá cao, bởi sự tương thích với làn da người châu Á, cũng như khả năng chống nắng hiệu quả. 

Review chi tiết top 3 kem chống nắng Espoir 

Kem chống nắng Espoir có rất nhiều loại, với đa dạng kết cấu và kích thước bao bì. Tuy nhiên, trong phần tiếp theo đây, Góc Review chỉ phân tích chi tiết 3 loại được săn đón nhiều nhất, bao gồm:

  • Kem chống nắng Espoir Water Splash Cica Tone Up Cream
  • Kem Chống Nắng Espoir Water Splash Sun Cream SPF50+ PA++++ 
  • Kem chống nắng Espoir Fresh Water Splash sun cream SPF50+ PA+++. 

Kem chống nắng Espoir Water Splash Cica Tone Up Cream

Kem chống nắng Espoir Water Splash Cica Tone Up Cream

Kem chống nắng Espoir Water Splash Cica Tone Up Cream giúp nâng tông nhẹ nhàng

Đây là sản phẩm kem chống nắng vật lý kết hợp hóa học, với chỉ số chống nắng khá tốt SPF50+ /PA+++. Sản phẩm có khả năng bảo vệ da một cách toàn diện trước tác hại của bụi bẩn và các loại tia UVA, UVB. 

Bao bì

Espoir Water Splash Cica Tone Up Cream được thiết kế theo phong cách ngọt ngào và trẻ trung với tông màu chủ đạo là hồng pastel. Ngoài ra, sản phẩm có hình dạng tuýp nhỏ gọn và đầu nắp vặn chắc chắn, giúp bạn có thể lấy và bảo quản sản phẩm tốt hơn.

Kết cấu

Kết cấu kem mỏng nhẹ, dễ tán lên da và không gây bết dính hay nặng mặt, phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm hoặc da mụn.

Thành phần

  • Vitamin B12: Hỗ trợ làn da luôn tươi trẻ và căng tràn sức sống.
  • Selectin chứa tinh chất rau má, cây trà và cây bách: Giúp làm dịu da nhanh chóng, hỗ trợ kháng viêm và thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương. 

Công dụng

  • Bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại ngoài môi trường: tia UV, bụi bẩn, ánh sáng xanh,...
  • Hỗ trợ cấp ẩm và duy trì độ ẩm, giúp da luôn mềm mịn và căng mọng. 
  • Nâng tone nhẹ và làm đều màu da.

Mức giá tham khảo

235.000 VND/ tuýp 60ml.

Kem chống nắng Espoir Fresh Water Splash Sun Cream SPF50+ PA+++

Kem chống nắng Espoir Fresh Water Splash Sun Cream SPF50+ PA+++

Kem chống nắng Espoir Fresh Water Splash sun cream SPF50+ PA+++ giúp làn da luôn tươi trẻ 

Kem chống nắng Espoir Fresh Water Splash Sun Cream SPF50+ PA+++ xanh lá thuộc dòng kem chống nắng vật lý, với bảng thành phần chứa 6 loại chiết xuất thảo mộc giàu vitamin E, giúp da chống nắng hiệu quả.

Bao bì

Bao bì của sản phẩm này trông khá tươi mát với sắc xanh lá pastel chủ đạo. Thêm vào đó, các thông tin về chỉ số chống nắng và thành phần chính cũng được in rõ ràng trên sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các thông tin cần thiết hơn.

Kết cấu

Chất kem của Espoir Fresh Water Splash Sun Cream SPF50+ PA+++ có màu hơi ngả vàng hồng. Khi tán đều trên mặt sẽ thì thấu nhanh trên da và để lại lớp chống nắng mỏng nhẹ, không gây cảm giác nhờn dính khó chịu.

Thành phần

6 loại chiết xuất thảo mộc gồm nghệ, cà tím, hoa sầu đâu, lá nha đam, hương nhu và tía tô đỏ, rất giàu vitamin E - hoạt chất chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ da trước các tác hại của tia tử ngoại và tia hồng ngoại trong ánh nắng, đồng thời, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. 

Công dụng

  • Bảo vệ làn da trước tác động của ánh nắng mặt trời và tia cực tím.
  • Có thể sử dụng như kem lót trước khi trang điểm.
  • Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, đều màu và tươi sáng.

Mức giá tham khảo

260.000 VND/ tuýp 60ml.

Xem thêm: Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream chống nắng toàn diện

Kem chống nắng Espoir Water Splash Sun Cream SPF50+ PA++++

Kem chống nắng Espoir Water Splash Sun Cream SPF50+ PA++++

Kem chống nắng Espoir Water Splash Sun Cream SPF50+ PA++++ có khả năng chống nắng cực tốt 

Ngôi sao của các dòng kem chống nắng Espoir chính là Espoir Water Splash Sun Cream SPF50+ PA++++. Sản phẩm này được đánh giá cao nhờ khả năng chống nắng vượt trội và chất kem siêu mỏng nhẹ, không gây cảm giác nhờn dính hay bưng bít da mặt. 

Bao bì

Trẻ trung, xinh xắn với gam màu chính là màu hồng. Thiết kế dạng tuýp làm bằng chất liệu nhựa mềm, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn lấy và kiểm soát lượng kem mỗi lần sử dụng. 

Kết cấu

Kết cấu dạng kem lỏng, mỏng nhẹ và dễ thấm nhanh vào da. 

Thành phần

Tương tự như Espoir Fresh Water Splash Sun Cream, em chống nắng này cũng có thành phần chính là 6 loại thảo mộc, giàu chất chống oxy hóa, không chỉ bảo vệ da trước ánh nắng gay gắt, mà còn giúp làm dịu da tức thì, nhờ đó mà da không bị ửng đỏ hoặc nóng rát, dù đang hoạt động ngoài trời. 

Công dụng

  • Làm dịu và sáng da.
  • Giúp chống nắng hiệu quả, kể cả khi hoạt động ngoài trời hoặc dưới nước.
  • Dùng như một loại kem lót trang điểm. 

Mức giá tham khảo

260.000 VND/ 60ml. 

Xem thêm: 5 dòng Kem chống nắng Skin Aqua được yêu thích nhất 2023

Kem chống nắng Espoir có tốt không?

Nhìn chung, các sản phẩm kem chống nắng Espoir nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Nhưng tùy thuộc vào nền da, bạn hãy cân nhắc chọn loại nào thật phù hợp với nhu cầu của mình nhé! 

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Espoir

Cũng giống như các loại kem chống nắng khác, điều quan trọng trước khi thoa kem chống nắng Espoir chính là phải làm sạch da và sử dụng toner, serum dưỡng ẩm đầy đủ. 

Ngoài ra, để sản phẩm chống nắng tốt hơn, bạn nên bôi lại kem chống nắng sau 4 - 5 tiếng sử dụng hoặc sớm hơn nếu bạn hoạt động dưới trời nắng gắt hoặc dưới nước. Thêm vào đó, bạn chỉ nên lấy một lượng kem vừa đủ để thoa lên mặt, tránh lấy quá nhiều sẽ gây nhờn dính và nặng mặt, thậm chí còn khiến da lên mụn nữa đấy.

Ở phần cuối bài viết, Góc Review muốn bật mí với bạn, dòng sản phẩm kem chống nắng được nhiều KOLs, người nổi tiếng và các tín đồ làm đẹp yêu mến là kem chống nắng M.O.I. Sản phẩm hội tụ những ưu điểm nổi trội như sau: 

  • Có chỉ số chống nắng cao (SPF50+, PA++++) và màng lọc vật lý Zinc Oxide 16%: Giúp ngăn ngừa thâm nám, sạm da và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA|UVB một cách toàn diện; 
  • Thành phần an toàn, lành tính: Chọn lọc những dưỡng chất từ thiên nhiên như dầu dừa, tinh dầu hoa trà nhật, muối HA, Glycerin, Acetyl Glucosamine,... sản phẩm không chỉ an toàn mà còn giúp ngừa mụn, giảm các dấu hiệu lão hóa, dưỡng ẩm da; 
  • Kết cấu mỏng nhẹ: Không gây nhờn rít, bít tắc lỗ chân lông, giúp nâng tông da một cách tự nhiên, mang lại lớp nền mịn đẹp, cho gương mặt thêm rạng ngời.  

Kem chống nắng M.O.I đang được bày bán tại hệ thống đại lýchuỗi cửa hàng chính hãng trên toàn quốc. Bạn cũng có thể đặt hàng online và được vận chuyển đến tận nhà, bằng cách click vào đường link mua hàng ngay bên dưới bài viết.