Kẻ mắt Kiss Me là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn một đường mắt sắc nét và bền màu. Với uy tín và chất lượng đã được nhiều người tiêu dùng trên thế giới đánh giá cao, Kiss Me tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong làng mỹ phẩm toàn cầu.

Hiện tại Kiss Me đang có những dòng bút kẻ mắt nào? Đâu là dòng kẻ mắt Kiss Me phù hợp nhất với bạn? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây bạn nhé.

Thương hiệu Kiss Me

Kiss Me là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời của Nhật Bản. Trong suốt nhiều năm hoạt động, Kiss Me đã xây dựng được danh tiếng như một trong những thương hiệu mỹ phẩm uy tín và được tin dùng tại Nhật Bản cũng như trên thế giới.

Kiss Me nổi tiếng với chất lượng sản phẩm cao, đặc biệt là các sản phẩm dành cho đôi mắt như mascara, kẻ mắt, và phấn mắt. Sản phẩm của thương hiệu này thường có độ bám tốt, lâu trôi và không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.

Xem thêm: Kẻ mắt 3CE Super Slim Pen Eyeliner 

Review kẻ mắt Kiss Me

Các sản phẩm của Kiss Me đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và kiểm nghiệm đạt chuẩn, giúp đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng và mang lại hiệu quả trang điểm tự nhiên, lâu trôi. Dưới đây sẽ là góc review chi tiết về những sản phẩm kẻ mắt Kiss Me đang được yêu thích nhất trên thị trường:

Kẻ mắt Kiss Me Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner Super Keep

  • Hình dáng, kết cấu: Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm chính là bao bì nhiều màu sắc, vô cùng rực rỡ. Phần bao giấy bên ngoài thiết kế hình cô gái vô cùng ấn tượng. Thân bút thon dài, màu sắc bên ngoài cùng màu với màu đầu kẻ bên trong.

  • Thành phần: Kẻ mắt Kiss Me Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner Super Keep sở hữu thành phần chứa hoa nụ tầm xuân, hyaluronic acid và collagen, panthenol giúp làm mềm và dưỡng ẩm vùng da mắt cũng tăng cường độ đàn hồi và bảo vệ vùng da này.

  • Chất lượng: Kiss Me Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner Super Keep được sản xuất theo công nghệ chống trôi mới, không bị lem hay trôi khi tiếp xúc với mồ hôi, nước, bã nhờn,... Sản phẩm còn có đầu cọ chỉ 0,1 mm - đầu cọ siêu mảnh, mực ra đều và không gây cay mắt nên hầu như bất cứ ai cũng có thể sử dụng. 

  • Bảng màu: Hiện nay, sản phẩm đang có 3 màu là: Đen, Nâu tự nhiên và Nâu đen. 

Kẻ mắt Kiss Me Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner Super Keep

Kẻ mắt Kiss Me Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner Super Keep có bao bì gây ấn tượng

 

Kẻ mắt Heroine Make Prime Liquid Eyeliner 

  • Hình dáng, kết cấu: Chì kẻ mắt Heroine Make Prime Liquid Eyeliner là phiên bản cải tiến từ Kiss Me Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner Super Keep. Vẫn giữ được thân bút thon dài nhưng vẻ ngoài của sản phẩm được mạ vàng nên có phần “bóng bẩy” hơn. Nắp của dòng kẻ mắt này có màu giống với bảng màu sản phẩm nên chỉ cần nhìn là bạn có thể dễ dàng chọn được cây kẻ mắt với màu mong muốn. 

  • Thành phần: Điểm cộng của sản phẩm chính là dù là kẻ mắt nhưng vẫn có thành phần chăm sóc da cực kỳ chất lượng, chẳng hạn như: panthenol, polyquaternium-51, dầu trái tầm xuân, chiết xuất cỏ đắng, succinylated oligopeptide,... Những thành phần này có công dụng giúp da mềm mại, giữ ẩm cho da và làm dịu da, giảm viêm. 

  • Chất lượng: Kẻ mắt Heroine Make Prime Liquid Eyeliner có tốt không? Câu trả lời chính là có. Ngoài ưu điểm dưỡng da kể trên, sản phẩm còn có tính năng kiểm soát dòng chảy mực nên mực ra đều. Hơn nữa, sản phẩm cũng có đầu kẻ siêu mảnh chỉ 0,1mm giúp bạn có được những nét vẽ cực kỳ mượt mà.

  • Bảng màu: Cũng giống như “người tiền nhiệm” của mình, sản phẩm cũng có 3 màu là: Đen, Nâu tự nhiên và Nâu đen. 

Kẻ mắt Heroine Make Prime Liquid Eyeliner

Kẻ mắt Heroine Make Prime Liquid Eyeliner có những màu kẻ phổ biến như đen và nâu

Kẻ mắt Kiss Me Heroine Make Quick Eyeliner

  • Hình dáng, kết cấu: Chì kẻ mắt Kiss Me Heroine Make Quick Eyeliner vẫn giữ được bao bì với hình cô gái tóc vàng vô cùng đặc trưng. Thân sản phẩm có màu hồng cánh sen trông ngọt ngào nhưng cũng không kém phần nổi bật và cá tính. 

  • Thành phần: Giữ vững thế mạnh của mình, Kiss Me tiếp tục bổ sung các dưỡng chất vào trong những sản phẩm kẻ mắt tung ra thị trường. Cũng chính vì thế mà Kiss Me Heroine Make Quick Eyeliner có thành phần bao gồm mica - tạo bóng và bắt sáng cho đường eyeliner; tribehenin, behenyl alcohol, squalane, hydrogenated coconut oil, hydrogenated palm kernel oil, rosa canina fruit oil - các chất có công dụng làm mềm và giữ ẩm cho da; ceresin - giúp tăng độ bám dính.

  • Chất lượng: Không có gì để bàn cãi về chất lượng của dòng kẻ mắt Kiss Me này. Sản phẩm có thiết kế 2 đầu: 1 đầu chì và 1 đầu mút tán để bạn có thể dễ dàng kẻ được những đường eyeliner đẹp nhất. Hơn nữa, sản phẩm cũng có khả năng chống thấm, chống lem và công dụng dưỡng da vùng mắt. 

  • Bảng màu: Bảng màu của kẻ mắt Kiss Me Heroine Make Quick Eyeliner tương đối đơn giản, chỉ có 2 màu là màu đen và màu nâu. 

Kẻ mắt Kiss Me Heroine Make Quick Eyeliner

Kẻ mắt Kiss Me Heroine Make Quick Eyeliner có thiết kế 2 đầu tiện dụng

Cách sử dụng kẻ mắt Kiss Me

Khi sử dụng kẻ mắt Kiss Me, bạn có thể thực hiện theo những bước sau để đạt được kết quả trang điểm tự nhiên và đẹp mắt:

  • Làm sạch vùng da quanh mắt: Trước hết, bạn nên làm sạch mắt và dùng kem lót mắt để giữ cho vùng mắt mịn màng và tăng độ bám của kẻ mắt.

  • Kẻ mắt: Dùng kẻ mắt Kiss Me bắt đầu vẽ từ giữa mí mắt ra ngoài đuôi mắt, sau đó vẽ từ điểm bắt đầu đến giữa mí mắt để nối thành một đường kẻ hoàn chỉnh. Tiếp tục kẻ đuôi mắt ngang hoặc chếch lên trên tùy theo sở thích và phong cách trang điểm mà bạn muốn.

  • Điều chỉnh và hoàn thiện: Nếu cần thiết, sử dụng bông tẩy trang hoặc que tăm có thấm bông tẩy trang để chỉnh sửa và làm cho đường kẻ mắt sắc nét hơn.

  • Kết hợp với mascara: Để có đôi mắt ấn tượng hơn, sau khi kẻ mắt, bạn nên sử dụng mascara để làm dày và dài mi.

Kẻ mắt Kiss Me có tốt không?

Kẻ mắt Kiss Me rất được yêu thích và đánh giá cao bởi nhiều người tiêu dùng trên khắp thế giới. Một số điểm nổi bật của sản phẩm này bao gồm khả năng giữ màu lâu trôi, không lem, chịu được mồ hôi và nước; đầu bút mềm mại và mịn giúp việc vẽ đường kẻ mắt trở nên dễ dàng và nhanh chóng; đầu bút siêu mảnh giúp bạn có được những đường kẻ eyeliner cực mảnh. 

Kẻ mắt Kiss Me có tốt không

Kẻ mắt Kiss Me được nhiều người yêu thích

Kẻ mắt Kiss Me giá bao nhiêu?

Tùy dòng sản phẩm và nơi bán mà kẻ mắt Kiss Me dao động trong khoảng 110.000 VNĐ - 230.000 VNĐ. Theo đó:

  • Kẻ mắt Kiss Me Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner Super Keep: 205.000 VNĐ/cây

  • Kẻ mắt Heroine Make Prime Liquid Eyeliner: 227.000 VNĐ/cây

  • Kẻ mắt Kiss Me Heroine Make Quick Eyeliner: 119.000 VNĐ/cây

Mức giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm, cửa hàng và chương trình ưu đãi.

Kết luận

Kiss Me đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Với chất lượng sản phẩm cao và độ bám tốt, kẻ mắt Kiss Me luôn được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, ngoài Kiss Me, bạn có thể tham khảo thêm các dòng kẻ mắt khác, chẳng hạn như bút kẻ mắt nước M.O.I Perfect Shape Eyeliner - một sản phẩm bút kẻ mắt nước đang cực kỳ yêu thích trên thị trường. Sản phẩm sở hữu đầu bút siêu mảnh, chỉ 0,03mm - gần như là loại đầu bút kẻ mắt mảnh nhất trên thị trường hiện nay. Nhờ đó, bạn có thể thao tác nhanh chóng, "dễ dàng" biến hóa với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Đặc biệt, dòng eyeliner này còn có hiệu quả bám màu tốt trên da, lâu trôi nhờ vào sự kết hợp giữa 2 màng film bảo vệ. Đặc biệt, mực lên màu cực chuẩn, không xảy ra hiện tượng nghẹt mực khi sử dụng. Bạn có thể mua ngay bằng cách liên hệ với hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc đặt mua hàng trực tiếp tại đây.