Thương hiệu Horus là một trong những cái tên nổi đình đám trong thời gian vừa qua bởi chất lượng vô cùng tốt so với giá thành. Một trong những sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu này là dòng chì kẻ mày. Hãy cùng Góc review của M.O.I Cosmetics tìm hiểu về chì kẻ mày Horus để xem vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến như vậy nhé!

Chì kẻ mày Horus được chị em đánh giá cao bởi khả năng lên màu cực tốt, độ bền màu cao mà mức giá lại vô cùng rẻ, phù hợp với mọi nhu cầu trang điểm của phái đẹp. 

Thương hiệu Horus

Thương hiệu Horus

Thương hiệu Horus là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân được đánh giá cao. Với thông điệp "Bật cá tính - Chuẩn chất riêng”, Horus mang đến những sản phẩm makeup thời thượng, chất lượng, phù hợp với nhiều phong cách nhưng giá lại siêu bình dân. Chì kẻ mày Horus là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng ngay khi vừa cho ra mắt thị trường. 

Review chi tiết chì kẻ mày Horus Eye Beauty Expert Long Lasting Blend Micro Eyebrow

Review chi tiết chì kẻ mày Horus Eye Beauty Expert Long Lasting Blend Micro Eyebrow

Bao bì, thiết kế

Chì kẻ mày Horus được thiết kế với tone màu đỏ đen kết hợp toát lên vẻ sang trọng. Chì có 1 đầu kẻ và một đầu chổi giúp bạn linh hoạt trong việc kẻ và tán lông mày. Đầu chì được thiết kế dạng đầu vát giúp định hình dáng lông mày hoàn hảo hơn. Còn đầu chổi có hình xoắn ốc nên dễ tán đều màu ra toàn bộ vùng lông mày.

Chì được thiết kế nắp đậy và mở bằng cách xoay nên cực kỳ thuận tiện để mang theo bên mình. Thiết kế nhỏ gọn của đầu chì rất thích hợp để bạn chải sợi và vẽ viền cho đuôi lông mày. 

Kết cấu sản phẩm

Sản phẩm được làm bằng đầu sáp với độ dày 1,8mm, khi vẽ lên da thì dễ dàng lướt và lên màu rõ nét chỉ sau vài lần quẹt.

Thành phần chính và công dụng

Trong chì kẻ mày Horus có chứa một số thành phần chính như Beeswax, Microcrystalline Wax 63231-60-7, Ceresin 12198-93-5, Peg-12 Carnauba, Ci 77499, Ci 77491, Ci 77891, Isopropyl Myristate, Phenoxyethanol.

Công dụng chính của chì kẻ mày Horus là giúp tạo dáng, định hình dáng chân mày. Với những bạn nào sở hữu lông mày nhạt thì sử dụng chì kẻ mày giúp tô đậm lông mày. Bên cạnh đó, với 3 tone màu khác nhau, chì kẻ mày Horus cũng giúp bạn thay đổi màu chân mày để phù hợp với nhiều kiểu makeup khác nhau. 

Bảng màu

Màu 01: Grey – màu xám đen: Phù hợp với những cô nàng có mái tóc đen 

Màu 02: Natural Brown – nâu tự nhiên: Phù hợp với những cô nàng có mái tóc màu nâu sáng

Màu 03: Dark Brown – nâu đậm: Phù hợp với những cô nàng có mái tóc tối màu

Xem thêm: Chì kẻ mày Gogo Tales: Nâng tầm vẻ đẹp của các chị em

Cách sử dụng chì kẻ mày Horus

Cách sử dụng chì kẻ mày Horus

Để sử dụng chì kẻ mày Horus trang điểm, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Dùng phần đầu chổi của chì chải lông mày theo chiều từ trước ra sau để giúp lông mày dễ vào khuôn hơn.

  • Bước 2: Xác định 3 điểm đầu, đuôi và đỉnh của lông mày. Đầu lông mày là điểm tính từ cánh mũi thẳng lên. Đuôi lông mày là điểm từ cánh mũi đi qua đuôi mắt, bạn có thể đặt chéo thân chì để xác định điểm này. Còn phần đỉnh lông mày là điểm nằm giữa 2/3 lông mày. 

  • Bước 3: Nối 3 điểm đã xác định ở trên lại với nhau để tạo thành một khuôn lông mày hoàn hảo. Tùy thuộc vào phong cách trang điểm mà bạn có thể điều chỉnh dáng lông mày cho phù hợp.

  • Bước 4: Kẻ đậm phần đuôi lông mày theo khuôn rồi từ từ tô nhẹ toàn bộ phần lông mày. Dùng chổi để tán phần đầu lông mày cho nhạt bớt, không nên để phần đầu quá đậm sẽ khiến tổng thể lông mày trông thiếu tự nhiên. 

Chì kẻ mày Horus có tốt không?

Chì kẻ mày Horus có tốt không?

Chì kẻ mày Horus là dòng chỉ kẻ mày có thiết kế chắc chắn, dáng đầu chì mảnh giúp việc tạo dáng và định hình lông mày dễ dàng hơn. Thiết kế đầu chì này rất phù hợp với người mới tập kẻ hoặc muốn trang điểm lông mày theo phong cách sắc sảo. 

Điểm đặc biệt là sản phẩm có mức giá cực kỳ bình dân mang đến cho bạn những trải nghiệm đẹp nhất về một đôi lông mày sắc nét, tự nhiên. Đây chắc hẳn là sản phẩm nên có trong túi đồ trang điểm của bạn, nhất là với những bạn học sinh, sinh viên. 

Xem thêm: 5 thông tin cần biết về chì kẻ mày Karadium trước khi lựa chọn

Chì kẻ mày Horus giá bao nhiêu?

Chì Kẻ Mày Horus Eye Beauty Expert Long Lasting Blend Micro Eyebrow hiện đang được bán trên các website và cửa hàng với mức giá khoảng 45.000 - 50.000 đồng/cây. 

Kết luận

Với mức giá chưa đầy 50.000 đồng, chì kẻ mày Horus đã giúp các bước trang điểm của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, nếu có yêu cầu cao và mong muốn tìm một loại chì kẻ mày cao cấp hơn, cho nét vẽ rõ nét và chính xác hơn, bạn có thể tham khảo thêm dòng chì kẻ mày Perfect Shape Eyebrow của M.O.I Cosmetics.

Perfect Shape Eyebrow by M.O.I với thiết kế tiện dụng 2 đầu, 1 đầu chì kẻ vạt xéo và 1 đầu cọ chải giúp bạn tạo được những đôi chân mày tự nhiên, sắc nét. Thành phần dầu dừa hydro hóa, sáp và amino acid giúp đầu chì mềm mại cho nét vẽ chính xác và mượt hơn.

Để mua chì kẻ mày Perfect Shape Eyebrow by M.O.I, bạn thể liên hệ tới hệ thống đại lý hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng trực tiếp tại đây.