Kẻ chân mày là một trong những bước mấu chốt để có một lớp trang điểm đẹp. Chính vì vậy, chì kẻ mày là dụng cụ trang điểm nhất định phải trang bị. Trong nhiều sản phẩm chì kẻ mày trên thị trường hiện nay, chì kẻ mày Gogo Tales là sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm. Thế nhưng, điều gì đã làm "sức hút" cho dòng chì kẻ mày này?

Nếu bạn cũng đang tìm hiểu và băn khoăn không biết có nên mua chì kẻ mày Gogo Tales hay không, vậy hãy dành vài phút xem qua những chia sẻ dưới đây cùng M.O.I Cosmetics nhé. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số thông tin về chì kẻ mày Gogo Tales cũng như lý do tại sao sản phẩm chì kẻ mày này lại nhận được nhiều đánh giá tích cực trong các hội nhóm, góc review về dụng cụ, mỹ phẩm trang điểm.

Đôi nét về thương hiệu Gogo Tales

"Chì kẻ mày Gogo Tales của nước nào?" là một trong những băn khoăn hàng đầu của nhiều người khi có ý định lựa chọn. Gogo Tales là mỹ phẩm nội địa Trung, thuộc cùng một tập đoàn với thương hiệu Hold Live đình đám được thành lập năm 2011.

Hiện nay, Gogo Tales sản xuất nhiều rất nhiều sản phẩm làm đẹp khác nhau như phấn phủ Gogo Tales, son thỏi Gogo Tales, chì kẻ mày... Hầu hết các sản phẩm của Gogo Tales đều được đánh giá là có mức giá phải chăng nhưng chất lượng thì vượt ngoài mong đợi. Do đó, đây cũng là một những lý do khiến các sản phẩm mỹ phẩm của Gogo Tales ngày càng được ưa chuộng và phổ biến.

Review chi tiết chì kẻ mày Gogo Tales

chì kẻ mày gogo tales

Chì kẻ mày Gogo Tales có phần đầu chải mày xoắn ốc siêu mềm mại

Chì kẻ mày 2 đầu Gogo Tales là sản phẩm "chủ lực" của thương hiệu. Dòng chì kẻ mày được đánh giá chung là có khá nhiều ưu điểm nổi bật như đầu lông siêu mảnh, lâu trôi và chống nước. Cụ thể:

  • Thiết kế: Chì kẻ mày Gogo Tales có thiết kế 2 đầu tiện lợi. Một đầu là chì kẻ chống nước, ngòi tam giác siêu mảnh chỉ 2mm, đầu còn lại là đầu chải mày xoắn ốc với đầu lông mềm mại, giúp làm gọn gàng lông mày.
  • Thành phần: Ở phần đầu chì kẻ chống nước sẽ có chứa chiết xuất Copernicia Cerifera và Euphorbia Cerifera. Đây là loại sáp có khả năng tạo độ cứng gấp đôi sáp ong, giúp chì kẻ mày cứng cáp và dễ dàng tạo kiểu, đồng thời mang lại độ lên màu tốt, lâu trôi hơn. Còn phần đầu chải mày xoắn ốc sẽ có chiết xuất hà thủ ô và hoa kim ngân, giúp dưỡng mi dài và đen.
  • Bảng màu: Chì kẻ mày Gogo Tales có 5 màu chì kẻ là: 801# Smoke Grey - màu xám khói (hợp tóc ghi, xám, tóc đen); 802# Natural Grey - màu xám tự nhiên (hợp tóc đen, tóc tự nhiên); 803# Mocha Brown - màu nâu mocha (hợp tóc nâu, tóc nâu nhạt, nâu đỏ); 804# Grey Brown - màu xám nâu (hợp tóc tự nhiên, tóc nâu đậm); 805# Coffee - màu cà phê nhạt (hợp tóc sáng màu, tóc nâu, nâu hạt dẻ, nâu nhạt).

Chì kẻ mày 2 đầu Gogo Tales có tốt không?

Theo chia sẻ từ nhiều tín đồ mê làm đẹp, chì kẻ mày 2 đầu Gogo Tales sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật đáng để trải nghiệm thử như:

  • Thiết kế 2 đầu tiện lợi, một đầu chì kẻ chống nước, một đầu chì kẻ xoắn ốc 
  • Dễ dàng tạo kiểu, chải sợi, độ lên màu tốt
  • Có khả năng chống nước tối ưu
  • Bền màu lâu trôi trong thời gian dài
  • Thiết kế dễ sử dụng, thích hợp cho cả những người mới làm quen với các bước trang điểm cơ bản
  • 2 công dụng trong 1 sản phẩm: Vừa giúp định hình khuôn lông mày, vừa làm đầy và đều màu từng sợi lông.
  • Bảng màu đa dạng với 5 màu chì kẻ, dễ dàng lựa chọn phù hợp với các tone makeup và màu tóc.

cách sử dụng chì kẻ mày gogo tales

Sử dụng chì kẻ mày Gogo Tales sẽ góp phần giúp lớp trang điểm của bạn hoàn hảo hơn.

Bạn có thể sử dụng chì kẻ mày 2 đầu Gogo Tales theo các bước sau:

  • Bước 1: Sử dụng cọ chải lông mày xoắn ốc để làm gọn lông mày
  • Bước 2: Xoay lõi bút chì lông mày sang phải khoảng 2mm và bắt đầu vẽ. Ở phần đầu lông mày, bạn sẽ cần vẽ nhẹ hơn một chút
  • Bước 3: Sử dụng cọ lông mày để vuốt dọc theo hướng mọc của lông mày nhằm tạo ra hình dáng lông mày tự nhiên và mịn màng.
Một lưu ý bạn cần nhớ là chỉ nên vặn chì cao 1 - 2mm khi sử dụng để tránh gãy chì.

Chì kẻ mày Gogo Tales giá bao nhiêu?

Như đã đề cập ở trên, hầu hết các sản phẩm của thương hiệu Gogo Tales đều có mức giá khá "mềm" và chì kẻ mày Gogo Tales cũng không ngoại lệ. Hiện dòng chì kẻ mày này có mức giá khoảng 50.000 - 100.000 đồng. Nếu bạn mua vào những dịp giảm giá, mức giá có thể sẽ thấp hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo mua được chì kẻ mày Gogo Tales chính hãng nhé!

Kết luận

Tóm lại, chì kẻ mày Gogo Tales là sản phẩm có khá nhiều ưu điểm cùng những tính năng hữu ích xứng đáng để bạn trải nghiệm thử. Tuy nhiên, nếu đã xem qua hết các thông tin này mà vẫn thấy sản phẩm không phù hợp, bạn hãy tìm hiểu thêm các sản phẩm chì kẻ mày khác. 

Một sản phẩm chì kẻ mày chất lượng mới ra mắt trên thị trường là chì kẻ mày Perfect Shape Eyebrow M.O.I của thương hiệu M.O.I Cosmetics. Đây là dòng sản phẩm chì kẻ mày được thiết kế thông minh với 1 đầu là chì kẻ vạt xéo siêu mảnh và 1 đầu cọ chải mềm mượt, giúp lông mày vào nếp nhanh và đẹp tự nhiên. Hiện dòng sản phẩm này có 3 tone màu thời trang, phù hợp với mọi loại da và nhiều xu hướng trang điểm là màu nâu tự nhiên, nâu chocolate, đen xám. Nếu tò mò và muốn trải nghiệm sản phẩm, bạn hãy đặt hàng ngay bằng cách nhấn vào nút Mua ngay ở dưới đây nhé!