Nếu bạn đang tìm kiếm một cây chì kẻ mày chất lượng, giá thành “mềm" và phù hợp với đặc điểm làn da châu Á thì chì kẻ mày Maybelline chính là sản phẩm có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Chì kẻ mày Maybelline đã không xa lạ với những tín đồ yêu cái đẹp. Tuy nhiên, những dòng sản phẩm chì kẻ mày đến từ thương hiệu này có thật sự tốt hay không? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau bạn nhé!

Thương hiệu Maybelline, New York

Maybelline, New York, hay còn được biết đến rộng rãi với tên gọi mỹ phẩm Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ đang có mặt tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới. Hiện nay, Maybelline đang trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm L'Oréal của Pháp.

Maybelline vào Việt Nam từ năm 2007 và đến nay được rất nhiều người yêu thích. Một số sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu có thể kể đến như mascara Lash Sensational Sky High Mascara, son lì Maybelline Superstay Matte Ink Liquid Lipstick, kem lót Baby Skin Pore Eraser Maybelline, kem che khuyết điểm Instant Anti Age Eraser,...

Top 2 dòng chì kẻ mày Maybelline bán chạy nhất

Dưới đây sẽ là góc review chi tiết nhất về 2 dòng chì kẻ mày Maybelline mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn:

Chì kẻ mày Maybelline Brow Define and Blend

  • Bao bì, thiết kế: Đây là dòng chì kẻ mày 2 đầu với phần thân có phần hơi bầu bĩnh so với những dòng chì kẻ mày khác. Một đầu của chì kẻ mày Maybelline Brow Define and Blend là dạng chì, thiết kế vặn để vẽ chân mày còn đầu còn lại chính là mascara để chải lông mày vào nếp. Vỏ ngoài của chì kẻ mày Maybelline Brow Define and Blend có màu đen, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.
  • Công dụng: Sản phẩm được thiết kế với 2 đầu, có đầu bút chì vát xéo nên bạn có thể dùng để tạo khuôn cho chân mày và gẩy sợi chân mày. Ngoài ra, phần đầu cọ được thiết kế dạng lông xoắn mềm mại, giúp bạn chải chân mày vào đúng vị trí. Với những ai thích trang điểm tự nhiên, có những sợi lông mày mảnh thì đây sẽ là dòng sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn. 
  • Bảng màu: Chì kẻ mày Maybelline Brow Define and Blend đang có 3 màu là Dark Brow - Natural Brow - Light Brow (nâu sẫm - nâu tự nhiên - nâu sáng).

Chì kẻ mày Maybelline Brow Define and Blend

Chì kẻ mày Maybelline Brow Define and Blend đang có 3 màu

Chì kẻ mày Maybelline Fashion Brow 3D Cream Pencil

  • Bao bì, thiết kế: Cũng là một sản phẩm 2 đầu nhưng chì kẻ mày Maybelline Fashion Brow 3D Cream Pencil lại có thiết kế đầu chì dạng gọt. Như vậy khi sử dụng bạn phải gọt đi phần ngòi chì thường xuyên để có ngòi chì nhọn và dễ gẩy sợi chân mày nhất. Vỏ ngoài của sản phẩm cũng có màu đen nhưng được thiết kế thon, mảnh hơn.
  • Công dụng: Chì kẻ mày Maybelline Fashion Brow 3D Cream Pencil sẽ là một trợ thủ đắc lực để bạn có hàng chân mày hoàn hảo nhất. Thiết kế chì kẻ dạng kem giúp những đường kẻ chân mày của bạn được mềm mại hơn. Ngoài ra, phần đầu chải sẽ giúp bạn chải đều màu chân mày và giúp các sợi chân mày vào dáng đẹp hơn.
  • Bảng màu: Một điểm trừ của chì kẻ mày Maybelline Fashion Brow 3D Cream Pencil dù cũng có 3 màu là Dark Brow - Natural Brow - Light Brow (nâu sẫm - nâu tự nhiên - nâu sáng) nhưng hiện sản phẩm chỉ được bán duy nhất 1 màu nâu sáng.

Chì kẻ mày Maybelline Fashion Brow 3D Cream Pencil

Bảng màu chính là điểm trừ của chì kẻ mày Maybelline Fashion Brow 3D Cream Pencil 

Cách sử dụng chì kẻ mày Maybelline 

2 dòng chì kẻ mày Maybelline đều là dạng chì kẻ 2 đầu, giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn. Bạn có thể dùng phần chì để định hình khuôn và dáng chân mày yêu thích, xong đó tiến hành kẻ sợi chân mày. Cuối cùng, dùng đầu chải để có thể chải các sợi lông mày theo tạo hình mình mong muốn cũng như điều chỉnh độ đậm nhạt của chân mày là đã hoàn thành. 

Xem thêm: Chì kẻ mày Silkygirl gia tăng sự quyến rũ cho bạn

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản chì kẻ mày Maybelline 

Một lưu ý quan trọng khi dùng chì kẻ mày Maybelline Brow Define and Blend đó chính là phải vặn đầu chì vào trong sau khi sử dụng xong để tránh làm gãy phần lõi chì bên trong. Đậy nắp đầu cọ và và đầu chì nếu có để tránh làm hỏng sản phẩm.

Bên cạnh đó, khi dùng chì kẻ mày Maybelline để trang điểm, bạn cần tẩy trang sau khi đó với các sản phẩm tẩy trang thay vì chỉ làm sạch với nước hoặc sữa rửa mặt

Với dòng chì kẻ mày Maybelline Fashion Brow 3D Cream Pencil, thường xuyên chuốt đầu chì nhọn sẽ giúp đường kẻ chân mày của bạn được mảnh và tự nhiên hơn.

Chì kẻ nên được cất riêng trong tủ hoặc túi đựng mỹ phẩm để tránh thất lạc hoặc bị hỏng, không đảm bảo chất lượng.

Chì kẻ mày Maybelline có tốt không?

Chì kẻ mày Maybelline được đánh giá là một trong những dòng chì kẻ mày tốt nhất hiện nay mà bạn có thể lựa chọn cho mình. Sản phẩm có giá thành hạt dẻ, chì kẻ dạng kem dễ dùng và đầu cọ chải cũng rất mềm mại.

Chì kẻ mày Maybelline có tốt không

Chì kẻ mày Maybelline là một trong những dòng chì kẻ mày bình dân tốt nhất hiện nay 

Chì kẻ mày A giá bao nhiêu?

Chì kẻ mày Maybelline Brow Define and Blend hiện đang được bán với giá chỉ 128.000 VNĐ/cây. Còn dòng chì kẻ mày Maybelline Fashion Brow 3D Cream Pencil sẽ có mức giá mềm hơn, chỉ khoảng 85.000 VNĐ.

Xem thêm: Chì kẻ mày Innisfree - Tô điểm cho gương mặt thêm lôi cuốn

Kết luận

Chì kẻ mày Maybelline Brow Define and Blend và chì kẻ mày Maybelline Fashion Brow 3D Cream Pencil đều là những sản phẩm được các tín đồ làm đẹp yêu thích. Bạn có thể cho ngay sản phẩm vào trong túi trang điểm của mình bạn nhé!

Hoặc nếu bạn muốn trải nghiệm thêm các phẩm khác thì có thể cân nhắc lựa chọn chì kẻ mày Perfect Shape Eyebrow của M.O.I Cosmetics. Sản phẩm được thiết kế thông minh, tiện dụng với 2 đầu: 1 đầu chì kẻ vạt xéo siêu mảnh giúp tạo dáng chân mày 3D và 1 đầu cọ chải mềm mại, giúp tán màu chân mày siêu đều. Đặc biệt, chất chì của sản phẩm có khả năng chống nước, lâu trôi, giữ lớp trang điểm của bạn kéo dài lên hơn 4 giờ. Hiện chì kẻ mày Perfect Shape Eyebrow 3 tone màu thời trang với độ bám màu cao, phù hợp với mọi màu da là nâu tự nhiên, nâu chocolate, đen xám.

Bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp trên website của M.O.I Cosmetics hoặc tại các hệ thống đại lý, chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.