Bạn đang tìm kiếm các sản phẩm chì kẻ mày tốt, tiện dụng và được nghe nói nhiều về chì kẻ mày Karadium? Bạn băn khoăn không biết có nên lựa chọn vì sản phẩm này nhận được nhiều đánh giá tốt nhưng liệu những đánh giá này có chính xác? Nếu đang "đau đầu" với những điều này, vậy hãy xem qua bài viết của M.O.I Cosmetics để bỏ túi một vài thông tin cơ bản về sản phẩm chì kẻ mày này nhé!

Chì kẻ mày Karadium là sản phẩm đang rất phổ biến và được nhiều người cân nhắc lựa chọn khi có ý định mua chì kẻ mày. Trong đó, những ưu điểm nổi bật nhất, thường được các hội nhóm, góc review mỹ phẩm trang điểm chia sẻ là chì kẻ mày Karadium tiện dụng, dễ dùng và có nhiều tone màu phù hợp với nhiều phong cách, xu hướng trang điểm.

Tuy nhiên, thực tế, mỗi người khi sử dụng sẽ có những quan điểm khác nhau. Do đó, khi quyết định có nên mua hay không, bạn sẽ cần tìm hiểu những thông tin cơ bản nhất. Nếu cảm thấy phù hợp, bạn có thể mua dùng thử. 

1. Chì kẻ mày Karadium là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc

Chì kẻ mày Karadium là sản phẩm của thương hiệu cùng tên. Karadium là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm có thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da. Hiện Karadium nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm như phấn phủ Karadium, son, kem nền...

Các sản phẩm mỹ phẩm trang điểm của Karadium đều nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các tín đồ mê làm đẹp. Bởi bên cạnh việc nổi tiếng với thành phần thiên nhiên, các sản phẩm của Karadium còn có mức giá "mềm" cùng chất lượng tốt. Hiện một trong những dòng sản phẩm Karadium được hội chị em đặc biệt yêu thích và ưu ái lựa chọn là chì kẻ mày Karadium Auto Eyebrow Pencil. 

2. Thiết kế, thành phần và bảng màu của chì kẻ mày Karadium Auto Eyebrow Pencil

chì kẻ mày Karadium

Chì kẻ mày Karadium hiện là sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự yêu thích

Khi tìm hiểu về chì kẻ mày Karadium Auto Eyebrow Pencil, chắc hẳn bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều lời "review có cánh" đến từ các diễn đàn, hội nhóm làm đẹp. Vậy chất lượng thực tế của sản phẩm này như thế nào?

  • Thiết kế: Chì kẻ mày Karadium có tone màu đen chủ đạo với thiết kế 2 đầu gồm một đầu chì kẻ và một đầu cọ chải. Trong đó, đầu chì kẻ có nét mảnh tự nhiên, chỉ 2mm, giúp dễ len lỏi vào lông mày và tạo ra những đường nét tinh tế. Còn đầu cọ chải sở hữu lớp lông mềm mịn giúp hàng lông mày thêm đều màu, không bị thưa và trông tự nhiên hơn.
  • Thành phần, kết cấu: Chì kẻ mày Karadium có kết cấu chì mềm mại, dễ vẽ với thành phần lành tính, an toàn, không gây hại cho da, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng quốc tế.
  • Bảng màu: Hiện chì kẻ mày Karadium có 5 màu chính là màu nâu đen (phù hợp với tóc đen), màu nâu đậm (phù hợp với tóc nhuộm màu tối), màu nâu tự nhiên (phù hợp với tóc đen, nâu), màu nâu xám (phù hợp với tóc đen), màu nâu sáng (phù hợp với tóc tẩy, tóc màu sáng).

Xem thêm: Chì kẻ mày Gogo Tales: Nâng tầm vẻ đẹp của các chị em

3. Chì kẻ mày Karadium có tốt không?

Thực tế, sẽ rất khó để nói chính xác chì kẻ mày Karadium có tốt không bởi mỗi người khi sử dụng sẽ có những cảm nhận khác nhau. Tuy nhiên, theo đánh giá chung, dòng sản phẩm chì kẻ mày này vẫn sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, xứng đáng để bạn trải nghiệm thử như:

  • Thiết kế thông minh với 1 đầu chì kẻ và 1 đầu cọ chải giúp mang đến sự tiện dụng cho người dùng.
  • Sở hữu đầu chì siêu mảnh, giúp dễ len lỏi vào lông mày và tạo ra những nét vẽ tinh tế.
  • Có khả năng chống nước, mồ hôi trong thời gian dài.
  •  Khả năng chống lem, chống trôi giữ hàng lông mày chuẩn nét, ngay ngắn suốt cả ngày. 
  • Màu sắc tô lên khá rõ ràng, không bị nhòe hay vỡ.
  • Có nhiều tone màu phù hợp nhiều phong cách trang điểm khác nhau như makeup tone Thái, make up kiểu Hàn...

4. Cách sử dụng chì kẻ mày Karadium

cách sử dụng chì kẻ mày Karadium

Chì kẻ mày Karadium giúp bạn sở hữu hàng lông mày sắc sảo, tinh tế

Chì kẻ mày Karadium có cách sử dụng khá đơn giản. Khi trang điểm, bạn có thể sử dụng chì kẻ mày Karadium theo các bước sau:

  • Bước 1: Chải lông mày bằng cọ có sẵn
  • Bước 2: Sử dụng bút chì tạo khuôn dáng mày bạn muốn
  • Bước 3: Tô vào các khoảng trắng còn trống của chân mày
  • Bước 4: Dùng cọ chải lại để có hàng chân mày đều tự nhiên

Xem thêm: Chì kẻ mày Silkygirl gia tăng sự quyến rũ cho bạn

5. Chì kẻ mày Karadium có mức giá hợp lý

Hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu Karadium đều có mức giá khá "bình dân", phù hợp với đại đa số người dùng. Hiện chì kẻ mày Karadium có mức giá khoảng 50.000 đến 100.000 đồng. Nếu mua vào những dịp giảm giá hoặc mua nhiều, mức giá này còn có thể "mềm" hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn nên ưu tiên chọn những địa chỉ uy tín để mua được chì kẻ mày Karadium chính hãng.

Kết luận

Tóm lại, với những ưu điểm kể trên thì chì kẻ mày Karadium cũng là một sản phẩm rất đáng để bạn trải nghiệm thử. Tuy nhiên, nếu qua những thông tin này mà bạn vẫn cảm thấy không phù hợp, vậy hãy tìm hiểu thêm về các sản phẩm chì kẻ mày khác.

Một sản phẩm chì kẻ mày chất lượng tuy chỉ mới ra mắt nhưng hiện đang được rất nhiều fan làm đẹp "săn đón" là chì kẻ chì mày Perfect Shape Eyebrow M.O.I của thương hiệu M.O.I Cosmetics. Đây là dòng sản phẩm chì kẻ mày được thiết kế thông minh với 1 đầu là chì kẻ vạt xéo siêu mảnh và 1 đầu cọ chải mềm mượt, giúp lông mày vào nếp nhanh và đẹp tự nhiên. 

Hiện dòng sản phẩm này có 3 tone màu thời trang, phù hợp với mọi loại da và nhiều xu hướng trang điểm là màu nâu tự nhiên, nâu chocolate, đen xám. Nếu tò mò và muốn dùng thử, bạn hãy đặt hàng ngay hôm nay nhé!