Thị trường nước tẩy trang rất đa dạng từ các sản phẩm tự nhiên cho đến các sản phẩm có chứa các thành phần hóa học tiên tiến. Vậy nên lựa chọn những sản phẩm nào đảm bảo an toàn, làm sạch da hiệu quả. Dưới đây sẽ là các loại nước tẩy trang tốt bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Làm sạch da là một bước quan trọng để duy trì nét đẹp và sức khỏe cho làn da. Trong quá trình chăm sóc da thì việc sử dụng nước tẩy trang đóng một vài trò quan trọng. Tuy nhiên, với sự đa dạng của thị trường nước tẩy trang hiện nay, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và hiệu quả có thể trở nên khó khăn. Do vậy, bài viết dưới đây Góc review chia sẻ cho bạn các loại nước tẩy trang tốt, làm sạch da tối ưu nhất.

Nước tẩy trang như thế nào được đánh giá là tốt, chất lượng

Một sản phẩm nước tẩy trang được đánh giá là tốt, chất lượng sẽ phải đạt được một số tiêu chí như sau:

  • Khả năng làm sạch tốt có thể loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa tốt mà không hề gây ra cảm giác khô hay căng da.

  • Thành phần an toàn, lành tính không hề gây kích ứng cho da kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

  • Nước tẩy trang tốt chứa các thành phần an toàn không chứa những thành phần hóa học độc hại cho da.

  • Một sản phẩm tốt không chỉ có khả năng làm sạch mà còn cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho da giữ da luôn mềm mịn cân bằng được độ ẩm tự nhiên trên da.

  • Nước tẩy trang tốt luôn nhận được những đánh giá tích cực từ người dùng.

Xem thêm: Top 3 nước tẩy trang màu hồng cho cô nàng điệu đà

Chia sẻ bí quyết giúp bạn chọn được tẩy trang tốt, phù hợp với làn da

Nước tẩy trang rất đa dạng trên thị trường và để lựa chọn được dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp với làn da bạn nên xem xét những yếu tố như sau:

  • Xem xét loại da của bạn: Việc hiểu rõ loại da của bạn là quan trọng để chọn được nước tẩy trang phù hợp. Da có thể là da dầu, da khô, da nhạy cảm, da hỗn hợp hoặc da mụn. Mỗi loại da có nhu cầu riêng về làm sạch và chăm sóc.

  • Kiểm tra thành phần nước tẩy trang: Đọc kỹ những thành phần của sản phẩm tẩy trang để biết chúng chứa những thành phần gì. Hạn chế sử dụng các sản phẩm có chứa hợp chất hóa học có thể gây kích ứng hoặc gây tổn hại cho da. Thay vào đó, tìm kiếm các sản phẩm có thành phần tự nhiên, như chiết xuất thực vật, dầu tự nhiên và vitamin.

  • Xem xét những đánh giá từ người dùng: Bạn cần đọc đánh giá và phản hồi từ người dùng đã sử dụng sản phẩm. Những ý kiến của người dùng có thể cung cấp thông tin hữu ích về hiệu quả và trải nghiệm sử dụng của sản phẩm. 

  • Kiểm tra phản ứng trên da: Hãy thử nghiệm một mẫu nhỏ của sản phẩm trước khi mua. Điều này giúp bạn kiểm tra xem sản phẩm có phù hợp với làn da của bạn hay không. 

Top các loại nước tẩy trang tốt đáng chọn mua

Nước tẩy trang M.O.I

Top các loại nước tẩy trang tốt đáng chọn mua

Nước tẩy trang M.O.I là dòng sản phẩm chất lượng được đông đảo người dùng

Giới thiệu thương hiệu

M.O.I Cosmetics là một thương hiệu quen thuộc với những tín đồ làm đẹp Việt Nam do ca sĩ Hồ Ngọc Hà sáng lập từ năm 2018. Cho đến hiện nay thương hiệu M.O.I Cosmetics đã gặt hái được nhiều thành công và cho ra đời rất nhiều các dòng mỹ phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nhưng giá thành lại rất phù hợp.

Trong số các sản phẩm của hãng thì nước tẩy trang M.O.I được đông đảo người dùng lựa chọn nhờ hiệu quả vượt trội với nhiều công năng đáng để phái đẹp tham khảo lựa chọn.

Bao bì, thiết kế

Nước tẩy trang M.O.I với thiết kế chai nắp vặn có 2 loại dung tích là 40ml và 250ml. Chai thiết kế màu hồng phấn cực thu hút. Trên thân chai ghi đầy đủ các thông tin cơ bản về sản phẩm để người dùng theo dõi.

Kết cấu

Nước tẩy trang M.O.I được ứng dụng công nghệ mixen tạo thành những hạt micelle siêu nhỏ đi sâu vào lỗ chân lông hút sạch những bụi bẩn, tạp chất trên da mà không hề làm ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ da, không làm mất độ ẩm trên da. 

Thành phần chính, công dụng

  • Chiết xuất atiso: Giúp se khít lỗ chân lông, giảm tình trạng thâm nám.

  • Chiết xuất hoa cúc: Hỗ trợ dưỡng ẩm cho da.

  • Chiết xuất hạt nho: Giúp da săn chắc, phục hồi những vùng da hư tổn.

  • Chiết xuất lá olive: Có khả năng chống oxy hóa, kháng khuẩn trên da.

  • Chiết xuất nhân sâm: Hỗ trợ tái tạo da, chống lão hóa da.

  • Ectoin® natural: Giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường, giảm kích ứng, giảm viêm, cấp ẩm da.

Nước tẩy trang Bioderma

Top các loại nước tẩy trang tốt đáng chọn mua

Tẩy trang Bioderma thương hiệu uy tín đến từ Pháp

Giới thiệu thương hiệu

Đây, là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu đến từ Pháp được thành lập từ 1970  và cho đến nay đã phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới với rất nhiều các nhà máy sản xuất được đặt tại các nước khác nhau.

Hãng sản xuất rất nhiều các sản phẩm và tất cả đều trải qua một quá trình kiểm tra theo đúng quy chuẩn về an toàn và đảm bảo lành tính trước khi đến tay người dùng. Do vậy, các mỹ phẩm của Bioderma luôn được ưa chuộng và tin dùng.

Bao bì, thiết kế

Các sản phẩm tẩy trang của hãng đều thiết kế chai nhựa hình trụ trong suốt với nắp chai nhiều màu sắc khác nhau để phân biệt phù hợp với từng loại da. Trên thân chai cũng có đầy đủ mọi thông tin sản phẩm như: Thành phần, hạn dùng, thông tin sản xuất… để người dùng thuận tiện khi kiểm tra sản phẩm.

Kết cấu

Kết cấu nước tẩy trang Bioderma có dạng lỏng trong suốt. Không cần rửa mặt lại với nước sạch khi dùng loại tẩy trang này.

Thành phần chính, công dụng

  • Sodium hydroxide: Công dụng làm sạch sâu, cấp ẩm cho da.

  • Chiết xuất tự nhiên như nha đam, dưa leo, trà xanh: Có tác dụng giảm viêm, sưng hỗ trợ làm sáng da.

  • Peg-6 caprylic/capric glycerides: Chất hoạt động bề mặt đem lại cảm giác dễ chịu cho da.

  • Một vài thành phần khác như: Disodium, mannitol, propylene glycol….

Nước tẩy trang La Roche-Posay

Top các loại nước tẩy trang tốt đáng chọn mua

Nước tẩy trang La Roche-Posay phù hợp cho mọi làn da

Giới thiệu thương hiệu

La Roche Posay là một trong nhưng những hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp thuộc tập đoàn nổi tiếng L’Oréal. Hãng nghiên cứu, sản xuất đa dạng các sản phẩm sữa rửa mặt, kem chống nắng, toner và đặc biệt là các dòng nước tẩy trang. Các mỹ phẩm của hãng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

Bao bì, thiết kế

Đối với nước tẩy trang La Roche Posay được thiết kế nhiều loại phù hợp cho từng làn da. Song thiết kế điểm chung với kiểu hình trụ tròn với màu sắc khác nhau cho từng loại da, nắp bật dễ dàng lấy sản phẩm và điều tiết nước tẩy trang khi dùng.

Kết cấu, mùi hương

Các sản phẩm với kết cấu dạng nước trong suốt dễ dàng thẩm thấu vào da. Sản phẩm có mùi nhẹ nhưng nhanh bay hơi khi áp vào da.

Thành phần chính, công dụng

  • Aqua/ Water: Đây là dung môi cho các thành phần không hòa tan trong dầu mà tan trong nước.

  • Chất hoạt động bề mặt peg 7 caprylic/ capric glycerides: Đem lại cảm giác dễ chịu khi dùng sản phẩm.

  • Glycerin: Dưỡng ẩm, làm da mềm mịn, khôi phục hàng rào bảo vệ da.

  • Disodium EDTA: Kiểm soát độ nhớt giữ sản phẩm luôn được ổn định.

Xem thêm: Khám phá ngay top nước tẩy trang nên mua nhất năm nay

Nước tẩy trang L'Oréal

Top các loại nước tẩy trang tốt đáng chọn mua

Nước tẩy trang L'Oréal thương hiệu quen thuộc với mọi tín đồ làm đẹp

Giới thiệu thương hiệu

Thương hiệu L'Oréal cũng là thương hiệu đến từ Pháp thuộc tập đoàn L'Oréal. Ra đời ra rất lâu nhưng thương hiệu có mặt ở Việt Nam từ năm 2007 với rất nhiều các sản phẩm làm đẹp khác nhau. Trong đó, nước tẩy trang L’Oréal đang là cái tên nổi bật được đông đảo các tín đồ làm đẹp lựa chọn, đánh giá cao.

Bao bì, thiết kế

Sản phẩm thiết kế với bao bì dạng chai nhựa dung tích đa dạng từ 30ml, 95ml và 400ml. Nắp bật với các màu sắc khác nhau để phân biệt dùng cho từng làn da nhất định.Trên bao bì cũng có đầy đủ mọi thông tin của sản phẩm giúp người dùng dễ dàng theo dõi.

Kết cấu

Nước tẩy trang L’Oréal có kết cấu dạng lỏng, trong suốt.

Thành phần chính, công dụng

  • Glycerin: Cấp ẩm trên da hiệu quả.

  • Nước khoáng lấy từ ngọn núi của Pháp: Hỗ trợ làm sạch, cấp ẩm giúp da tươi tắn hơn.

  • Chiết xuất hoa hồng Pháp tự nhiên: Giữ lại độ ẩm trên da.

  • Nhiều thành phần khác như: Cyclopenta, isohexadecane, siloxane, isopropyl palmitate, sodium chloride, dipotassium phosphate…

Kết luận

Như vậy có rất nhiều loại nước tẩy trang tốt chất lượng bạn có thể lựa chọn phù hợp với làn da. Trong số các loại nước tẩy trang tốt, bạn có thể cân nhắc lựa chọn sử dụng nước tẩy trang M.O.I với chất lượng vượt trội giá thành bình dân phù hợp với mọi đối tượng người dùng. 

Không chỉ chứa các thành phần tốt cho làn da mà nước tẩy trang M.O.I còn áp dụng công nghệ mixen tiên tiến được các bác sĩ da liễu toàn cầu công nhận là một trong những cách làm sạch nhẹ nhàng, hiệu quả cho mọi làn da mà không hề gây bất cứ ảnh hưởng nào. Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm ngay tại đây nhé!