Nước tẩy trang La Roche Posay là dòng nước tẩy trang khá quen thuộc, nhất là với những tín đồ mê skincare thì dường như ai cũng đã từng nghe nói đến. Tuy nhiên, thực tế, dòng nước tẩy trang này hiện có "kha khá" các sản phẩm và rất nhiều người không biết đâu là những sản phẩm phổ biến hay được ưu tiên lựa chọn.

Nếu bạn cũng tìm hiểu về nước tẩy trang La Roche Posay và đang "đau đầu" không biết nên chọn sản phẩm nào, vậy hãy cùng M.O.I Cosmetics theo dõi những chia sẻ trong bài viết bên dưới nhé. Trong bài viết này, M.O.I Cosmetics sẽ review siêu chi tiết cho bạn 3 sản phẩm nước tẩy La Roche Posay phổ biến nhất để bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm nước tẩy trang phù hợp nhé.

Đôi nét về thương hiệu La Roche Posay

La Roche Posay là một thương hiệu dược mỹ phẩm có nguồn gốc từ Pháp và thuộc sở hữu của tập đoàn dược phẩm L'Oréal. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1975 và được đặt tên theo một ngôi làng Vienne của Pháp, nơi nổi tiếng với nguồn nước khoáng dồi dào, đặc trưng. Sau hơn 40 năm hình thành và phát triển, La Roche Posay đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da và là nguồn cung cấp các sản phẩm dưỡng da được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu.

Sản phẩm của La Roche-Posay thường chứa các thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng và thân thiện với mọi loại da. Thương hiệu này chủ yếu tập trung vào việc cung cấp giải pháp cho các vấn đề da như mụn trứng cá, da nhạy cảm, da dầu, da khô và viêm da cơ địa. Các sản phẩm của La Roche Posay không chứa hương liệu hoặc paraben và được kiểm nghiệm dưới sự giám sát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả.

Năm 2007, L'Oréal, công ty mẹ của La Roche Posay, chính thức khai trương tại Việt Nam. Kể từ đó, La Roche Posay tiến hành phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam và trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp được yêu thích. Hiện La Roche Posay cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc da khác nhau nhưng nước tẩy trang được xem là dòng sản phẩm nổi bật và hiện đang nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong các hội nhóm, góc review về cách chăm sóc da, mẹo làm đẹp.

Review siêu chi tiết 3 nước tẩy trang La Roche Posay phổ biến

Cũng giống như nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác, nước tẩy trang La Roche Posay cũng có nhiều loại khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi loại da. Trong đó, 3 sản phẩm phổ biến, nhận được nhiều sự quan tâm là:

Nước Tẩy Trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin (chai màu trắng)

Nước Tẩy Trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

  • Bao bì, thiết kế: Sản phẩm được đựng trong chai nhựa hình trụ tròn trong suốt, giúp bạn dễ dàng kiểm tra lượng nước tẩy trang bên trong. 
  •  Kết cấu, mùi hương: Sản phẩm có dạng nước, trong suốt. Dù không có hương liệu nhưng khi sử dụng vẫn thấy thoang thoảng 1 mùi hương như mùi thuốc, nhưng không quá nồng. 
  • Thành phần: Thành phần chính của các dòng nước tẩy trang La Roche Posay là nước suối khoáng thermal spring water có tác dụng làm dịu da, tạo lớp màng bảo vệ da và chống oxy hóa hiệu quả cùng với đó là công nghệ micellar water. Riêng nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin sẽ có thành phần giàu glycerin giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm da. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa peg 7 caprylic - hợp chất giúp loại bỏ bụi bẩn trên da hiệu quả kết hợp với zinc PCA giúp làm mềm da cũng như hạn chế lại dầu thừa tiết ra trên da.
  • Công dụng: Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin có thể mang lại hiệu quả làm sạch sâu, loại bỏ mỹ phẩm, bã nhờn và bụi mịn từ khói xe, môi trường ô nhiễm mà vẫn đảm bảo an toàn cho da.

Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Oily Skin (chai Xanh Lá) 

nước tẩy trang La Roche Posay

Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Oily Skin

  • Bao bì, thiết kế: Cũng giống như nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin, sản phẩm nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Oily Skin cũng được đựng trong chai nhựa hình trụ tròn trong suốt. Tuy nhiên, màu sắc cũng chai sẽ là màu xanh lá 
  •  Kết cấu, mùi hương: Sản phẩm có dạng nước, trong suốt và không có mùi hương
  • Thành phần: Ngoài thành phần chính là nước suối khoáng Thermal Spring Water cùng công nghệ micellar water, nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Oily Skin còn có các thành phần dịu nhẹ và khả năng làm sạch sâu từ công nghệ glyco micellar giúp da được sạch hoàn toàn các bụi bẩn cũng như bã nhờn trên da. Ngoài ra, sản phẩm cũng có chứa glycerin giúp hút sạch bụi bẩn, tạp chất trên bề mặt da, đồng thời giúp da được cung cấp thêm độ ẩm.
  • Công dụng: Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin là sản phẩm dành riêng cho da dầu mụn có thể mang lại hiệu quả làm sạch sâu, đồng thời giúp da được cung cấp thêm độ ẩm, kháng viêm, giảm mụn và chống oxy hoá.

Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Reactive Skin (chai xanh dương)

Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Reactive Skin

Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Reactive Skin

  • Bao bì, thiết kế: Sản phẩm nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Reactive Skin cũng được đựng trong chai nhựa hình trụ tròn trong suốt. Tuy nhiên, màu sắc cũng chai sẽ là màu xanh dương.
  •  Kết cấu, mùi hương: Sản phẩm có dạng nước, trong suốt và cũng không có mùi hương đặc biệt
  • Thành phần: Thành phần chính của sản phẩm vẫn là nước suối khoáng thermal spring water. Ngoài ra, nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Reactive Skin còn chứa các hạt tinh thể micelle và hoạt chất glycerin - bộ đôi nổi tiếng về khả năng làm sạch hiệu quả cùng với tác dụng giúp da được dịu mát, kháng viêm và nuôi dưỡng độ ẩm cần thiết bên trong cho làn da.
  • Công dụng: Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Reactive Skin được xem là "cứu tinh" dành cho da khô nhờ khả năng làm sạch và cung cấp độ ẩm cho da hiệu quả.

Cách sử dụng nước tẩy trang La Roche Posay

Để nước tẩy La Roche Posay mang lại nhiều lợi ích nhất cho da, bạn có thể dùng theo các bước sau:

  • Bước 1: Trước khi sử dụng nước tẩy trang, bạn nên lắc đều chai, sau đó thấm dung dịch vào bông tẩy trang và lau đều các điểm trên mặt. Bạn có thể chuyển động miếng bông tẩy trang trên mặt theo hình xoắn ốc để tẩy đi các tạp chất, bụi bẩn trên mặt.
  • Bước 2: Sau khi tẩy trang, bạn hãy làm ẩm da mặt và lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ, thoa đều và massage nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn còn sót lại trên da.
  • Bước 3: Thực hiện các bước chăm sóc da cần thiết để làn da luôn khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ.

Nước tẩy trang La Roche Posay có tốt không?

Nhìn chung, sẽ rất khó để có câu trả lời cho câu hỏi nước tẩy trang La Roche Posay có tốt không bởi việc này sẽ tùy theo cảm nhận của mỗi người. Tuy nhiên, nước tẩy trang La Roche Posay được đánh giá khá cao và được coi là một lựa chọn tốt. Các sản phẩm của La Roche-Posay được phát triển dựa trên nghiên cứu khoa học và được kiểm nghiệm dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu. Cùng với đó, khi sử dụng, các sản phẩm nước tẩy trang La Roche Posay sẽ mang đến các lợi ích như:

  • Loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và dầu thừa trên da, mỹ phẩm (chỉ cần dùng 1-2 lượt bông tẩy trang đã có thể lau sạch lớp phấn phủ hoặc kem chống nắng)
  • Có khả năng làm dịu da.
  • Không gây kích ứng, căng, rát, châm chích cho da
  • Duy trì và cung cấp độ ẩm tự nhiên của da.
  • Chống oxy hóa da.
  • Có thể tẩy lớp mỹ phẩm ở vùng mắt và môi.
  • Chống lão hóa da
  • Sử dụng được cho da dầu, da nhiều mụn.

Nước tẩy trang La Roche Posay giá bao nhiêu?

Nước tẩy trang La Roche Posay có loại 3 dung tích tương ứng với 3 mức giá khác nhau. Đây là giá bán tham khảo tại các siêu thị và trên trang web chính hãng của La Roche-Posay là:

  • Chai 100ml: Mức giá 215,000 đồng
  • Chai 200ml: Mức giá 325,000 đồng
  • Chai 400ml: Mức giá 435,000 đồng

Kết luận

Tóm lại, với những ưu điểm kể trên, nước tẩy trang La Roche Posay là sản phẩm rất đáng để bạn trải nghiệm thử. Tuy nhiên, trường hợp bạn tham khảo các thông tin kể trên nhưng vẫn không ưng ý, vậy hãy thử tìm hiểu một sản phẩm nước tẩy trang khác, chẳng hạn nước tẩy trang M.O.I Cosmetics.

Nước tẩy trang M.O.I dù chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây nhưng hiện rất được yêu thích bởi sở hữu các ưu điểm vượt trội như:

  • Công nghệ micellar tiên tiến, giúp làm sạch sâu vượt trội mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da
  • Dùng được cho cả các vùng da nhạy cảm như mắt, môi
  • Không cồn, không parabel, không gây kích ứng da, không bí da, không gây mụn, không cay mắt và không cần rửa lại với nước
  • Độ pH = 5.5, dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm, treatment 
  • Chứa các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên như chiết xuất nhân sâm, chiết xuất hoa cúc, chiết xuất lá olive, chiết xuất hạt nho, ectoin® natural...

Nước tẩy trang M.O.I hiện đã có mặt ở Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Bạn hãy đặt mua và dùng thử ngay hôm nay nhé!