Chúng tôi sẽ giới thiệu và đánh giá chi tiết về top 3 sản phẩm nước tẩy trang màu hồng được đánh giá cao và được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Cùng Góc review khám phá top 3 nước tẩy trang màu hồng đang được các cô nàng sành điệu săn lùng, qua bài viết bên dưới nhé. 

Sắc hồng thường được các thương hiệu xem như màu đại diện cho phái đẹp, vì đây là màu sắc rất được các cô gái yêu thích. Chính vì thế, không khó để nhìn thấy những sản phẩm liên quan đến phụ nữ thường sở hữu thiết kế bao bì mang sắc hồng ngọt ngào. Trong đó, nước tẩy trang là dòng sản phẩm thường xuyên lựa chọn sắc hồng để khoác lên vẻ ngoài nhất. Vậy nước tẩy trang màu hồng sẽ có những đặc điểm gì? Công dụng có thay đổi so với nước tẩy trang thông thường hay không? Tất cả sẽ lần lượt được giải đáp qua các phần tiếp theo của bài viết. Mời bạn đọc theo dõi. 

Nước tẩy trang màu hồng là gì?

Đây là tên gọi chung cho một số dòng nước tẩy trang có những đặc điểm sau: 

  • Sử dụng sắc hồng làm tông màu thiết kế bao bì chủ đạo
  • Công dụng chính là loại bỏ lớp trang điểm, cặn dầu thừa, bụi bẩn, trả lại làn da sạch sâu và không bị bít tắc lỗ chân lông.
  • Bảng thành phần chính thường gồm các hoạt chất như nước tinh khiết, chiết xuất hoa cúc, chiết xuất atiso...

Từ đó cho thấy, màu hồng chỉ là màu sắc của bao bì, không liên quan đến bảng thành phần hoặc công dụng của sản phẩm, nên việc chọn loại nước tẩy trang thích hợp vẫn phải phụ thuộc vào loại da và mục đích mà bạn sử dụng.

Top 3 nước tẩy trang màu hồng được yêu thích

Nước tẩy trang Bioderma

Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O chắc hẳn là dòng nước tẩy trang màu hồng tạo được nhiều ấn tượng trong lòng các chị em phụ nữ. Vậy hãy cùng xem bên trong chai nước tẩy trang bioderma có gì mà lại thu hút đến thế. 

Thương hiệu

Nước tẩy trang Bioderma

Nước tẩy trang Bioderma là sản phẩm đưa tên tuổi Bioderma đến gần hơn với người tiêu dùng. 

Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm ra đời tại Pháp, vào khoảng những năm 1970. Kể từ khi được thành lập đến nay, Bioderma đã xuất hiện tại hơn 90 quốc gia với nhiều dòng sản phẩm chất lượng như sữa tắm, sữa dưỡng ẩm, nước tẩy trang, sữa rửa mặt. Trong số đó, tẩy trang Bioderma Sensibio H2O là sản phẩm đưa tên tuổi Bioderma đến gần hơn với người tiêu dùng. 

Bao bì, thiết kế

Bioderma Sensibio H2O còn được biết đến với cái tên nước tẩy trang nắp hồng, vì dung dịch tẩy trang sẽ được đựng trong chai nhựa cứng, trong suốt và nắp bật màu hồng cứng cáp. Tất cả thông tin sản phẩm sẽ được thể hiện trên thân chai, rõ ràng và đầy đủ, giúp người dùng dễ dàng tra cứu trước khi tiêu dùng. Sản phẩm hiện có hai dung tích là 500ml và 850ml. 

Kết cấu, mùi hương 

Nước tẩy trang màu hồng Bioderma có kết cấu dạng lỏng, trong suốt và tinh khiết như nước lọc. Sản phẩm cũng không có hương liệu nên không mùi, khi thoa lên da sẽ mang đến cảm giác mát lạnh, không bị khô rát hay kích ứng. 

Thành phần chính, công dụng

  • Các este acid béo: Các phân tử axit béo sẽ tạo thành lớp màng hydrolipid, tăng cường bảo vệ lớp màng ẩm tự nhiên của da. 
  • Chiết xuất lá nha đam Barbadensis: Mang đến công dụng kháng khuẩn và giữ ẩm cho da. 
  • Cucumis sativus fruit extract: Cung cấp dưỡng chất và cấp ẩm để da không bị khô rát sau khi sử dụng, ngược lại, mềm mại và mịn màng hơn. 
  • Camellia sinensis leaf extract: Tăng cường bảo vệ da trước tác nhân oxi hóa, đồng thời làm dịu các nốt mụn đang sưng tấy, đỏ rát. 

Xem thêm: Kem chống nắng Bioderma: Lá chắn hoàn hảo cho làn da của bạn

Nước tẩy trang Garnier

Tiếp theo vẫn là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ nước Pháp. Nước tẩy trang màu hồng Garnier là sản phẩm được thiết kế dành cho làn da nhạy cảm, đang được bán trên thị trường với hai dung tích là 125ml và 400ml. 

Thương hiệu

Garnier được thành lập từ năm 1904 tại thành phố Blois, nước pháp. Với bề dày lịch sử và các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ, Garnier đã được tập đoàn L’Oréal thu mua vào năm 1970. Và kể từ đó, thương hiệu này đã bước sang trang mới, phủ sóng rộng rãi hơn và được đông đảo người dùng trên toàn thế giới đón nhận. 

Bao bì, thiết kế

Nước tẩy trang Garnier

Garnier Micellar Water For Sensitive Skin là sản phẩm sở hữu thiết kế hồng duy nhất trong bộ sưu tập tẩy trang đồ sộ của nhà Garnier. 

Nước tẩy trang Garnier Micellar Water For Sensitive Skin là sản phẩm sở hữu thiết kế hồng duy nhất trong bộ sưu tập tẩy trang đồ sộ của nhà Garnier. Nước tẩy trang Garnier được đựng trong chai nhựa cứng, trong suốt và chiếc nắp bật màu hồng, nhẹ nhàng và dịu dàng như chính công dụng mà sản phẩm mang đến. 

Kết cấu, mùi hương 

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, trong suốt như nước lọc và không chứa cồn, lẫn hương liệu nên khi sử dụng sẽ không ngửi thấy mùi khó chịu, chỉ giống như đang rửa mặt với nước thường. 

Thành phần chính, công dụng

  • Micellar water: Là dạng nước tẩy trang áp dụng công nghệ Mixen với các phân tử kích thước nhỏ, có hai đầu là đầu ưa nước, sẽ tiến sâu bên trong lỗ chân lông để nhẹ nhàng cuốn trôi cặn trang điểm, bụi bẩn, đồng thời cấp ẩm cho da và đầu ưa dầu sẽ tẩy đi lớp trang điểm trên bề mặt da. 
  • Glycerin: Cấp ẩm và dưỡng ẩm sâu, để da không bị khô rát hoặc châm chích sau khi tẩy trang. 
  • Thành phần không có cồn, chất tạo mùi, chất tạo màu, paraben và dầu khoáng nên rất an toàn cho da.

Xem thêm: Kem chống nắng Garnier có gì mà được nhiều người lựa chọn?

Nước tẩy trang M.O.I

Sản phẩm cuối cùng trong top 3 dòng nước tẩy trang màu hồng được yêu thích là nước tẩy trang M.O.I do thương hiệu Việt - M.O.I Cosmetics nghiên cứu và sản xuất. Đây cũng là sản phẩm nhận được nhiều sự đón nhận và phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, dù chỉ mới được trình làng trong thời gian gần đây. 

Thương hiệu

M.O.I Cosmetics chắc hẳn là cái tên không mấy xa lạ với tín đồ làm đẹp Việt. Được thành lập năm 2018, bởi ca sĩ Hồ Ngọc Hà, M.O.I Cosmetics đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm, từ trang điểm đến chăm sóc da, tất cả đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhưng giá thành thì rất hợp lý với túi tiền người Việt. 

Bao bì, thiết kế

Nước tẩy trang M.O.I

Nước tẩy trang M.O.I khoác lên mình bộ cánh màu hồng phấn, dịu dàng và tinh tế.

Nước tẩy trang M.O.I được thiết kế dạng nắp vặn, giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn khi không sử dụng. Đặc biệt, cả vỏ chai đều được khoác lên mình bộ cánh màu hồng phấn, dịu dàng và tinh tế, đảm bảo sẽ khiến tim chị em phụ nữ rung rinh ngay từ lần đầu gặp gỡ. Các thông tin sản phẩm đều được in cụ thể và rõ ràng trên thân chai, giúp người dùng tiện tham khảo thành phần, công dụng khi chọn lựa nước tẩy trang. 

Kết cấu, mùi hương 

Nước tẩy trang màu hồng M.O.I có kết cấu giống nước khoáng, trong suốt và không chứa cồn, lẫn hương liệu nên cũng không mùi. Khi sử dụng sẽ mang đến làn da sạch sâu, mềm mịn và cảm giác tươi mát. 

Thành phần chính, công dụng

Nước tẩy trang M.O.I sở hữu bảng thành phần với 7 chiết xuất từ thiên nhiên, nhằm mang đến nhiều lợi ích cho da, nhưng không phá vỡ hàng rào bảo vệ da sau khi sử dụng, cụ thể như sau: 

  • Atiso giúp giảm thâm nám và se khít lỗ chân lông.
  • Hoa cúc giúp dưỡng sáng và dưỡng ẩm cho da.
  • Nhân sâm giúp chống lão hóa và tái tạo da.
  • Hạt nho giúp phục hồi và làm săn chắc da.
  • Lá olive giúp kháng khuẩn và chống oxy hóa.
  • Ectoin® natural giúp giảm kích ứng, giảm viêm, cấp ẩm da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Dextrin chiết xuất 100% từ thực vật giúp dịu da, chống kích ứng, giảm các dấu hiệu gây viêm, mẩn đỏ và mất nước.

Ngoài ra, nước tẩy trang M.O.I còn sử dụng công nghệ micellar tiên tiến trong sản xuất, nhờ đó lỗ chân lông được sạch sâu, thông thoáng, nhưng lớp màng ẩm tự nhiên trên da không bị phá vỡ. Đó cũng là lý do vì sao da không bị khô rát sau khi dùng nước tẩy trang, mà da ngược lại rất mềm mại và mịn màng. 

Cuối cùng, sản phẩm có thể sử dụng được cho mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm hoặc đang treatment vì không cồn, không paraben, không gây kích ứng da, không bí da, không gây mụn, không cay mắt và không cần rửa lại với nước. 

Trong số 3 nước tẩy trang màu hồng kể trên, dòng sản phẩm của M.O.I Cosmetics rất xứng đáng cho bạn lựa chọn. Với nước tẩy trang M.O.I, bạn không chỉ đơn giản là tẩy trang, mà còn làm sạch sâu và dưỡng da tự nhiên. Điều này giúp bạn có một làn da tươi tắn, mịn màng và khỏe mạnh hơn. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay tại đây để sở hữu sản phẩm chính hãng nhé.