Trên thị trường hiện nay có không ít các loại nước tẩy trang. Vậy đâu sẽ là top nước tẩy trang tốt nhất và được yêu thích nhất?

Góc review của M.O.I Cosmetics sẽ cùng bạn khám phá ngay top nước tẩy trang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Cùng xem ngay đó là những loại nước tẩy trang nào bạn nhé.

Nước tẩy trang là gì & công dụng

Nước tẩy trang là một dung dịch chuyên biệt giúp loại bỏ lớp trang điểm trên da, cũng như các bã nhờn, bụi bẩn và tạp chất khác có thể tích tụ trên da suốt ngày.

3 công dụng chính của nước tẩy trang bao gồm:

  • Loại bỏ trang điểm: Nước tẩy trang giúp loại bỏ lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng. Bạn không cần chà xát mạnh lên da, hạn chế tổn thương da.

  • Làm sạch da: Công dụng của nước tẩy trang còn giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu và tạp chất, giữ cho da sạch sẽ.

  • Chuẩn bị da: Nước tẩy trang tạo điều kiện tốt hơn cho các sản phẩm dưỡng da tiếp theo, giúp chúng dễ dàng thẩm thấu vào da.

Top nước tẩy trang tốt nhất hiện nay

Tẩy trang Bioderma

  • Giới thiệu thương hiệu: Bioderma là một thương hiệu dược mỹ phẩm với “tuổi đời” hơn 50 năm. Thương hiệu đến từ Pháp này có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da dựa trên nhu cầu chuyên biệt của từng loại da.

  • Bao bì, thiết kế: Tẩy trang Bioderma có thân chai hình trụ tròn trong suốt, nắp nhựa. Có 3 loại tẩy trang Bioderma cho từng loại da khác nhau, tương ứng với 3 màu trên nắp chai là Bioderma Sensibio H2O nắp hồng dành cho da nhạy cảm, Bioderma Hydrabio H2O nắp xanh dương cho da khô hoặc hỗn hợp thiên khô và Bioderma Sébium H2O nắp xanh lá cho da dầu, có mụn. 

  • Thành phần chính: Thành phần của nước tẩy trang Bioderma bao gồm: nước, dung dịch micellar, mannitol, xylitol, rhamnose, sodium hydroxide, propylene glycol,...

  • Công dụng: Tẩy trang Bioderma lọt top nước tẩy trang được yêu thích nhất trong nhiều năm liền bởi sản phẩm không chỉ làm sạch da mà còn giúp dưỡng ẩm cho da, hạn chế tình trạng da khô căng sau mỗi lần sử dụng.

  • Giá thành: Hiện nay sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá từ 399.000 - 450.000 VNĐ/chai 500ml. Tùy theo cửa hàng mà giá thành của sản phẩm có sự chênh lệch.

Top nước tẩy trang tốt nhất hiện nay

Tẩy trang Bioderma lọt top nước tẩy trang được yêu thích nhất trong nhiều năm liền

Tẩy trang La Roche-Posay

  • Giới thiệu thương hiệu: Thương hiệu La Roche-Posay được phát triển từ năm 1975 và là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da. Các sản phẩm của thương hiệu được bán tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới.

  • Bao bì, thiết kế: Thiết kế thân chai của nước tẩy trang La Roche-Posay có hình trụ, thon dài, thân chai bằng nhựa trong suốt. Nắp chai tẩy trang dạng bật nắp. Vỏ chai nước tẩy trang La Roche-Posay có 2 phiên bản, với phiên bản màu trắng cho da thường, da nhạy cảm và màu xanh cho da dầu.

  • Thành phần chính: Vì sao nước tẩy trang La Roche-Posay được nằm trong danh sách top nước tẩy trang tốt nhất? Bởi thành phần sản phẩm chứa các chất tốt cho da như nước khoáng La Roche Posay, glycerin, EDTA và natri hydroxit.

  • Công dụng: Ưu điểm của nước tẩy trang La Roche-Posay chính là làm sạch da và giúp cân bằng độ pH trên da. Sản phẩm còn hỗ trợ cấp ẩm và chống lão hóa cho làn da của bạn.

  • Giá thành: Nước tẩy trang La Roche-Posay hiện đang được nhiều cửa hàng bán trên thị trường với giá 460.000 - 495.000 VNĐ/chai 200ml.

Top nước tẩy trang tốt nhất hiện nay

Nước tẩy trang La Roche-Posay giúp làm sạch da và giúp cân bằng độ pH trên da

Nước tẩy trang M.O.I

  • Giới thiệu thương hiệu: M.O.I Cosmetics là một thương hiệu mỹ phẩm tại Việt Nam với những sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp sử dụng công nghệ hiện đại tối ưu và có xuất xứ từ Hàn Quốc (Made in Korea). Các sản phẩm của M.O.I Cosmetics giúp truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam luôn yêu thương bản thân và cập nhật các xu hướng thời trang thế giới.

  • Bao bì, thiết kế: Nước tẩy trang M.O.I có màu hồng vô cùng ngọt ngào. Thân chai hình trụ, có đầy đủ thông tin sản phẩm được in màu trắng đầy sang trọng và ấn tượng. Nắp chai có thiết kế dạng vặn, không dễ bung nên cũng không lo nước tẩy trang bị đổ ra ngoài. 

  • Thành phần chính: Sản phẩm tẩy trang đến từ thương hiệu M.O.I Cosmetics này ứng dụng công nghệ mixen (micellar technology) để đi sâu vào lỗ chân lông và làm sạch da hiệu quả. Không chỉ vậy, nước tẩy trang M.O.I còn chứa nhiều thành phần dưỡng da khác như  chiết xuất lá olive, chiết xuất hạt nho, chiết xuất hoa cúc, chiết xuất atiso, chiết xuất nhân sâm, phức hợp optiphen GP, dextrin, ectoin® natural... 

  • Công dụng: Khi dùng nước tẩy trang M.O.I, bạn sẽ thấy da được làn da của mình thông thoáng hơn do nước tẩy trang làm sạch từ sâu bên trong lỗ chân lông. Không chỉ lấy đi lớp mỹ phẩm trang điểm mà nước tẩy trang M.O.I còn cuốn trôi bụi bẩn, tạp chất, dầu thừa,... Sản phẩm giúp khắc phục tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông - nguyên nhân chính gây mụn. Sản phẩm cũng giúp dưỡng ẩm cho da và cân bằng độ pH của da.

  • Giá thành: Nước tẩy trang M.O.I có giá 279.000 VNĐ/chai 250ml và 99.000 VNĐ/chai 40ml.

Top nước tẩy trang tốt nhất hiện nay

Nước tẩy trang M.O.I tuy mới ra mắt nhưng cũng rất được yêu thích

Nước tẩy trang L'Oréal

  • Giới thiệu thương hiệu: Nhắc đến top nước tẩy trang được yêu thích thì không thể bỏ qua nước tẩy trang L'Oreal. Đây là một thương hiệu đến từ Pháp, được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2007 với nhiều sản phẩm chất lượng như sữa rửa mặt L'Oreal, kem chống nắng L'Oreal, nước tẩy trang L'Oreal,...

  • Bao bì, thiết kế: Cũng như nhiều sản phẩm tẩy trang khác, nước tẩy trang L'Oreal có vỏ nhựa trong suốt, thân chai hình chữ nhật. Nắp chai có 3 màu tương đương, bao gồm: màu xanh dương nhạt (L'Oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Refreshing) dành cho da nhạy cảm, màu xanh dương đậm (L'Oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing) dành cho da dầu, màu hồng (L'Oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Refreshing) dành cho da khô.Review Top 10 nước tẩy trang tốt, sạch sâu, an toàn nhất 2023

  • Thành phần chính: Thành phần của nước tẩy trang L'Oreal có chứa nước, hexylene glycol, sodium chloride,... hỗ trợ quá trình làm sạch da, loại bỏ mỹ phẩm, bụi bẩn và tạp chất trên da.

  • Công dụng: Bên cạnh khả năng làm sạch da, nước tẩy trang L'Oreal còn hỗ trợ cân bằng độ pH trên da, hạn chế da bị khô căng sau khi tẩy trang. Thành phần hexylene glycol trong sản phẩm cũng giúp tạo thành một lớp màng mỏng để giữ cho da luôn ẩm mịn.

  • Giá thành: Có khả năng làm sạch da hiệu quả nhưng nước tẩy trang L'Oreal có giá tương đối “mềm”, chỉ khoảng 165.000 - 190.000 VNĐ/chai 400ml.

Top nước tẩy trang tốt nhất hiện nay

Nước tẩy trang L'Oreal giúp hạn chế da khô căng sau khi tẩy trang

Cách sử dụng nước tẩy trang

Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng nước tẩy trang hiệu quả mà bạn có thể áp dụng trong chu trình chăm sóc da hằng ngày của mình:

  • Lựa chọn nước tẩy trang phù hợp với loại da và chuẩn bị bông tẩy trang sạch. Có thể lắc nhẹ chai nước tẩy trang trước khi sử dụng.
  • Đổ một lượng nước tẩy trang vừa phải lên miếng bông tẩy trang, đảm bảo bông được thấm ướt đều nhưng không quá ẩm.
  • Đặt bông lên mắt hoặc môi và giữ lại trong vài giây, sau đó lau sạch nhẹ nhàng. Sau đó, dùng bông tẩy trang lau các vùng khác trên mặt. Lưu ý sử dụng bông tẩy trang mới cho mỗi vùng trên khuôn mặt. 
  • Sau khi sử dụng nước tẩy trang, rửa mặt với sữa rửa mặt để loại bỏ mọi tạp chất, bụi bẩn và mỹ phẩm còn lại và giữ cho da sạch sẽ.

Kết luận

Bạn đã cùng góc review của M.O.I Cosmetics khám phá top nước tẩy trang tốt nhất và yêu thích nhất hiện nay. Việc làm sạch da đóng vai trò vô cùng quan trọng nên đừng quên đầu tư vào những sản phẩm chất lượng bạn nhé!

Và nếu bạn muốn trải nghiệm nước tẩy trang M.O.I với hiệu quả làm sạch da, phù hợp với mọi loại da, đặt ngay sản phẩm trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hệ thống đại lýhệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmeitcs trên toàn quốc bạn nhé!