Kem nền Make Up For Ever là một trong những sản phẩm kem nền được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Thế nhưng, điều gì đã giúp kem nền Make Up For Ever nhận được nhiều sự quan tâm đến như vậy?

Nếu bạn đang tìm hiểu về các sản phẩm kem nền Make Up For Ever và có cùng băn khoăn kể trên, vậy hãy dành vài phút xem qua những chia sẻ bên dưới của M.O.I Cosmetics để hiểu hơn những ưu điểm của các sản phẩm kem nền thuộc thương hiệu này nhé!

Đôi nét về thương hiệu Make Up For Ever

Make Up For Ever là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp được thành lập vào năm 1984 bởi Dany Sanz. Đây là thương hiệu hướng đến việc mang lại vẻ đẹp tự nhiên, không tì vết cho phụ nữ. Hiện nay, Make Up For Ever đã có mặt ở hầu hết các thành phố lớn trên thế giới và được nhiều quý cô sành điệu, chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp chọn làm thương hiệu mỹ phẩm “ruột”.

Make Up For Ever có rất nhiều các sản phẩm mỹ phẩm trang điểm khác nhau như kem lót, kem che khuyết điểm, son môi, mỹ phẩm trang điểm mắt và nhiều sản phẩm khác. Trong đó, kem nền Make Up For Ever là một trong những sản phẩm nổi bật, nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ các hội nhóm trang điểm, góc review với dòng 3 sản phẩm chính:

  • Kem nền Make Up For Ever Ultra HD Foundation
  • Kem nền Make Up For Ever Reboot Foundation
  • Kem nền Make Up For Ever Water Blend Face & Body Foundation

Review chi tiết kem nền Make Up For Ever

Dưới đây là một số đánh giá, chia sẻ từ các hội nhóm trang điểm về các dòng kem nền của thương hiệu Make Up For Ever:

1. Kem nền Make Up For Ever Ultra HD Foundation

Kem nền makeup Forever

Kem nền Make Up For Ever Ultra HD Foundation

Kem nền Make Up For Ever Ultra HD Foundation là kem nền thế hệ mới với khả năng mang đến lớp nền rạng rỡ cùng lớp kết thúc siêu tự nhiên.

  • Thiết kế, bao bì: Sản phẩm được đựng trong một lọ nhỏ, trong suốt, có thể nhìn thấy bên trong. Với thiết kế vòi bơm, bạn chỉ cần nhấn nhẹ là có thể lấy kem ra.
  • Kết cấu, mùi hương: Kết cấu dạng gel lỏng, dễ tán. Khi thoa lên da mang đến cho làn da sự mịn mướt.
  • Thành phần, công dụng: Sản phẩm có công thức cải tiến, không chứa bất kỳ thành phần có nguồn gốc động vật nào. Đặc biệt, sản phẩm có chứa relipidium – chiết xuất từ nấm men, có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da suốt 24h. Fucogel giúp ngăn chặn tình trạng da bị mất nước cũng như bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài môi trường.
  • Bảng màu: Sản phẩm có 40 màu khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu về tone màu da.

    2. Kem nền Make Up For Ever Reboot Foundation

    Kem nền makeup Forever

    Kem nền Make Up For Ever Reboot Foundation

    Make Up For Ever Reboot Foundation là sản phẩm kem nền có tác dụng "cứu nguy" làn da mệt mỏi, kém sắc. Chỉ cần thoa một lớp mỏng, nhẹ, làn da xỉn màu sẽ ngay lập tức trở nên rạng rỡ.

    • Thiết kế, bao bì: Sản phẩm có thiết kế tương tự như kem nền Make Up For Ever Ultra HD Foundation, được đựng trong một lọ nhỏ với thiết kế vòi bơm.
    • Kết cấu, mùi hương: Kết cấu của kem nền ở dạng lỏng, mịn và rất dễ tán trên da, tạo nên lớp nền mỏng nhẹ.
    • Thành phần, công dụng: Sản phẩm chứa phức hợp Active Care Matrix của chiết xuất hoa trà Camellia Japonica cùng với nhân sâm có công dụng phục hồi, giúp làn da căng bóng, mềm mại và đàn hồi tốt hơn.
    • Bảng màu: Sản phẩm có 24 màu khác nhau.

    3. Kem nền Make Up For Ever Water Blend Face & Body Foundation

    Kem nền makeup Forever

    Kem nền Make Up For Ever Water Blend Face & Body Foundation

    Water Blend Face & Body Foundation là dòng sản phẩm kem nền đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Make Up For Ever. Sản phẩm này cũng được coi là át chủ bài của thương hiệu và là một trong những sản phẩm kem nền được các chuyên gia trang điểm sử dụng nhiều nhất.

    • Thiết kế, bao bì: Sản phẩm được đựng trong một lọ thủy tinh nhỏ, phông chữ in đơn giản, rõ ràng tạo cảm giác sang trọng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thiết kế đầu bơm tiện dụng, mỗi lần bơm sẽ ra một lượng kem vừa đủ để tán cho một vùng da chứ không quá nhiều.
    • Kết cấu, mùi hương: Kết cấu của kem nền ở dạng lỏng với mùi thơm nhẹ, mang lại cảm giác thư giãn
    • Thành phần, công dụng: Sử dụng công thức nhân 3 lượng nước để giúp sản phẩm hòa quyện vào da tạo lớp nền trong suốt. 80% thành phần nước trong Water Blend Face & Body Foundation là các loại vitamin nên đem lại cảm giác dễ chịu và tươi mát khi sử dụng. 
    • Bảng màu: Sản phẩm sở hữu bảng màu phong phú với 20 màu khác nhau.

    Kem nền Make Up For Ever có tốt không?

    Thực tế, sẽ không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi kem nền Make Up For Ever có tốt không bởi điều này sẽ tùy theo cảm nhận của mỗi người khi sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa giúp trang điểm vừa mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt, an toàn thì đây là thương hiệu bạn không nên bỏ lỡ. Dưới đây là một số ưu điểm mà các sản phẩm kem nền Make Up For Ever đang sở hữu:

    • Thiết kế tiện dụng, sang trọng
    • Thành phần lành tính, không chứa silicon và cồn nên cực kỳ an toàn, kể cả với mụn, da nhạy cảm.
    • Bảng màu đa dạng
    • Lớp nền có độ bền màu cao, có thể lưu lại trên da suốt cả ngày dài
    • Có khả năng kiềm dầu tốt nhưng không khiến da bị khô căng.
    • Kết cấu khá mỏng nhẹ, có khả năng bắt da khá tốt.

    Hướng dẫn sử dụng kem nền Make Up For Ever

    Để sử dụng kem nền Make Up For Ever hiệu quả, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

    • Làm sạch da với sữa rửa mặt và nước ấm. Sau đó, thực hiện các bước dưỡng ẩm như dùng toner, kem dưỡng
    • Thoa một lớp kem chống nắng và kem lót để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và các hóa chất có trong mỹ phẩm. Sau đó, thoa tiếp một lớp kem che khuyết điểm
    • Lấy kem nền Make Up For Ever ra mu bàn tay, dùng mặt phẳng của bông mút chấm kem lên da, vừa ấn vừa gập nhẹ bông mút và xoay để tán kem nền ra những vùng da xung quanh. Bắt đầu từ vùng mũi và tán kem ra hai bên má. Tiếp theo tán kem từ cằm đến xương quai hàm. Trán là vị trí tán kem cuối cùng, hãy đảm bảo bạn tán thật đều nhất là những vùng gần chân tóc.
    • Đánh một lớp phấn phủ để giữ lớp trang điểm bền màu, lâu trôi rồi thực hiện các bước trang điểm khác tùy theo sở thích như đánh phấn má, phấn mắt...

    Xem thêm: Nên bôi kem chống nắng trước hay sau kem nền?

    Kem nền thương hiệu Make Up For Ever giá bao nhiêu?

    Trên thị trường, kem nền Make Up For Ever sẽ có mức giá từ 1.000.000 đồng đến 1.500.000 đồng tùy theo dòng sản phẩm bạn lựa chọn. Hiện các dòng kem nền Make Up For Ever được bán rộng rãi ở các cửa hàng, siêu thị, hệ thống đại lý trên toàn quốc.

    Kết luận

    Tóm lại, với những ưu điểm kể trên, kem nền Make Up For Ever là sản phẩm rất đáng để bạn trải nghiệm thử. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đơn giản hóa quy trình trang điểm, vậy thay vì chọn kem nền Make Up For Ever, bạn hãy cân nhắc chuyển sang các dòng phấn nước nhà M.O.I Cosmetics nhé.

    Phấn nước M.O.I là sản phẩm được tích hợp rất nhiều tính năng như che khuyết điểm, chống nắng, tạo lớp nền hoàn hảo. Do đó, sản phẩm này có thể giúp bạn bỏ bớt rất nhiều "công đoạn" trang điểm. Đặc biệt, phấn nước M.O.I còn có 3 bộ sưu tập để bạn tha hồ lựa chọn như:

    • Phấn nước M.O.I Baby Skin Cushion SPF 50+ PA+++ 12g:  Sản phẩm tiện ích 5 trong 1 với độ che phủ hoàn hảo hơn bởi kết cấu mỏng mịn, ôm khít vào bề mặt da cho lớp nền tự nhiên, mỏng mịn và căng mướt như làn da em bé. 
    • Phấn nước Premium Baby Skin SPF 50+ PA+++ 12g: Đây là phiên bản đột phá hoàn hảo với gấp 3 lần các dưỡng chất quý hiếm của M.O.I Baby Skin Cushion, với 75% thành phần dưỡng da như dầu hoa hướng dương, dầu argan, dầu hạnh nhân, hoa trà Nhật, dầu jojoba, nhân sâm, cúc la mã, nụ tầm xuân, cam thảo, men probiotics... cho lớp nền căng mịn, mỏng nhẹ.
    • Phấn nước M.O.I Iconic Perfection Cushion SPF 50+ PA+++ 12g: Phiên bản giới hạn với nhiều dưỡng chất quý hiếm gồm chiết xuất thảo dược chống oxy hóa và chất dẫn xuất vitamin B3 giúp duy trì độ ẩm cho da.

    Phấn nước M.O.I đang được bán tại Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics. Bạn cũng có thể mua sản phẩm chính hãng tại đường link bên dưới bài viết.