Bông tẩy trang Silcot với các loại sản phẩm được thiết kế với độ dày mỏng khác nhau, ngoài sử dụng để tẩy trang làm sạch thì còn có những công dụng khác. Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn bông tẩy trang nào? Hãy tham khảo ngay những review sau đây nhé!

Bông tẩy trang Silcot là một sản phẩm đến từ Nhật Bản đang được đông đảo các bạn trẻ Việt tin dùng. Hãng đưa ra nhiều mẫu sản phẩm khác nhau để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Để có được sự chọn lựa phù hợp và hiểu thêm về từng loại tẩy trang bạn hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây của M.O.I Cosmetics nhé!

Giới thiệu bông tẩy trang Silcot có nguồn gốc từ đâu?

Sản phẩm bông tẩy trang Silcot thuộc thương hiệu Unicharm Corporations thành lập năm 1997 có nguồn gốc từ Nhật Bản. Đây là thương hiệu nổi tiếng đình đám không chỉ ở Nhật Bản mà ở rất nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Unicharm Corporations là tập đoàn đi đầu trong những sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em tại châu Á.

Các sản phẩm của thương hiệu này đều áp dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Đã có rất nhiều các sản phẩm được hãng đưa ra thị trường trong đó có bông tẩy trang Silcot.

Xem thêm: Bông tẩy trang nhiều lớp - Tăng cường hiệu quả làm sạch tối ưu

Review những loại bông tẩy trang Silcot được yêu thích?

Bông tẩy trang Silcot xanh lá

Review những loại bông tẩy trang Silcot được yêu thích?

Bông tẩy trang Silcot xanh lá với hộp 66 miếng bông tẩy trang

Bao bì, thiết kế

Bông tẩy trang màu xanh lá được thiết kế hộp với 66 miếng bông. Từng miếng thiết kế bo tròn bốn góc dạng túi, đặc biệt là phần viền bông dập có 4 lá để nhận biết đây là sản phẩm xanh lá.

Đặc điểm

Miếng bông tẩy trang màu xanh lá dày và xốp không gây ra tổn thương khi chà sát trên da. Bông tẩy trang không bị biến dạng khi dùng. So với những loại bông tẩy trang thông thường thì bông tẩy trang xanh lá giúp tiết kiệm bông hơn khi tẩy trang. Bạn chỉ cần dùng tối đa 2 miếng bông tẩy trang là gương mặt đã sạch hoàn toàn.

Thành phần chính và công dụng

Bông tẩy trang Silcot xanh lá được làm từ những sợi bông dệt thế hệ mới đem đến nhiều công dụng như:

  • Tẩy trang cho da.

  • Có thể sử dụng thay khăn mặt.

  • Miếng bông thấm hút dung dịch tốt nên có thể sử dụng làm lotion mask hoặc dùng toner.

  • Dùng cho tẩy sơn móng tay cực hiệu quả…

Bông tẩy trang Silcot xanh dương

Review những loại bông tẩy trang Silcot được yêu thích?

Bông tẩy trang Silcot xanh dương với hộp 82 miếng

Thiết kế

Đối với loại xanh dương được thiết kế một hộp với 82 miếng bông. Đặc điểm miếng bông là dạng túi hình chữ nhật với kết cấu mỏng hơn so với loại xanh lá.

Đặc điểm

Bông với kết cấu mỏng, khi sử dụng sẽ không bị xù bông, bông xơ và không bị biến dạng nhờ viền bóng được rập khuôn chắc chắn. Khi đổ dung dịch vào bông sẽ được hút đều vào bông nên tiết kiệm được sản phẩm tẩy trang hay dưỡng da khi dùng. 

Thành phần chính và công dụng

Bông với thành phần là sợi không dệt và lõi bông giúp tẩy trang lấy đi mọi lớp trang điểm có trên gương mặt. Ngoài ra, còn được sử dụng để bôi lotion hoặc toner giúp làn da luôn mịn màng hơn.

Bông tẩy trang Silcot màu đen

Review những loại bông tẩy trang Silcot được yêu thích?

Bông tẩy trang Silcot màu đen với hộp 40 miếng

Thiết kế

Thiết kế bông tẩy trang Silcot màu đen dạng hộp với 40 miếng. Miếng bông kết cấu 1 lớp mỏng nhẹ. Kích thước bông có thể đắp trên diện tích lớn. Giữa miếng bông còn có nếp cắt ở giữa giúp bạn có thể tách lớp bông ra dễ dàng.

Đặc điểm

Loại bông tẩy trang Silcot màu đen với kết cấu sợi bông xốp, trơn mềm, mỏng có khả năng giữ nước tốt. Sản phẩm được khuyên dùng cho mục đích dưỡng da. Bông với thiết kế khác biệt so với hai sản phẩm xanh lá và xanh dương.

Thành phần chính và công dụng

Sản phẩm này với thành phần từ sợi bông và được dùng nhiều với các dung dịch dưỡng da dạng lỏng. Bông tẩy trang này không được sử dụng nhiều trong tẩy trang bởi kết cấu quá mỏng nếu tẩy trang thì cần rất nhiều bông gây ra lãng phí.

Cách sử dụng và bảo quản bông tẩy trang đúng cách

Cách sử dụng

  • Dùng cho tẩy trang: Bạn cho dung dịch nước tẩy trang vừa đủ lên bề mặt bông và thoa đều khắp gương mặt để lấy đi những vết bẩn trên da.

  • Dùng cho đắp toner: Cho lượng toner vào bông tẩy trang và đắp những miếng bông đó lên từng khu vực trên gương mặt. Để da nghỉ 15 - 20 phút rồi gỡ bông tẩy trang ra khỏi mặt.

Cách bảo quản

  • Bảo quản bông tẩy trang ở nơi khô ráo thoáng mát.

  • Bông tẩy trang Silcot không nên tái sử dụng.

  • Kiểm tra hạn dùng của sản phẩm để tránh sử dụng hàng đã quá hạn.

Xem thêm: Giải mã thắc mắc: Bông tẩy trang có hạn sử dụng không?

Giá bông tẩy trang Silcot là bao nhiêu?

  • Bông tẩy trang Silcot màu xanh lá có giá thành khoảng 43.000 VNĐ/hộp.

  • Bông tẩy trang Silcot màu xanh dương có giá thành khoảng 34.000 VNĐ/hộp.

  • Bông tẩy trang Silcot màu đen có giá khoảng 39.000 VNĐ/hộp.

Kết luận

Như vậy, có thể thấy bông tẩy trang Silcot là dòng sản phẩm giá rẻ chất lượng đáng để lựa chọn sử dụng. Tùy vào nhu cầu dùng mà bạn lựa chọn loại cho phù hợp nhất. Nếu dòng tẩy trang Silcot chưa phải là sự lựa chọn phù hợp nhất với mục đích dùng của bạn thì có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm bông tẩy trang M.O.I đến từ thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmetics.

Sản phẩm được thiết kế với túi zip tiện lợi 50 miếng và mỗi miếng bông tẩy trang đều thuộc loại có kích thước lớn 7x7.5cm. Cùng với đó là thiết kế với cấu trúc 3 lớp trong đó 2 lớp bằng chất liệu sợi không dệt vicose 100% và lớp giữa ở bông cotton.

Với chất liệu cao cấp bông tẩy trang có thể lấy đi sạch những bụi bẩn, bã nhờn và các lớp trang điểm trên da. Hơn hết, sản phẩm còn có thể sử dụng để làm lotion mask tiện lợi. Với sản phẩm bông tẩy trang này sẽ đem lại rất nhiều tiện lợi cho người dùng. Bạn hãy tham khảo và chọn mua hàng ngay tại đây nhé!