Bông tẩy trang Ceiba là các sản phẩm organic an toàn tự nhiên giúp làm sạch cho mọi làn da khác nhau mà không hề gây ra bất cứ kích ứng nào. Để có thêm thông tin về sản phẩm bạn hãy tham khảo những chia sẻ của M.O.I Cosmetics sau đây nhé!

Bạn đang đắn đo không biết nên lựa chọn sản phẩm bông tẩy trang nào cho quá trình làm sạch da? Vậy, hãy tham khảo và chọn lựa sử dụng bông tẩy trang Ceiba. Dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng EU đem lại sự an toàn cho mọi làn da khi sử dụng. 

Giới thiệu thương hiệu Ceiba

Ceiba là một thương hiệu thuộc tập đoàn Lemoine group của Pháp. Thương hiệu với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm bông tẩy trang và những sản phẩm chăm sóc da khác nhau. Các sản phẩm của hãng luôn được nghiên cứu sản xuất từ các đội ngũ chuyên gia hàng đầu.

Đối với bông tẩy trang Ceiba được sản xuất theo tiêu chuẩn dược phẩm EU đảm bảo an toàn và chất lượng tốt cho mọi đối tượng người dùng. Để có thêm thông tin về dòng bông tẩy trang này bạn hãy cùng tham khảo những đánh giá của Góc review sau đây.

Xem thêm: Bông tẩy trang Jomi - Giải pháp hàng ngày cho làn da sạch, mịn

Review chi tiết về bông tẩy trang Ceiba

Thiết kế bao bì

Review chi tiết về bông tẩy trang Ceiba

Thiết kế bao bì bông tẩy trang Ceiba dạng túi dây rút

Thiết kế dòng sản phẩm bông tẩy trang Ceiba cũng khá đơn giản với thiết kế túi nilon có dây rút để bảo quản bông tốt hơn. Trên thị trường hiện nay có 2 loại bông tẩy trang Ceiba phổ biến như sau:

  • Bông tẩy trang 100% cotton Ceiba Tree với túi màu xanh nước biển với 120 miếng.

  • Bông tẩy trang Organic Ceiba với túi màu xanh lá cây 80 miếng.

Với mỗi miếng bông tẩy trang Ceiba với thiết kế 2 mặt thông minh trong đó có một mặt dập nổi để tăng khả năng làm sạch gấp 5 lần so với bông tẩy trang thông thường.

Thành phần công dụng

Các sản phẩm bông tẩy trang Ceiba được sản xuất với thành phần 100% cotton sạch, tinh khiết. Đồng thời, không có chất tẩy trắng, không tạp chất, không chất bảo vệ thực vật, không hóc môn tăng trưởng đảm bảo độ an toàn và dịu nhẹ cho mọi làn da khi sử dụng.

Hãng còn sử dụng công nghệ Ultra Boost và Silky BoostBông tẩy trang Ceiba có tốt hay không? Có mấy loại hiện nayThis article is referenced content from https://phongreviews.com - Bông tẩy trang Ceiba có tốt hay không? Có mấy loại hiện nayđể các sợi bông được xếp xen kẽ giúp bề mặt bông dễ thấm dung dịch và giúp tiết kiệm dung dịch hơn 50%. Hơn nữa, bông cũng gia tăng độ bền lên mức tối đa dù có co kéo cũng không để lại xơ trên da khi dùng. Bông tẩy trang được sử dụng để làm sạch và cũng như được dùng để đắp toner….

Bông tẩy trang Ceiba giá bao nhiêu?

  • Bông tẩy trang 100% cotton Ceiba Tree có giá 30.000 VNĐ/ túi 120 miếng.

  • Bông tẩy trang Organic Ceiba có giá 22.000 VNĐ/ túi 80 miếng.

Bông tẩy trang Ceiba có tốt không?

Bông tẩy trang Ceiba có tốt không?

Bông tẩy trang Ceiba với chất liệu cottone 100% và đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu

Bông tẩy trang Ceiba là dòng sản phẩm chất lượng được nghiên cứu bởi các chuyên gia về da liễu hàng đầu trên thế giới. Hãng sử dụng nguồn nguyên liệu 100% cotton đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Hơn nữa, bông tẩy trang Ceiba này còn được đánh giá là bông tẩy trang đầu tiên trên thế giới thân thiện với môi trường và sử dụng loại túi tự hủy sinh học từ nguồn hữu cơ.

Xem thêm: Các loại bông tẩy trang đang hot trên thị trường hiện nay

Cách sử dụng và lưu ý khi dùng bông tẩy trang Ceiba 

Cách sử dụng

  • Bước 1: Bạn tiến hành làm ướt bông tẩy trang với sản phẩm chuyên dụng và lau nhẹ nhàng lên gương mặt để loại bỏ đi mọi lớp make up. 

  • Bước 2: Lấy thêm một miếng bông khác để lau kỹ các vùng da khác trên gương.

  • Bước 3: Tiến hành vỗ nhẹ nước lên mặt để sản phẩm tẩy trang trôi bớt và tiếp tục dùng sữa rửa mặt để làm sạch da sâu và vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu trên da.

Lưu ý khi dùng

  • Không nên tái sử dụng sản phẩm để tránh gây ra những tổn thương trên da.

  • Không nên chà quá mạnh bông tẩy trang lên da mà chỉ nên thực hiện nhẹ nhàng.

  • Luôn bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh xa tầm tay trẻ em.

Cách sử dụng và lưu ý khi dùng bông tẩy trang Ceiba

Luôn luôn bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát

Kết luận

Có thể thấy bông tẩy trang Ceiba là một dòng sản phẩm chất lượng cao nổi tiếng trên thị trường được đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới lựa chọn. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da của người dùng kể cả là làn da dễ bị kích ứng. 

Bên cạnh bông tẩy trang Ceiba bạn có thể cân nhắc sử dụng bông tẩy trang M.O.I. Dòng sản phẩm với thiết kế dạng túi zip tiện lợi có 50 miếng để bảo quản bông tẩy trang một cách tốt hơn không bị vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài.

Dòng sản phẩm bông này có kích thước lớn 7x7.5cm và có thể kéo dãn khi sử dụng giúp tận dụng được rất nhiều diện tích tiếp thích. Đặc biệt, thiết kế bông tẩy trang với cấu trúc 3 lớp trong đó có 2 lớp bên ngoài là chất liệu sợi không dệt vicose 100% ở ngoài và lớp ở giữa chính là lớp bông cotton.

Bông tẩy trang M.O.I có công dụng trong việc tẩy trang, làm sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn cũng như những lớp trang điểm hàng ngày. Các lớp bông được ép chặt không bị tách rời hay rách trong quá trình sử dụng. Bông có thể dùng để thấm lotion mask đắp mặt nạ thư giãn hay có thể sử dụng toner để làm sạch sâu cấp ẩm cho làn da. Bạn hãy tham khảo và chọn mua sản phẩm ngay tại đây nhé!