Bông tẩy trang Jomi đến từ Nhật Bản được sản xuất tại châu Âu đang được ưa chuộng sử dụng nhờ đem đến một giải pháp làn da sạch mịn, thông thoáng nhất. Hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé!

Bông tẩy trang Jomi đã chinh phục được hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới nhờ chất lượng vượt trội với khả năng loại bỏ mọi lớp bụi bẩn, trang điểm trên da chỉ sau một lần dùng. Hơn nữa, dòng sản phẩm còn có thể sử dụng với rất nhiều mục đích chăm sóc da khác nhau. Sử dụng bông tẩy trang hãng Jomi như một giải pháp hàng ngày cho làn da sạch sẽ và luôn mịn màng nhất.

Giới thiệu thương hiệu Jomi

Giới thiệu thương hiệu Jomi

Jomi là một thương hiệu bông tẩy trang uy tín đến từ Nhật Bản

Jomi là một thương hiệu đến từ Nhật Bản kinh doanh rất nhiều các mặt hàng hỗ trợ skincare khác nhau như: Tăm bông, bông tẩy trang, giấy thấm dầu…. Các sản phẩm của hãng đều được đánh giá cao về chất lượng và đều được Jomi kiểm nghiệm trước khi đưa ra thị trường.

Trong số các sản phẩm của hãng thì bông tẩy trang Jomi là cái tên luôn được yêu thích nhờ những thành phần bông tự nhiên đảm bảo an toàn cho làn da. Đồng thời, không gây dính bông ra mặt trong quá trình sử dụng. Các sản phẩm có mặt trên thị trường tiêu dùng Việt từ lâu và luôn được cộng đồng làm đẹp yêu thích lựa chọn.

Xem thêm: Top 3 loại bông tẩy trang vuông được chị em tin dùng

Review chi tiết bông tẩy trang Jomi

Thiết kế bao bì

Bông tẩy trang Jomi được hãng thiết kế với hai loại đó chính là bông tẩy trang Jomi 120 miếng và bông tẩy trang Jomi 80 miếng. Cả hai loại thiết kế để trong túi nhựa có dây rút để bảo quản sản phẩm được tốt hơn. 

Bao bì của sản phẩm bông tẩy trang Jomi với màu xanh dương tươi mát với bao bì vô cùng đơn giản. Từng miếng bông thiết kế hình tròn với các vận sọc và được dập viền rất chắc chắn giúp lấy đi những bụi bẩn trên da một cách nhanh chóng hơn.

Thành phần công dụng

Review chi tiết bông tẩy trang Jomi

Bông tẩy trang Jomi được làm từ 100% cotton tự nhiên, an toàn cho làn da

Bông tẩy trang của Jomi được làm từ 100% cotton tự nhiên đảm bảo luôn mềm mịn, dịu nhẹ không hề gây rát da trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, dòng sản phẩm không chứa chất tẩy trắng, chất bảo quản nên đảm bảo an toàn cho làn da. Bông với thiết kế hai mặt có nhiều công dụng khác nhau như:

  • Kết hợp với nước tẩy trang và toner để đánh bay những lớp cặn trang điểm và bụi bẩn cùng tẩy tế bào chết trên da.

  • Giúp hút dầu thừa, loại bỏ bã nhờn trên những người có làn da dầu.

  • Có thể dùng bông tẩy trang Jomi để đắp toner.

Bông tẩy trang Jomi giá bao nhiêu?

  • Bông tẩy trang Jomi 80 miếng có giá khoảng 22.000 VNĐ/ 1 túi 80 miếng.

  • Bông tẩy trang Jomi 120 miếng có giá khoảng 30.000 VNĐ/ 1 túi 120 miếng.

Bông tẩy trang Jomi có tốt không?

Đây là một dòng sản phẩm bông tẩy trang Jomi đáng để lựa chọn có chất lượng tốt và giá thành rẻ. Sản phẩm được thương hiệu Jomi sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Đồng thời, các loại bông tẩy trang đều được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Dòng sản phẩm bông tẩy trang Jomi đã được rất nhiều các tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn sử dụng và đưa ra nhiều những đánh giá tích cực.

Cách sử dụng bông tẩy trang Jomi

Cách sử dụng bông tẩy trang Jomi

Bông tẩy trang Jomi sử dụng đơn giản như những sản phẩm tẩy trang khác 

Với bông tẩy trang Jomi cách sử dụng cũng khá đơn giản tương tự như những sản phẩm bông tẩy trang khác. Bạn cần phải làm ướt miếng bông bằng dung dịch nước tẩy trang rồi lau sạch nhẹ nhàng trên da mặt. Lưu ý hãy làm đủ ướt bông tẩy trang và lau mặt nhẹ nhàng để tránh tình trạng dùng bông quá khô khi tẩy trang sẽ gây ra rát da.

Nếu bạn sử dụng bông tẩy trang Jomi để đắp toner thì bạn thấm toner vào bông tẩy trang sau đó đắp lên mặt. Để bông lên mặt khoảng 10-15 phút sau đó gỡ ra khỏi gương mặt là được.

Xem thêm: Bông tẩy trang Emily - Hiệu quả tẩy trang vượt trội

Hướng dẫn cách bảo quản bông tẩy trang Jomi

Để sản phẩm bông tẩy trang Jomi không bị giảm chất lượng khi dùng thì bạn cần phải lưu ý những vấn đề như chia sẻ của chuyên mục Góc review sau đây:

  • Bảo quản bông tẩy trang ở nơi khô ráo thoáng mát để tránh vi khuẩn xâm nhập.

  • Cần đóng gói kín khi không sử dụng.

  • Tránh để bông tẩy trang nơi ẩm ướt.

  • Cần phải thay thế định kỳ bông tẩy trang.

  • Không nên tái sử dụng sản phẩm bông tẩy trang hãng Jomi.

Kết luận

Thông qua những chia sẻ nêu trên về sản phẩm bông tẩy trang Jomi hy vọng đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm. Có thể thấy đây là dòng bông tẩy trang chất lượng, uy tín đáng để lựa chọn sử dụng hàng ngày giúp làm sạch da mặt hiệu quả hoặc sử dụng với nhiều mục đích chăm sóc da khác nhau.

Nếu bạn chưa hài lòng với sản phẩm bông tẩy trang Jomi thì có thể lựa chọn bông tẩy trang M.O.I cao cấp với thiết kế khác biệt. Bông tẩy trang M.O.I với những miếng bông vuông có kích thước lớn 7x7.5cm và có thể kéo dãn để tăng diện tích sử dụng giúp tiết kiệm nhiều chi phí.

Bông được sản xuất thiết kế với 3 lớp, trong đó 2 lớp bằng chất liệu sợi không dệt vicose 100% và lớp ở giữa chính là bông cotton. Sản phẩm không chỉ giúp tẩy trang, làm sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn mà có thể sử dụng làm lotion mask hiệu quả. Các lớp bông được ép chặt vào nhau đảm bảo không bị tách rời hay bị rách trong quá trình dùng.

Đối với bông tẩy trang M.O.I bạn có thể sử dụng hàng ngày. Bạn hãy tham khảo và chọn mua sản phẩm ngay tại đây nhé!