Toner phục hồi da là một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình skincare giúp đem lại một làn da đẹp, khỏe mạnh nhất. Vậy toner là gì mà lại ấn tượng như vậy? Cùng chuyên mục Chăm sóc da tìm hiểu qua chia sẻ sau đây.

Toner có tác dụng làm sạch sâu làn da một lần nữa sau khi bạn đã rửa mặt với sữa rửa mặt. Không chỉ vậy, nhiều chị em còn sử dụng toner vào quy trình chăm sóc da để làn da trở nên khỏe mạnh hơn, dễ dàng hấp thụ mọi dưỡng chất từ kem dưỡng tốt hơn.

Những nguyên nhân khiến da tổn thương

Những nguyên nhân khiến da tổn thương

Có rất nhiều những nguyên nhân khác nhau khiến làn da bị tổn thương

Trước khi đi chi tiết về toner phục hồi da, chúng ta cùng tìm hiểu về nguyên nhân khiến cho làn da bị tổn thương. Có rất nhiều các nguyên nhân khác nhau và tiêu biểu nhất là những lý do như sau:

  • Tác động của môi trường: Nếu bạn tiếp xúc nhiều với bụi bẩn và ánh nắng trong thời gian dài mà không có các dụng cụ che chắn bảo vệ sẽ khiến tia UV xâm nhập vào tế bào sẽ khiến làn da bị tổn thương.

  • Tuổi tác: Khi tuổi càng cao, làn da sẽ bị lão hóa và gây ra nhiều vấn đề về da.

  • Thay đổi nội tiết tố: Sẽ làm suy giảm độ đàn hồi của làn da dẫn đến tình trạng nám da, nổi mụn trên da…

  • Làm việc và sinh hoạt hằng ngày không khoa học như: Ăn uống không khoa học, thiếu ngủ, uống nhiều rượu bia… sẽ làm làn da bị tổn thương.

  • Di truyền: Di truyền của mỗi người sẽ xác định làn da của mỗi người và đều có sự ảnh hưởng nhất định đến tình trạng da hiện tại.

  • Sử dụng sản phẩm chăm sóc da không phù hợp như chọn những mỹ phẩm nhiều chất độc hại. Đặc biệt, những mỹ phẩm có thành phần corticoid sẽ gây nên các vấn đề trên da.

  • Lạm dụng sản phẩm chăm sóc da quá mức cũng khiến làn da bị tổn thương.

Để phục hồi làn da hư tổn, bạn cần phải có thời gian và lựa chọn đúng các loại mỹ phẩm phục hồi phù hợp với làn da của mình. Quan trọng nhất, với một làn da hư tổn, cần đến toner phục hồi da.

Xem thêm: Bộ đôi chăm sóc da by M.O.I

Toner phục hồi da là gì?

Toner là một mỹ phẩm với kết cấu dạng dung dịch để làm sạch sâu da lấy đi những vi khuẩn, bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn… còn lại trên da mặt. Dòng sản phẩm này được sử dụng sau bước rửa mặt với sữa rửa mặt. Sử dụng toner sẽ giúp làn da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất, duy trì độ pH cho da và giúp làn da sạch mụn hơn.

Các thành phần của toner đa phần đều chiết suất tự nhiên lành tính giúp chăm sóc làn da hiệu quả.

  • Nước gạo lên men

  • Nước cám gạo

  • Các men vi sinh

  • Vitamin các loại

  • Thành phần dưỡng ẩm

  • Tinh chất thiên nhiên

  • Nhiều thành phần hữu ích khác

Xem thêm: Toner là gì?

Công dụng bất ngờ khi sử dụng toner phục hồi da

Công dụng bất ngờ khi sử dụng toner phục hồi da

Toner đem lại cho bạn một làn da đẹp, tràn đầy sức sống

Toner phục hồi da luôn là bước quan trọng cần thiết để sở hữu một làn da khỏe đẹp và mịn màng. Bởi, toner mang đến nhiều công dụng tuyệt vời như:

Dưỡng ẩm cho da

Bất cứ toner nào có trên thị trường hiện nay đều có thành phần dưỡng ẩm như glycerin hay HA. Vì vậy, khi dùng toner sẽ giúp cân bằng lại độ ẩm có trên làn da để hấp thụ được các dưỡng chất từ các loại kem dưỡng tốt hơn.

Làm sạch da

Nếu chỉ rửa mặt với sữa rửa mặt thì chưa đủ để làm sạch da. Sử dụng toner phục hồi da sẽ lấy đi một lần nữa những bụi bẩn, dầu nhờn có trên làn da.

Tái tạo da mới

Trong toner cũng có thành phần tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ đi da chết và tái tạo làn da mới đẹp hơn, chắc khỏe hơn. 

Tăng cường đàn hồi da

Một số dòng toner không chỉ làm sạch mà còn tăng cường dưỡng chất trên da giúp làn da đàn hồi, chống lão hóa như một lớp khiên bảo vệ làn da trước những yếu tố gây hại.

Giảm viêm và kích ứng da

Toner là dòng mỹ phẩm rất lành tính sử dụng được cho mọi loại da. Đặc biệt, với làn da nhạy cảm sẽ giúp giảm viêm, giảm kích ứng trên da giúp da dễ chịu, thoải mái nhất.

Cân bằng độ pH của da

Sử dụng toner sau bước rửa mặt còn giúp cân bằng độ pH của da giúp da luôn trong trạng thái khỏe mạnh nhất.

Xem thêm: Độ pH của sữa rửa mặt

Hướng dẫn sử dụng toner phục hồi da hiệu quả nhất

Hướng dẫn sử dụng toner phục hồi da hiệu quả nhất

Sử dụng toner đúng cách giúp chăm sóc da hiệu quả

Cách sử dụng toner phục hồi da khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo những bước như sau.

  • Tẩy trang (nếu có) và rửa mặt sạch với sữa rửa mặt.

  • Đổ toner ra bông tẩy trang và bôi lên da. Hoặc đổ ra tay, xoa đều lên tay rồi vỗ lên da mặt. 

  • Thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo.

Lời khuyên khi sử dụng toner phục hồi da

Để phát huy tối đa công dụng của toner các bạn tham khảo một số lời khuyên như sau:

  • Cường độ sử dụng toner sẽ khác nhau với mỗi loại da. Với làn da thường, bạn nên sử dụng 2 lần/ngày. Nhưng với làn da nhạy cảm, bạn chỉ nên dùng 1 lần/ngày. Đối với da khô, chỉ sử dụng trước khi đi ngủ là tốt nhất.

  • Sử dụng toner có hiệu quả hay không cũng phụ thuộc vào thành phần có trong sản phẩm. Vì vậy, khi mua sản phẩm, bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn mua được loại phù hợp với làn da của mình.

  • Nên kết hợp với các mỹ phẩm khác để có một làn da hoàn hảo hơn.

Kết luận

Toner phục hồi da là một sản phẩm cần thiết, quan trọng trong quá trình skincare. Để có được một làn da tuyệt vời, bạn đừng bỏ qua bước sử dụng toner nhé. 

Nếu đang đang tìm kiếm cho mình một toner phù hợp, chất lượng, an toàn, bạn hãy tham khảo toner M.O.I (nước thần M.O.I) thuộc thương hiệu DA by M.O.I do người Việt sáng lập. Toner M.O.I được sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc dựa trên nghiên cứu về làn da của chị em Việt. 

Toner M.O.I với kết cấu dạng lỏng màu trắng đục thấm nhanh vào da, hương thơm dịu nhẹ vô cùng dễ chịu. Đặc biệt, với thành phần lành tính từ thiên nhiên như nước cám gạo, nước gạo lên men, galactomyces (men vi sinh)... sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng, trắng sáng, chống oxy hóa, cung cấp các dưỡng chất và cân bằng độ pH cho làn da. Ngoài ra, toner M.O.I còn phù hợp với mọi loại da, mọi đối tượng và giới tính.

Để có thể đặt mua toner M.O.I, bạn hãy liên hệ với Hệ thống đại lýHệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt trực tiếp ngay tại đây.