Sữa rửa mặt Hada Labo phù hợp với loại da nào? Có tốt cho da mụn không? Những loại da nào dùng sữa rửa mặt này mới hiệu quả?

Sữa rửa mặt Hada Labo có mặt trên thị trường Việt Nam mới chỉ vài năm nay, nhưng khá nhiều người đã quen mặt với sản phẩm của nhãn hàng này. Sữa rửa mặt Hada Labo có tốt cho da mụn không? Nếu bạn đang sở hữu làn da mụn và quan tâm tới loại sữa rửa mặt này, đừng bỏ qua các thông tin dưới.

Giới thiệu về sữa rửa mặt Hada Labo

Hada Labo của thương hiệu nào?

Hada Labo là một nhãn hàng chăm sóc da được phát triển bởi Rohto Pharmaceutical. Rohto là một thương hiệu có truyền thống lâu đời tại Nhật Bản và nổi tiếng khắp thế giới với nhiều nhãn hàng dược mỹ phẩm chất lượng. 

Một trong những sản phẩm quen thuộc nhất ở thị trường Việt Nam của Rohto phải kể đến son dưỡng môi LipIce, Lip On Lip Gloss; kem chống nắng Sunplay; Bộ sản phẩm ngăn ngừa, điều trị và chăm sóc da Acnes… 

Hada Labo là một nhãn hàng mới được Rohto phát triển. Các sản phẩm chủ yếu của nhãn này là chăm sóc da bao gồm sữa rửa mặt, kem dưỡng da ban ngày và ban đêm, nước hoa hồng, sữa dưỡng da, mặt nạ…

Các sản phẩm của Hada Labo có đặc điểm chung là thiên về làm sạch, cấp nước và sau đó dưỡng ẩm. Hầu hết chúng được thiết kế để tăng cường hydrat hóa bằng cách bổ sung axit hyaluronic cho làn da, vì vậy rất phù hợp với da khô, da mất nước.

Các sản phẩm của Hada Labo có đặc điểm chung là thiên về làm sạch, cấp nước và sau đó dưỡng ẩm.

Các sản phẩm của Hada Labo có đặc điểm chung là thiên về làm sạch, cấp nước và sau đó dưỡng ẩm.

Sữa rửa mặt Hada Labo có tốt cho da mụn không?

Sữa rửa mặt Hada Labo đến từ nhãn hàng Hada Labo, Nhật Bản. Cũng như nhiều sản phẩm của Nhật Bản từng quen mặt trên thị trường Việt Nam trước nay, sữa rửa mặt Hada Labo có bao bì khá đơn giản. Nó có các tone màu chủ đạo là trắng và xanh dương hoặc xanh ngọc, chủ yếu được làm từ nhựa sinh học thân thiện với môi trường. 

Sữa rửa mặt Hada Labo chiết xuất tự nhiên với tính năng làm sạch sâu nhưng không gây mất nước làm da khô rát và nhạy cảm sau khi được làm sạch. Vì điều này nên nó an toàn và phù hợp với các loại da nhạy cảm như da mụn.

Sản phẩm có mùi hương tự nhiên, dịu nhẹ, khá dễ chịu. Sau khi rửa mặt xong bạn sẽ cảm thấy da sạch nhưng sờ không kiểu ráp ráp, mất đi độ ẩm. 

Sữa rửa mặt Hada Labo chiết xuất tự nhiên với tính năng làm sạch sâu nên tốt cho da mụn

Sữa rửa mặt Hada Labo chiết xuất tự nhiên với tính năng làm sạch sâu nên tốt cho da mụn
 

Sữa rửa mặt Hada Labo giá bao nhiêu?

Đây là sản phẩm nằm trong phân khúc bình dân nên không khó để hiểu vì sao dù là nhãn hàng mới ở thị trường Việt Nam nhưng được nhiều người biết đến và sử dụng.

Tuỳ theo khối lượng tịnh của từng sản phẩm mà sữa rửa mặt Hada Labo có giá khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung nó có một mức giá khá mềm chỉ từ trên 60.000 đồng đến khoảng 200.000 đồng cho một sản phẩm.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Hada Labo 

Không có gì khác biệt so với các sản phẩm sữa rửa mặt thông thường, sữa rửa mặt Hada Labo cũng có cách sử dụng tương tự.

Cách rửa mặt với sữa rửa mặt Hada Labo

  • Làm sạch da với tẩy trang;

  • Làm ướt mặt, lấy một lượng sữa rửa mặt (khoảng bằng hạt ngô) ra tay;

  • Tạo bọt, thoa đều lên mặt;

  • Nhẹ nhàng massage khoảng 1 phút;

  • Rửa lại với nước;

  • Lau khô mặt;

  • Thoa toner để cấp ẩm ngay cho da;

*Lưu ý: Không nên chà mạnh khi rửa mặt tránh làm tổn thương da, không nên massage với sữa rửa mặt quá lâu vì sẽ làm khô da. 

Không nên chà mạnh khi rửa mặt tránh làm tổn thương da, không nên massage với sữa rửa mặt quá lâu vì sẽ làm khô da.

Không nên chà mạnh khi rửa mặt tránh làm tổn thương da, không nên massage với sữa rửa mặt quá lâu vì sẽ làm khô da. 

Cách bảo bảo sữa rửa mặt Hada Labo

  • Luôn đậy nắp sản phẩm sau mỗi lần sử dụng;

  • Không nên để nước hay bất cứ chất nào lọt vào sản phẩm;

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời và các nơi có nhiệt độ cao như cạnh khu vực lò vi sóng, bếp đun…

  • Có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh nếu đang dùng sản phẩm mà cần tạm ngưng dùng một thời gian vì lý do nào đó. Tuyệt đối không bảo quản ở ngăn cấp đông;
     

Sữa rửa mặt Hada Labo là một sản phẩm tốt cho làn da mụn, tui nhiên nếu bạn không bị mụn và muốn tìm đến một loại sữa rửa mặt thân thiện với mọi loại da hơn thì có thể tham khảo sữa rửa mặt của hãng M.O.I. Sữa rửa mặt M.O.I Cosmetics được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như rất an toàn cho làn da, vừa làm sạch sâu nhưng vừa cấp ẩm và ngăn ngừa các tổn thương như lỗ chân lông to, mụn trứng cá, lão hóa… Sữa rửa mặt  M.O.I Cosmetics nằm trong phân khúc tầm trung, có mức giá khá dễ chịu, chưa đến 200.000đ vì vậy giá cả không phải là bài toán với các tín đồ làm đẹp. Bạn có thể đặt mua sữa rửa mặt  M.O.I tại đây để trải nghiệm một sản phẩm làm sạch dịu nhẹ, an toàn và hiệu quả.