Toner Hatomugi chiết xuất tự nhiên, dưỡng ẩm sâu, chống lão hóa, làm đẹp da… liệu có nhiều công dụng như lời quảng cáo?

Vài năm trở lại đây những sản phẩm của nhãn hàng Hatomugi bắt đầu trở nên phổ biến trên thị trường Việt. Từ các chuỗi cửa hàng tiện ích như Bách Hóa Xanh, Family Mart, các chuỗi phân phối mỹ phẩm như Guardian, Hasaki, Sociolla, cho tới các trung tâm thương mại sang trọng như Aeon Mall, Vincom Plaza… đều xuất hiện các sản phẩm của Hatomugi. Toner Hatomugi được quảng cáo chiết xuất tự nhiên, chống lão hóa, làm trắng sáng da… liệu sản phẩm này có hiệu quả như vậy?

Toner Hatomugi là gì?

Toner là một dòng sản phẩm thế hệ mới nhất, được coi là loại nước thần giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng và cân bằng da ngay sau khi da bị làm quá sạch dẫn đến khô và mất nước do tẩy trang và sữa rửa mặt.

Toner Hatomugi là một loại nước cân bằng cho da, được sản xuất bởi nhãn hàng Hatomugi. Đối với những người sành mỹ phẩm Nhật Bản hẳn nhãn hàng này đã quá nổi tiếng để bạn không thể không biết tới. Hatomugi là một nhãn hàng mỹ phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Kumano Cosme nổi tiếng và có truyền thống lâu đời ở Nhật Bản. Hatomugi có một đặc điểm riêng là chuyên về các dòng chăm sóc da được chiết xuất từ hạt ý dĩ.

Toner Hatomugi là một loại nước cân bằng cho da, được sản xuất bởi nhãn hàng Hatomugi.

Toner Hatomugi là một loại nước cân bằng cho da, được sản xuất bởi nhãn hàng Hatomugi.

Review A-Z về toner Hatomugi

Bao bì sản phẩm

Sản phẩm là một chai nhựa màu trắng đục có thiết kế khá đơn giản, với nắp màu xanh dương đậm kèm đặc điểm nhận diện chính cho dòng Hatomugi là hình ảnh cây ý dĩ. 

Mặc dù các thông tin sản phẩm trên chai nhựa bằng tiếng Nhật nhưng các nhà phân phối có dán kèm nội dung bằng tiếng Việt cho người dùng có thể hiểu và làm theo hướng dẫn.

Ưu điểm của loại chai nhựa này là khá nhẹ, tiện lợi, không lo vỡ nếu lỡ có rơi từ trên cao xuống. Nhưng nhược điểm, đối với những người quen dùng các loại chai thuỷ tinh thì sẽ có cảm giác “hàng giá rẻ", không được xịn lắm.

Kết cấu, mùi hương sản phẩm

Toner Hatomugi có kết cấu dạng lỏng như nước, màu trắng đục, nhìn giống hệt nước vo gạo. Khi thoa lên da bạn sẽ cảm nhận thấy sự mỏng nhẹ của tinh chất. Dung dịch sẽ thấm vào da rất nhanh và mau khô sau đó. 

Khác với toner của nhiều hãng, toner Hatomugi không có một chút mùi nào của cồn, nó chỉ có một chút hương thơm mỏng nhẹ của thảo mộc. Tuy nhiên, mùi hương không lưu lại trên da quá lâu.

Cảm giác sau khi thoa toner Hatomugi lên da là sự dịu mát, mềm mịn tức thì. Nó có một chút dính rất nhẹ ngay khi vừa thoa lên da, sau đó hoàn toàn khô thoáng. 

Thành phần

Toner Hatomugi với các thành phần chính là nước, BG, axit glycyrrhizic 2K, chiết xuất coix, (styrene / acrylamide) copolymer, ethanol, axit citric, natri citrat, EDTA-2Na, methylparaben.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da và có thể áp dụng toàn thân, không riêng mỗi vùng da mặt. Sản phẩm có hiệu quả dưỡng ẩm tự nhiên và cần bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh sáng mặt trời.

Cách sử dụng toner Hatomugi

Sử dụng toner Hatomugi sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt. Bạn sẽ dùng một miếng bông thấm đều toner lên mặt, sau khi toner khô sẽ thoa tiếp serum, kem dưỡng da.

Da sẽ được dưỡng ẩm tốt hơn nếu bạn dùng bông cotton hoặc mặt nạ thấm một lượng toner Hatomugi thoa đều hoặc đắp trong khoảng 3 phút.

Bước 1

Ngâm hoàn toàn một vài miếng mặt nạ dạng nở trong toner Hatomugi.

Bước 2

Căng miếng mặt nạ và đắp lên trán, má, mũi và cằm của bạn. Hãy chắc chắn rằng mặt nạ có thể che hết mọi vùng da trên mặt. 

Đắp mặt nạ với toner Hatomugi là cách tuyệt vời giúp cân bằng độ pH cho da.

Đắp toner Hatomugi là cách tuyệt vời giúp cân bằng độ pH cho da

Bước 3

Đắp mặt nạ trong 3 - 5 phút, sau đó tháo ra khỏi mặt. Làn da của bạn bây giờ được bổ sung đầy đủ độ ẩm sẽ trở nên mềm mịn hơn. Sau đó, bạn có thể tiếp tục thoa serum và kem dưỡng ẩm. 

Toner Hatomugi có tốt không?

Toner Hatomugi được chiết xuất chính từ hạt của cây ý dĩ. Đây là loại cây thân thảo, hạt của nó từ lâu đã thu hút sự chú ý rộng rãi của các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực thực phẩm, y học và mỹ phẩm do những lợi ích của nó đối với sức khỏe và sắc đẹp, đặc biệt là làn da. 

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, hạt ỹ dĩ rất giàu tinh bột, protein, axit amin tự do, chất xơ, vitamin, khoáng chất, phytosterol, flavonoid… có giá trị dinh dưỡng cao và hữu ích cho việc làm đẹp. Trên lâm sàng, hạt ý dĩ được ứng dụng rộng rãi trong chữa viêm khớp, tiêu chảy, lợi tiểu, giảm đau. 

Đối với làm lĩnh vực làm đẹp, người Trung Quốc cổ đại đã biết sử dụng loại hạt này để dưỡng thân, tâm bằng cách nấu cháo hoặc nấu chè dưỡng nhan để ăn. Hạt của nó còn được nghiền nhỏ, tán bột và đắp thành mặt nạ để dưỡng da mặt. 

Ngày nay, người ta quan tâm tới hạt í dĩ nhiều hơn bởi nhận thấy những tiềm năng của nó trong việc nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp.

Nhờ chứa vitamin B và khoáng chất dồi dào, hạt ý dĩ có thể làm trắng da, giảm mụn đầu đen, mờ vết thâm và thu nhỏ lỗ chân lông. Nó cũng giúp giảm các tình trạng dị ứng ở làn da nhạy cảm. 

Ngoài ra, loại hạt này còn chứa các enzyme phân giải protein nên có thể làm mềm các lớp sừng trên da, giúp da mềm mại và mịn màng hơn theo thời gian. Nhờ đó, nó cũng có thể cải thiện tình trạng nếp nhăn và các tình trạng oxy hóa khác trên dạ. 

Như vậy, hoàn toàn có cơ sở để khẳng định toner Hatomugi chiết xuất từ hạt ý dĩ có thể mang đến những hiệu quả chăm sóc da tuyệt vời, đúng như lời quảng cáo của nhà sản xuất và các nhà phân phối.

Hạt ý dĩ có công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và làm đẹp da.

Hạt ý dĩ có công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và làm đẹp da.

Toner Hatomugi giá bao nhiêu?

Tuỳ vào từng nhà phân phối mỹ phẩm, toner Hatomugi có thể có giá khác nhau nhưng mức giá trung bình trên thị trường cho một chai 500ml chỉ khoảng 200.000 đồng. Nếu được áp dụng voucher ưu đãi nhân các sự kiện trong năm, bạn còn có cơ hội mua sản phẩm này với mức giá rẻ hơn.

Như vậy, toner Hatomugi là một loại nước cân bằng da, chiết xuất tự nhiên từ hạt ý dĩ. Một loại hạt đã được khoa học chứng minh có nhiều công dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Toner Hatomugi có giá thuộc phân khúc bình dân nên phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đây là một sản phẩm chăm sóc da tốt bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy các tính năng chăm sóc da của toner Hatomugi bao gồm dưỡng ẩm, chống lão hóa, làm trắng da là không đủ, bạn có thể tham khảo thêm toner M.O.I. 

Toner M.O.I 5 trong một cho hiệu quả chăm sóc da vượt trội

Toner M.O.I 5 trong một cho hiệu quả chăm sóc da vượt trội

Với chiết xuất chính tự nhiên từ nước cám gạo, nước gạo lên men, khoáng chất và các loại men vi sinh, toner môi không chỉ dưỡng ẩm, cân bằng độ pH cho da, chống lão hoá, làm sáng da, sản phẩm này còn có tác dụng làm sạch triệt để những gì sữa rửa mặt còn sót lại. Nhờ vậy nó có thể giúp ngăn ngừa sự tích tụ cặn bã trong lỗ chân lông gây mụn trứng cá, ngăn ngừa tiết dầu và lỗ chân lông to. Bạn có thể đặt mua nước thần M.O.I ngay tại đây để giúp cải thiện làn da hiệu quả hơn.