Tìm hiểu sữa rửa mặt 200ml dùng được bao lâu sẽ giúp bạn tính toán được thời gian sử dụng hết sản phẩm, tối ưu hóa quá trình chăm sóc da. 

Sữa rửa mặt từ lâu đã là yếu tố không thể thiếu trong chu trình dưỡng da. Một làn da khỏe đẹp không tì vết sẽ cần được chăm chút ngay từ bước làm sạch. Mặt khác, vẫn có nhiều cô nàng băn khoăn liệu sửa rửa mặt 200ml dùng được bao lâu, khi nào hết hạn. Nếu bạn đang có thắc mắc tương tự thì hãy cùng M.O.I Cosmetics tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây!

Lợi ích của sữa rửa mặt với sức khỏe làn da 

Sữa rửa mặt vốn được xem như chìa khóa để sở hữu làn da mịn màng như ý muốn. Theo đó, sản phẩm này mang đến những lợi ích như sau: 
  • Cải thiện bề mặt da 
  • Cân bằng độ pH cho da và độ ẩm ở lớp biểu bì
  • Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả
  • Tạo điều kiện cho các sản phẩm dưỡng da sau đó phát huy tối đa công dụng
  • Làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn, cặn trang điểm tích tụ trong lỗ chân lông hoặc còn sót lại trên bề mặt da

Sau khi khám phá lợi ích của sữa rửa mặt đối với da, bạn cũng đừng bỏ qua vấn đề sữa rửa mặt 200ml dùng được bao lâu nhằm, từ đó tạo ra được quy trình chăm sóc da phù hợp nhất cho bản thân. 

Sữa rửa mặt 200ml dùng được bao lâu?

Sữa rửa mặt 200ml dùng được bao lâu, có nhanh hết hay không cũng là một trong những thắc mắc thường gặp của người dùng nhằm đưa ra quyết định liệu có nên mua hay không.

Trên thực tế, đơn vị đo lường ml (mililít) rất phổ biến khi nói về dung tích sản phẩm bên cạnh đơn vị oz (ounce). Bên cạnh đó, tùy vào tần suất và lượng dung dịch dùng cho mỗi lần làm sạch da mặt mà thời gian sử dụng sản phẩm cũng sẽ rất khác nhau ở mỗi người. 

Tuy nhiên, nếu bạn rửa mặt hai lần mỗi ngày và một lần lấy ra một lượng sữa rửa mặt bằng hạt đậu (1 - 2ml) thì với dung tích 200ml, bạn có thể sử dụng 100 - 200 lần sử dụng, tức là có thể dùng trong 2 - 3 tháng. 

Xem thêm: Sữa rửa mặt cho da treatment khác gì loại thông thường?

Sữa rửa mặt 200ml dùng được bao lâu?

 

Những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian sử dụng của sữa rửa mặt 

Trên thực tế, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thời gian sử dụng của sữa rửa mặt, cụ thể như sau:

  • Cách sử dụng sản phẩm: Bạn sẽ cần sử dụng lượng vừa đủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất cũng như biết cách tạo bọt để khi tiếp xúc với da, sữa rửa mặt có thể tiến hành làm sạch bụi bẩn hiệu quả.
  • Cách bảo quản sản phẩm: Nên bảo quản sữa rửa mặt ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc nhiệt độ cao bởi sẽ ảnh hưởng đến chất lượng dung dịch bên trong. Sau mỗi lần sử dụng, hãy lau khô phần nắp và đóng kín lại nhằm đảm bảo sản phẩm không bị chảy tràn ra ngoài. 
  • Loại da của người sử dụng: Nếu "chọn nhầm" loại sữa rửa mặt không phù hợp với loại da, chẳng hạn như dùng sữa rửa mặt dành cho da khô khi bản thân sở hữu làn da dầu, bạn sẽ có cảm giác không sạch và phải rửa mặt nhiều lần, từ đó khiến sản phẩm nhanh hết.

Xem thêm: Sữa rửa mặt dưỡng ẩm: Sản phẩm dành cho những cô nàng da khô

Những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian sử dụng của sữa rửa mặt

Dấu hiệu nhận biết sữa rửa mặt đã hết hạn sử dụng

Giống như đại đa số sản phẩm chăm sóc da khác, sữa rửa mặt sẽ luôn có thời hạn sử dụng nhằm đảm bảo chất lượng của dung dịch. Do đó, nếu nhận thấy một trong những tình trạng sau, bạn nên tiến hành mua mới sữa rửa mặt bởi lúc này, sản phẩm hiện tại đã bị ảnh hưởng bởi yếu tố vi khuẩn lẫn thời gian:

  • Màu sắc thay đổi: Dung dịch của sữa rửa mặt chuyển sang màu nâu hoặc không phải màu nguyên bản.
  • Kết cấu khác thường: Hiện tượng tách nước, khó lấy khỏi thân chai, vón cục cũng là dấu hiệu cho thấy sữa rửa mặt đã hết hạn sử dụng.
  • Mùi lạ: Sữa rửa mặt có mùi không thơm hoặc thậm chí hắc nồng đều báo hiệu bạn không nên tiếp tục dùng sản phẩm. 

Sử dụng sữa rửa mặt hết hạn có thể gây ra các hậu quả nghiêm trọng cho làn da, chẳng hạn như mẩn đỏ, ngứa, nổi mề đay và mụn nước. Chính vì vậy, dẫu cho có yêu thích sản phẩm hiện tại đến đâu, bạn hãy nói lời "chia tay" và chọn mua một chai mới nhằm đảm bảo hiệu quả chăm sóc da một cách tốt nhất.

Xem thêm: Hạn sử dụng của sữa rửa mặt là bao lâu?

Dấu hiệu nhận biết sữa rửa mặt đã hết hạn sử dụng

Dấu hiệu nhận biết sữa rửa mặt đã hết hạn sử dụng

Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt

Sau khi tìm hiểu sữa rửa mặt 200ml dùng được bao lâu, M.O.I Cosmetics cũng có một số lưu ý mà bạn cần nhớ nhằm giúp chăm sóc da lẫn phát huy tối đa khả năng làm sạch của sản phẩm:

  • Không lạm dụng sữa rửa mặt, chỉ nên dùng từ 2 - 3 lần mỗi ngày 
  • Luôn rửa tay sạch với xà phòng diệt khuẩn trước khi tiến hành rửa mặt
  • Vào những ngày trang điểm dày, bạn nên tiến hành tẩy trang kỹ nhằm đảm bảo hiệu quả sạch sâu, giúp da thông thoáng dễ chịu
  • Có thể dùng thêm toner ngay sau bước rửa mặt để cấp ẩm, cân bằng pH cho da 

Bên cạnh đó, nàng đừng quên tìm hiểu một loại sữa rửa mặt vừa có khả năng làm sạch sâu nhưng lại vô cùng dịu nhẹ, giúp nuôi dưỡng làn da thông qua bảng thành phần giàu chất chống oxy hóa đi kèm vitamin B, E và nước gạo lên men, chẳng hạn như sữa rửa mặt 2 trong 1 M.O.I.
 

Sữa rửa mặt M.O.I 2 trong 1 dạng Gel

Sữa rửa mặt M.O.I 2 trong 1 dạng gel

Sản phẩm sở hữu kết cấu gel trong suốt cùng dung tích lên đến 200ml, hoạt động hoàn hảo trên các loại máy rửa mặt và phù hợp với mọi loại da, mọi đối tượng và giới tính. Vì thế, sữa rửa mặt M.O.I dạng gel sẽ trở thành gợi ý hoàn hảo dành cho những ai muốn tìm hiểu một sản phẩm làm sạch da có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng khả năng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn hiệu quả. 

Hơn nữa, kết cấu gel của sản phẩm này không quá loãng mà hơi sền sệt, nên thời gian sử dụng có thể lên đến 3 - 4 tháng, một đáp án hoàn hảo cho thắc mắc "sữa rửa mặt 200ml dùng được bao lâu". Để sở hữu sữa rửa mặt sạch sâu và dịu nhẹ này, bạn có thể liên hệ với Hệ thống đại lý và Hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics hoặc đặt hàng trực tiếp ngay tại đây.