Những sản phẩm nước thần cho da dầu có tác dụng trong việc kiểm soát nhờn hiệu quả, cung cấp mọi dưỡng chất để làn da luôn khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Đối với làn da dầu, luôn gặp thách thức lớn trong việc chăm sóc da hàng ngày. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng giải pháp chăm sóc da hiệu quả đó chính là nước thần cho da dầu. Sản phẩm với công thức đặc biệt thiết kế để kiểm soát dầu và làm sạch sâu, nước thần có thể giúp cân bằng độ pH của da, làm sạch lỗ chân lông và giảm bóng nhờn mà không gây khô da. 

Đặc điểm của nước thần cho da dầu

nước thần M.O.I

Nước thần dành cho làn da dầu có khả năng kiểm dầu tốt

Nước thần cho da dầu được thiết kế với những công thức chuyên biệt với những đặc điểm nổi bật tiêu biểu như:

Có khả năng kiềm dầu tốt

Nước thần dành riêng cho da dầu thường chứa các thành phần kiềm dầu như axit salicylic, chiết xuất từ trà xanh và nhiều chiết xuất thực vật. Những thành phần này giúp kiểm soát lượng dầu nhờn trên da, hạn chế lỗ chân lông bị tắc và giảm bóng nhờn, hạn chế tình trạng mụn trên da.

Xem thêm: Nước thần và toner khác nhau như thế nào? Tìm hiểu ngay!

Cân bằng được độ pH trên da

Một trong những yếu tố quan trọng để duy trì làn da khỏe mạnh là cân bằng độ pH. Nước thần cho da dầu thường có khả năng cân bằng lại độ pH của da, giúp duy trì môi trường cân bằng và làm giảm khả năng gây ra dầu nhờn quá mức.

Dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất cho da

Mặc dù nước thần cho da dầu có khả năng kiểm soát dầu nhờn, nhưng nó không hề gây khô da. Bởi nước thần sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết cho da giúp da dầu duy trì độ ẩm cân bằng mà không gây ra tình trạng da khô hay căng rát. Đồng thời, với nhiều dưỡng chất, sản phẩm giúp làn da luôn khỏe mạnh.

Không gây kích ứng da

Nước thần cho da dầu được thiết kế với công thức riêng biệt với những thành phần lành tính, an toàn cho da. Đảm bảo không gây kích ứng cho da dầu.

Các thành phần có trong nước thần cho da dầu

Các thành phần có trong nước thần cho da dầu

Có rất nhiều thành phần hữu ích trong nước thần dành cho da dầu

Đối với dòng nước thần cho da dầu, thường có các thành phần an toàn, lành tính không gây kích ứng da. Các thành phần đó là:

  • Các loại men vi sinh như galactomyces giúp tạo ra độ đàn hồi cho da, dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

  • Các chất chống oxy hóa như vitamin C, E bảo vệ da khỏi nguy cơ lão hóa.

  • Chiết xuất thảo dược tự nhiên như cam thảo, tinh chất trà xanh, lô hội có khả năng làm dịu da và kiểm soát dầu thừa trên da.

  • Chiết xuất thực vật như nước cám gạo, nước gạo lên men giúp làm sáng, cấp ẩm, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và thúc đẩy quá trình tái tạo da.

  • Chất làm dịu da như panthenol, allantoin để giúp giảm kích ứng trên da.

  • Axit hyaluronic: Dưỡng ẩm da một cách nhẹ nhàng mà không hề gây bí da.

  • Niacinamide: Kiểm soát sự sản xuất dầu, làm dịu tình trạng da mụn, da bị viêm nhiễm.

Hướng dẫn cách dùng nước thần cho làn da dầu đúng cách nhất

Cách dùng nước thần cũng ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng nước thần đúng cách như sau:

  • Bước 1: Rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt phù hợp cho da dầu để nước thần thẩm thấu tốt hơn.

  • Bước 2: Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng để đảm bảo các thành phần được pha trộn đều.

  • Bước 3: Dùng bông cotton hoặc lòng bàn tay. Bạn thấm nước thần lên bông cotton và áp nhẹ nhàng lên da mặt. Hoặc bạn cũng có thể đổ một lượng nhỏ nước thần lên lòng bàn tay và vỗ nhẹ lên da mặt. Tránh khu vực vùng mắt.

  • Bước 4: Nếu da dầu của bạn chủ yếu tập trung ở vùng chữ T (trán và mũi), hãy áp nước thần vào vùng này và mát xa kỹ hơn để kiểm soát dầu và thu nhỏ lỗ chân lông.

  • Bước 5: Đợi nước thần thẩm thấu sẽ tiếp tục sử dụng những bước dưỡng da tiếp theo như serum hoặc kem dưỡng phù hợp với làn da dầu.

Xem thêm: Nước thần dùng khi nào? Hướng dẫn bạn cách sử dụng đúng cách

Lưu ý khi sử dụng nước thần cho da dầu tránh gây kích ứng

Lưu ý khi sử dụng nước thần cho da dầu tránh gây kích ứng

Nên thử nghiệm nước thần trên một da nhỏ trước dùng
  • Đối với làn da dầu thì cần phải kiểm tra thành phần của sản phẩm nước thần để đảm bảo không có thành phần gây kích ứng cho da.

  • Nên thử nghiệm nước thần trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng.

  • Tránh áp nước thần lên vùng da mắt, miệng hoặc vùng da nhiều mụn.

  • Dùng nước thần với lượng vừa đủ sẽ giúp kiểm soát dầu, nhưng nếu bạn dùng quá nhiều thì có thể gây kích ứng hoặc khiến da khô.

  • Chỉ nên sử dụng 1 loại nước thần không nên dùng nhiều loại nước thần cùng lúc.

  • Ngưng sử dụng nếu có dấu hiệu kích ứng như mẩn đỏ, ngứa.

Kết luận

Như vậy, việc lựa chọn đúng nước thần cho da dầu là rất cần thiết cho quá trình chăm sóc da. Bạn cần phải tham khảo và lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Nếu bạn phân vân chưa biết lựa chọn loại nước thần nào thì có thể tham khảo nước thần M.O.I phù hợp với mọi làn da kể cả da dầu.

Sản phẩm với các thành phần tự nhiên kiềm dầu hiệu quả và cung cấp dưỡng chất giúp làm sáng da, dưỡng ẩm, cân bằng da và cung cấp mọi dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Sản phẩm không chứa cồn, paraben hay bất cứ thành phần hóa học nào khác gây kích ứng.

Nước thần M.O.I với kết cấu dạng lỏng màu trắng đục sẽ thẩm thấu nhanh với  hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu thiên nhiên. Đảm bảo đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Hơn hết, sẽ đem đến những hiệu quả “trông thấy” với làn da mụn. Bạn có thể xem thêm thông tin về sản phẩm và chọn mua hàng ngay tại đây.