Trước  giờ, bạn nghe rất nhiều về cung hoàng đạo, nhưng đã bao giờ nghe son môi của 12 cung hoàng đạo chưa? Nếu chưa, thì hãy khám phá điều thú vị này trong bài viết dưới đây. 

Mỗi cung hoàng đạo đều sở hữu những nét tính cách khác nhau. Từ tính cách theo mỗi cũng hoàng đạo, người ta tìm ra được màu son phù hợp nhất với mỗi cung hoàng đạo. Chuyên mục Bí quyết khỏe đẹp của M.O.I Cosmetics sẽ bật mí cho bạn biết màu son môi của 12 cung hoàng đạo.

Son môi của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 ‑ 20/4) 

son đỏ

Bạch Dương hợp với màu son đỏ

Bạch Dương là một cung lửa và những người sinh ra dưới cung hoàng đạo này rất táo bạo và đầy tham vọng. Do đó, màu môi hoàn hảo nhất dành cho Bạch Dương là màu đỏ. Tất cả các dòng son đỏ với độ tươi sáng nổi bật đều phù hợp cho cung hoàng đạo này.

Xem thêm: Son đỏ thống trị xu hướng trang điểm, tại sao?

Kim Ngưu (21/4 ‑ 20/5)

SON THỎI LOVE M.O.I BY THUỲ TIÊN

Son màu cam nâu đất trong bộ sưu tập son thỏi Love M.O.I By Thùy Tiên

Dấu hiệu từ vũ trị dành cho Kim Ngưu là về sự ấm áp và chân thực. Vì vậy, khi chọn màu son môi, người thuộc cung Kim Ngưu nên chọn những tông màu đất, hơi tối. Các loại son bóng màu nude ấm áp cũng phù hợp với bạn.

Song Tử (21/5 ‑ 21/6)

SON KEM NHUNG LÌ SGIRLS BY M.O.I SPECIAL EDITION

Song Tử hãy chọn son màu hồng baby hoặc đỏ nhạt

Song Tử luôn sẵn sàng thử những điều mới mẻ và khác biệt. Vì vậy, bạn sẽ hợp với son môi có màu đỏ nhạt, hồng baby và hồng đào. Hãy chọn son môi M.O.I trong bộ sưu tập Son kem nhung lì Sgirls by M.O.I Special Edition để có lớp trang điểm lộng lẫy, đôi môi đầy đặn hơn. Son môi này là chọn lựa tuyệt vời để bạn có bờ môi căng mọng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những người thuộc cung Cự Giải được coi là một trong người nhạy cảm và dễ xúc động nhất trong các cung hoàng đạo. Và không có gì thể hiện tính cách của cung hoàng đạo này tốt hơn màu hồng phấn. Hãy thử chọn son màu này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, thùy mị và dịu dàng.

Sư Tử (23/7 ‑ 22/8)

son kem lì có màu lấp lánh
 
Leos rất hung dữ và hiếm khi ngại thử nghiệm những điều mới mẻ. Và bất kỳ sắc thái lấp lánh nào cũng là thứ mà cung hoàng đạo này có thể tôn lên sự mạnh mẽ, cá tính của mình. Hãy chọn son kem lì ánh nhũ, kết cấu nhẹ nhàng, mềm mịn với đa dạng màu sắc tươi sáng giúp tô điểm cho bờ môi thêm quyến rũ và thu hút sự chú ý của người đối diện. 

Xử Nữ (23/8 ‑ 22/9)

son màu cam của M.O.I Cosmetics

Màu cam gợi cảm là tông màu son dành cho Xử Nữ

Xử Nữ là những người yêu cái đẹp và đối với họ, sự đơn giản và tinh tế luôn là vẻ đẹp vĩnh cửu. Vì vậy, màu cam là tông phù hợp nhất với tính cách trong sáng của họ. Hãy tìm các màu son tương tự bộ sưu tập Son thỏi The Stars phiên bản giới hạn mùa lễ hội hoặc Son kem nhung lì SGIRLS by M.O.I Special Edition.

Thiên Bình (23/9 ‑ 22/10)

son màu cam san hô của M.O.I Cosmetics

Thiên Bình là một trong những cung hoàng đạo thích sự an toàn và hầu như không thử nghiệm nhiều. Vì vậy, san hô là màu son hoàn hảo cho kiểu cá tính thích sự yên bình này. Màu cam san hô trong bộ sưu tập Son kem nhung lì Sgirls By M.O.I Special Edition là kiểu màu phù hợp với cung hoàng đạo này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

son màu tím

Bọ Cạp là một cung hoàng đạo thích được chú ý và không bao giờ ngại tiến lên phía trước và thử những điều mới. Vì vậy, màu son dành cho cung hoàng đạo này là những màu cá tính, mới mẻ như màu tím.

Nhân Mã  (22/11 ‑ 21/12)

Mau-son-cua-12-cung-hoang-dao

Nhân Mã thích nổi bật trong đám đông, và màu mận chín là màu dành cho họ. Nếu bạn sinh ra dưới cung hoàng đạo này, hãy chọn màu mận chín như thỏi son này. Son môi M.O.I giàu vitamin E (Tocopherol) và C và sáp ong. Công thức mềm mại của thỏi son này lướt trên môi một cách thoải mái với lớp phủ mờ như satanh giúp đôi môi ngậm nước và mềm mại.

Ma Kết (22/12 ‑ 19/1)

màu nâu

Ma Kết thích vẻ đẹp và sự sang trọng. Để có được kết quả này không có gì có thể tốt hơn một đôi môi màu nâu tinh tế kết hợp cùng những bộ trang phục sang trong. Hãy thử son môi có sắc màu nâu để tôn lên màu da của bạn. Bạn cũng đừng quên chọn son có chứa vitamin E cùng với các thành phần dưỡng môi.

Bảo Bình (20/1 ‑ 18/2)

Bảo Bình là cung hoàng đạo khá kỳ quặc và sắc sảo. Vì vậy, họ luôn phù hợp với các màu đậm như xanh lam. Nếu bạn là một Bảo Bình, thì son môi có màu xanh lam như Iconic (hình ở nội dung cung Sư Tử) là lựa chọn dành cho bạn. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Phụ nữ cung Song Ngư thường nữ tính và bị thu hút bởi tông màu hồng. Trong trường hợp này, những thỏi son màu hồng nóng bỏng có thể phù hợp nhất với họ. Nếu bạn là một người thuộc cung Song Ngư, hãy chọn những cây son môi có sắc hồng nhé. 

Thông tin thêm

M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm Việt ra mắt năm 2018. Từ đó đến nay, thương hiệu đã đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập son làm say đắm phụ nữ Việt. Hiện nay, M.O.I Cosmetics có 4 bộ sưu tập son đẹp được phái đẹp rất ưa chuộng như:

  • BST son thỏi The Stars by M.O.I x Thanh Hằng phiên bản mùa lễ hội
  • BST son thỏi Love M.O.I Tropical Edition
  • BST son thỏi Love M.O.I by Thùy Tiên
  • Son kem nhung lì SGIRLS by M.O.I Special Edition.

Hiện cả 4 bộ sưu tập son môi Hồ Ngọc Hà kể trên đều có nhiều tông màu phù hợp với làn da phụ nữ Việt và cả các cung hoàng đạo như màu cam tây, cam đất, đỏ đất, cam caramel… Khi đã biết được mình hợp với màu son nào, bạn có thể đặt mua son môi M.O.I bằng cách liên hệ với hệ thống đại lý, hệ thống các cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc, hoặc đặt mua tại đây.