Chì kẻ mày 2 đầu với một đầu chì và một đầu cọ được xem là một sản phẩm trang điểm “thần thánh” có thể biến hóa một cặp lông mày thưa thành đầy đặn, từ xấu trở nên đẹp.

Chì kẻ mày 2 đầu không thể thiếu với các tín đồ làm đẹp bởi thiết kế tiện lợi, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời, khi sử dụng chì kẻ mày 2 đầu, bạn dễ kiểm soát độ đậm nhạt, phù hợp với cả những người mới bắt đầu học trang điểm. Sau đây, chuyên mục Bí quyết khỏe đẹp sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích về loại chì kẻ mày này nhé.

Chì kẻ mày 2 đầu là gì?

Chì kẻ mày 2 đầu

Chì kẻ mày 2 đầu được thiết kế với một đầu chì và một đầu cọ

Chì kẻ mày 2 đầu là một loại chì kẻ mày phổ biến giúp tạo nét kẻ mày có thiết kế vô cùng tiện lợi, phù hợp với những cô nàng yêu thích sự gọn nhẹ. Với thiết kế gồm một đầu là chì kẻ dạng dẹt vát mỏng hoặc đầu nhọn mềm mại giúp tạo khuôn dáng lông mày, đầu còn lại là cọ chải giúp lông mày được đều màu hơn. 

Xem thêm: Bút kẻ lông mày nam - Tăng sự lịch lãm cho các quý ông

Chì kẻ mày 2 đầu có công dụng gì?

Chì kẻ mày 2 đầu được các tín đồ làm đẹp yêu thích bởi các công dụng dưới đây: 

  • Chì kẻ mày 2 đầu có tác dụng sắp xếp, tạo nếp cho chân mày, giúp vẽ khuôn dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt và khắc phục những khuyết điểm của lông mày như thưa, mỏng, không đều màu... giúp đường nét trên khuôn mặt hài hòa và tự nhiên. 

  • Đây là sản phẩm tiện lợi, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi với một đầu là chì kẻ mày và đầu còn lại là cọ chải giúp lông mày đều màu hơn.

  • Đầu chì kẻ mềm mại nhưng không dễ gãy mang lại những đường nét sắc sảo cho đôi chân mày.

  • Độ bám màu cao, lâu trôi nên bạn có thể sở hữu một đôi lông mày đẹp ưng ý suốt cả ngày dài.

So sánh chì kẻ mày 2 đầu và chì kẻ mày 3 trong 1

Chì kẻ mày 2 đầu và chì kẻ mày 3 trong 1 đều là những sản phẩm chì kẻ mày có công dụng tô điểm cho đôi lông mày. Tuy nhiên, giữa 2 sản phẩm có những điểm khác nhau như: 

  • Thiết kế: Chì kẻ mày 2 đầu sẽ gồm một đầu chì và một đầu cọ chải còn chì kẻ mày 3 trong 1 sẽ có thêm một đầu chì kẻ bột nằm trên cùng thân chì kẻ mày.

  • Công dụng: Với sản phẩm chì kẻ mày 2 đầu, bạn sẽ phải vừa kẻ những đường nét tạo khuôn và tô màu cho lông màu. Còn đối với chì kẻ mày 3 trong 1, bạn có thể sử dụng trực tiếp đầu chì kẻ bột để tô vào những chỗ thưa thớt hay chưa đều màu của chân mày. 

Tiêu chí khi lựa chọn chì kẻ mày 2 đầu phù hợp

  • Thương hiệu: Bạn nên lựa chọn những nhãn hàng và địa chỉ phân phối uy tín để mua sẽ đảm bảo chất lượng về màu sắc cũng như thiết kế.

  • Thiết kế: Bạn nên ưu tiên lựa chọn những thiết kế gọn nhẹ nhưng cầm chắc tay để thuận tiện khi bạn thao tác kẻ chân mày.

  • Độ bền: Bạn nên lựa chọn loại chì kẻ mày 2 đầu có độ bền tốt, không bị lem màu và trôi khi sử dụng lâu dài.

  • Mức độ thuận tiện khi sử dụng: Chì kẻ mày 2 đầu đã thiết kế vô cùng thuận tiện với một đầu chì và một đầu chải. Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn sản phẩm có độ dẻo và mềm vừa phải sẽ giúp ích rất nhiều khi thao tác kẻ chân mày.

Xem thêm: Chì kẻ mày dạng chuốt giúp định hình lông mày sắc nét

Hướng dẫn sử dụng chì kẻ mày 2 đầu

Hướng dẫn sử dụng chì kẻ mày 2 đầu

Sử dụng chì kẻ mày đúng cách, bạn sẽ có đôi lông mày đẹp thu hút ánh nhìn của người đối diện

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chì kẻ mày 2 đầu để tô điểm cho đôi lông mày, giúp khuôn mặt bừng sáng hơn: 

  • Bước 1: Đầu tiên bạn nên tỉa gọn gàng chân mày theo khuôn dáng mà bạn muốn. 

  • Bước 2: Dùng cọ có đầu chải để giúp chân mày được vào nếp.

  • Bước 3: Xác định 3 điểm là phần đầu, giữa và cuối trên chân mày. Phần giữa và cuối chân mày sẽ tạo khuôn dáng theo một đường cong vừa phải. 

  • Bước 4: Tiếp đến, bạn dùng đầu có chì nối 3 điểm trên lại với nhau để tạo thành khuôn lông mày phù hợp với bạn.

  • Bước 5: Tô vào những vùng lông mày thưa, chưa đều màu. Bạn nên tô nhẹ để tránh lem và đậm dần về phía đuôi.

  • Bước 6: Dùng đầu có cọ chải để tán đều màu chì trên khuôn mày nhằm mang lại vẻ đẹp tự nhiên.

Một số lưu ý khi sử dụng chì kẻ mày 2 đầu để có đôi lông mày đẹp

Một số lưu ý khi sử dụng chì kẻ mày 2 đầu để có đôi lông mày đẹp

Không nên kẻ chân mày quá dày sẽ khiến gương mặt thêm nặng nề

Lông mày là bộ phận có sự ảnh hưởng rất nhiều đến sắc thái khuôn mặt. Vì vậy, để có một đôi lông mày đẹp, khi trang điểm, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Không nên kẻ lông mày dày sẽ khiến khuôn mặt bạn trông nặng nề.

  • Đuôi lông mày không nên kẻ quá dài sẽ khiến khuôn mặt trông buồn.

  • Tránh tô lông mày quá đậm sẽ mất đi sự nữ tính và trông già đi.  

  • Bạn nên căn chỉnh sao cho khi kẻ chân mày, độ cao vòng cung nằm ở 2/3 độ dài chân mày để tránh nhìn bị dữ.

  • Nên kẻ lông mày theo một đường liền, không chấp vá và đường kẻ viền ngoài không nên quá đậm sẽ khiến chân mày cứng nhắc, không tự nhiên. 

Kết luận

Chì kẻ mày 2 đầu là một món đồ trang điểm vô cùng tiện lợi giúp bạn tạo nét kẻ mày hoàn hảo. Bạn có thể dễ dàng tạo ra nét kẻ mày đẹp tự nhiên mà không tốn nhiều thời gian và công sức. 

Một dòng sản phẩm chì kẻ mày 2 đầu bạn không thể bỏ qua là chì kẻ mày Perfect Shape Eyebrow M.O.I, thương hiệu của người Việt nhưng được sản xuất tại Hàn Quốc và được cấp phép sử dụng ở cả 2 quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam. Chì có thiết kế 2 đầu với 1 đầu chì kẻ vạt mảnh và 1 đầu cọ chải. 

Không chỉ có chất chì mềm mịn dễ tán lâu trôi mà Perfect Shape Eyebrow M.O.I còn sở hữu 3 tone màu (nâu đậm - nâu chocolate - nâu sáng) phù hợp với mọi làn da. Khi sử dụng, đầu cọ mềm mượt giúp tán đều màu, chân mày vào nếp nhanh hơn.

Để được sở hữu chì kẻ mày 2 đầu ấn tượng này, bạn hãy liên hệ với hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc đặt mua hàng trực tiếp tại đây.