Hãy cùng Bí quyết khỏe đẹp khám phá vẻ đẹp thanh lịch của dáng chân mày ngang. Gương mặt nào phù hợp với chân mày ngang và cách kẻ mày đẹp chuẩn nhất.

Chân mày ngang không chỉ là một chi tiết tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt mà còn ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo chung của khuôn mặt. Nét đẹp của đôi chân mày ngang tạo nên sự hài hòa, cân đối, thể hiện khí chất cũng như tính cách của một quý cô. 

Chân mày ngang là gì? Người sở hữu chân mày ngang có tướng số ra sao?

Chân mày ngang là gì? Người sở hữu chân mày ngang có tướng số ra sao?

Chân mày ngang là một kiểu dáng chân mày khá đẹp phù hợp với nhiều gương mặt

Chân mày ngang là một kiểu dáng chân mày có khoảng cách vừa phải, to về bên ngang. Độ dài có thể dài hơn mắt, đầu và đuôi chân mày thẳng băng với nhau. Lông mày ngang sẽ chia ra thành 2 tướng lông mày là chân mày vạch ngang đậm và ngang mịn.

Nữ giới sở hữu chân mày ngang

Đối với các chị em phụ nữ, chân mày ngang luôn được ưa chuộng vì nó không những tạo được nét mềm mại, thanh tú mà còn mang lại sự trẻ trung trông thấy. Hơn nữa, theo tướng số thì phụ nữ sở hữu chân mày ngang là người thông minh, sống nhân nghĩa, dám nghĩ dám làm. Họ là những con người luôn cố gắng nỗ lực hết mình để hoàn thành mục tiêu chính bản thân đề ra.

Nam giới sở hữu chân mày ngang

Đối với nam giới, chân mày ngang lại tạo ra nét rắn rỏi, cương nghị, mạnh mẽ trên gương mặt. Đặc biệt những quý ông có chân mày ngang rậm sẽ tạo được vẻ nam tính, cuốn hút vô cùng. Theo tướng số, nam có chân mày ngang là người luôn có nhiều ý tưởng, gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Bút kẻ lông mày nam - Tăng sự lịch lãm cho các quý ông

Chân mày ngang đẹp tự nhiên phù hợp với gương mặt nào?

Chân mày ngang và gương mặt phù hợp

Chân mày ngang là kiểu chân mày phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau như mặt tròn hay mặt thon dài. Ở mỗi kiểu mặt, chân mày ngang sẽ đem lại hiệu ứng khác nhau. Cụ thể là:

  • Mặt tròn: Gương mặt tròn khi kết hợp với chân mày ngang sẽ tạo ra được hiệu ứng thon hơn. Đôi chân mày này sẽ giúp gương mặt tròn cân đối và hài hòa giữa các đường nét, tạo ra sự mềm mại, thon gọn.

  • Mặt thon dài: Những ai sở hữu gương mặt thon dài hay mặt trái xoan được ví như là cặp bài trùng của chân mày ngang. Nó giúp khuôn mặt thon dài trở nên hài hòa hơn bao giờ hết. Các đường nét mắt, mũi, cằm kết hợp với đôi lông mày ngang tạo ra một sự cân đối hoàn hảo, mang lại nét thanh lịch, tao nhã, tươi sáng cho chủ nhân.

Các kiểu chân mày ngang đẹp

Chân mày ngang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc và các nước châu Á. Tùy theo mỗi quốc gia, tùy theo lứa tuổi cũng như phong cách, sẽ có những kiểu chân mày ngang được ưa chuộng khác nhau. Dưới đây là một số kiểu chân mày ngang phổ biến:

Chân mày ngang hơi cong đuôi

Các kiểu chân mày ngang đẹp

Kiểu chân mày ngang hơi cong đuôi

Kiểu chân mày này có phần đuôi hơi cong, mảnh hơn phần đầu tạo ra một đường nét mềm mại, tự nhiên, vô cùng duyên dáng. Kiểu chân mày này phù hợp với những ai yêu thích nét đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung.

Chân mày ngang thanh mảnh

Các kiểu chân mày ngang đẹp

Kiểu chân mày ngang thanh mảnh, cuốn hút

Đây là kiểu chân mày ngang có độ mỏng ở phần thân và đuôi lông mày, tạo ra sự tinh tế và thanh lịch trên gương mặt. Đa số người có gương mặt nhỏ thường yêu thích kiểu chân mày này vì nó hài hòa với gương mặt và tạo ra sự quý phái, sang trọng đến bất ngờ.

Chân mày ngang sắc nét

Các kiểu chân mày ngang đẹp

Kiểu chân mày ngang sắc nét, cuốn hút

Kiểu chân mày này thường có đường chân mày đậm và sắc nét, kéo dài đến gần đuôi chân mày. Đây là kiểu chân mày ngang đem lại nét cá tính, mạnh mẽ cho các quý cô yêu thích sự năng động, trẻ trung nhưng không kém phần sắc sảo, tự tin.

Xem thêm: Chì kẻ mày 3 trong 1 - Bí quyết của một cặp chân mày đẹp

Cách kẻ chân mày ngang với chì kẻ mày đơn giản

Mặc dù chân mày ngang rất được yêu thích nhưng không phải ai cũng có thể kẻ chân mày ngang đẹp tự nhiên và phù hợp với gương mặt của mình. Dưới đây là một số tips để bạn có thể tạo ra một cặp chân mày ngang hoàn hảo với chì kẻ mày

Bước 1: Đầu tiên, bạn nên dùng chổi cọ lông mày để làm sạch chân mày và chuốt lông mày vào nếp tự nhiên nhất.

Bước 2: Tiếp theo, bạn tiến hành kẻ chân mày. Bắt đầu từ phần đầu chân mày, bạn đi những đường chì kẻ nhẹ nhàng và tạo ra độ dày mong muốn. Tại phần này, nếu bạn muốn tạo hiệu ứng tự nhiên thì có thể sử dụng phương pháp gẩy sợi để đầu chân mày thoáng, sáng gương mặt.

Bước 3: Bạn kẻ tiếp phần thân một cách nhẹ nhàng theo đường ngang và tạo ra dáng đuôi lông mày mà bạn muốn. Ở phần này, bạn nên kẻ cân đối với xương mày của mình để tạo ra sự tự nhiên nhất có thể và cũng cân đối với đôi mắt của bạn hơn.

Kết luận

Chân mày ngang đẹp giúp bạn toát lên phong cách riêng và cá nhân hóa diện mạo của mình. Nó không chỉ tạo nét đẹp cân đối và hài hòa cho gương mặt, mà còn thể hiện cá tính riêng của mỗi người. 

Để tạo ra một gương mặt hài hòa khi trang điểm bạn nên sử dụng chì kẻ mày M.O.I Perfect Shape Eyebrow. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế vô cùng tiện dụng, thông minh với một đầu chì vạt xéo mảnh để dễ dàng cho việc tạo hình chân mày, một đầu là cọ để giúp chải chân mày thêm sắc sảo và cuốn hút hơn.

Điểm đặc biệt là chì có tới 3 tone màu thời trang là Nâu sáng - Nâu đậm - Nâu chocolate phù hợp với mọi loại da. Chất chì mềm mịn đưa ra những nét vẽ mượt mà, chính xác hơn. Để có thêm thông tin về sản phẩm này hoặc mua hàng, bạn hãy liên hệ với hệ thống đại lý và hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics. Bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp ngay tại đây.