Không chỉ riêng phụ nữ, ngày nay chì kẻ mày cũng dần trở thành một vật dụng quen thuộc thường xuyên được nam giới sử dụng. Bởi sự tiện ích mà nó đem lại, một cây bút kẻ chân mày nam sẽ giúp đôi chân mày từ thưa thớt trở nên đầy đặn, cho gương mặt thần thái và lịch lãm hơn.

Bạn có biết cách chọn bút kẻ lông mày nam? Cách tỉa lông mày như thế nào cho đẹp? Cùng chuyên mục Bí quyết khỏe đẹp tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Nam giới có nên kẻ chân mày không?

Nam giới có nên kẻ chân mày không?

Nam giới cũng nên kẻ chân mày để gia tăng sự lịch lãm

Trước đây, chuyện trang điểm, cụ thể là kẻ lông mày chỉ dành cho nữ giới. Thế nhưng, ngày nay, nam giới cũng cần dùng chì kẻ mày để có một đôi chân mày chỉn chu hơn. Ngoài ra, theo quan niệm Á Đông, một cặp chân mày đẹp sẽ góp phần đem lại tài lộc cho chủ nhân. 

Hơn nữa, theo phong thủy, hình dáng chân mày còn thể hiện được tính cách của bạn ra sao và bạn là người như thế nào? Ở Việt Nam, nam giới ít quan tâm đến việc kẻ chân mày ngoại trừ những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Thật ra, tùy quan điểm của mỗi người, nếu kẻ lông mày, bạn sẽ tỏa sáng và thêm phần lịch lãm hơn. Do đó, nếu thích bạn vẫn có thể thử và không có gì phải ngại. 

Xem thêm: Chì kẻ mày 2 đầu - Biến hóa cặp lông mày thưa thớt thành dày hơn

Tiêu chí chọn lựa bút kẻ chân mày cho nam phù hợp

Chọn màu chì lâu trôi

Những bạn nam thường sẽ ngại khi phải lấy chì kẻ mày ra vẽ lại như nữ giới. Vì thế, một cây chì lâu trôi, bám màu tốt sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Chì kẻ mày lâu trôi sẽ giúp chân mày đậm nét cả ngày mà không lo bị bay màu.

Đầu chì mềm mại

Lựa chọn những chì kẻ mày có đầu chì mềm mại sẽ tránh gây trầy xước khi sử dụng và không gây tổn thương da. Đầu chì mềm còn tạo màu đều, không bị gãy khúc khi vẽ chân mày.

Chọn sản phẩm có cọ chải

Bạn nên lựa chọn một loại chì kẻ mày được trang bị cọ chải lông mày vì nó tiện lợi mỗi khi sử dụng. Khi đó, bạn có thể sử dụng cọ để điều chỉnh các sợi lông mày cho gọn, giúp chì kẻ bền màu hơn.

Hướng dẫn chi tiết cách kẻ lông mày nam đẹp

Hướng dẫn chi tiết cách kẻ lông mày nam đẹp

Kẻ lông mày nam sao cho ấn tượng nhất

Để có thể kẻ được chân mày đẹp hoàn hảo, bạn cần thực hiện các bước sau:

Tỉa chân mày

Việc kẻ chân mày sẽ vô cùng đơn giản nếu chân mày được cắt tỉa gọn gàng. Bạn sử dụng dao lam hoặc nhíp để có thể tỉa chân mày dễ dàng và thuận tiện nhất. Loại bỏ đi những lông mày mọc lởm chởm làm mất cân đối.

Xác định các điểm trên chân mày

Tiếp theo cần xác định các điểm trên chân mày với ba điểm quan trọng nhất là điểm đầu, giữa và cuối. Tùy vào kiểu dáng chân mày, bạn muốn kẻ mà bố trí từng điểm đó sao cho phù hợp nhất.

Kẻ khuôn chân mày

Sau khi xác định được điểm vàng, bạn nối các điểm lại để tạo hình chân mày. Khoảng cách giữa đường kẻ trên và dưới của chân mày cần hợp lý, không nên quá dài cũng không nên quá mỏng. Nếu chưa có kinh nghiệm, bạn có thể dùng khuôn chân mày có sẵn để kẻ.

Hoàn thiện chân mày

Bước cuối cùng hoàn thiện chân mày, bạn chỉ cần dùng bút kẻ chân mày để tô kín khuôn của chân mày. Trong quá trình tô bạn không cần sử dụng lực nhiều, chỉ thực hiện nhẹ nhàng và chậm rãi để độ đậm nhạt phù hợp nhằm tạo ra chân mày đẹp nhất. Thực tế, để có thể tạo ra một chân mày đẹp với bút kẻ chân mày nam, cần phải tập luyện kẻ nhiều lần mới có thể thành công. 

Xem thêm: Chì kẻ mày 3 trong 1 - Bí quyết của một cặp chân mày đẹp

Những điều cần lưu ý để kẻ lông mày nam đẹp

Những điều cần lưu ý để kẻ lông mày nam đẹp

Quý ông nên tập luyện kẻ chân mày thường xuyên để sở hữu lông mày đẹp
  • Trước tiên, bạn cần phải có một cây chì kẻ mày phù hợp.

  • Khi vẽ chân mày cần phải đảm bảo phần đầu, đuôi và đỉnh chân mày có độ rộng tương đương nhau. Độ đậm nhạt phải điều chỉnh sao cho cân đối và phù hợp.

  • Luôn phải tỉa chân mày gọn gàng trước khi dùng bút vẽ chân mày.

  • Luyện tập vẽ chân mày thường xuyên trước gương để luôn tự tin làm đẹp cho chính mình trong mọi hoàn cảnh.

Kết luận

Nhìn chung, việc sử dụng chì kẻ mày ở nam là điều cần thiết để bạn có một đôi lông mày đẹp và lịch lãm, sang trọng hơn. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm kẻ lông mày nam cho phù hợp nhất. 

Chì kẻ mày Perfect Shape Eyebrow M.O.I là dòng sản phẩm bạn có thể tham khảo. Sản phẩm này có thiết kế tiện dụng với một cầu cọ chải và một đầu chì kẻ vạt xéo mảnh dễ dàng tạo ra những chân mày sắc nét.

Để tạo ra sản phẩm kẻ chân mày này, nhà sản xuất sử dụng những thành phần tự nhiên như dầu dừa hydro hóa, sáp, amino axit giúp đầu chì mềm mại cho nét vẽ chính xác và tăng độ mượt mà hơn. Chì kẻ mày Perfect Shape Eyebrow M.O.I với 3 tone màu Nâu sáng - Nâu đậm - Nâu chocolate phù hợp với mọi làn da.

Để sở hữu một chân mày đẹp hoàn hảo, bạn không nên bỏ qua sản phẩm chì kẻ chân mày Perfect Shape Eyebrow. Hãy liên hệ ngay với hệ thống đại lý, hệ thống chuỗi cửa hàng của M.O.I Cosmetics trên toàn quốc hoặc đặt mua hàng trực tiếp tại đây.